• ฝากถึงนครชัยแอร์ (ปลาตายตัวเดียวเหม็นไปทั้งข้อง) |
โพสต์โดย คนดันซวย , วันที่ 12 ต.ค. 53 เวลา 10:05:42 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
เราเคยขึ้นนครชัยแอร์ ขอนแก่น-นวนคร วันที่ 24-ก.ย.-2553
ก่อนหน้านี้เคยได้ยินมาบ้างเรื่องการส่งผู้โดยสารลงผิดจุด แต่เพิ่งเจอกะตัวก็คราวนี้ ดิฉันเดินทาง 18.00 น. จากปลายทาง ถึงต้นทางเกือบๆเที่ยงคืนตลอดเส้นทางการบริการดีหมด (เดินทางตอนกลางคืนไม่น่าจะมีปัญหาอะไร) แต่พนักงานต้อนรับดันมาตกม้าตายตอนปลุกผู้โดยสารลงรถไม่ครบ(คือฉันเอง)เลยไป 1 จุด(ลงที่รังสิต)นั่งแท็คซี่กลับมาเสียตังค์เป็นร้อย แถมเป็นเวลาจะเที่ยงคืนดีนะที่ชีวิตฉันไม่โดนมิดฉาชีพไม่งั้นนครชัยโดนฟ้องแน่
ที่สำคัญพนักงานต้อนรับไม่ยอมขอโทษผู้โดยสารสักคำเดียว (ทำไมคุณไม่แจ้งพัชรีละค่ะ...อ้าว ตรูแจ้งกับพนักงานตรวจตั๋วด้านล่างแล้วนึกว่าเ ม ริ ง จะโคกันแล้ว)ถ้าขอโทษสักคำเรายังจะรู้สึกดี แต่นี่ไม่มีสักคำ แถมยังทำหน้าสวยเริดเชิดหยิ่งใส่เราอีก...แน๊ะ ไปโพสใน www.nca.co.th ตั้งแต่ปลายเดือน ก.ย.จนป่านนี้ยังไม่มีแมวตัวไหนออกมาขอโทษเพื่อแสดงความ มีจิตรสำนึกรับผิดชอบสักกะตัวเดียว หรือจะคิดว่าตรูเป็นที่ 1 ด้านการบริการโดยมองผ่านเรื่องเล็กน้อยแค่นี้ระวังนะในอนาคต มีคู่แข่งที่เจ๋งกว่าเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคเค้าจะไม่กลับมาใช้บริการของคุณอีกเพราะเรื่องแค่นี้แหละ
อยากฝากถึงนครชัยแอร์เวลาเดินทางตอนกลางคืนนั้นสำคัญมาก อยากให้ใส่ใจ และการประชาสัมพันธ์ของพนักงานต้อนรับอยากให้น้ำเสียงฟังชัดๆๆๆๆไม่ใช่พูดอย่างกะสาวในห้างมันฟังไม่รู้เรื่อง O.K.
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 7353 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย คนดันซวย
IP: Hide ip
, วันที่ 12 ต.ค. 53
เวลา 10:05:42
|