• ร้านขายคอม ไร้จรรยาบรรณ Good Speed |
โพสต์โดย เซ็งร้าน Good Speed , วันที่ 03 ธ.ค. 53 เวลา 09:24:41 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
วันที่1 ธันวาคม 53 ที่ผ่านมาดิฉันได้มีโอกาสไปส่งแฟนซื้อคอมพิวเตอร์ที่ห้างพันธ์ทิพย์ค่ะ ตอนแรกก็เดินดูไปเรื่อยๆเพราะในห้างมีงานคอมพอดีค่ะ แต่พอดีแฟนดิฉันเป็นลูกค้าประจำร้าน Good Speed ค่ะ เลยมองข้ามร้านอื่นและเดินตรงดิ่งไปที่บูธของร้านนั้น โดยมีคนขายชื่อ "น้ำมัน" นามสมมตินะคะ เค้าแนะนำโน๊ตบุค Asus รุ่นนึงค่ะ เสนอราคา 25,500 บาท พร้อมแถมRAM อีก2GB แล้วชียังใช้กลยุทธ์การขายนะคะ บอกว่าพี่เป็นลูกค้าเก่าน้องลดให้อีก500ค่ะ ใครจะไม่เอาใช่ไหมคะ ก็ตกลงซื้อขายกันค่ะ แล้วอีกวันก็ไปรับของและนัดจ่ายเงินกันในวันที่2 พอไปถึงเหมือนทุกอย่างจะราบรื่นดีนะคะ เซ็นต์เอกสารทุกอย่าง ให้ของแถมทุกอย่าง แต่เจ้าของร้านที่เป็นผู้หญิงออกจะงกๆและเรื่องมากค่ะ บอกว่าลดให้เยอะละแถมให้นิดเดียวพอ เราขอเป้เค้าก็บอกว่าไม่มีโปรโมชั่นแถมเป้ค่ะ ไอ้เราก็ขี้เกียจเถียงค่ะ ก็จ่ายเงินแล้วเดินลงมารับเครื่องข้างล่าง ก็จะเก็บเข้ากระเป๋าแล้วแหละค่ะ แต่บังเอิญแฟนดิฉันลองเช็คเครื่องดูอีกที ปรากฏว่าRAMที่บอกว่าแถมนั้น ไม่ได้ค่ะ ก็เลยแจ้งพนักงานของทางร้าน พนักงานของร้านก็ติดต่อไปหาเจ้าของร้านที่เป็นผู้ชาย เค้าก็บอกว่าของแถมมาแล้ว (ได้ยินเค้าคุยโทรศัพท์กันนะคะ) แล้วพนักงานก็เดินไปถามเจ๊ใหญ่ที่นั่งหน้าหยิกอยู่ข้างบน แล้วคำตอบที่ได้รับก็คือ โปรโมชั่นตอนนี้ที่ให้ได้ คือ กระเป๋าเป้ ค่ะ อ้าวไหงตอนแรกขอเป้ไปบอกว่าไม่มีโปร และไม่มีของล่ะคะ แล้วRAM ล่ะคะจะทำยังไง เค้าก็ไม่ยอมให้ บอกให้เพิ่มเงินอีกแล้วจะแถมRAMให้ งงค่ะ เพิ่มเงินนี่คือซื้อRAM ใส่ไม่ใช่เหรอคะ ทำไมใช้คำว่าแถมเอ่ย พอคุยกันสักพักก็ตกลงกันไม่ได้ทางร้านก็ไม่ตกลงตามที่พูดไว้ บอกว่าไม่มีโปรแบบนี้ พอเราบอกว่าที่ตกลงซื้อเพราะว่าตอนดูมีใบโฆษณาติดอยู่ที่เครื่องค่ะ ว่าแถมRAM 2 GB เค้าก็เถียงไม่ออก แล้วก็บอกว่าถ้าอยากได้RAM ก็เอาเงินส่วนลดที่เค้าลดให้คืน คือเราต้องจ่ายเพิ่มอีก อ้าว งง!!กันใหญ่เลยค่ะ สรุปเราก็เลยคืนของค่ะ แต่เงินยังไม่ทันคืนนะคะ เจ๊ใหญ่ชีก็บอกให้พนักงานมาเอาของแถมคืนไปหมดเลยค่ะ ตอนแรกลืมเล่าให้ฟังค่ะ พี่สาวของแฟนได้สมัครบัตรเครดิตของFirst Choice ที่ร้านด้วยค่ะ ได้ของแถมคือแก้วน้ำ2ใบ ทางร้านก็เอาคืนไปหมด พี่สาวเลยโทรไปถามทางพนักงานของบัตร เค้าก็บอกว่าสมัครแล้วก็เป็นของเรา ถึงแม้เราจะซื้อของที่ร้านหรือไม่ก็ไม่เป็นไรค่ะ สักพักก็มีพนักงานเอาแก้วน้ำมาคืนค่ะ แล้วกว่าจะได้เงินค่าของคืนเนี่ย ให้เรานั่งรอนานแสนนานค่ะ ระหว่างที่นัง่รอก็ได้เห็นภาพที่ทำให้ตกใจค่ะ เพราะว่ามีชายหญิงคู่หนึ่ง มาโวยวายที่ร้าน เพราะเค้าซื้อโน๊ตบุคจากร้านนี้ไปตอนเช้าแต่พอตกเย็นคอมพังค่ะ แล้วก็มีฝรั่งชายคนนึงโวยวายอีกค่ะ เค้าซื้อNet book ตั้งแต่เมื่อวาน ทางร้านนัดให้มาเอาของวันนี้แต่กลับไม่ได้ ก็รู้ๆกันอยู่ว่าฝรั่งเค้าตรงต่อเวลา เค้าก็โวยวายใหญ่เลยค่ะ พอได้เงินเราก็เดินออกร้านมาด้วยความเซ็ง และเสียดายเวลา เสียความรู้สึกสุดๆค่ะ ตลอดเวลาเกือบ5ปีที่เป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ เราได้ผลตอบแทนแบบนี้เหรอคะ
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 13677 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย เซ็งร้าน Good Speed
IP: Hide ip
, วันที่ 03 ธ.ค. 53
เวลา 09:24:41
|