หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ชีวิตเด็กดาวดิน(อ่านแล้วจะเข้าใจ)

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ชีวิตเด็กดาวดิน(อ่านแล้วจะเข้าใจ)
โพสต์โดย lala , วันที่ 12 มี.ค. 55 เวลา 14:33:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง จากสาวบ้านอกหน้าตาดัง เขียด อ้วนเหมือนหมู ตัวดำ ครบเความไม่มีเสน่ห์ซักอย่างทางบ้านทำไร่ทำนา มีดีแค่เรื่องจิตใจ อ่อนโยน นิ่มนวล ขยัน ชื่อของเธอเหรอผมเรียกเธอว่า ฟ้า แล้วกันน่ะครับ

 

เด็กดาวดินคืออะไร คำตอบมันจะเริ่มจากนี้ ฟ้า เป็นเด็กบ้านนอกค่ะ ฐานะยากจน แถมหน้าตาไม่ดีอีกเพื่อนๆเรียกหนูว่าน้องหมูดำตอนเรียนอยู่บ้านนอก มัธยมปลายตอนนั้น 18 ฟ้าต้องการที่จะเรียนต่อและด้วยฟ้าเรียนเก่งเลยได้ทุนเรียนต่อ แต่ก็ต้องคำนึงถึงหลายๆอย่าง เช่น ค่าเช่าห้อง เป็นต้นก็ปาไปหลายพันแล้วค่ะ ฟ้ากลุ่มๆมากค่ะเพราะปีหน้าต้องไปเรียนมหาวิทยาลัยที่ห่างไกลบ้าน และต่อมาฟ้าได้พบกับพี่คนที่รุ้จักเขาชื่อพี่ ปลา แก่กว่าฟ้า 2ปี  พี่ปลาแต่ก่อนมีรูปร่างหน้าตาไม่ต่างจากฟ้าเลยค่ะแต่เดี้ยวนี้เธอกลับมาด้วยรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปมาก ราวกับหน้ามือเป็นหลังมือ

 

 

เพราะพี่ปลามาคราวนี้เธอสวยมากๆเฟอร์เฟ็ก ผิวที่ดำก็ขาว เคยตัวอ้วนก็ผอมสวย หน้าอกใหญ่เต่งตึง หน้าตาดูอัปลักณ์ก็สวย แต่งตัวสวยเซ็กซี่ พอพี่ปลาทักว่าคือพี่ปลาเองหนูตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าพี่ปลาจะสวยได้ขนาดนี้พี่เข้าจับมือหนูแล้วพูดว่า "ฟ้าน้องสบายดีไหม ไม่เจอกันนานคิดถึงจังเลย"

 

 พี่ปลาคือพี่ปลาวันยันค่ำไม่ว่ารูปร่างหน้าตาจะเปลี่ยนไปเช่นไร เขาก็คือพี่แสนใจดี อ่อนโยนและนิ่มนวลเสมอ ฟ้าก็ถามพี่ปลาว่า ไปทำอะไรมาถึงสวยได้ขนาดนี้ พี่ปลาพอได้ยินคำถามถึงกลับถอดสีหน้า เธอเลยพาฉันไปที่บ้านที่นั้นฟ้าได้พบกลับ สามีพี่ปลาหน้าจะแก่กว่าพี่ปลาหลายปีประมาณ 35 ได้เพราะพี่ปลาเพิ่งอายุ 20 ปี พร้อมกับและลูกชาย 1 แฝดหญิง 2 ลูกๆของพี่ปลาฟ้าตกใจเลยถามว่าพี่ปลามีลูกและสามีแล้วเหรอ พี่ปลาบอกว่าใช่จ๊ะ แล้วฟ้า ก็ถามว่าแล้วพี่ปลาไม่เรียนต่อแล้วเหรอ พี่ปลาบอกว่าเรียนที่มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งอยู่แต่มีลูกมีสามีแล้ว แต่พี่ปลาเขาก็เรียนภาคปกติ เธอได้เล่าเรืองราวทั้งหมด ว่าพี่ปลาตอนแรกๆแย่มากๆเพราะต้องเจอกับปัญหาค่าเช่าห้อง และสารพัดปัญหา แม้ทำงานพิเศษก็ไม่มีรายได้พอ จนคิดไม่ตกว่าจะแก้เช่นไรครั้งจะไปเป็นไซด์ลายหน้าตาก็ไม่ดีอีก จนพี่ปลาได้พบกับผู้ชายคนนี้เขาได้สร้างชีวิตใหม่ให้พี่ปลา โดยพี่ปลาต้องเป็น อีหนูให้เขาและต้องซื่อสัตย์กับเขา พี่ปลาจนทางเลยตอบตกลงไป หลังจากนั้นเขาก็พาพี่ปลาไปเกาหลีเพื่อศัลยกรรมให้เป็นพี่ปลาเป็นในปัจจุบันนี้ ต่อมาฟ้าได้เล่าเรื่องปัญหาต่างๆของฟ้าให้พี่ปลาฟัง บทสรุปคือพี่ปลาพาหนูไปพบชายนักธุรกิจดังคนหนึ่งเขายินดีที่จะช่วยฟ้าพร้อมครอบครัว

