• จากลูกค้า ถึง DtaC |
โพสต์โดย เอก , วันที่ 07 ธ.ค. 55 เวลา 11:28:09 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
เป็นลูกค้าดีแทคมามากกว่า10ปี อยากให้ผู้บริหารระดับสูงของดีแทคได้อ่านข้อความนี้ด้วยค่ะ
1.ไม่เคยจ่ายเงินช้า
2.ทุกคนในบ้านใช้ดีแทคทั้งหมด
3.โบนัสไม่เคยได้เข้าไปขอใช้เลย
4.ที่สำคัญที่สุด โทรศัพท์ที่ใช้เป็นโนเกียรุ่นเก่า ที่ไม่สามารถเล่นเนตได้
แต่มาวันนี้ได้รับSMSว่ามีค่าเนต2พันกว่าบาท มันเกิดอะไรขึ้นค่ะ โทรไป1678 ได้รับคำตอบจากคอร์เซนเตอร์ว่า มีการใช้งานจริง ก็ในเมื่อโทรศัพท์ที่ใช้อยู่มันเล่นเนตไม่ได้ จึงแจ้งกับคอร์เซนเตอร์ว่าช่วยระงับโทรศัพท์ทุกหมายเลขที่เป็นชื่อของฉันให้หมด ขอยกเลิกไม่ใช้แล้ว ก็ได้รับการหลอกล่อว่าลดให้เท่านั้นเท่านี้ สรุปก็คือต้องจ่าย สรุปได้ดังนี้
1.ต้องจ่าย ไม่เป็นไรค่ะหักจากบัตรเครดิตได้ตามปกติเลยค่ะ
2.เงินที่จ่ายไม่ทำให้ฉันจน และก็ไม่ทำให้ดีแทครวย เพราะมันเป็นเงินจำนวนไม่มากมาย ขอโทษนะค่ะไม่ได้อวดรวย เพราะฉันไม่ใช่คนรวย
2.พรุ่งนี้จะไปทำการที่ศูนย์ เพื่อขอยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ทุกเบอร์ที่เป็นชื่อฉัน
และที่สำคัญที่สุด ความรู้สึกที่แย่ๆ มันไม่สามารถแก้ไขได้จริงๆ ขอบคุณดีแทค ที่มีดีแต่ชื่อ
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 3391 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย เอก
IP: Hide ip
, วันที่ 07 ธ.ค. 55
เวลา 11:28:09
|