หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
7 เทคนิควิธีเลือกชุดแม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าว ให้สวยสง่าสมฐานะเจ้าภาพ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
7 เทคนิควิธีเลือกชุดแม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าว ให้สวยสง่าสมฐานะเจ้าภาพ
โพสต์โดย ชุดแม่เจ้าสาว , วันที่ 25 มิ.ย. 67 เวลา 13:53:01 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

7 เทคนิควิธีเลือกชุดแม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าว ให้สวยสง่าสมฐานะเจ้าภาพ

พูดถึงงานแต่งงานคนที่เด่นที่สุดของงานก็คือ เจ้าสาวและเจ้าบ่าว แต่คนที่ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบที่สุดให้กับงานแต่งของลูก ก็คือ คุณแม่เจ้าสาว และคุณแม่เจ้าบ่าวค่ะ ดังนั้น คุณแม่บ่าวสาวหลายท่าน ก็อยากจะรู้ วิธีเลือกชุดแม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าว ว่าควรเลือกแบบไหนดีน๊า ให้ดูสวยสง่าสมฐานะเจ้าภาพ Dressy-Day จึงได้รวมไอเดียเลือกชุดเจ้าภาพมาฝากกันค่ะ

1 ชุดแม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าว แบบไม่แก่     คุณแม่เจ้าสาว คุณแม่เจ้าบ่าวสมัยนี้บอกเลยว่าไม่อยากแก่^^ ถ้าต้องใส่ชุดเจ้าภาพออกมาแล้วเพิ่มความสูงวัยแบบนี้ขอผ่าน คุณแม่เจ้าสาวคุณแม่เจ้าบ่าวสมัยใหม่จะนิยมเลือกหาชุดเจ้าภาพแบบเป็นเดรสเสื้อกระโปรงติดกันมากกว่าชุดแยกชิ้นเสื้อตัวกระโปรงตัว เพราะชุดเดรส ชุดราตรีแม่เจ้าสาว จะดูทันสมัย ใส่แล้วดูอ่อนเยาว์มากกว่า

  นอกจากเรื่องทรงของชุด ความแก่ความสาวของชุดแม่เจ้าสาวก็ต้องมาดูที่ดีเทลของชุดด้วย ลูกไม้ต่างกันก็ให้อารมณ์ของชุดที่ต่างกัน เลือกชุดเจ้าภาพที่มีลูกไม้สวยหวานแปลกตาก็ทำให้ชุดดูดีอินเทรนด์ ดูทันสมัยมากทีเดียว

2 ชุดแม่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ต้องดูดี ภูมิฐาน สมฐานะเจ้าภาพ รองจากเจ้าบ่าวเจ้าสาว จุดโฟกัสของงานก็มาที่คุณแม่เจ้าบ่าวเจ้าสาวนะคะ เป็นเจ้าภาพต้องจัดเต็มค่ะ เพราะวันสำคัญของลูกสาวลูกชายมีแค่วันเดียว คุณแม่หลายคนมาบ่นให้ฟังว่าเลือกชุดแม่เจ้าสาวเรียบเกินไป ในวันงานโดนแขกแย่งซีนเด่นกว่าตัวเอง แบบนี้มักเกิดกับคนที่เลือกชุดแบบผ้าเรียบๆ ดีเทลน้อยๆ ไม่กล้าแต่งตัวมาก

     ถ้าต้องการความภูมิฐาน สมฐานะเจ้าภาพ เดรสซี่เดย์อยากแนะนำให้คุณแม่เจ้าสาวคุณแม่เจ้าบ่าวหาชุดแม่เจ้าสาวที่มีลูกไม้ เลื่อม ลูกปัด คริสตอลประดับตกแต่งชุด เพราะดีเทลพวกนี้ช่วยแยกชุดธรรมดาออกจากชุดเจ้าภาพ ชุดสำหรับโอกาสพิเศษหรือชุดที่หรูหราค่ะ ความสวยความหรูของลูกไม้ ความเล่นไฟของลูกปัด เลื่อม แสงวิบวับที่ส่องจากคริสตอลเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมออร่าให้กับคุณแม่เจ้าสาวคุณแม่เจ้าบ่าว รวมถึงญาติๆเจ้าภาพด้วยนะคะ

