ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ต้อนรับลูกค้า / เจ้าหน้าที่ประสานงานในออฟฟิศ /เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลสินค้า / /เจ้าหน้าที่แนะนำสินค้า
บริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับความงามและสุขภาพเปิดรับเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศทั้ง Part time, Full time ต้องการรับผู้ร่วมงาน(นิสิต นักศึกษา ผู้ว่างงาน พนักงานประจำ ข้าราชการ)
คุณสมบัติ
1.อายุ 20 ปีขึ้นไป
2.เพศ ชาย/หญิง
3.วุฒิการศึกษา ม.6 / ปวช./ ป.ตรี ทุกสาขา
4.มีบุคลิกดี มีความรับผิดชอบ มนุษยสัมพันธ์ดี
5.ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
6.ใช้งานอินเตอร์เนตได้
ลักษณะงาน
1.ต้อนรับและดูแลลูกค้า
2.ให้ข้อมูล แนะนำเกี่ยวกับบริษัทและสินค้า
3.รับผิดชอบงานด้านเอกสาร
4.รับโทรศัพท์
5.ติดต่อประสานงานในออฟฟิศ
รายได้เฉลี่ย 7,500-12,000 บาท/เดือน หรือ 500-1,000 บาท/วัน
Part time สามารถเลือกวัน /เวลาทำงานได้ (10.00-14.00 / 14.00-18.00 / 18.00-20.00 และ เสาร์-อาทิตย์)
เอกสารที่ใช้
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 2 ฉบับ
- รูปถ่าย 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป
- เอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
สนใจติดต่อสอบถามที่ คุณ นาตยาโทร. 088-7884870ทุกวัน
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|