 

แต่ฟ้าต้องมาเป็นเด็กดาวดินและมีชีวิตเหมือนพี่ปลาฟ้าตอบตกลงเพราะฟ้าไม่มีทางเลือก จากนั้นเขาก็พาฟ้าไปศัลยกรรมที่เกาหลี เรียนการเสริมสวยให้ตัวเองดูดีและการรักษ์สุขภาพ การเข้าสังคม ที่พิเศษพิสดารกว่านั้นเขาพาฟ้าไปศัลยกรรมทางจิตโดยพาไปสะกดจิตและฝึกสมาธิที่สถาบันแห่งหนึ่งนาน 2 เดือน เพราะนักธุรกิจคนนี้มีความเชื่อเรื่องทางจิตด้วย (พอๆกับแฟนพี่ปลา) หลังจากผ่านกระบวนการนี้แล้วชีวิตเด็กดาวดินของฟ้าก็เริ่มขึ้น

 

เด็กดาวดิน

จากสาวบ้านอกหน้าตาดัง เขียด ก็กลายเป็นคนหน้าตาสวยเหมือนดาวประกายฟ้า จาก อ้วนเหมือนหมู ตัวดำ ก็มีรูปร่างกำลังดีและผิวขาวเนียน แถมหน้าอกเต็งตึงเหมือนพี่ปลา(เขาให้ฟ้ากินยาเสริมทรวงอกเหมือนที่พี่ปลากิน)

 

หลังจากนั้นฟ้าก็มาเรียนมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งใช้ชีวิตเหมือนเด็กมหาวิทยาลัยทั่วไปและแตกต่าง ที่แตกต่างคือฟ้าไม่เที่ยวกลางคืน มีผู้ชายกับสาวทอมมาจีบก็บอกว่ามีคู่หมั่นแล้ว เหล้าไม่เอา บุหรี่ไม่เอา อย่างดีแค่ไวน์ 1 แก้ว ด้วยผ่านการฝึกฝนมาอย่างดีมั้งค่ะ  เลยทำให้ฟ้าต่างจากคนอื่นๆประจบกับนิสัยฟ้าด้วยหรือไม่ก็นิสัยใหม่ที่ได้จากการฝึกฝนด้วยมั้งค่ะที่ทำให้ฟ้าต่างออกไป หน้าที่ของเด็กดาวดินอย่างฟ้า คือ

