• ด่วน รับเจ้าหน้าที่ประสานงานในออฟฟิศ หลายอัตรา สาขาหาดใหญ่ |
โพสต์โดย คุณจิราพร , วันที่ 23 ธ.ค. 55 เวลา 18:08:51 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
บริษัทดำเนินงานด้านสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ต้องการพนักงานเข้ามาช่วยงานเพิ่มเติมหลายฝ่าย
* ตำแหน่งงาน *
1.เจ้าหน้าที่ PR และ ประชาสัมพันธ์
2.เจ้าหน้าที่ต้อนรับ
3.เจ้าหน้าที่การตลาด และ อื่นๆ
4.งานด้านการขาย
5.Part Time ด้านอินเตอร์เน็ต
สาขาที่อยู่บริษัท หาดใหญ่ (ทำงานที่หาดใหญ่)
เบอร์โทรศัพท์ 081-990-2972
เพศ ชาย/หญิง
การศึกษา ปวส.- ปริญญาตรี
คุณสมบัติ
1.อายุระหว่าง 19 ปีขึ้นไป
2.ทั้งชายและหญิง
3. สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื่นฐานได้
4.ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ หรือ ถ้ามีประสบการณ์จะพิจารณาพิเศษ
ประเภทงาน/ลักษณะงาน งานเอกชน ทั้ง fulltime และ partime (งาน parttime สามารถเลือกช่วงเวลาได้)
เงินเดือน เฉลี่ย 9,000 ขึ้นไป บาท/เดือน ขึ้นอยู่กับสาขางาน
รับผิดชอบหน้าที่
1.ให้ข้อมูลกับลูกค้า
2.รับโทรศัพท์
3.สื่ออินเตอร์เน็ต
4.เอกสาร
5.การตลาด
* สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ * คุณ จิราพร 081-990-2972 หรือ ส่งประวัติของท่านมาได้ที่ (resume) มาได้ที่ Padcha_p06@hotmail.com
(สมัครสัมภาษณ์ทราบผลทันที)
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 765 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย คุณจิราพร
IP: Hide ip
, วันที่ 23 ธ.ค. 55
เวลา 18:08:51
|