หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ชุดแม่เจ้าสาวงานเช้า ชุดแม่เจ้าบ่าวตอนกลางวัน ใส่แบบไหนให้ดูเป๊ะปัง โดดเด่นทั้งงาน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ชุดแม่เจ้าสาวงานเช้า ชุดแม่เจ้าบ่าวตอนกลางวัน ใส่แบบไหนให้ดูเป๊ะปัง โดดเด่นทั้งงาน
โพสต์โดย dfdf , วันที่ 23 มิ.ย. 67 เวลา 12:15:03 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ชุดแม่เจ้าสาวงานเช้า ชุดแม่เจ้าบ่าวตอนกลางวัน ใส่แบบไหนให้ดูเป๊ะปัง โดดเด่นทั้งงาน

  ชุดแม่เจ้าบ่าวตอนกลางวัน ชุดแม่เจ้าสาวงานเช้า เป็นอีกหนึ่งชุดที่คุณแม่บ่าวสาวให้ความสำคัญไม่แพ้ชุดแม่เจ้าสาวตอนกลางคืน เพราะพิธีที่จัดตอนเช้ามีหลายรูปแบบมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ให้บ่าวสาวตักบาตรตอนเช้า พิธีหมั้น พิธีรับไหว้ พิธียกน้ำชา งานแห่ขันหมาก พิธีแต่งงานในโบสถ์ หรืองานแต่งงาน outdoor ก็นิยมจัดกันตอนเช้า คุณแม่บ่าวสาวส่วนมากท่านก็จะมีความกังวลค่อนข้างมากว่าจะใส่ ชุดแม่เจ้าบ่าวตอนเช้า แบบไหนดีใส่แบบสั้นหรือแบบยาว ชุดแม่เจ้าสาวตอนเช้า ใส่สีอะไรดีน๊า แม่จะเลือก ชุดแม่เจ้าสาวสีแดง ใส่ได้ไหม หรือสีชมพูดีน๊าที่จะทำให้คุณแม่ดูสวย หรู สง่า โดดเด่นในฐานะของเจ้าภาพ วันนี้ Dressy-Day มีไอเดียชุดเจ้าภาพงานพิธีตอนเช้า งานกลางวันมาฝากกันค่ะ ลองเอาไปใช้ดูนะคะ
1. คุณแม่บ่าวสาวส่วนใหญ่เลือกใส่ชุดสั้น สำหรับงานเช้า งานกลางวัน ถ้าเป็นงานที่จัดตอนเช้า ความนิยมของคนส่วนใหญ่มักอยากได้ลุคส์ที่ดูเบาสบายตาหน่อย ไม่ฉูดฉาด หรือเว่อร์วังเกินไป ทำให้คุณแม่เจ้าสาว คุณแม่เจ้าบ่าวจำนวนมากเลือกใส่ชุดสั้น แต่ถ้าใส่แบบเรียบเกินไปก็จะทำให้ดูดรอปความเป็นเจ้าภาพไป และกลืนไปกับแขกร่วมงาน ดังนั้นคุณแม่เจ้าสาว คุณแม่เจ้าบ่าวจึงควรหา ชุดแม่เจ้าสาวตอนเช้า ที่มีดีเทลพวกลูกไม้สวยๆ หรูๆ ปักเลื่อม ปักคลิสตอลเบาๆ เพื่อให้ชุดแม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าวสวย หรู สง่า ภูมิฐานสมฐานะเจ้าภาพ แตกต่างจากชุดธรรมดาทั่วไป