1. การแต่งกายก็ต้องสวยและเซ็กซี่  เสื้อเกราะอกสายเดี่ยวหรือเสื้อที่ดูโป้ๆ กางเกงกระโปรงแถบประหยัดเนื้อผ้าได้ แต่เสี่ยเขาจะให้ใส่เฉพาะในบ้านเท่านั้นค่ะโดยเฉพาะเสี่ยอยู่ด้วย ชุดชั้นในก็ต้องเซ็กซี่ไม่ว่าจะเป็น จี-สตริง ที-แบล็ก และชั้นในเซ็กซี่ต่างๆ ฟ้าไม่มีโอกาสได้ใส่ชั้นในธรรมดาทั่วไปนอกจากไปเยี่ยมบ้าน ฟ้าต้องใส่ชั้นในประเภทเซ็กซี่ๆจำพวก จี-สตริง ที-แบล็ก  และชั้นในเซ็กซี่ต่างๆ ทั้งไปเรียนมหาลัย ไปข้างนอก หรืออยู่บ้าน แรกๆฟ้ารู้สึกเก้อเขินและอายมากโดยเฉพาะเวลาใส่จี-สตริงหรือที-แบล็กไปมหาลัยจะรู้สึกรั้งๆที่ก้นทำให้รู้สึกเสียววาบไปทุกอณูของร่างกายแต่ตอนนี้ชินแล้วค่ะ

 

2.ปรนิบัติเขาแม้แต่มีเซ็กซ์

 

3.รักษ์สวยรักษ์งามรักษ์สุขภาพเสมอ

 

4.ซื่อสัตย์ต่อเขา

 

5.เป็นดาวที่ดีประจำตัวเขา

 

เสี่ยเขาจะชอบมามีเซ็กซ์กับ ฟ้า เวลาฟ้าหยุดอยู่บ้าน บางครั้งก็เล่นพิเรนทร์ นั้นคือ การถ่ายรูปโดยให้ฟ้าใส่ชุดนักศึกษา ปลดกระดุมเสื้อเพื่อให้เห็นบราชั้นในบางครั้งก็โนบรา บางครั้งก็ให้ถกกระโปรงโชว์กางเกงในจีสตริง ทีแบล็ก หรือกางเกงในเซ็กซี่ต่างที่ฟ้าใส่อยู่บางครั้งก็ให้ฟ้านอนคว่ำและเขาก็ทำการลูบที่กระโปรงฟ้าพร้อมค่อยๆถกกระโปรงดูด้านหลังก้นและกางเกงในจีสตริง ทีแบล็ก หรือกางเกงในเซ็กซี่ต่างที่ฟ้าใส่อยู่ และในบางครั้งเขาก็ให้ฟ้านั่งแบบถางขาให้เห็นกางเกงในบ้างหรือนั่งย่องๆโชว์ กกน บ้างจนเด็ดสุดนั้นคือ นั่งย่องๆ หรือนั่งถ่างขาและแวกกางเกงในให้เขาถ่ายของลับของฟ้า บางครั้งก็ให้ใส่ชั้นในเซ็กซี่ตัวเดียวเดินทั่วบ้านหรือทำอริยาบทต่างๆ เช่นทำงานบ้านงานครัว เวลาว่างๆ เป็นต้น

เป็นกิจกรรมที่เขาทำกับฟ้าและถ่ายรูปฟ้าในอิริยาบทเหล่านั้นแต่ฟ้าขออย่างเดียวอย่าถ่ายหน้าฟ้าสวนสถานที่ถ่าย ก็มีหน้าบ้าน หน้าระเบียง ในครัว ในห้องน้ำ ห้องนอน พอถ่ายเสร็จฟ้ากับเสี่ยก็มักลงเอยด้วยการมีเพศสัมพันธ์แม้แต่เวลานอนชุดนอนที่ใส่ก็บางจนเห็นชั้นใน บางครั้งก็ใส่เสื้อกล้าม เสื้อเกาะอก สายเดียวกับเกางในตัวเดียวนอน จนบางใส่แต่ชั้นในตัวเดียวนอน

 

