• it city พันธ์ทิพย์เชียงใหม่ เอาเครื่องมีปัญหามาขายให้ลูกค้า |
โพสต์โดย IT CITY , วันที่ 23 พ.ค. 51 เวลา 18:26:44 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
เมื่อ3เดือนก่อน ไป ซื้อปริ้นเตอร์ที่ ti city พันธ์ทิพย์ รุ่นC-7280
ซื้อมาได้ยังไม่ทันข้ามคืน เกิดปัญหา ไม่ยอมปริ้น ก็เลยเอาไปให้ที่ร้านดู เค้ากลับว่าเราทำไม่เป็น(อ้าวพูดงี้ได้ไง) ต่อมาล่าสุดเมื่อวานนี้เอง สีเหลืองดันหมด แล้วที่เค้าเขียนไว้ว่าเราต้องใช้สีเบอร์ 02ของHp
เราก็ไปซื้อมา แต่ดันใช้ไม่ได้ ที่ติดมากับเครื่องเป็น117 (ตกลงมันเบอร์อะไรกันแน่)
ก็เลยจะเอาไปเปลี่ยน เค้าบอกว่าต้องยกเครื่องไป ถ้าใช้ไม่ได้เค้าจะเปลี่ยนให้
แต่พอ เอาไปจริงๆ กลับใช้ไม่ได้ บอกว่าเครื่องมาจากต่างประเทศ เค้าส่งมาผิดประเทศ (ตกลงยังไงแน่)
เค้าให้เรา ส่งข้อมูลไปต่างประเทศไปแก้ไข ซอฟแวร์ ที่ต่างประเทศ(เค้าพูดมาแบบนี้เราก็ใจเสียแล้วนะ คิดว่า มันต้องมีปัญหาตามมาอีกแน่ๆ) เราก็เลยอยากจะขอเปลี่ยนเครื่องใหม่
ทั้งๆที่เราต้องใข้งานทุกวัน กลับต้องให้รอแบบ ไม่มีกำหนด
แล้วแบบนี้ใครจะอยากไปซื้อของร้านนี้อีกล่ะ
ตอนขายทำไมคุณไม่บอกลูกค้าล่ะ งี้ ถ้าหมึกหมดไม่ต้องไปซื้อหมึกเบอร์ 117 ที่ต่างประเทศเหรอ
เสียความรู้สึกสุดๆเลยค่ะ
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 11502 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย IT CITY
IP: Hide ip
, วันที่ 23 พ.ค. 51
เวลา 18:26:44
|