ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
หวาดดีพี่น้องชาว พ.พ. ทุกคนเรื่องนี้หรอมันเกิดมาทั้งแต่สิ้นปี2551จนถึงต้นปี2552แล้วนานไหมเรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งพี่ได้เรียนในวิชาของอ.ฐากูลแกกำลังเขียนกระดานดำอยู่ อ.ฐากูลได้ปวดหลังพี่ได้พา อ.ฐากูล ไปนั่งเก้าอี้ อ.ฐากูล ให้พี่คนหนึ่งไปขับรถมาให้หน้าอาคารเรียนพี่คนนั้นอาสาขีบรถไปให้แต่ อ.ฐากูล บอกไม่ต้องพี่คนนั้นได้อุ้ม อ.ฐากูล ขึ้นรถ อ.ฐากูล ได้ไปหาหมอ อ.ฐากูล ได้หยุดสอนไปหลายวัน
อ.ฐากูลได้ตั้งชุมนุมตะกร้อขึ้นมาหนึ่งชุมนุมพวกพี่ได้สร้างสนามกันโดยใช้เชือกฟางมาทำเป็นเส้นและพวกพี่ได้ซื้อแนทตะกร้อมาอันที่ 1 พวกพี่เล้นไปไม่กี่วันมันก็โดนเผาจนหมดพวกพี่ก็ได้ซื้อแนทที่ 2 มาอีกแต่มันก็โดนเผาอีกพี่ได้รวมตังซื้อแนทอันที่ 3 มาแต่แล้วมันก็โดนเผาจนหมดสาเหตุที่แนทโดนเผามันเป็นสาเหตุมาจากอ.ฐากูลได้ตั้งชุมนุมตะกร้อขึ้นมาใช่ไหมมันคงไม่ใช่หรอกมีเรื่องส่วนตัวมาเกี่ยวข้องด้วยพอมาวันหนึ่งพี่ได้เรียนคาบของ อ.ฐากูล แต่ อ.ฐากูล ไม่ได้มาสอนแต่ อ.ฐากูล ได้โทรมาสั่งงานกับพี่ไว้พี่ทำงานจนเสร็จและพี่ได้ไปเล่นตะกร้อที่หน้าอาคาร5ข้างซุ้มโค้กเก่าที่มีเก้าอี้สีฟ้ามี อ. คนหนึ่งได้เดินมาที่ตรงพี่เล่นกันอยู่ อ.คนนั้นได้ถามว่าไม่เรียนหรอพี่บอกว่าไม่ได้เรียนแต่ทำงานที่สั่งไว้เสร็จแล้วจิงมาเล่นตะกร้อ อ. คนนั้นบอกว่าให้ขึ้นไปนั่งที่ห้องให้เรียบร้อยเขาได้บอกว่าเดี่ยวจะมาทำสนามตะกร้อให้ใหม่แต่เขาก้ไม่ได้ทำเพราะเขาไม่ใช่ อ.กีฬา เขาได้แต่พูดจนมาถึงทุกวันนี้มีไหมสนามตะกร้อที่จะสร้างให้ใหม่แทปูนมีไหมมันก็ไม่มี อ.ฐากูลอยากให้เด็กออกกำลังกายผิดไหมอยากให้เด็กแข็งแรงผิดป่าว
อีกหลายวันต่อมา อ.คนเดียวกันที่จะสร้างสนามตะกร้อให้ได้เรียกหัวหน้าห้องแต่ละห้องที่ได้เรียนวิชาของอาจาร์ยฐากูลไปหาให้นำสมุดเซ็นชื่อไปด้วยเขาให้นับว่า อ.ฐากูลว่าไม่มาสอนกี่คาบ มาสอนกี่คาบและสอบถามพวกพี่ว่าได้เรียนบ้างไหมน้องเห็นโต๊ะเก้าอี้สีฟ้าอยู่ใต้ต้นไม่ป่าวหน้าอาคาร5พวกพี่ชื้อกันมาแต่พวกเขาไมให่พี่นั่งกันเขาบอกว่าเป็นที่มั่วสุมเขาได้ย้ายไปไว้ที่หน้าห้องพยาบาลพี่ไปยกกับกันมาและได้นำปูนมาแทให้ติดกันจนยกไม่ได้เขาก็ไม่มายุ ่งอีก
วันหนึ่งอ.ฐากูลได้ให้พวกพี่ไปหาที่บ้าน อ.ฐากูลได้ให้พวกพี่หากล้องและเครื่องบันทึกเสียงไปด้วยเพราะในวันนั้นได้มี อ. ท่านหนึ่งมาหา อ.ฐากูลที่บ้านน้องคงไม่รู้นะว่ามาหาเรื่องอารัยคงอยากรู้กันแล้วซินะอยากรู้จะบอกให้ฟังให้ดีนะคับ อ.คนหนึ่งได้ถือซองสีน้ำตาลมาหา อ.ฐากูลที่บ้านในซองนั้นมีเงินสดประมาณ 40,000 - 50,000 บาท เขาเอามาให้อาจาร์ยฐากูลเพื่อที่จะให้แกย้ายไปสอนที่โรงเรียนอื่น อ.ท่านนั้นที่มาหา อ.ฐากูลที่บ้านได้พูดว่าผมอยากมาสอนที่นี่เพราะลูกผมเรียนอยู่ที่นี่และผมอยากมาสอนที่นี่ด้วยเพราะเด็กๆน่ารักและเป็น ร.ร. ประจำจังหวัดเขาพูดมาได้ยังไงแล้วเขาไม่คิดบ้างหรอว่า อ. ท่านอื่นที่ไม่ได้เข้ามาสอนเขาก็อยากเข้ามาสอนถ้าคุนอยากเข้าทามมันคุนไม่ใช้ความสามารถของตัวเองเล่าคับคุนจะมาใช้เงินซื้อหรอพวกพี่ได้ตั้งกล้องไว้ที่บ้านของ อ.ฐากูลแต่กล้องไม่ทำงานใช้ได้แค่เครื่องบันทึกเสียงเท่านั้นไม่เชื่อถาม อ.ฐากูลได้เลยว่าจิงหรือไม่จิงน้องๆพี่เล่าเรื่องแบบนี้แล้วพี่อยากถามว่า อ.ฐากูลผิดไหม
วันหนึ่งมีห้องๆหนึ่งได้เรียนวิชา....ได้เกิดเหตุการเหตุการหนึ่งขึ้นมาคือมีเด็กมัธยมได้ตีกันในวิชา....นั้นเขาทามมัยไม่เอาเรื่องกับอาจาร์ยท่านนั้นบ้างที่ไม่ดูแลเด็กให้ดีให้เด็กไปตีกันได้พี่อยากถามน้องๆว่าอาจาร์ยท่านนี้ผิดไหมยังมีอีกมากมายหลายเรื่องพอแพอ แค่นี้ก่อนนะคับน้องๆๆ
อ.ฐากูลคับผมรักอาจาร์ยเสมอรักอาจาร์ยเหมือนพ่อคนหนึ่งที่พวกผมมีปัญหาอะรัยอ.ฐากูลช่วยเหลือพวกผมมาตลอดทุกเรื่องทุกเวลา
ณ โรงเรียนชื่อดังในจังหวัด พิจิตร ก่อนที่ทุกอย่างจะบานปลาย
ทีนี้เหตุการณ์ที่ล่าสุด อ่านข้อความกระทู้นี้แล้วลองสังเกตุคำนะครับ!
ช่วยหาครูสอนวิทย์ที 2 วันs, 20 ชั่วโมงs ago
ตอนนี้ผมอยู่ม.3 แต่ไม่บอกว่าคือนใคร นะ(กลัวครูเค้าเสียใจ) ผมเรียนวิย์ กะ อาจาร์ ฐากรู เรียนมาได้ 3เดือน กว่า ความรู้เรื่องวิย์ยังไม่รู้สะนิดเดียว ผมกะเพื่อน ก็กลัวเกรดจะตก และทำข้อสอบไม่ได้ เวลาครูเค้ามาสอน เค้าก็พูดแต่เรื่อง พระธรรม เวณ-กรรม ผมก็เค้าใจ แต่3ชั่วโมง ต่อง หนึ่ง อาทิตย์ ไม่เคยได้ไรเลย จึงจะขอความช่วยเหลือ และ ขอความคิดเห็นที่เรียนวิย์ กับ อาจารย์ ฐากรู มั่งนะครับ
จากข้อความนี้คิดว่าอย่างไรคับ ผู้ที่มีประสบการณ์อ่านข้อความคงรู้นะคับว่าการเขียนแบบนี้คงไม่ใช่ภาของเด็ก ม.3 อย่างแน่นอนเพราะมันต้องเป็นภาที่ออกอย่างไรรุ่นครับ เรื่องราวที่เขียนนี้ถูกเปิดดูเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2552 โดยอาจารย์ ฐากูร ผู้ตกเป็นจำเลย ได้เรียกพบหัวหน้าวิชาท่านหนึ่งของวิทยาศาสตร์ มาพบที่ห้อง ม.6/8 เพื่อจะขอคำอธิบายจากเอกสารที่อาจารย์ท่านนี้เอามาเป็นข้อกรณีพิภาคของอาจารย์ฐากูร โดยมีพยานรู้เห็นเรื่องนี้เป็นนักเรียน ม.6จำนวนกว่า 120 คน
พอพูดกัลซักพัก อาจารย์ท่านนี้ก็เกิดอาการย์มีพิรุด(ถามเรื่องนี้ตอบเรื่องอื่น)จนหลุดปากออกมาว่าตนเป็นหุ่นเชิดให้กับผู้ใหญ่ในโรงเรียนกลุ่มหนึ่งครับ และข้อสังเกตุก็คือ วัน เวลาที่ ที่โพส กับเวลาพิมพ์เอกสารชุดนี้ตรงกันครับ จึงมีข้อสงสัยว่าถ้าเด็กทำ ทำไมเอกสารชุดนั้นมันสำเนาวันเดียวกัลครับ
นี้ก็แสดงว่าท่านที่เขียนโพสนี้มีประสงค์จะใช้นามเด็กเป็นเครื่องมือเพื่อโจมตีอาจารย์ฐากูรโดยไม่สนใจว่านักเรียน ม.3 จะเอาขาไปแหย่ช่องตารางงั้นลือ จากข้อความข้างตนท่านที่อ่านคงเข้าใจแล้วนะครับว่ามันคืออะไรครับ:)
ตอนนี้อยู่ในระหว่างการค้นฐานข้อมูลว่าใครที่ใส่ความเรื่องนี้ ก่อนที่เราจะเปิดโปงคุณในระดับประเทศขอให้คุณล้มเลิกความตั้งใจนี้ซะนะคับ อย่าทำตัวเหมือนเด็กไม่รู้จักโตซะที!:dry: เอาเวลาที่ทำเรื่องอย่างงี้ไปปรับปรุงโรงเรียนหรือปรับปรุงเนื้อหาการเรียนการสอนดีกว่านะครับ มันไร้สาระมาก!
นี้คือหลักฐานที่โพสจริงครับ ( http://www.sppk.ac.th/mainsite/index.php?option=com_fireboard&Itemid=31&func=view&id=379&catid=7&limit=6&limitstart=24 )
-แล้วยังมีน้ำที่ไม่มี อ..ย. (มีช่อง อ.ย.แต่ไม่มี เลขที่เบียนซึ่งน้ำดืมนี้ ทำขายในโรงเรียน) ทางโรงเรียนไม่ได้บังคับให้ซื้อน้ำโรงเรียนนะครับ แต่ไม่นำน้ำของบริษัทอื่นมาขายเลย ซึ่งน้ำนี้ประสบปัญหากับ ขวดบุบซึ่งเหมือนเก็บขวดเก่ามาทำ และน้ำก็มีกลิ่นด้วย จนทำให้ทันเรียนเดือนร้อนมาก
รูปหลักฐาน http://www.uppicweb.com/show.php?id=d77085c0fe46ad46299018d7b04d6477
http://www.uppicweb.com/show.php?id=9d96aae14b17cce8ff85795a6600ab25
-ถังน้ำที่ทำไว้ให้ทักเรียน แต่มีแค่ 2 ถังทั่วโงเรียน แต่มี ลูกกรงมาล้อมทำไมครับ แล้วเด็กจะกินได้ไงถูกใหมครับ
แถมน้ำก็ไม่สะอาดด้วย
รูปหลักฐาน http://www.uppicweb.com/show.php?id=78ef68c4d74904ee793a7ad6ce6e98ca
-ต้นไม้ที่ให้ร่มเงามา 20 ปีและให้ประโยชน์ได้มาก แต่ตัดเรียบเป็นหน้ากอง แล้วจะลดโลกร้อนได้ไงครับ
ผิดกฎแล้วยังใช้เลื่อยไฟฟ้าอีกครับ
อันนี้ไม่มีรูปนะครับ ผมไม่สามารถเก็บหลักฐานมาได้ เรพาะถ้าผมโดนจับได้ผมจะดดนเล่นครับ
กระผมคัวแทนนักเรียน ทั้ง120 ขอกราบผู้ที่มีความรับผิดชอบในเรื่องนี้ ให้ท่านยื่นมือมาช่วยคนดี
ก่อนที่ชื่อเสียงของโรงเรียนที่สร้างมาจะเสียเพราะผู้ใหญ่ในโรงเรียนเถิดฮับ ได้โปรดครับ
จาก ตัวแทนนัดเรียน 120 และมากกว่านี้ครับ
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|