• ร้านคอมหลอกล่วงในเชียงใหม่ที่ Cm |
โพสต์โดย พัสพล ตันบุญเฮง , วันที่ 15 ก.ค. 51 เวลา 19:37:09 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
ร้าน D - dinamice ชั้น 2 Cm เชียงใหม่ บริการหลังการขายแย่มากเลยครับ ครั้งแรกที่ผมซื้อคอมจากมันไป 3 วันกาดจอเสียไม่มีสาเหตุ ผมงงก่ะสิ่งที่เกิดขึ้นมาก เลยส่งไปให้ร้านมันรับเคริมสินค้า มานก็รับปากจะเคริมให้เสร็จภายใน 3 วัน วันที่ 4 ผมไปเอามันบอกว่ายังไม้่ได้ ทั้งที่มันรับปากไปแล้ว เค้าขอเวลาอีก 2 วัน ผมก็ให้เวลาไป อีก 4 วัน ไปเอาอีก มันบิอกไม่ได้อีก (ทีตอนซื้อนะ 2 วันได้เลย ทีเคริมนี้เล่นเป็น 2 อาทิตย์) ไม่พอนพครับ ล่าสาุดวันที่ 25 มิถุนายน 2551 นี้ คอมผมมีปัญหา USB เสียบไม่เข้า กาดจอสีแตก ฮาร์ดิกมีเสียงแต๊กๆ พร้อมกับการทำงานที่ค้างไป ตามมาด้วยจอฟ้า ผมเลย ส่งไปให้มันไปเคริม ของ 3 ชิ้น ได้แก่ เมนบอร์ด(3) ฮาร์ดิส(5) และกาดจอ(3) เค้าบอกว่าประมาณ 1 อาทิตย์ ทุกอย่างจะเสร็จ วันที่ 2 ผมโทรไปหามัน มันบอกว่า พึ่งส่ง กาดจอไป เมือวันที่ 1 กค 2551 นี้เอง อ่าวยไหนบอกแม่ง 1 อาทิตย์ไง ไม่พอครับผมก็บอกมานว่าอย่าลืม ฮาร์ดิส ก่ะ เมนบอร์ดด้วย เมนบอร์ดมานบอกว่าไม่มีปัญหาไร เคริมไม่ได้ ผมก็ไม่ว่าไร เพราะอาจจะเป็นที่ตัว ฮาร์ดแว ของผมเอง แต่ฮาร์ดิสมานถามว่า ให้เคริมด้วยหรอ ทั้งๆที่ใบที่มันเขียนมา ได้ระบุบแล้วว่า Hdd มีปัญหามันก็บอก 1 อาทิตย์จะได้ วันที่ 8 ผมโทรไปอีกรอบ มันก็บอกยังไม่ได้ ของยังไม่มา นี้ 2 อาทิตย์แล้วนะครับ Hdd ละครับ มันก็เงียบไม่ตอบไร จนเมื่อวาน 14 ผมโทรไปเร่งของ เพราะผมต้องไปต่างจังหวัดแล้ว มานก็บอกว่าวันที่ 15 ลองมาดู ผมก็มา 15 คือวันนี้นั้นเอง มารับของ สรุป Hdd ผมยังไม่ได้เอาออกไปเคริม กาดจอเหมือนเดินสีแตก เมนบอร์ดตัวเก่า แถมเก็บตังไปอีก 100 บาท บอกเป็นค่าซ่อม (ซ่อมไรว่ะ)เสียเวลากับมันมากๆ รู้สึกเสียความรู้สึกอย่างมากเลย ไม่อย่าให้ใครๆ ต้องมาเสียความรู้สึกกับผมอีก จึงมาแจ้งรู้กัน ว่า ร้าน D - dinamice ที่ Cm บริการ หลังการขาย ห่วยแตกมาก ทั้งทางด้านการตลาดที่โฆษณาเกินความเป็นจริงแล้วการเอาใจใส่ลูกค้าที่แย่มาก มาหลอกล่วงว่าได้ทำการซ่อมไปแล้ว นี้ดีว่าผมไม่ได้ให้มัน format Hdd ตัวเก่าเลยรู้ลูกเล่นของมัน ว่ามันไม่ได้ทำการเปลี่ยนอะไรให้เลยจริงๆ ผมผิดหวังมากที่ได้เป็นลูกค้าร้านมัน
จึงเตื่อนไปด้วยความหวังดี
นาย พัสพล ตันบุญเฮง ผู้ประสบเหตุการณ์ในครั้งนี้ หากใครมีความคิดเห็นที่ไม่ต้องกับผม สามารถโทรมาคุยกันได้ เพราะผม หมดความมั่นใจในร้านของมันแล้ว (080-129-0561)
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 13128 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย พัสพล ตันบุญเฮง
IP: Hide ip
, วันที่ 15 ก.ค. 51
เวลา 19:37:09
|