• พนังงารรับโทรศัพท์และให้ข้อมูลสินค้า |
โพสต์โดย คุณเอ็ม , วันที่ 14 มิ.ย. 55 เวลา 12:12:45 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
บริษัทเปิดใหม่ รับ เจ้าหน้าที่ต้อนรับลูกค้า เจ้าหน้าที่แนะนำสินค้า
รับเจ้าหน้าที่ประสานงานในออฟฟิศ/ เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลสินค้า ประจำสาขาหาดใหญ่
เปิดสาขาใหม่ที่หาดใหญ่และภูเก็ต รับเจ้าหน้าที่ฝ่ายออฟฟิศ!!!!
รับประจำและ Part-Time ทำงานหาดใหญ่และภูเก็ต
รับนักศึกษา Part-Time เลือกเวลาทำงานได้
บริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับความงามและสุขภาพ นำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศฝรั่งเศส เปิดรับเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศทั้ง Part time, Full time ต้องการรับผู้ร่วมงาน(นิสิต นักศึกษา ผู้ว่างงาน พนักงานประจำ ข้าราชการ)
คุณสมบัติ
1.อายุ 20 ปีขึ้นไป
2.เพศ ชาย/หญิง
3.วุฒิการศึกษา ม.6 / ปวช./ ป.ตรี ทุกสาขา
4.มีบุคลิกดี มีความรับผิดชอบ มนุษยสัมพันธ์ดี
5.ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
6.ใช้งานอินเตอร์เนตได้
ลักษณะงาน
1.ต้อนรับและดูแลลูกค้า
2.ให้ข้อมูล แนะนำเกี่ยวกับบริษัทและสินค้า
3.รับผิดชอบงานด้านเอกสาร
4.รับโทรศัพท์
5.ติดต่อประสานงานในออฟฟิศ
6.ทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์
Part time สามารถเลือกวัน /เวลาทำงานได้ (10.00-14.00 / 14.00-18.00 / 18.00-20.00 และ เสาร์-อาทิตย์)
เอกสารที่ใช้
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 2 ฉบับ
- รูปถ่าย 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป
- เอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
หมายเหตุ ทำงาน ณ สาขาหาดใหญ่
สนใจติดต่อสอบถามที่ คุณเอ็ม โทร. 084-7491020 ทุกวัน หรือส่งประวัติมาที่ e-mail:matsho19262@hotmail.com จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 879 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย คุณเอ็ม
IP: Hide ip
, วันที่ 14 มิ.ย. 55
เวลา 12:12:45
|