2. ชุดราตรีแม่เจ้าสาว แบบสั้น ใส่ตอนเช้า กลางวัน จะดูทันสมัยกว่า   ถ้าคุณแม่บ่าวสาวอยากดูสาวขึ้น และอยากดูทันสมัยมากขึ้น Dressy-Day แนะนำให้คุณแม่เลือกชุดราตรีแม่เจ้าสาวแบบสั้นมาใส่สำหรับงานช่วงเช้า หรือตอนกลางวันค่ะ เพราะชุดราตรีแม่เจ้าสาวจะให้ลุคส์ที่ดูมีความเป็นโมเดริน์มากกว่าชุดไทย และเป็นเทคนิคง่ายๆ ในการคืนความสาวให้กับคุณแม่ค่ะ ใส่แล้วจะดูสาวขึ้นในทันตา โดยเลือกชุดราตรีสั้นที่ไม่ดูกรุยกรายจนเกินไป คุณแม่บ่าวสาวส่วนมากจะนิยมชุดที่มีกระโปรงที่เป็นทรงสอบผ่าหลัง หรือผ่าหน้า หรือกระโปรงทรงหางปลา  แค่นี้ก็ทำให้คุณแม่ไม่แก่และไม่เฉย แต่ยังคงความสง่าและโดดเด่นในฐานะของเจ้าภาพอยู่ค่ะ
3. ชุดเจ้าภาพงานแต่งแบบสั้น งานช่วงเช้า กลางวัน ใส่ได้ทั้งสีเข้มและสีอ่อน ชุดสั้นให้ลุคที่ดูเบาสบายตามากอยู่แล้ว สีของชุดแม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าว ก็เลือกได้หลายเฉดเลยค่ะไม่จำกัดเฉพาะสีอ่อนเท่านั้น ชุดเจ้าภาพสีเข้มๆ อย่างสีน้ำเงินก็มีคุณแม่บ่าวสาวจำนวนมากเลือกใส่เป็นชุดเจ้าภาพงานแต่งพิธีเช้ากันเยอะค่ะ เพราะสีเข้มช่วยทำให้คุณแม่ดูผอมเพรียวขึ้น และสีเข้มๆ แบบนี้ถ่ายรูปออกมาสวยและโดดเด่นมากๆ เลยค่ะ
4. งานหมั้นเช้า งานแต่งตอนกลางวัน ใส่ชุดเจ้าภาพแบบยาวจะสง่าและโดดเด่นมากกว่า คำถามยอดฮิตของคุณแม่ที่ต้องเลือกชุดไปงานเช้า ว่าถ้าเลือกใส่ชุดยาวในงานพิธีตอนเช้าจะได้ไหม ตอบเลยค่ะว่าได้เลยสบายมาก จริงๆ ชุดยาวจะเหมาะกับเจ้าภาพมากกว่าชุดสั้น เพราะชุดยาวจะทำให้ได้ลุคส์ที่ดูหรูหรา ภูมิฐาน โดดเด่น เป็นทางการมากกว่า และดูสุภาพ การเลือกชุดยาวจะทำให้คุณแม่ลุกนั่งได้สบายไม่ต้องคอยกังวล และคุณแม่บางท่านก็จะไม่ค่อยชินกับการใส่ชุดสั้น ใส่ชุดยาวจะมั่นใจกว่าเยอะ ถ้ามั่นใจในชุดเจ้าภาพแบบยาวเลือกชุดยาวจะดีกว่าค่ะ เวลาวันงานแล้วจะได้ไม่ต้องคอยกังวล  เคลื่อนไหวไปทางไหนคุณแม่ก็จะดูสง่า เป๊ะปัง ทุกมุมมองค่ะ
5. ชุดราตรีแม่เจ้าสาวแบบยาว ใส่ตอนเช้า ตอนกลางวัน จะเว่อร์ไปไหม คุณแม่หลายท่านแอบกังวลว่า ชุดราตรีแม่เจ้าสาวน่าจะใส่ร่วมงานพิธีเย็นหรือตอนกลางคืนมากกว่าเพราะมันเวอร์ดี งานเช้าแม่น่าจะใส่ชุดไทยมากกว่าไหม?? จริงๆ ไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัวค่ะ ขึ้นอยู่กับลุคส์ที่คุณแม่อยากได้มากกว่า ถ้าคุณแม่ชอบลุคส์ที่ดูทันสมัย ไม่แก่ การเลือกชุดราตรีแม่เจ้าสาวแบบยาวมาใส่งานพิธีช่วงเช้า หรือตอนกลางวันสามารถใส่ได้ค่ะ เพราะชุดราตรีแม่เจ้าสาว ชุดราตรีแม่เจ้าบ่าว จะให้ลุคส์ที่โมเดริน์และทำให้คุณแม่ดูสาวขึ้นมากกว่า
