• โออิชิกรุ๊ป ร่อนหนังสือชี้แจงกรณีลูกค้าพบ "หนอน" ในร้าน "ชาบูชิ" |
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 19 ก.ย. 56 เวลา 18:25:54 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วอินเตอร์เน็ต เกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่ระบุว่าเป็นภาพจากร้านอาหารร้านหนึ่งในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในภาพปรากฏมีหนอนตัวเล็กๆ เกาะอยู่บนเส้นยากิโซบะ ซึ่งผู้ที่เผยแพร่ภาพดังกล่าวบรรยายว่า เป็นภาพที่ถ่ายขณะรุ่นพี่คนหนึ่งกำลังรับประทานอาหาร และพบเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิด จึงถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน
วันเดียวกัน ทางโออิชิกรุ๊ป ได้เผยแพร่หนังสือชี้แจงจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีเนื้อหาดังนี้
สืบเนื่องจากกระทู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการของร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบูชิ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว นั้น บริษัทกราบขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง เนื่องจากคุณภาพสินค้า (Quality of Product) คุณภาพบริการ (Quality of Service) และ สุขลักษณะและความสะอาด (Cleanliness) ที่ดีเลิศเป็นหลักปรัชญาที่ ................... อ่านต่อคลิ๊กที่นี่ ไม่แสดงโฆษณา detail (เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 3009 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย กรรมกรข่าว
IP: Hide ip
, วันที่ 19 ก.ย. 56
เวลา 18:25:54
|