พอถ่ายเสร็จก็เอารูปเหล่านี้ไปลงเว็ปชอบโชว์นักศึกษาสาว ถ้าใครเคยเข้าไปในนั้นอาจมีรูปฟ้าทำอิริยาบทอยู่ในนั้นก็ได้ค่ะ หลังจากนั้นเราก็เซ็กซ์ด้วยกันความเริงสำราญในทางกามคุณของเขายังดำเนินต่อไปจนเขาไปได้เด็กดาวดินมาเพิ่มอีก 1 นอกเหนือจากฟ้าชื่อน้องผึ้ง ผึ้งมีชีวิตเหมือนฟ้าทุกอย่างเพราะความจนและไม่มีทางเลือกก็เลยมาเป็นเด็กดาวดินแบบฟ้า ฟ้าทักทายและให้กำลังใจน้องผึ้งเพื่อให้เขาเข้าใจชีวิตแบบนี้แน่นอนเขาก็เหมือนฟ้าในตอนแรกๆ บางครั้งเสี่ยเขาก็มามีอะไรฟ้าบ้างผึ้งบ้างหรือ 2 คนพร้อมๆกันแม้แต่การถ่ายรูปโป้ในชุดนักศึกษากับชั้นในเซ็กซี่หรือแหวกเสื้อชั้นในกางเกงในเซ็กซี่ให้เขาถ่ายของลับที่มาจากฟ้าก็ดีจากน้องผึ้งเขาก็ดีหรือบางครั้งพร้อมกันทั้ง 2 คนเลย บางครั้งก็ให้ใส่ชั้นในตัวเดียวเดินทั่วบ้าน

หรือการทำงานบ้านงานครัวหรือเวลาว่างอาจเป็นฟ้าหรือผึ้งก็ได้บางครั้งทั้ง 2 คนเลยกิจกรรมดำเนินต่อไป จนวันเวลาผ่านไปฟ้าและผึ้งท้อง!!! ท้องตอนเรียนปีสุดท้ายตอนแรกเสี่ยก็บอกว่าให้ฟ้าและผึ้งเลิกเรียน แต่ฟ้าต้องการเรียนให้จบผึ้งก็ด้วยฟ้าและผึ้งจึงอุ้มท้องไปเรียนจนจบที่ดีหน่อยฟ้ากับผึ้งเรียนคนล่ะคณะกันค่ะ ปัจจุบันนี้ฟ้ามีลูกชายวัย 1 ขวบชื่อน้อง ยีราฟ ส่วนผึ้งมีลูกสาวชื่อน้อง บี เสี่ยเปิดร้านให้ฟ้าและผึ้งทำธุรกิจ ปัจจุบันฟ้าและผึ้งเป็นเจ้าของธุรกิจร้านขายของร่วมกันแห่งหนึ่ง ชีวิตของฟ้าและผึ้งคงไม่ต่างอะไรนิทานเรื่องหนึ่งแต่ไม่เหมือนนิทานที่เราฟังในยามเด็กมันดูดีกว่าความเป็นจริง เพราะชีวิตฟ้าและผึ้งต่างออกไปมากแต่เสี่ยเขาก็ดีกับฟ้าและผึ้งทุกอย่างยกเว้นเรื่องตรงนี้  ฟ้าไม่มีอะไรจะเล่าอีกแล้วเพราะชีวิตบางคนบุญบารมีและกรรมแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน ฟ้าทำได้อย่างเดียวคือ ปลง และยึดคำสอนของพระพุทธเจ้าและอาศัยสมาธิที่ได้ผ่านการฝึกมาในกาดำรงชีวิตแม้แต่ผึ้งก็ด้วย เรื่องของฟ้าก็มีแหละค่ะ โชคดีสำหรับคนไม่เป็นเหมือนฟ้าและน้องผึ้ง หลายคนบอกว่ายอมได้ไงไม่รักศักดิ์ศรีบางเหรอ บางครั้งศักดิ์ศรีมันก็ไม่ทำให้เราอิ่มท้องได้ จบ

 

อ่านแล้วปลงว่ะชีวิตมีกรรม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4394

แสดงความคิดเห็น โดย lala IP: Hide ip , วันที่ 12 มี.ค. 55 เวลา 14:33:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี