• Mobile PBX อีกหนึ่งบริการจาก AIS |
โพสต์โดย smethai , วันที่ 05 พ.ย. 55 เวลา 18:05:34 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
สามารถติดตามสาระดีๆ ได้ที่ หรือที่ที่http://www.ais.co.th
Mobile PBX อีกหนึ่งในบริการของ AIS Smart Solutions เป็นบริการเกี่ยวกับระบบโทรศัพท์ครบวงจร ซึ่งเป็น เสมือนตู้สาขาไร้สายอัตโนมัติสำหรับ กลุ่มลูกค้า SMEs หรือ Corporate เพื่ออำนวยความสะดวก และลด ค่าใช้จ่าย ในการใช้งานชุมสายโทรศัพท์ส่วนตัว หรือ ตู้สาขาโทรศัพท์ (PBX) ได้ทั้งในเรื่องของ การติดตั้ง อุปกรณ์ PBX, เครื่องโทรศัพท์ Land Line / ค่าใช้บริการ / ความสะดวกคล่องตัวกับ โทรศัพท์เคลื่อนที่ใน ปัจจุบัน โดย Mobile PBX จะเข้าไปทดแทนการใช้งาน PBX แบบเดิม
บริการ Mobile PBX ลูกค้าจะต้องสมัครใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ ในระบบ GSM Advance เพื่อใช้เป็น หมายเลขโทรศัพท์กลาง (Main Number) ในการทำหน้าที่เป็น Mobile PBX แทนตู้ PBX แบบเดิม และใช้ โอนสายเรียกเข้าจากภายนอกไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพนักงาน ที่มีการกำหนดเป็น หมายเลขโทรศัพท์ย่อ (Extension Number) ทดแทนการใช้ เครื่องโทรศัพท์ Land Line ซึ่งสามารถกำหนด การทำงาน ของ Mobile PBX ได้หลากหลายกว่า PBX แบบเดิม อาทิเช่น
หากจำเป็นต้องมีการย้ายสำนักงาน ก็ไม่ต้องเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์กลางของบริษัท
สามารถกำหนดระบบเสียงต้อนรับอัตโนมัติ ไว้กับหมายเลขโทรศัพท์กลาง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือก กดหมายเลขโทรศัพท์ภายในของในบริษัทท่านที่ต้องการติดต่อได้เองตามต้องการ
สามารถกำหนดเมนูเสียงในระบบเสียงตอบรับอัตโนมัติ เพื่อลดขั้นตอนในการให้ลูกค้าติดต่อกับพนักงาน
สามารถกำหนดการโอนสายไปยังหมายเลขโทรศัพท์ภายในกลุ่มได้อัตโนมัติ
ลดจำนวนพนักงาน Operator ทีทำหน้าที่รับและโอนสายไปยังพนักงานภายในบริษัท
บริการส่งข้อความ (SMS) จากเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังกลุ่มหมายเลขเคลื่อนที่ของพนักงาน ในบริษัท
สามารถติดต่อได้ แม้ไม่ใช่ช่วงเวลาปฏิบัติงานของบริษัท
สามารถกำหนดหมายเลขย่อ (Extention Number) ให้แก่หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพนักงานเพื่อ เพิ่มความสะดวกให้แก่พนักงานในการติดต่อระหว่างกัน
ประโยชน์ที่ได้รับ
ไม่ต้องลงทุนค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อ และบำรุงรักษาตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX)
การติดตั้งระบบการใช้บริการ Mobile PBX มีความรวดเร็วกว่าการติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX)
เพิ่มความสะดวกสบายในการดำเนินธุรกิจให้กับลูกค้า
ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการโทรหากันภายในกลุ่มพนักงานที่ใช้บริการ ที่อยู่ภายใต้กลุ่มหมายเลขโทรศัพท์ หลักเดียวกัน
ลูกค้าที่ใช้บริการได้รับ Rate ค่าโทรถูกกว่าการใช้โทรศัพท์ Land Line
พนักงานที่อยู่ภายใต้กลุ่มหมายเลขโทรศัพท์หลักเดียวกัน ทั้งที่อยู่ภายในและภายนอกสำนักงาน ไม่พลาดการติดต่อระหว่างกัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS CORPORATE CALL CENTER 1149หรือกรุณากรอกข้อมูลเพื่อรับบริการจากเรา
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 1228 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย smethai
IP: Hide ip
, วันที่ 05 พ.ย. 55
เวลา 18:05:34
|