• ไม่มีบิล-บิลเกินกำหนดไฟฟ้า สามารถจ่ายที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ ตั้งแต่ 1 มิ.ย.59 |
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 04 ก.พ. 60 เวลา 16:13:58 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร่วมกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เตรียมรับบชำระเงินค่าไฟฟ้าที่เกินกำหนด หรือหากผู้ใช้ไฟฟ้าไม่มีใบแจ้งค่าไฟฟ้า สามารถชำระที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ ตั้งแต่ 1 มิ.ย.59
นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA และนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด นายสุวัฒน์ เชี่ยวชาญชัย รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และนางสาวภัททิยา ภาชนะทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาระบบรับชำระเงินแบบ Online โดยมีว่าที่ร้อยโทสมพงษ์ สมันเลาะ ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาและสนับสนุนระบบสารสนเทศ กล่าวรายงานความเป็นมา และวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ณ ห้องโถง ชั้น 1 อาคาร LED สำนักงานใหญ่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด พัฒนาระบบการรับชำระเงินค่าไฟฟ้าแบบ Online จากเดิม เมื่อผู้ใช้ไฟฟ้าจะชำระเงินค่าไฟฟ้า ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ผู้ใช้ไฟฟ้าจำเป็นต้องนำใบแจ้งค่าไฟฟ้า (บิลค่าไฟฟ้า) เดือนปัจจุบันเท่านั้น ไปยื่นกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในการชำระเงินค่าไฟฟ้า โดยที่ผู้ใช้ไฟฟ้าจะได้รับใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษีอย่างย่อ ซึ่งหากผู้ใช้ไฟฟ้าไม่ได้นำใบแจ้งค่าไฟฟ้า (บิลค่าไฟฟ้า) เดือนนั้นไป จะไม่สามารถชำระได้ หรือหากค่าไฟฟ้าเกินกำหนดชำระแล้ว ก็ไม่สามารถชำระที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้เช่นกัน ต้องเดินทางมาชำระที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป ผู้ใช้ไฟฟ้า สามารถชำระค่าไฟฟ้าเดือนปัจจุบัน ที่ยังไม่เกินกำหนดการแจ้งเตือน โดยสามารถใช้ใบแจ้งค่าไฟฟ้า(บิลค่าไฟฟ้า) เดือนปัจจุบันหรือเดือนใดก็ได้ หรือหากไม่นำใบแจ้งค่าไฟฟ้า(บิลค่าไฟฟ้า) มา ก็สามารถชำระค่าไฟฟ้าได้เช่นกัน โดยเพียงแค่แจ้งหมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้า 12 หลัก กับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้ไฟฟ้าจะได้รับใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบทันที ซึ่งผู้ใช้ไฟฟ้าจะได้รับความสะดวกในการชำระเงินรวมทั้งความพึงพอใจในงานบริการของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหรือ PEA มากขึ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า โทร.1129 PEA Call Center ตลอด 24 ชั่วโมงหรือที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA Shop
(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 11906 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย ตนข่าว
IP: Hide ip
, วันที่ 04 ก.พ. 60
เวลา 16:13:58
|