• พนักงานลีวายส์ levi shop สาขาปิ่นเกล้าควรปรับปรุงด่วน |
โพสต์โดย า่กวดาฟหวาด่ฟห่ดกา่หกา่ดวา , วันที่ 13 ส.ค. 53 เวลา 01:54:15 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
12 ส.ค.2553 ผมหมดศรัทธาใน Brand Levi เลยชาตินี้ไม่คิดอยากซื้ออีกแล้ว สาเหตุมาจากพนักงานขาย สงสัย เหมือนกันว่าพนักงานขายลีวายคัดเลือกมาได้อย่างไรแต่ละคนห่วยๆ ทั้งนั้น ไปเจอพนักงาน Shop ลีวายส์ ที่เป็นร้านเช่า ชั้น 1 ห้างเซนทรัลปิ่นเกล้า ควรปรับปรุงมากๆ ชื่อปิ่น ผมยาวๆ สูงๆ ผอมๆ ลูกค้าเข้าร้านเอาแต่ท่องโปรโมชั่นให้ลูกค้าฟัง พอผมสนใจจะซื้อ จะขอลองใส่ ไม่ยอมบริการ ยัยปิ่นเอาแต่ยืนบื้อ ไม่หันมาสนใจ จนผมก็ทำอะไรไม่ถูก ใช้เวลาสักพักซึ่ง นานพอสมควร ถึงจะตอบสนองมาสัก 2 คำ ท่่าทางดูไม่เป็นมิตรเอาเสียเลย พอลองยีนส์เสร็จไม่พอดีเอามาคืน ก็ยืนบื้อไม่ถามอะไร จนผมต้องบอกว่าคืนไม่พอดี ผมไม่ค่อยรู้เรื่องยีนส์ ไม่มีใครมาอธิบายก็เลยรู้สึกว่าลีวายส์ Complicate มากๆ เข้าถึงยาก และไม่อยากซื้ออีกแล้ว พอเจอพนักงานอีกคนก็พอกัน รูปร่างท้วมๆ ดำๆ จะขอลองลีวาย์ 501 จำรุ่นไม่ได้ เนื้อยีนส์สีน้ำเงินเข้มออกเงาๆ จะขอลองเอว 32 ไม่มี มีแต่เอว 31 พอลองก็พอดีอยู่หรอก แต่เค้าแจ้งว่าพอซักแล้วจะหด ผมก็ถามว่าแล้วจะมีเอว 32 อีกเมื่่อไร เค้าบอกว่าไม่ผลิตแล้ว โดยไม่ช่วยประสานงานว่าที่สาขาไหนมีอีก และไม่แนะนำรุ่นอื่นๆ ในร้านเลย เลยอดได้เงินผมไป และทำให้ Brand levi เสียลูกค้าอย่างถาวรไปอีก 1 คน
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 14068 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย า่กวดาฟหวาด่ฟห่ดกา่หกา่ดวา
IP: Hide ip
, วันที่ 13 ส.ค. 53
เวลา 01:54:15
|