3 ชุดเจ้าภาพงานแต่ง แบบสุภาพ ไม่โป๊ แต่ก็ต้องไม่ตัน

     ความต้องการผู้ใหญ่ก็คืออยากได้ชุดราตรีผู้ใหญ่ที่ไม่โป๊ ต้องดูสุภาพ แต่ถ้าให้ใส่เสื้อแขนยาวปิดคอกระโปรงยาวแบบนี้ดูตัน ดูอ้วนแน่ๆ ทางแก้ก็คือหาชุดที่โปร่งบางส่วนแต่ไม่โป๊แบบเปิดหมด จะเป็นซีทรูที่คอ ซีทรูที่แขนก็ช่วยได้ค่ะ ทำให้เห็นเนื้อเปิดผิวได้ ดูดีไม่ทึบ ไม่ปิดหมดก็จะไม่ดูตัน หรือชุดที่ผ่ากระโปรงด้านหน้าก็จะทำให้ดูทันสมัยมาก เป็นกระโปรงยาวดูสุภาพ ไม่โป๊และก็ไม่ดูตันด้วยค่ะ

4 ธีมสีสำคัญไหม     ส่วนมากธีมสีจะเน้นสำหรับเพื่อนเจ้าสาวหรือแขกในงาน การใส่ชุดราตรีสีเดียวกันเวลาถ่ายรูปมาแล้วก็จะได้ดูกลืนดูเป็นกลุ่มก้อนเดียวกัน แต่สำหรับเจ้าภาพบอกเลยว่าไม่สำคัญเท่าไหร่คร๊า ไม่จำเป็นจะต้องเลือกชุดเจ้าภาพสีเดียวกับธีมสีของงาน เพื่อให้เจ้าภาพโดดเด่นมากขึ้นเมื่อถ่ายภาพหมู่ และจะโดดเด่นออกมาจากแขกทั่วไปนั่นเอง

     ดังนั้นคุณแม่ไม่จำเป็นต้องเลือกชุดเจ้าภาพสีเดียวกับธีมสีของงานค่ะ แต่ให้คุณแม่เลือกสีที่ใส่สวยที่สุดในโทนสีของงานค่ะ เช่น งานแต่งงานจัดตกแต่งโทนสีเข้ม ให้คุณแม่เลือกสีชุดที่ใส่สวยสง่าที่สุดในโทนสีเข้มค่ะ ถ้างานแต่งงานจัดตกแต่งโทนสีอ่อน ให้คุณแม่เลือกสีชุดที่ใส่สวยสง่าที่สุดในโทนอ่อนค่ะ แค่นี้ก็จะทำให้ได้ภาพถ่ายวันงานสวยๆ แล้วค่ะ แถมคุณแม่ก็จะมั่นใจยิ่งขึ้นเมื่อได้ใส่สีที่ตัวเองใส่แล้วดูดีที่สุด และชอบมากที่สุด
เจ้าภาพใส่สีอะไรดี  สีมีส่วนช่วยในการพรางรูปร่างของคุณแม่บ่าวสาวค่อนข้างมากค่ะ คุณแม่ส่วนมากจะมีรูปร่างเป็นคนอวบ คนอ้วนกันเยอะค่ะ ดังนั้นการเลือก ชุดแม่เจ้าสาวอ้วน ชุดแม่เจ้าสาวอวบ ที่จะทำให้ดูเพรียวขึ้นก็ต้องเลือกเป็นโทนสีเข้ม เช่น ชุดแม่เจ้าสาวสีน้ำเงิน ชุดแม่เจ้าสาวสีแดงเบอร์กันดี้

 สีที่เจ้าภาพส่วนใหญ่เลือกใส่มากที่สุดจะเป็น  ชุดแม่เจ้าสาวสีชมพู ชุดแม่เจ้าสาวสีทอง ชุดแม่เจ้าสาวสีเทาค่ะ  เพราะโทนสีอ่อนใส่แล้วจะช่วยทำให้ผิวของคุณแม่ดูผิวสว่าง ผ่องขึ้นและทำให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น แถมยังช่วยทำให้เมื่อแต่งหน้าแล้วคุณแม่จะดูหวานๆ และหน้าฉ่ำมากขึ้นด้วยนะคะ

6 ความแน่นอน  งานแต่งงานก็มีกำหนดการแน่นอนอยู่แล้ว เผื่อเวลาเตรียมชุดกันให้ดี อย่าเสี่ยงกับความไม่แน่นอน ชุดจะเสร็จทันไหม ชุดจะออกมาหน้าตาอย่างไร สีภาพรวมสวยไหม แพทเทิร์นตอนตัดเสร็จแล้วจะโอเคไหม ชุดที่ตัดมาแล้วคุณแม่จะใส่สวยเหมือนที่คิดไว้ไหม? 

