• กฟน.แจง เหตุ ปชช. ได้เงินคืนค่ามิเตอร์ไฟฟ้าล่าช้า มีปัญหาถึง 9 แสนคน |
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 14 เม.ย. 63 เวลา 09:40:03 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
นายจาตุรงค์ สุริยาศศิน ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เผยว่า ขณะนี้มีคนลงทะเบียนเพื่อจะขอเงินคืนประมาณ 1.9 ล้านคน คืนเงินแล้ว 1 ล้านคน อีก 6 แสนคน ลงทะเบียนผิด คือคิดว่าตนเองอยู่ปริมณฑล พระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี นครปฐม แต่ไปลงว่าเป็นลูกค้าของการไฟฟ้านครหลวง เนื่องจากอยู่คนละเขตในการรับผิดชอบ จึงทำให้ได้รับเงินล่าช้า อีกส่วนหนึ่ง 3 แสนคนที่มีปัญหา เนื่องจาก ชื่อ-นามสกุล ไม่ตรง
ทั้งนี้มาตรการช่วยเหลือประชาชนในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 MEA มี 6 มาตรการ ได้แก่ การคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า การขยายระยะเวลาชำระค่าไฟฟ้าได้ 6 เดือน สำหรับประเภท 1.1 และประเภท 5 การผ่อนผันการเก็บค่าไฟฟ้าอัตราขั้นต่ำ และการขยายสิทธิ์ใช้ไฟฟ้าฟรีจาก 50 หน่วย เป็น 90 หน่วย
ขณะที่ นายคมกฤช ทินกร ณ อยุธยา โฆษกการประปานครหลวง เผยว่า สำหรับการคืนเ ................... อ่านต่อคลิ๊กที่นี่ ไม่แสดงโฆษณา detail (เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 2533 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย กรรมกรข่าว
IP: Hide ip
, วันที่ 14 เม.ย. 63
เวลา 09:40:03
|