หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
รวมกระทู้ทั้งหมด
เว็บบอร์ด » รวมกระทู้ทั้งหมด
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทัวร์เวียดนามที่ไหนและช่วงไหนดี

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทัวร์เวียดนามที่ไหนและช่วงไหนดี
โพสต์โดย goten , วันที่ 18 ก.ค. 62 เวลา 22:39:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เคยไหมในตอนที่พวกเราคิดแผนต้องการจะท่องเที่ยวที่แห่งไหนมาอย่างดิบดี ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลาไปจริงๆดันไปพบลักษณะอากาศที่ไม่เป็นใจเอาซะงั้น หรือบางครั้งบางคราวแพลนลานไว้ว่าจะไปไหน ไปดูอะไร พอเพียงเอาเข้าจริงๆไปถึงแล้วดันไม่ถูกแผนอีก ทำให้การเที่ยวหมดสนุกไปเสียทุกๆอย่างทั้งทีเตรียมพร้อมมาอย่างยอดเยี่ยมแล้วแท้ๆคนใดที่เลือก มาเวียดนาม ก็เช่นเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปท่องเที่ยวในเมืองไหนๆของเวียดนาม ควรจะเช็คลักษณะอากาศในแม้กระนั้นขณะ แต่ละเดือนให้ดี โดยก็ได้จัดเตรียมข้อมูลมาไว้พร้อมแล้ว ท่องเที่ยวเวียดนาม ตอนไหนดี

# กรุงฮานอย (Hanoi)

หน้าร้อนในกรุงฮานอยเมืองหลวงของเวียดนาม จะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจนกระทั่งเดือนกันยายน โดยมีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 32 องศาเซลเซียส แล้วก็เป็นตอนๆที่มีมรสุมฝนตกหนักตลอดทั้งฤดู ซึ่งตอนที่เยี่ยมที่สุดสำหรับการ มาเวียดนาม แล้วมาเยี่ยมกรุงฮานอยเป็นตอนตุลาคมแล้วก็เดือนพฤศจิกายน เพราะเหตุว่าในระยะนี้อากาศไม่เหลือเกินไม่หนาวเหลือเกิน อุณหภูมิเฉลี่ยแค่เพียง 21 องศาเซลเซียส แล้วก็มีฝนตกน้อย

# อ่าวฮาลอง (Halong Bay)

อ่าวฮาลอง เป็นอ่าวแห่งหนึ่งในพื้นที่ของอ่าวตังเกี๋ยใกล้กับเมืองจีน อยู่ห่างจากกรุงฮานอยโดยประมาณ 170 กิโล การที่ได้มา ท่องเที่ยวเวียดนาม ตอนไหนดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อ่าวฮาลองชี้แนะให้มาท่องเที่ยวในฤดูใบไม้ตกรวมทั้งฤดูใบไม้ผลิ เนื่องจากจะเป็นตอนๆที่อากาศแจ่มใส ฟ้าเปิดโล่งเตียน เหมาะสมแก่การล่อลวงงเรือดูทิวภาพของบรรดาเกาะหินปูนต่างๆที่สวย แต่ว่าถ้าเกิดเลือกมาในฤดูหนาวตั้งแต่ธันวาคมจนกระทั่งก.พ. อากาศตรงนี้จะหนาวเย็นอย่างสุดๆ

# เมืองซาปา (Sapa)

เมืองซาปาเป็นเมืองที่อยู่ทางเหนือสุดของเวียดนาม ซึ่งเดือนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเพื่อการท่องเที่ยวเมืองซาปาก็คือ ตอนมี.ค.รวมทั้งเดือนเมษายน เพราะเหตุว่าจะเป็นช่วงๆที่อากาศอบอุ่น อุณหภูมิสูงสุดแค่เพียง 29 องศาเซลเซียสแค่นั้น ส่วนในก.ค.ถึงส.ค.จะเป็นช่วงๆที่มีฝนตกชุก แล้วก็ในตุลาคมถึงพ.ย.เป็นตอนๆที่ฟ้าแจ่มใส อากาศจะหนาวเย็นสบายเหมาะสมแก่การท่องเที่ยวเหมือนกัน

# เมืองเว้ (Hue)

เมืองเว้เป็นเมืองที่อยู่ใกล้ๆกับกรุงฮานอย แล้วก็เป็นเมืองที่มีสถานที่เที่ยวทางประวัติศาสตร์มากเช่นเดียวกัน โดยในตอนต.ค.ถึงเดือนพฤศจิกายนมีฝนตกชุกมากมายจนกระทั่งบางครั้งบางคราวกำเนิดน้ำหลากในหลายพื้นที่ ส่วนตั้งแต่มกราคมถึงส.ค.ที่เป็นหน้าแล้งนั้น ก็ชอบมีฝนตกในช่วงบ่ายด้วย อุณหภูมิเฉลี่ยมากถึง 30 องศาเซลเซียสในบางวัน