7 ความคุ้มค่า   คุณแม่หลายท่านมักคิดว่า ชุดแม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าว ซื้อไปก็ใส่แค่ครั้งเดียวเอง เลยไปยึดราคาเป็นสำคัญ หลายๆท่านก็ไปซื้อชุดแม่เจ้าสาวราคาถูกๆ เท่าเดรสแฟชั่นมาใส่  ใส่มาก็ต้องกลับมาเสียใจ เพราะราคาถูกๆ ที่ล่อใจให้คุณแม่ไปซื้อ ใส่แล้วไม่มีออร่าของความเป็นเจ้าภาพเลยแม้แต่น้อย ถ้าเจอแบบนี้เศร้านะคะ คุณแม่บ่าวสาวบางท่านอาจจะเลือกที่จะไปเช่าชุดแม่เจ้าสาว แต่ชุดเช่าก็จะค่อนข้างช้ำ จากการผ่านการใช้งานมาเยอะ และราคาเช่าเดี๋ยวนี้ก็ไม่ใช่ถูกๆ  

     งานสำคัญของลูกทั้งทีคุณแม่ต้องจัดเต็มค่ะ ถ้าไม่อยากเสียเงินตัดชุดหลายหมื่น แต่อยากใส่ชุดแม่เจ้าสาวคุณภาพดี สวยหรู ดูดี ภูมิฐาน สมฐานะเจ้าภาพ ลองเลือกชุดราตรีแม่เจ้าสาวแบบตัดสำเร็จรูป ที่เป็นงานคุณภาพเกรดเจ้าภาพใส่เฉพาะลองดูนะคะ คุณแม่ใส่แล้วจะรู้เลยว่าสวยหรูแค่ไหน ไม่ต้องเสียเวลารอตัด แถมราคายังถูกกว่าตัดอีกค่ะ และคุ้มกว่าเช่าเยอะเลย คุณแม่จะได้ชุดใหม่ๆ เป็นของคุณแม่เอง และสามารถนำชุดไปประยุกต์ใช้งานอื่นๆได้อีก เรียกได้ว่าคุ้มมากๆ ค่ะ

สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหา ชุดแม่เจ้าสาวซื้อที่ไหน หรือกำลังมองหา ชุดแม่เจ้าสาวตอนเช้า ชุดแม่เจ้าบ่าวตอนกลางวัน งานกลางคืน ชุดราตรีแม่เจ้าสาวสวยๆ หรูๆ แบบไม่แก่ ทันสมัย ใส่แล้วสวยหรูหรา สมฐานะเจ้าภาพ ร้านเดรสซี่เดย์ มีชุดแม่เจ้าสาว ชุดแม่เจ้าบ่าว หลากหลายแบบ หลายสี หลากหลายเนื้อผ้าให้เลือกเยอะมากค่ะ มีตั้งแต่ไซส์เล็กถึงไซส์ใหญ่มาก ชุดแม่เจ้าสาวตัวเล็ก ชุดแม่เจ้าสาวอ้วน ชุดแม่เจ้าสาวอวบ ชุดแม่เจ้าสาวไซส์ใหญ่ มีเพียบ มาพร้อมกับงานคุณภาพพรีเมี่ยม และบริการปรับแก้ไซส์และความยาวให้เป๊ะ เรียกได้ว่า หรูได้ไม่ต้องตัด คุ้มกว่าเช่าแน่นอนค่ะ 

นอกจากชุดแม่เจ้าสาวแล้วที่ร้านชุดแม่เจ้าสาว Dressy-Day ยังมี เครื่องประดับแม่เจ้าสาว กระเป๋าออกงาน รองเท้าออกงานสวยๆ อีกมากมายให้เลือกเข้ากับชุดราตรีแม่บ่าวสาว บอกได้เลยว่ามาที่เดียวคุณแม่เจ้าสาวคุณแม่เจ้าบ่าว สวย หรูหรา จบ ครบ ฟินแน่นอนคร๊า...

 ปรึกษาเรื่องชุดเจ้าภาพสามารถติดต่อตามข้อมูลด้านล่างของร้านได้เลยนะคะ

LINE : @dressyday
Web: https://www.dressy-day.com/

FB: https://www.facebook.com/dressydaystore/

TEL : 093-9708856

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 59

แสดงความคิดเห็น โดย ชุดแม่เจ้าสาว IP: Hide ip , วันที่ 25 มิ.ย. 67 เวลา 13:53:01
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี