• เทรนด์โบ๊ะแป้งขาว ที่แท้เป็นแคมเปญการตลาด+การกุศล |
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 11 ก.ย. 57 เวลา 11:38:07 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
จากกรณีที่ชาวสังคมออนไลน์บางคนเริ่มเห็นว่าในหน้าฟีดเฟซบุ๊คเต็มไปด้วยรูปเพื่อนโบ๊ะแป้งหน้าขาวเรียก เสียงฮาบนโลกออนไลน์ พร้อมกับท้าคนอื่นต่อคล้ายกระแส Ice Bucket จนหลายคนเริ่มสงสัยว่ากระแสนี้มันมาได้ยังไง โดยหลายคนสงสัยว่าอาจจะเป็นกระแสล้อเลียนเด็กชายทาแป้งหน้าขาวที่ถูกแชร์ อยู่บนเฟซบุ๊คก่อนหน้านี้
แต่ล่าสุดมีผู้เผยว่ากระแสโบ๊ะแป้งหน้าขาว หรือ ทาแป้งหน้าขาว เป็นแคมเปญทางการตลาดของแป้งยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งมีกติกาคือให้ถ่ายรูป/ถ่ายคลิป ทาแป้งในสไตล์ใดก็ได้จากนั้นโพสต์ลงใน Facebook หรือ Instagram พร้อม แฮชแท็ก #talcumchallenge ลุ้นรับของรางวัล
แต่จะต้องร่วมกดไลค์ที่แฟนเพจด้วย ซึ่งหากมียอดคนกดไลค์ครบ2,000 ไลค์ ทางบริษัทจะมอบสิ่งของบริจาคให้กับ บ้านพักฉุกเฉิน สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีและสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี (เด็กโต)
................... อ่านต่อคลิ๊กที่นี่ ไม่แสดงโฆษณา detail (เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 1430 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย กรรมกรข่าว
IP: Hide ip
, วันที่ 11 ก.ย. 57
เวลา 11:38:07
|