• ด่วน!! รับเจ้าหน้าที่ประสานงานในออฟฟิศ |
โพสต์โดย คุณ ศักรินทร์ , วันที่ 19 มิ.ย. 54 เวลา 07:32:11 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
บริษัทดำเนินธุรกิจด้านความงามและสุขภาพ มีชื่อเสียงยาวนานมากกว่า 20 ปี มีนโยบายจะขยายงานทั่วประเทศโดยเริ่มที่ภาคใต้ ในจังหวัดสงขลา(หาดใหญ่)เป็นสาขาแรก และจังหวัดใกล้เคียง ต้องการผู้ร่วมงานในส่วนของออฟฟิศหลายส่วน ทั้ง ประจำและพาร์ทไทม์(สามารถเลือกช่วงเวลาได้)
คุณสมบัติ
1. หญิง/ชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป
2. มีมนุษยสัมพันธ์ดี
3. วุฒิการศึกษา ม. 3 - ป.ตรีทุกสาขา
4. ความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์
5. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์(จะมีการสอนงานให้เบื้องต้น)
หมายเหตุ ถ้าเป็นคนในพื้นที่ 3 จังหวัด ปัตตานี ยะลา นราธิวาส จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
1.หยุดงานไม่หักเงิน
2.หยุดได้อาทิตย์ละ 2 วัน(วันหยุดประจำปีหยุดต่างหาก)
3.เลือกวันหยุดเองได้
4.พาร์ทไทม์เลือกวันเวลาทำงานเองได้
เอกสารการสมัคร
1.สำเนาบัตรประชาชน 2 ใบ
2.รูปถ่าย 1 นิ้ว 2รูป
3.สำเนาทะเบียนบ้าน
4.วุฒิการศึกษา
รายได้
8,500-15,000 / เดือน ตามความสามารถ
รับผิดชอบหน้าที่
1.ดูแล คอยช่วยเหลือลูกค้า
2.ให้คำแนะนำ ประสานงานในออฟฟิศ
3.รับโทรศัพท์ ประชาสัมพันธ์
4.ดูแลหลังการขาย การตลาด
สนใจติดต่อ คุณ ศักรินทร์ 082-261-4055
สมัคร สัมภาษณ์ ทราบผลทันที (ยืนยันไม่ใช่เซลส์แมน ไม่ใช่ขายประกัน ไม่ใช่พนักงานลากของขาย)
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 1111 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย คุณ ศักรินทร์
IP: Hide ip
, วันที่ 19 มิ.ย. 54
เวลา 07:32:11
|