• บริการที่แย่มากๆของ 7-11 สาขาตลาดบริบูรณ์(ข่วงสิงห์) |
โพสต์โดย คนข่วงสิงห์ , วันที่ 13 ม.ค. 51 เวลา 23:17:50 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
พอดีวันนี้ไปซื้อบุหรี่ที่ 7-11 ข่วงสิงห์ เปิดประตูไปเจอลูกค้าเยอะมากๆแต่พนักงานในร้านมีอยุ่ 3 คน เปิดช่องคิดเงินแค่ช่องเดียว ซึ่งพนักงานอีก 2 คนยืนเล่นและคุยกันอยู่ ทั้งๆที่ช่องคิดเงินเหลืออีกหนึ่งช่องแต่ก็ไม่เปิด ปล่อยให้ลูกค้ายืนรอจ่ายเงิน คิวยาวเป็น 10 คน แล้วยังพูดไม่เพราะอีก พูดก็ไม่มีหางเสียง คุยกันกะเพื่อนร่วมงานเสียงดังแล้วยังใช้ภาษาพ่อขุนอีก (อาทิ กู มึง) ทั้งๆที่มีลูกค้าอยู่ในร้าน .......บริการได้แย่แบบนี้ เฮ้อ....7-11
***แต่บางสาขาพูดเพราะมากๆ ประมาณว่า..7-11สวัสดีค่ะ รับขนมจีบ ซาลาเปาเพิ่มมั๊ยคะ ขอบคุณค่ะโอกาสหน้าใช้บริการ7-11อีกนะคะ..แล้วแบบนี้จะโทษใครล่ะเนี่ย..ผู้จัดการสาขา...หรือเด็กพนักงานในร้าน ***
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 4897 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย คนข่วงสิงห์
IP: Hide ip
, วันที่ 13 ม.ค. 51
เวลา 23:17:50
|