หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หลักฐานการทุจริตของคมช.!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หลักฐานการทุจริตของคมช.!
โพสต์โดย คมช , วันที่ 11 เม.ย. 50 เวลา 15:04:34 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กระชากหน้ากากโครงข่ายดร.เชียรช่วง แอนด์เดอะแก๊งค์ ลิ่วล้อคมช. ทั้งนักการเมืองเปลี่ยนสี วิญญูชนจอมปลอม นักวิชาการในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ที่ร่วมขบวนการ"ฝนตกขี้หมูไหล คน.... มาพบกัน" เพื่อทำลายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

          ทุกท่านคงได้เห็นเอกสาร "ลับมาก" ซึ่งเป็น หนังสืออนุมัติจ้างทีมงานวิเคราะห์ข้อมูลและประชาสัมพันธ์เชิงลึก ของดร.เชียรช่วง กัลยาณมิตร ลูกพี่ลูกน้องของพล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร เป็นเงิน 12,000,000 บาท ซึ่งลงนามอนุมัติโดย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ในฐานะ ผบ.ทบ. และประธานคมช. เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2550 กันแบบจะๆ ไปแล้ว

          รวมถึงแผนการ และผลการปฏิบัติการของกลุ่มงานประชาสัมพันธ์เชิงรุกและเชิงลึก ของดร.เชียรช่วง กัลยาณมิตร ลงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2550 ว ซึ่งมีแผนการทำงาน 5 ด้าน ประกอบด้วย

          1. การปฏิบัติการเชิงรุก และผลงานที่เป็นที่ประจักษ์แล้วก็คือ"ดำเนินการถือป้ายประท้วงหน้าสถานทูตสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2550" ซึ่งไม่รู้ว่ารัฐบาลและคมช. จะหาข้อแก้ตัวกับประเทศสิงค์โปร์อย่างไร

          2. การตอบโต้ ใช้ทั้งสื่อวิทยุเครือข่ายกองทัพบก และ อ.ส.ม.ท. สื่อหนังสือพิมพ์ และสื่อโทรทัศน์ รวมไปถึงการจัดทีมงานประจำไปโพสต่อต้านหรือตอบโต้ข้อความที่พาดพิงถึง ในเวปไซต์ต่างๆ

          3. ด้านการต่างประเทศ มีการติดต่อกับบริษัทโฆษณาประชาสัมพันธ์ในต่างประเทศ ชื่อ ซาชิ ซาชิ

          4. งานเสริมสร้างภาพลักษณ์

          5. งานอื่นๆ

          หลังจากเอกสารที่"ท่านพันเอก" ส่งมาให้ทีมงานเวบไซต์ Hi-thaksin.org และเราได้เผยแพร่เอกสารชิ้นดังกล่าวสู่สายตาสาธารณะชน อาจทำให้ท่านพันเอก ตกเป็นผู้ร้ายในสายตา คมช. แต่ท่านคือ วีรบุรุษ ในสายตาของคนไทยกว่าครึ่งค่อนประเทศ โดยไม่จำเป็นต้องยกหางตัวเองเหมือนกับใครบางคน

          ต้องยอมรับว่าเอกสารชิ้นดังกล่าวของท่านผู้พัน ได้สร้างความตื่นตะลึงให้กับประชาชนอย่างคาดไม่ถึง เพราะในรายละเอียดของเอกสาร ได้ประจานความชั่วช้าสามานย์ อันเป็นตัวตนที่แท้จริงของคมช. และ ดร.เชียรช่วง กัลยาณมิตรแอนด์เดอะแก๊งค์ ได้เป็นอย่างดี

          ซึ่งไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่า นอกจากคมช. จะใช้กระบวนการตามกฎหมายที่ตัวเองลบด้วยฝ่าเท้า ตามล้างตามเช็ด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีแล้ว และยังใช้ ขบวนการใต้ดิน ซึ่งเป็นวิธีที่สกปรกโสโครกมาทำลายอีก

          และเอกสารชิ้นที่ทุกท่านได้รับชมไปแล้วนั้น คงจะทำให้คนในคมช. โดยเฉพาะ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน และพล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร วีรบุรุษที่สร้างตำนานใหม่ ด้วยประโยคเด็ด "..นี่อุตส่าห์เมตตา เว้นโทษตาย ให้ตั้งหลายคนแล้วนะ.." รวมถึงดร.เชียรช่วง กัลยาณมิตร ร้อนเป็นไฟ

