• การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคระยอง |
โพสต์โดย เห็นใจตาสีตาสา , วันที่ 24 ก.พ. 55 เวลา 11:17:15 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคระยองบริการห่วยมาก แค่ไปติดต่อโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า ขั้นตอนเยอะเหลือเกิน ที่งงมากที่สุดคือเรื่องขอใบเสร็จประกันไฟฟ้า ที่เจ้าของเดิมเสียไว้ตั้งยี่สิบกว่าปีแล้ว จะหาเจอไหมเนี่ย ถ้าเป็นอายุความก็หมดไปแล้ว พอเราอธิบายเหตุผล เจ้าหน้าที่แผนกบริการลูกค้าก็บอกว่าทางพี่รับได้หมดแหละ แต่ทางบัญชีเขาจะเอา แล้วก็ให้เราขอเลขที่ีใบเสร็จรับเงินค่าประกันไฟกับเจ้าหน้าที่แผนกบัญชี อ้าวก็งงสิทีนี้ ทั้งๆ ที่ไฟฟ้าก็มีหลักฐานอยู่แล้วว่ามีการเสียเงินไว้แล้วจริง ทำไมจะต้องให้เราเอาเลขที่ใบเสร็จไปแจ้งความอีก พอถามรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่บัญชีว่าใครต้องเป็นคนไปแจ้งความเจ้าของเก่าหรือใหม่ เจ้าหน้าที่บัญชีก็เกี่ยงว่าอันนี้ไม่ทราบเป็นงานของแผนกบริการลูกค้า โอ้แม่เจ้าอยู่หน่วยงานเดียวกันหรือเปล่าเนี่ย เจ้าหน้าที่ไม่มีใจบริการเอาซะเลย
พอจะถามว่าต้องใช้เอกสารอะไรประกอบบ้างรายละเอียดมียังไง เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ก็ตอบไม่รู้เรื่อง แล้วก็เดินเอ้อละเหยหายไปไหนก็ไม่รู้
เด็ดตรงนี้ในวันที่ไปติดต่อ เตรียมเอกสารไปครบแล้ว นัดเจ้าของเดิมไปพร้อมแล้ว แต่กลับปรากฎว่า เจ้าหน้าที่หายไปไหนหมด โดยเฉพาะแผนกบริการลูกค้า เจ้าหน้าที่ที่อยู่เขาบอกว่าทำแทนไม่ได้ เจ้าหน้าที่เขาไปประชุมออมทรัพยกันหมดที่กรุงเทพฯ โอ้โหมันผิดอยู่แล้วไปในเวลางานเนี่ยนะ มีมากกว่านั้นอีกเยอะ บริการอย่างกับยุคหิน
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 4443 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย เห็นใจตาสีตาสา
IP: Hide ip
, วันที่ 24 ก.พ. 55
เวลา 11:17:15
|