# เมืองดาลัด (Dalat)

เมืองดาลัดเป็นเมืองที่นักเดินทางนิยมมาเยอะที่สุด เพราะว่านอกเหนือจากสถานที่เที่ยวมีชื่อเสียงจำนวนมาก ลักษณะอากาศของตรงนี้ยังเป็นที่ถูกใจตลอดทั้งปี ซึ่งมีอุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่ 16 องศาเซลเซียส รวมทั้งสูงสุดที่ 24 องศาเซลเซียส ฤดูที่สมควรเป็นตอนฤดูใบไม้ผลิตั้งแต่มีนาคมเป็นต้นไปนั่นเอง อย่างไรก็แล้วแต่ตั้งแต่พ.ค.ถึงพ.ย.ชอบมีฝนตกอยู่บ่อยมาก หลายๆคนก็เลยเลี่ยงการมาท่องเที่ยวในระยะนี้

# เมืองไซง่อน (Saigon)

เมืองไซง่อนหรือนครโฮจิมินห์ เป็นอีกหนึ่งเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีล่อใจนักเดินทางให้ไปเยี่ยมได้ตลอดทั้งปี หากต้องการให้พูดว่า ท่องเที่ยวเวียดนาม ตอนไหนดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เมืองไซง่อนที่นี้จะมีอุณหภูมิอบอุ่นเฉลี่ยราวๆ 28 องศาเซลเซียส หากว่าพ.ค.ถึงเดือนพฤศจิกายนจะมีฝนตกบ้างก็ตาม แต่ว่าสถานที่เที่ยวหลายที่ก็มิได้รับผลพวงมากสักเท่าไรนัก ด้วยเหตุว่าพื้นที่ส่วนมากยังคงเขียวชอุ่มเดี๋ยวนี้

# ชายหาดเวียดนาม

ที่เวียดนามตั้งแต่ภาคลางยาวลงมาถึงภาคใต้ เต็มไปด้วยหาดที่งามมหาศาล แล้วก็คุณจำเป็นจะต้องเช็คขณะของแต่ละท้องที่ให้อย่างดีเยี่ยม เพราะว่าริมทะเลหลายๆที่ ก็จะมีสภาพภูมิอากาศนานับประการตามฤดูกาลและก็ภาวะพื้นที่

ริมทะเลในภาคกึ่งกลางที่เมืองดานังแล้วก็เมืองฮอยอันเป็นริมทะเลที่มีอุณหภูมิอบอุ่นตลอดทั้งปี โดยในช่วงฤดูร้อนจะมีอุณหภูมิ มากถึง 38 องศาเซลเซียส ในช่วงฤดูร้อนหนาวมีอุณหภูมิอยู่ที่ 24 องศาเซลเซียส ซึ่งใน 2 ฤดูนี้เป็นตอนในขณะที่น่ามาท่องเที่ยวสูงที่สุดเลยก็ว่าได้ แม้กระนั้นถ้าเกิดมาในส.ค.ถึงเดือนพฤศจิกายน ขณะนี้จะมีมรสุมฝนตกหนัก

ส่วนริมหาดในภาคใต้จะอบอุ่นตลอดทั้งปีสิ่งเดียวกัน แต่ว่ามีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 30 องศาเซลเซียสแค่นั้น แล้วก็มักมีฝนตกชุกทั่วทั้งยังภูมิภาค มีแค่เพียงที่เมือง Mui Ne ที่จะมีฝนตกน้อยกว่า ซึ่งแม้เลือกอยู่ว่า ท่องเที่ยวเวียดนาม ตอนไหนดี จำต้องบอกเลยว่าที่หาดในภาคใต้ของเวียดนามคุณต้องเรียนรู้คู่มือการท่องเที่ยวแล้วก็เช็คลักษณะอากาศให้มั่นใจ

ตระเตรียมข้อมูลมาให้ทุกคนพร้อมขนาดนี้ ผู้ใดกันแน่ที่ได้ มาเวียดนาม ทั้งที จะต้องอัพเดทกันไว้สักนิด จะได้คิดแผนได้อย่างเที่ยงตรงขึ้นว่าควรจะ ท่องเที่ยวเวียดนาม ตอนไหนดี ที่คุณจะได้ไม่ต้องเจอปัญหาสภาพภูมิอากาศไม่เป็นใจ รวมทั้งท่องเที่ยวได้อย่างเพลิดเพลินเจริญใจ คุ้มราคาท่องเที่ยว ทั้งยังได้ใช้ช่วงหยุดงานอย่างเต็มเปี่ยมสุดๆอีกด้วย

ที่มา : ทัวร์เวียดนาม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 339

แสดงความคิดเห็น โดย goten IP: Hide ip , วันที่ 18 ก.ค. 62 เวลา 22:39:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี