ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
ดีแทค แจ้งเยียวยาชดเชยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากกรณีที่สัญญาณโทรศัพท์มือถือ มีปัญหาขัดข้องวานนี้ (28ส.ค.) โดยให้โทรเลือกรับสิทธิโทรฟรี ทั้งลูกค้ารายเดือนและเติมเงิน
จากกรณีสัญญาณโทรศัพท์มือถือของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค มีปัญหาขัดข้อง เมื่อวาน ( 28 สิงหาคม 2555 ) ตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 น. เป็นเวลารวมทั้งสิ้น 65 นาที คือระหว่างเวลา 11.06 น. - 11.26 น. และ 12.00 น. -12.45 น.
โดยไม่สามารถโทรออกและรับสายเข้า ได้ในหลายพื้นที่ ซึ่งทางดีแทคออกชี้แจงในภายหลังว่า มาจากปัญหาเกี่ยวกับการทำงานของอุปกรณ์ MPLSSignaling Router หนึ่งเครื่อง ในจำนวนอุปกรณ์ MPLS Signaling Router จำนวนหลายคู่ ที่ใช้งานอยู่ที่ศูนย์ Switching Center รังสิต จนส่งผลกระทบต่อการให้บริการลูกค้าของดีแทค ประมาณร้อยละ 20ในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศ
ดีแทคขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งาน ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ
สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน โทรฟรี 80 นาทีในเบอร์ดีแทค 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น ใช้ได้นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *10250
สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 30 วัน หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ไม่จำกัด นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *1737
เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าโทรเข้ามารับสิทธิ์เป็นจำนวนมาก เราขออภัยหากไม่สามารถอำนวยความสะดวกได้อย่างเต็มที่ และเพื่อความสะดวกของลูกค้าในการรับสิทธิ์นี้ คุณสามารถโทรรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2555
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|