          วันนี้ Hi-thaksin.org มีเอกสารที่เราได้รับมาจากท่านพันเอก ไว้ในมืออีก 1 ชุด ซึ่งเป็นเอกสารเพิ่มเติม จากชุดที่นำเสนอไปแล้ว แม้จะไม่อาจจะทำให้อุณหภูมิร้อนของพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน และพล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร เพิ่มขึ้น แต่คงทำให้บุคคลที่มีรายชื่อปรากฏในเอกสารชุดใหม่ ร้อนไม่แพ้พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน และพล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร เป็นแน่

          เอกสารที่ว่านี้ เป็นผังโครงสร้างการบริหารงานของขบวนการดร.เชียรช่วง กัลยาณมิตร พร้อมทั้งรายชื่อแก๊งค์ หรือเครือข่ายร่วมขบวนการ ทำลาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งแบ่งเป็น 10 กลุ่มด้วยกัน มีทั้งนักการเมือง นักวิชาการทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวนมาก ร่วม 100 คน พร้อมด้วยเลขหมายโทรศัพท์เพื่อใช้ติดต่อประสานงานอย่างชัดเจน

          และวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะมากระชากหน้ากาก โครงข่ายคมช. ซึ่งเป็นพวกวิญญูชนจอมปลอม ทั้งหลาย ที่อยู่ในทีมงานของ ดร.เชียรช่วง กัลยาณมิตร แอนด์เดอะแก๊งค์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักวิชาการ นักการเมืองและเอ็นจีโอ ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด

          เริ่มด้วยวิญญูชนจอมปลอม เช่น ดร.วุฒิพงษ์ เพรียบจริยวัฒน์, ดร.โสภณ สุภาพงษ์, ดร.ณรงค์ โชควัฒนา, นายไพศาล พืชมงคล, ดร. ณรงค์ เพ็ชรประเสริฐ, นายสมเกียรติ โอสถสภา นอกจากนี้ยังมีวิญญูชนจอมปลอม ที่แฝงตัวอยู่ในมหาวิทยาลัย และวิทยาลัยอาชีวะต่างๆ อีกจำนวนมาก(ดูรายชื่อในเอกสาร)

          รวมทั้งการประสานงานกับดร.พรชัย บุษยาสกุล เพื่อ จัดฉาก ทำโพลล์ เพื่อสร้างภาพให้กับรัฐบาล และลดความน่าเชื่อถือเรื่องเศรษฐกิจ การเมือง และสังคม เพื่อป้ายความผิดในเรื่องต่างๆ ให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

          นอกจากนี้ ยังปรากฏชื่ออดีตรัฐมนตรีเปลี่ยนสี ที่เคยใกล้ชิดและอยู่ร่วมรัฐบาลพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เช่น นายประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ อดีตรัฐมนตรีคนใกล้ชิดพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่แปรพักตร์ไปอยู่กับนายบรรหาร ศิลปอาชา นายกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี

          รวมถึงนักการเมืองฟากตรงข้าม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เช่น นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายกรณ์ จาติกวณิช รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ นายกอปศักดิ์ สภาวสุ นายไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ เข้าร่วมเป็นคณะทำงานของนายเชียช่วง กัลยาณมิตร ด้วย

          เห็นรายชื่อรองหัวหน้าพรรคชาติไทย และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คงไม่ต้องคาดเดาก็พอจะเห็นภาพอนาคตการเมืองไทยได้ว่า จะมีพรรคการเมืองใดบ้างที่จะเข้ามาเป็นรัฐบาล และเป็นคอหอยกับลูกกระเดือกกับคมช.หากแผนทำลายล้าง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร สำเร็จลุล่วงตามเป้าประสงค์ที่วางไว้

          วันนี้เราได้กระชากหน้ากาก ขบวนการชั่วช้าสามานย์ของกลุ่มคนที่ทำลายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้เห็นกันแล้ว

          ท่านผู้อ่านเชิญ รับชมเอกสาร และวิจารณ์ ขบวนการชั่วช้าสามานย์ ทำลายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทั้งคมช.นักวิชาการ เอ็นจีโอ และนักการเมือง มารวมตัวกัน ประเภทฝนตกขี้หมูไหล อะไรจะเกิดขึ้น...?

รายชื่อโครงข่ายผู้ร่วมปฏิบัติการ

 

หนังสืออนุมัติจ้างทีมงานวิเคราะห์ข้อมูลและประชาสัมพันธ์เชิงลึก

 
     
 



 
 
hi-thaksin

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3798

แสดงความคิดเห็น โดย คมช IP: Hide ip , วันที่ 11 เม.ย. 50 เวลา 15:04:34
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี