• การไม่ใส่ใจลูกค้า ของ IT city สาขา central airport plaza |
โพสต์โดย coo , วันที่ 24 ม.ค. 51 เวลา 11:54:20 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนที่แล้ว ได้ไปซื้อ notebook ของ benQ แล้วติดป้ายว่า เพิ่ม ram เป็น 1 GB เราก็ตัดสินใจซื้อตัวนี้ เพราะคนขายแนะนำดีมาก แล้ว เค้าก็บอกว่า ram นะ อีก 1 อาทิตย์ของจะมา ค่อยเอามาใส่ ram พอเวลาผ่านไป 2 อาทิตย์ เกิดการเงียบไม่มีการติดต่อใดๆมาบอกว่า ram มาหรือยัง เราจึงโทรไปถาม เค้าให้คำตอบ ว่า มันเป็นปัญหาภายใน ของ benQ ที่ไม่สามารถ ส่งแรม มาได้ แล้ว เราถามว่า เมื่อไหร่จาได้ เค้าบอก ยังไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ ไม่มีกำหนด เลยครับ
สิ่งที่เราได้รัยคำตอบในฐานะลูกค้าคนนึง เกิดความรู้สึกว่า ไม่ประทับใจต่อการบริการหลังการขายของ it city เลย ความรู้สึกในเรื่องของ royalty ที่จะซื่อสินค้าในครั้งต่อไป ไม่มีเลย
มีความรู้สึกว่า ถ้า เค้าทำ CRM ที่ ดี
1. เค้าบอกว่า อีก 1 อาทิตย์ ram จะมา ถ้าไม่มาจริง เค้าน่าจะโทรบอกลูกค้าของคุณว่า เพราะอะไร เค้าจะได้ ไม่ต้องรอคอยอะไรที่ไร้จุดหมาย เพราะลูกค้าถึงแม้ 1 คน ถ้าคุณใสใจ คุณก็ต้องไม่ทอดทิ้งเค้า
2. การที่ลูกค้าโทรไปสอบถาม กลับได้คำตอบที่ล่องลอย ไร้จุดหมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ บอกได้ว่า คุณไม่ได้ใส่ใจลูกค้า เท่าที่ควร
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 5483 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย coo
IP: Hide ip
, วันที่ 24 ม.ค. 51
เวลา 11:54:20
|