• แบงก์ "กรุงไทย" ขอโทษลูกค้ากว่า 4 หมื่นราย - เร่งเยียวยากดเอทีเอ็มแล้วไม่ได้เงิน |
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 02 ก.ค. 57 เวลา 20:56:05 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
ธนาคารกรุงไทยขอโทษลูกค้ากว่า 4 หมื่นราย ที่ได้รับผลกระทบจากการใช้บริการผ่านเครื่องเอทีเอ็มเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้คืนเงินให้ลูกค้าแล้วกว่า 50% ส่วนลูกค้าที่เหลือมั่นใจจะได้รับเงินคืนครบทุกราย ภายใน 1-2 วัน เผยมีแผนรองรับจำนวนการทำรายการที่เพิ่มสูงขึ้น
จากกรณีที่ระบบเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยขัดข้องเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้าของธนาคารกรุงไทย และลูกค้าธนาคารอื่นที่ใช้บริการเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยถอนเงินแล้วไม่ได้เงินแต่ถูกตัดเงินในบัญชี นั้น นายเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดจากมีจำนวนการทำรายการมากถึงเกือบ 6 ล้านรายการในวันดังกล่าว ทำให้การเชื่อมต่อของธนาคารกับเอทีเอ็มพูลขัดข้อง ซึ่งธนาคารได้แก้ไขปัญหาทันที แ ................... อ่านต่อคลิ๊กที่นี่ ไม่แสดงโฆษณา detail (เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 2315 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย กรรมกรข่าว
IP: Hide ip
, วันที่ 02 ก.ค. 57
เวลา 20:56:05
|