• บิ๊กซีลำพูน แจงเหตุจำเป็นต้องย้ายเก๋งขาว และขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น |
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 06 พ.ค. 62 เวลา 14:22:41 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
หลังจากวานนี้เกิดประเด็นดราม่า เกี่ยวกับ ที่จอดรถผู้พิการ ที่ บิ๊กซี จ.ลำพูน ค่ำวานนี้ ก็ได้เคลียร์กันเรียบร้อย และวันนี้ ทาง บิ๊กซี ก็ยังได้ออกมา มาชี้แจงเหตุการย้ายรถเก๋งขาวเข้าไปแทนที่รถของผู้พิการ ด้วยเครื่องมือย้ายรถที่ออกแบบมาเพื่อย้ายรถโดยเฉพาะ และ ทางบิ๊กซีขอโทษ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น .... อย่างที่ แอดมินบอกครับ ทุกคนล้วนผิดพลาด และ การใก้อภัย คือสิ่งที่สวยงามที่สุด
และเหตุการณ์นี้ คู่กรณ๊ทั้งหมด ได้เคลียร์ ปัญหาเรียบร้อย ไม่ติดใจใดๆ
โดยทาง คุณเอกภพ ชุมภูรัตน์ ผู้จัดการบิ๊กซี สาขาลำพูน ได้ส่งข้อความชี้แจงมาดังนี้
"เรียนแจ้งสมาชิกในเพจทุกท่านครับ
ผมเอกภพ ชุมภูรัตน์ ผู้จัดการบิ๊กซี สาขาลำพูน
จากเหตุการณ์ที่เป็นประเด็นข่าวในเพจ
เรื่องการจอดรถยนต์ ของลูกค้าทั่วไปในที่จอดรถของคนพิการ
เบื้องต้นทางบิ๊กซีได้คุยรายละเอียดพร้อมกับลูกค้าทั้งสองฝ่ายให้ทราบถึงที่ไปที่มาของเหตุการณ์ดังกล่าว ให้ทุกฝ่ายเข้าใจแล้ว
แต่เพื่อให้ไขข้อข้องใจทางบิ๊กซีขอเรียนแจ้งอธิบายให้ทราบดังนี้ครับ
เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ได้รับแจ้งจากลูกค้าว่าไม่สามารถนำรถออกจากช่องจอด พบว่ามีรถยนต์จอดเสริมด้านหน้าไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ทางห้างจึงนำหมายเลขทะเบียนรถโฟนแจ้งลูกค้าให้มาเลื่อนรถ แต่ด้วยจำนวนลูกค้าในวันดังกล่าวมีจำนวนมาก การสื่อสารด้วยการโฟน อาจทำให้ลูกค้าไม่ได้ยิน และรถที่จะออกจากช่องจอดก็มีธุระเร่งด่วนที่ต้องรีบออกไป ทางฝ่ายป้องกันความปลอดภัย จึงตัดสินใจใช้อุปกรณ์เคลื่อนย้ายรถทำการย้ายรถคันดังกล่าว
(กรณีที่ไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้เท่านั้นที่จะทำการเคลื่อนย้ายรถของลูกค้า เพื่อเป็นการบริการให้กับลูกค้า ผมได้แนบรูปอุปกรณ์ดังกล่าวมาให้แล้วครับ)
แต่เนื่องด้วยพื้นที่ลานจอดรถใต้อาคารมีจำกัด ลานจอดรถใต้อาคารเต็มทุกช่องจอด และพนักงานได้เห็นว่ามีรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างจอดตรงช่องคนพิการ จึงได้เคลื่อนย้ายโดยดึงจากด้านหลังมาจอดพื้นที่จอดเสริมแทน โดยไม่ได้สังเกตว่ามีสติ๊กเกอร์ของคนพิการติดอยู่ที่หน้ารถ
เพราะความเร่งรีบในการแก้ไขปัญหาจราจรให้กับลูกค้า จึงทำการย้ายและเคลื่อนรถคันดังกล่าวไปจอดตรงช่องคนพิการ เพื่อจัดการ การจราจรให้คล่องตัว
เป็นที่มาให้เกิดการเข้าใจผิดระหว่าง ลูกค้า คุณ Waraporn Tepa และคุณ Monfrong Plussize
ทางบิ๊กซีได้ขอโทษและยอมรับผิดต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ที่พนักงานย้ายรถพ่วงข้างออกโดยไม่สังเกตเห็นว่ามีสติ๊กเกอร์คนพิการติดอยู่หน้ารถ และทางห้างได้ทำการลงโทษพนักงานดังกล่าวทางวินัยเบื้องต้น และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และจะมีการประชุมแก้ไขในการให้บริการต่างๆให้ดียิ่งขึ้น และทางบิ๊กซีขอน้อมรับคำติชมของทุกท่าน เพื่อที่จะพัฒนาการบริการให้ดีขึ้น
ทางห้างจึงขอเรียนแจ้งรายละเอียดทั้งหมดตามรายละเอียดนี้ครับ
ซึ่งลูกค้าทั้งสองฝ่ายเข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมด และให้อภัยการทำงานที่ผิดพลาดของทีมงาน ตัวผมเองได้ขอโทษลูกค้าด้วยตัวเอง และได้พูดคุยอธิบายในรายละเอียดดังกล่าว
ทางห้างต้องขอขอบคุณลูกค้าทั้ง 2 ท่าน อีกครั้งครับที่ยังจะเป็นลูกค้าของเราต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการที่ดียิ่งขึ้นครับ
การให้ที่ยิ่งใหญ่ คือ "การให้อภัยซึ่งกันและกัน"
ขอบคุณครับ"
ลิงก์ผู้สนับสนุน
กระทู้/ข่าว อื่นๆ ที่น่าสนใจ
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 8844 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย ตนข่าว
IP: Hide ip
, วันที่ 06 พ.ค. 62
เวลา 14:22:41
|