การเลือกชุดราตรีแม่เจ้าบ่าว ชุดราตรีแม่เจ้าสาวใส่ร่วมงานแต่งพิธีเช้า หรือตอนกลางวัน แนะนำให้เลือกชุดที่มีดีเทลปักเลื่อม คริสตอลเบาๆ และงานปักลูกไม้สวยๆ และเน้นกระโปรงที่ไม่กรุยกราย ส่วนความยาวของชุดราตรีแม่เจ้าสาวก็ควรให้ลอยจากพื้นระดับตาตุ่มหรือโชว์หัวรองเท้าไม่ลากไม่กองพื้น แค่นี้ก็จะช่วยทำให้คุณแม่บ่าวสาวได้ลุคส์คุณแม่ยังสาวและดูสวยหรูอย่างมั่นใจ สง่า เป๊ะปังโดดเด่นตลอดทั้งงานค่ะ
6. ชุดราตรีแม่เจ้าสาวแบบยาว ใส่ร่วมงานแต่งพิธีเช้ากลางวันใส่สีอ่อนจะสวยกว่า ถ้าจะใส่ชุดราตรีแม่เจ้าสาวแบบยาวในงานพิธีเช้าหรืองานแต่งตอนกลางวัน ก็มีเทคนิคอยู่เหมือนกันนะคะ Dressy-Day แนะนำให้คุณแม่ใส่โทนสีอ่อน เช่น ชุดแม่เจ้าสาวสีชมพู ชุดแม่เจ้าสาวสีเทา ชุดแม่เจ้าสาวสีทอง ชุดแม่เจ้าสาวสีฟ้า เพราะชุดราตรีแม่เจ้าสาวแบบยาวจะได้ลุคส์ที่จัดเต็มอยู่แล้ว การเลือกโทนสีอ่อนเพื่อให้ได้ลุคส์ที่ดูเบาสบาย เหมาะสำหรับงานช่วงเช้า กลางวัน และโทนสีอ่อนก็ให้ความรู้สึกสวยหวาน ละมุน และช่วยทำให้ผิวของคุณแม่ดูผ่องขึ้น ดูสาวมากขึ้น แต่คุณแม่เจ้าบ่าว คุณแม่เจ้าสาวก็ยังคงออร่าของความเป็นเจ้าภาพในงานพิธีช่วงเช้า หรือพิธีตอนกลางวันอยู่ค่ะ  

7 ชุดแม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าว สำหรับพิธียกน้ำชาที่จัดตอนเช้า ใส่แบบไหนดี   พิธียกน้ำชา หรือ “คังแต๊”  เป็นพิธีไหว้ผู้ใหญ่ของคนจีน โดยเจ้าสาว เจ้าบ่าว จะแสดงความเคารพนับถือด้วยการกราบไหว้ญาติผู้ใหญ่ เพื่อเป็นการขอขมาและเป็นการแนะนำคู่สามีภรรยาคู่ใหม่ให้กับญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้รู้จักพร้อมรับคำอวยพรและการต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นพิธีที่จัดช่วงเช้า จะมีการแห่ขันหมาก รับไหว้ ส่งตัว แล้วจึงจัดงานเลี้ยงช่วงค่ำ เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะแต่งชุดกี่เพ้าประยุกต์ หรือชุดแต่งงานจีนโบราณให้เด่นที่สุดในงาน ส่วนมากคุณแม่เจ้าสาว คุณแม่เจ้าบ่าวมักจะเลี่ยงไม่ใส่ชุดกี่เพ้า เพื่อให้บ่าวสาวเด่นที่สุดในงาน คุณแม่บ่าวสาวจะเลือกใส่ชุดแม่เจ้าสาวสีแดงแทน แบบที่มีลูกไม้ปักเลื่อมหรือคริสตอลประดับ ให้ดูหรูหราโดดเด่นสมฐานะ เน้นว่าเป็นสีแดงก็พอ

