หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางานเชียงใหม่ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าโฆษณา
| ผ้าพันคอ | ของชำร่วย


cmprice.com เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > MS หวังใช้ Window 7 พลิกโฉม OS ทั่วโลก
บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > MS หวังใช้ Window 7 พลิกโฉม OS ทั่วโลก
MS หวังใช้ Window 7 พลิกโฉม OS ทั่วโลก
บทความ
 

Pic_41631

ดัน Windows 7 สร้างกระแสตลาดไอทีทั่วโลก ให้สิทธิ์ลูกค้าชาวไทยสัมผัสเทคโนโลยีล่าสุด ด้วยราคาโปรโมชัน 3,777 บาท จ่อเปิดเป็นทางการ 31 ต.ค.นี้...

ความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีส่งผลให้บรรดาผู้ผลิตสินค้าและนวัตกรรม เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเอง เพื่อรองรับความต้องการใช้งานของผู้บริโภค และเหมาะสมต่อการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ ด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินชีวิตประจำวัน ทำงาน และเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย สอดคล้องกับกระแสความนิยมที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน โดยล่าสุด ไมโครซอฟท์ได้สร้างกระแสความคึกคักแก่วงการไอทีทั่วโลก ด้วยการประกาศเปิดตัวระบบปฏิบัติการ Windows 7 ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการทำงาน ปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ และการประหยัดพลังงาน...

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า วานนี้ (22 ต.ค.) ทั่วโลกประกาศเปิดตัวระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 อย่างเป็นทางการ โดยในช่วงเปิดทดสอบเวอร์ชันเบต้ามีผู้สนใจร่วมทดสอบถึง 8 ล้านคนทั่วโลกจาก 113 ประเทศ แบ่งเป็นผู้ทดลองจากประเทศไทยจำนวน 100,000 คน ถือเป็นโปรแกรมที่มีการทดสอบเวอร์ชันเบต้ามากที่สุดโปรแกรมหนึ่ง ด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ใหม่ที่ได้รับการพัฒนา เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม วินโดวส์ 7 มีกำหนดเปิดตัวในประเทศไทย วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน 2552 ด้วยราคาโปรโมชัน 3,777 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม


เทคโนโลยี TouchPack

กก.ผจก.บ.ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) ชี้แจงต่อว่า ราคาดังกล่าวถือเป็นราคาพิเศษที่มีจำหน่ายเพียงในประเทศไทย จากราคาปกติประมาณ 8 พันกว่าบาท โดยเบื้องต้น บริษัทฯ จะยังคงราคาจำหน่ายดังกล่าวต่อไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคชาวไทยหันมาใช้โปรแกรมลิขสิทธิ์มากขึ้น สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐและนักพัฒนาไทยในปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญในการต่อต้านสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ส่วนการป้องกันโปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์นั้น ผู้ใช้จะไม่สามารถใช้งานได้ทุกฟีเจอร์เช่นเดียวกับโปรแกรมลิขสิทธิ์ นอกจากนี้ ความสามารถในการใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ก็จะลดลงอย่างต่อเนื่อง จนเหลือเพียงแค่ความสามารถในการบันทึกข้อมูล

น.ส.ปฐมา ให้ข้อมูลอีกว่า การพัฒนาวินโดวส์ 7 เป็นความร่วมมือระหว่างวิศวกรของไมโครซอฟท์ นักออกแบบ ลูกค้า และคู่ค้าของบริษัทฯ รวมถึง การรับฟังความต้องการของผู้ใช้วินโดวส์กว่า 160,000 คนใน 200 ประเทศ นอกจากนี้ ยังมีนักพัฒนาซอฟต์แวร์ นักทดสอบ และ บล็อกเกอร์ชาวไทยอีก 50 คน ร่วมพัฒนาโปรแกรมดังกล่าว ทั้งนี้ ยังมีผลงานของนักออกแบบชาวไทยชื่อ “Pomme Chan” ถูกคัดเลือกให้เป็นวอลเปเปอร์อย่างเป็นทางการของวินโดวส์ 7 อีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของวินโดวส์ 7 ในประเทศไทย ผ่าน www.windows7thailand.com และ www.facebook.com/windows7thaifan


ฟีเจอร์ Homegroup

กก.ผจก.บ.ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) เปิดเผยรายละเอียดด้วยว่า การใช้งานวินโดวส์ 7 ไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง ราคาแพง หรือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จากการทดสอบพบว่า ระบบปฏิบัติการดังกล่าวสามารถใช้งานได้ดีทั้งในคอมพิวเตอร์รุ่นเก่า โน้ตบุ๊ค และเน็ตบุ๊ค ด้วยการตอบสนองที่รวดเร็ว ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสิทธิภาพและประสบการณ์การใช้งานอย่างเต็มเปี่ยม โดยหากผู้ใช้ประสบปัญหาด้านการใช้งาน ก็สามารถเลือกใช้ฟังก์ชัน XP Mode ได้เช่นเดิม อย่างไรก็ตาม ไมโครซอฟทเชื่อว่า การเปิดตัววินโดวส์ 7 จะช่วยกระตุ้นตลาดไอที ทั้งด้านฮาร์ดแวร์ แอพพลิเคชัน ตัวแทนจำหน่ายสินค้า และเศรษฐกิจให้ดีขึ้น

ด้าน นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความเห็นว่า วินโดวส์ 7 มีลูกเล่นใหม่ที่น่าสนใจจำนวนมากและสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งมัลติมีเดียและรูปแบบอื่น ทำให้อัสซุสพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี สอดคล้องกับการใช้งานแพลตฟอร์มดังกล่าว โดยโน้ตบุ๊คตระกูล UL Series ของอัสซุส เลือกใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 เพื่อมอบประสบการณ์ควบคู่การประหยัดพลังงาน ภายใต้ยูสเซอร์อินเทอร์เฟสที่สมบูรณ์

ส่วน นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการและผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ข้อมูลว่า ก เชื่อว่า ความร่วมมือระหว่างอินเทลและไมโครซอฟท์ในการเปิดตัววินโดวส์ 7 จะทำให้ผู้บริโภคทั่วไปและลูกค้าระดับองค์กรมีประสบการณ์ใช้งานคอมพิวเตอร์ดีขึ้น ด้วยประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงานที่โดดเด่น นอกจากนี้ อินเทลยังมีส่วนร่วมกับไมโครซอฟท์ในการพัฒนาวินโดวส์ ตั้งแต่การนำวิศวกรช่วยพัฒนานวัตกรรม ทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อีกด้วย


Wallpaper ฝีมือนักออกแบบไทย


กระแสการตอบรับเทคโนโลยีดังกล่าว ถือเป็นแนวโน้มแห่งโลกอนาคต ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการและผสมผสานรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายได้อย่างลงตัว ภายใต้ความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภค ตลอดจนการจำหน่ายในราคาที่ลดลงกว่าครึ่ง จากอดีตที่โปรแกรมลิขสิทธิ์เคยมีราคาเฉียดหลักหมื่น

จนกระทั่งยุคปัจจุบันที่ผู้ผลิตและเจ้าของลิขสิทธิ์ได้ปรับลดราคาลง ด้วยความมุ่งหวังให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภค โดยหันกลับมาสนับสนุนเทคโนโลยี ที่เกิดจากการกลั่นกรองกระบวนการคิดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย...



ปิยุบล ตั้งธนธานิช
itdigest@thairath.co.th



บทความจาก : ไทยรัฐ

 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี