หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องต๊กโต...ตั๋วลาย
เว็บบอร์ด » ห้องต๊กโต...ตั๋วลาย
รายละเอียดของห้อง : ร้องเรียน, ฝากประกาศข่าว, ปัญหาสังคม, ระบายความในใจ, ไม่มีคนเข้าใจ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
#รีวิว...หมอดูซินแสฮวงจุ้ยในจังหวัดเชียงใหม่...!!!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
#รีวิว...หมอดูซินแสฮวงจุ้ยในจังหวัดเชียงใหม่...!!!
โพสต์โดย ณัฐพัชร์ , วันที่ 04 มิ.ย. 67 เวลา 08:54:27 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

สวัสดีเพื่อนๆ สมาชิกทุกคนครับ วันนี้ตั้งใจที่จะเขียนเรื่องราวและ SHARE ประสบการณ์ของตนเองด้านการทำงาน และเรื่องการดูฮวงจุ้ย ขอเท้าความนิดนึง เนื่องด้วยตัวผมเองเป็นวิศวกรโยธา อยู่ในแวดวงการรับเหมาก่อสร้างมากว่า 10 ปี ตั้งแต่เรียนจบ โดยประวัติส่วนตัวผมจบคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น พูดง่ายๆ ก็คือ วิศวะ ม.ข. นั่นเอง เริ่มต้นทำงานอยู่กับบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดขอนแก่นมาตั้งแต่แรก มีประสบการณ์ต้องออกภาคสนามดูแล Site งานก่อสร้างอยู่ตลอดเวลา สะสมประสบการณ์มาเรื่อย จนมีโอกาสได้มาเป็นเขยจังหวัดเชียงใหม่  คือได้แต่งงานกับภรรยา เป็นสาวเชียงใหม่ จึงตัดสินใจลาออกจากบริษัทเดิมที่เคยทำอยู่  และตัดสินใจย้ายมาอยู่เชียงใหม่ถาวรครับ และได้ลงทุนเปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้าง เป็นของตนเอง ใช้ชื่อบริษัท Strong and Stable Structure จำกัด ดำเนินกิจการมาเกือบ 8 ปีล่ะ ต้องยอมรับว่า ณ ปัจจุบันนี้  ลูกค้าหลายท่านที่ต้องการสร้างบ้านที่อยู่อาศัย หรือกิจการร้านค้าต่างๆ มีความเชื่อเรื่อง ฮวงจุ้ยมากขึ้น  จากประสบการณ์ของผมเท่าที่พบเจอพบปะลูกค้า น่าจะประมาณ 80 % ที่เชื่อฮวงจุ้ย ทำให้ผมได้มีโอกาสคลุกคลีกับเหล่าซินแสฮวงจุ้ยหลายๆ คน  ซึ่งเท่าที่พบเจอมีทั้งซินแสตัวจริงที่รู้จริง และพวกซินแสตัวปลอมที่ไม่รู้จริงก็มีครับ ซินแสบางคนแก้ปัญหาผิดๆ ถูกๆ ตอบปัญหาลูกค้าไม่ค่อยได้ ทำให้ต้องหาผู้รู้จริง มาแก้ปัญหาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า  และนี่คือเหตุผลที่ผม ต้องเก็บข้อมูลสถิติว่าใคร คือซินแสฮวงจุ้ยที่รู้จริง เวลามีลูกค้าที่มาสร้างบ้านกับบริษัทของผม แล้วชอบถามผมว่า รู้จักซินแสฮวงจุ้ยเก่งๆ คนไหนบ้างมั้ย ... ช่วงแรกผมตอบคำถามลูกค้าไม่ได้ เพราะไม่รู้จะแนะนำซินแสคนไหนดี  แต่มาตอนนี้ ผมตอบคำถามลูกค้าได้แล้ว ว่าควรเลือกซินแสฮวงจุ้ยคนไหนดี  ซึ่งจากสถิติของผม ซินแสฮวงจุ้ยที่เชียงใหม่ ที่ดีๆ เก่งๆ และรู้จริงมีดังนี้