ข้อดีของการเลือกชุดแม่เจ้าสาวสีแดงใส่ในพิธียกน้ำชาก็คือ สีเข้มแบบนี้ใส่แล้วจะช่วยพรางหุ่นของคุณแม่คนอ้วน คุณแม่คนอวบ ได้เป็นอย่างดี ใส่แล้วผอมเพียวดูดีในทันตา และโดดเด่นท่ามกลางแขกมากๆ ค่ะ
แต่ในยุคปัจจุปัน พิธียกน้ำชาก็จะมีความเป็นโมเดริน์มากขึ้น คู่บ่าวสาวหลายคู่ที่ชอบความร่วมสมัย จะจัดพิธียกน้ำชาที่ไม่ใช่สไตล์จีนจ๋าแต่จะประยุกต์ความเป็นจีนและความเป็นไทยเข้าไปด้วยกัน ถ้าจัดสไตล์นี้ส่วนมากเจ้าสาวจะใส่ชุดเดรสสีแดงเป็นชุดยกน้ำชา ดังนั้นคุณแม่บ่าวสาวส่วนมากจะเลี่ยงชุดสีแดงไว้ให้เจ้าสาวใส่ เผื่อให้เจ้าสาวโดดเด่นที่สุดในงาน

ชุดแม่เจ้าสาวสำหรับงานยกน้ำชาสไตล์โมเดริน์ คุณแม่ส่วนมากจะเลือกใส่เป็นชุดราตรีแม่เจ้าสาว เพื่อให้ได้ลุคส์ที่ดูดทันสมัยตามธีมงาน ส่วนสีของชุดแม่เจ้าสาวงานยกน้ำชา คุณแม่ส่วนมากจะเลือกใส่เป็นโทนสีอ่อนๆ เช่น ชุดแม่เจ้าสาวสีทอง ชุดแม่เจ้าบ่าวสีเทา ชุดแม่เจ้าบ่าวสีชมพู  ใส่ในงานยกน้ำชาค่ะ  ส่วนดีเทลของชุดลูกไม้งานยกน้ำชาก็ต้องเลือกชุดที่ปักเลื่อมหรือคริสตอลประดับเบาๆ  ให้ดูหรูหราโดดเด่นสมฐานะเจ้าภาพด้วยนะคะ
ถ้าคุณแม่สนใจ ชุดแม่เจ้าสาวอ้วน ชุดแม่เจ้าสาวอวบ ชุดแม่เจ้าสาวตัวเล็ก ชุดไปงานแต่งผู้ใหญ่ สำหรับงานพิธีเช้า กลางวัน กลางคืนหรือ หรือคุณแม่ไม่รู้ว่า ชุดแม่เจ้าสาวซื้อที่ไหน ไม่รู้ว่าจะใส่แบบไหนดี อยากดูแบบเพิ่มเติม คุณแม่สามารถปรึกษาร้านชุดแม่เจ้าสาว Dressy-Day ได้เลยนะคะ หรือหากสนใจจะมาที่ร้าน ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่นี่เลยค่ะ
LINE : @dressyday
หรือกดแอดไลน์ คลิ๊ก https://lin.ee/oLmYBM8
Web: https://www.dressy-day.com/
FB: https://www.facebook.com/dressydaystore/

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 64

แสดงความคิดเห็น โดย dfdf IP: Hide ip , วันที่ 23 มิ.ย. 67 เวลา 12:15:03
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี