• เกือบมีเรื่อง สด ๆ ร้อน ๆ ที่กสิกรไทย นิมมานเหมินท์ |
โพสต์โดย SN , วันที่ 04 มิ.ย. 53 เวลา 12:35:06 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
ผมได้คิวที่ 155
ช่องบริการมี 3 ช่อง แต่เปิดให้บริการช่องเดียว
ตอนนั้นมีคิวที่อยู่ในการบริการคือ 153 ตอนนั่งรอในเก้าอื้ที่ธนาคารจัดไว้ มีผู้หญิงวัยกลางคน ย้อมผมทอง สักที่แขน แต่งตัวเหมือนอยู่ในบ้าน ทำท่ากระวนกระวาย ทำหน้าไม่พอใจว่าขอเบิกเงินสองพันบาท พูดมุม ๆ มิบ ๆทำไมรอนานนัก ผมสังเกตุในมือ "เขาไม่มีบัตรคิว"
จนเครื่องเีรียกคิว เรียกคิวที่ 155 เธอไปที่โต๊ะให้บริการนั้นทันที
ผมคิดดูแล้ว ถ้าผมไม่แสดงตัวตอนนี้แล้วไปกดบัตรคิวใหม่ รับรองว่า ผมหลุดไปอีก 4-5 คิวแน่ ๆ ผมเลยตัดสินใจไปที่อีกช่องบริการหนึ่ง ที่เพิ่งเปิดให้บริการและเพิ่งกดเรียกคิวที่ 156 พอดี แล้วเอาบัตรคิวชี้ไปที่ตัวเลขคิว 155 ที่อยู่บนหัว พร้อมกับเอาใบคิวที่ 155 ให้คนที่ได้คิว 156 ดู
ตอนนั้นทั้งธนาคาร(ลูกค้า เจ้าหน้าที่, etc.) มองไปที่ผู้หญิงวัยกลางคนคนนั้น ที่ใช้บริการคิวที่ 155 ทั้ง ๆ ที่ไม่มีบัตรคิว เพื่อนพนักงานด้วยกันก็หันไปทำหน้าวีนใส่เพื่อนประมาณว่า แกให้บริการหล่อนได้ไง หล่อนไม่มีบัตรคิว
และแล้ว ผู้หญิงคนนั้น(ที่ถอนเงิน 2,000 บาท" เขาก็พูดดัง ๆ ว่า "คนก่อนแซงคิวพี่"
ผมคิดในใจ แซงได้ไง? ในเมื่อบัตรคิวคุณก็ไม่มี?
เรื่องนี้ ผิดพลาดตรงไหน?
ตรงที่ ธนาคารมีprocess แต่ไม่ educate ให้กับลูกค้า ว่าถ้าคุณมา คุณต้องกดรับบัตรคิว?
ตรงที่ ผู้หญิงคนนั้น ไม่ทราบถึง process ในการให้บริการ?
ตรงที่ ผู้ให้บริการ ไม่ได้ขอดูบัตรคิวจากผู้ขอรับบริการ? ซึ่งผู้ให้บริกาตอนนั้นก็ไม่ผิด เพราะถ้าปฏิเสธการให้บริการ รับรองว่า อีโพนยางคำ อาละวาดแน่ เพราะหล่อนคิดว่า หล่อนรอเงินสองพันมานาน ทั้ง ๆ ที่หล่อนไม่มีบัตรคิว!?
ตรงที่ ผมดวงซวย ไปอยู่ ณ ที่นั้น เวลานั้น?
THAILAND ONLY!
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 4930 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย SN
IP: Hide ip
, วันที่ 04 มิ.ย. 53
เวลา 12:35:06
|