หมายเลข 1 >>> ซินแส อู๋ สมการ อยู่อำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นซินแสที่เข้าใจถึงหลักการ ด้านการก่อสร้าง และดูเป็นหลักการด้านวิทยาศาสตร์มากที่สุดพิสูจน์ได้ ที่สำคัญซินแส อู๋ ดูดวงจีนแม่นมาก  ทุกครั้งที่ผมแนะนำให้ลูกค้าไปพบซินแส เพื่อขอคำปรึกษา แกจะทายดวงชะตาคนในครอบครัวลูกค้าถูกต้องทุกคน  แล้วลูกค้าผมทุกราย Feedback มาเล่าให้ผมฟังทีหลังว่า ซินแสทายดวงได้แม่นสุดๆ จึงทำให้การวางตำแหน่งและการแก้ฮวงจุ้ย ของซินแส อู๋ ลงตัวไปซะทุกอย่าง

หมายเลข 2 >>> ซินแส ซิง อยู่อำเภอสารภี เป็นซินแสที่มาจากไต้หวัน แต่ย้ายมาอยู่เชียงใหม่ แกมามีครอบครัวลูกกับเมีย อยู่ที่เชียงใหม่ แกพูดไทยได้ แต่ไม่ค่อยชัด ต้องตั้งใจฟัง เวลาแกอธิบาย แต่เป็นซินแสที่ถามอะไรไป แกตอบได้หมด และวิธีการแก้ฮวงจุ้ย ก็ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ในทางก่อสร้างสามารถทำได้จริง

หมายเลข 3 >>> ซินแส หวัง อยู่อำภอฝาง เป็นซินแสที่น่าเคารพนับถือท่านหนึ่ง  ท่านเป็นคนใจดีและมีองค์ความรู้ด้านฮวงจุ้ยสูงมาก ใครมีปัญหาฮวงจุ้ย สามารถปรึกษาท่านได้เลย  แต่ซินแส หวัง ท่านอายุมากแล้ว น่าจะประมาณ 70 ปี นับเป็นท่านอาวุโสผู้คงแก่เรียน อาจมีปัญหาในเรื่องสุขภาพและการเดินทางอยู่บ้าง

ดังนั้น แม้กระทั่งตัวผมเองจะปลูกบ้าน อยู่กับภรรยาและลูก ผมก็ให้ซินแส อู๋ สมการ กับ ซินแส หวัง เป็นคนดูฮวงจุ้ยให้ครับ เพื่อกำหนดทิศทางตำแหน่งต่างๆ ให้ถูกต้องตามหลักวิชาฮวงจุ้ย และตั้งแต่ผมมาอยู่ที่บ้าน ธุรกิจการงานและกิจการ ไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง อย่างช่วง Covid 19 ที่ผ่านมา  ตอนนั้นผมก็เครียดไม่มีงานเข้ามาประมาณ 3 เดือน ก็เลยเชิญ ซินแส อู๋ สมการ มาทำพิธี เสริมพลังฮวงจุ้ยที่บ้าน  ไม่นานนักผมก็ได้งานรับเหมา ที่ประเทศเพื่อนบ้าน คือประเทศลาว ต่อเนื่องประมาณ 6 เดือน  ทำให้พอมีเงินทองเข้ามา และสามารถ Clear ภาระหนี้สินได้ด้วย โชคดีที่ผ่านพ้นมาได้ครับ พอมาถึงปัจจุบันนี้สถานการณ์ Covid เริ่มคลี่คลาย ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางบ้างแล้ว  งานรับเหมาของบริษัทผมก็กลับมาสู่สภาวะปกติ จึงทำให้มีกำลังใจ ที่พร้อมจะดูแลครอบครัว+ลูก+เมีย และนำพาลูกน้อง+ลูกจ้างที่บริษัทให้ไปได้ตลอดรอดฝั่งด้วยกันครับ  ทุกอย่างที่เขียนเป็นความจริงครับ ผมไม่ได้เป็นหน้าม้าให้ใคร และไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรทั้งนั้น  ซึ่งอะไรดีเราก็พร้อมจะบอกต่อครับ ด้วยความสัตย์จริง ขอลงชื่อจริง+นามสกุลจริง ถึงความมีตัวตนจริงๆ ครับ ... # นาย ณัฐพัชร์ คมพิศิษฐ์  #

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 152

แสดงความคิดเห็น โดย ณัฐพัชร์ IP: Hide ip , วันที่ 04 มิ.ย. 67 เวลา 08:54:27
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี