หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
กาละแมร้องเรียนศูนย์บริการรถยนต์ยี่ห้อ H *** ลองอ่านดูสิ .. มันมาก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
กาละแมร้องเรียนศูนย์บริการรถยนต์ยี่ห้อ H *** ลองอ่านดูสิ .. มันมาก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 23 พ.ค. 50 เวลา 15:33:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ที่มา - pantip.com
กาละแมร้องเรียนศูนย์บริการรถยนต์ยี่ห้อ H *** ลองอ่านดูสิ .. มันมาก

จดหมายกัมปนาท
กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ
ถึง ... เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการรถยนต์คนนั้น

เมื่อคุณได้รับจดหมายฉบับนี้คุณน่าจะจำฉันได้ เพราะเรื่องราวของฉันคงได้รับรู้โดยทั่วกันทั้งศูนย์บริการของคุณแล้ว เพราะแม้แต่ผู้บริหารระดับสูงยังรับรู้ มีหรือที่คุณเป็นคนปฏิบัติงานและเป็นผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องโดยตรง จะทำเป็นทองไม่รู้ร้อน

คุณคงไม่คาดคิดว่าความสะเพร่าและความมักง่ายของคุณ มันทำเอาฉันเกือบไม่รอดชีวิต จนถึงวันที่นั่งเขียนจดหมายถึงคุณอยู่ขณะนี้

คุณอยากรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันเอารถไปเช็คระยะที่ศูนย์คุณได้ไหม ฉันจะเล่าให้ฟัง เผื่อว่าคุณจะไม่ทำอย่างนี้กับลูกค้ารายใดอีก .... เพราะเขาอาจไม่โชคดีมีชีวิตรอดอย่างฉันก็ได้

สี่โมงเย็นวันอาทิตย์ที่ฉันไปรับรถจากคุณ พอสตาร์ทมันก็มีไฟแดงเตือนที่เครื่องหมายแบตเตอรี่ ฉันเรียกคุณมาดูว่ามันเป็นอะไร คุณมาสตาร์ทใหม่ 2-3 ครั้งมันก็ยังมีไฟแดงอยู่ คุณไถ่ถามฉันเรื่องแบตเตอรี่ว่าเคยเปลี่ยนหรือไม่ ฉันไม่แน่ใจนัก บอกให้คุณเช็คในคอมพิวเตอร์ดูทีเพราะฉันเช็ครถกับศูนย์บริการคุณมาตลอด ! คุณบอกว่า " เกือบ 3 ปีมานี่พี่ยังไม่เคยเปลี่ยนแบตเลย อาจเสื่อมก็ได้ แต่ไม่เป็นไร วิ่งไปได้พี่ วิ่งได้ " นั่นเป็นคำพูดสุดท้ายของคุณ

ฉันออกรถมาด้วยความหงุดหงิดและสบายไม่ใจนัก ว่าทำไมเวลาเช็คถึงไม่ดูให้เรียบร้อย หรือเปลี่ยนมาให้เลย ฉันคิดว่าพรุ่งนี้ฉันจะเข้ามาที่ศูนย์อีกครั้ง เพราะวันอาทิตย์คุณบอกว่าศูนย์ปิดห้าโมงเย็น นี่มันสี่โมงเย็นแล้ว ไหนต้องใช้เวลาชาร์จแบตอีก คงไม่ทัน

ฉันกลับมาที่ทำงาน ก็ในซอยสุขุมวิท 24 ที่มันทะลุมาที่ศูนย์บริการของคุณแถวๆ คลองเตยได้ไง ทำธุระสักพัก แล้วก็ขับรถออกไป

แอร์รถไม่มีความเย็น ฉันเลยปิดแอร์และเปิดกระจกแทน แต่กระจกไฟฟ้าก็ทำงานช้าลง ไฟที่หน้าปัดอ่อนวูบอย่างเห็นได้ชัด เข็มวัดรอบสวิงขึ้นลง ฉันพยายามประคองรถและภาวนาว่ามันจะพาฉันกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

ยังไม่ทันที่คำขอฉันจะขาดคำ รถยนต์ก็หยุดนิ่ง การทำงานของเครื่อง ไฟฟ้าทุกอย่างดับสนิท ฉันพยายามสตาร์ทรถใหม่ แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ฉันใส่เบรกมือและเปิดไฟฉุกเฉินที่มีแสงปรากฏขึ้นรำไร ตอนนั้นฉันอยู่เลนขวาสุดบนสะพาน ( ข้ามถนนเพชรบุรี ) ที่มาจากเอกมัยมุ่งหน้าไปยังสี่แยกพระรามเก้า ! ตัดใหม่ ( เลียบทางด่วน ) ฉันตกใจพอสมควร แต่ก็หาเบอร์ประกันรถเพื่ ! อโทรแจ้ง ปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะกดเบอร์เสร็จดี คุณรู้ไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้น ...

มีแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่กำลังขับซิ่งแข่งกันมา รถคันหนึ่งชนเข้าที่ท้ายรถของฉันอย่างแรง ฉันหน้าทิ่มจนหัวเกือบโขกพวงมาลัย ฉันตกใจกับเสียงและแรงกระแทกที่เกิดขึ้นอย่างจัง แต่มันยังไม่น่าตกใจเท่ากับภาพที่ฉันเห็น มอเตอร์ไซค์ที่ชนรถฉันกลิ้งไปไกลเกือบร้อยเมตร ตัวคนขับนอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถมรณะของเขา !!

ฉันตกใจกับภาพที่เกิดขึ้น ความกลัว ความรู้สึกเสียขวัญเกาะกุมหัวใจและร่างกายฉันทุกอณู อยากร้องไห้แต่มันไม่ใช่เวลา ฉันตั้งสติเพื่อโทรหาคนใกล้ตัว รวมทั้งตำรวจ 191 พี่นักข่าว และประกันภัยรถ ฉันพยายามรวบรวมคำพูดและเล่าให้ฟังอย่างที่สติยังพอมี ทุกคนบอกว่าจะรีบมาที่เกิดเหตุอย่างเร็วที่สุด

แต่ในขณะที่ฉันกำลังวุ่นวายกับการโทรศัพท์ คุณรู้ไหมว่าชีวิตฉันต้องเจอกับอะไร พวกแก๊งมอเตอร์ไซค์มาจากไหนไม่รู้ เข้ารุมล้อมรถฉัน พวกมันมีกันเป็นสิบ เด็กผู้ชายตัวดำ ผมเผ้ายุ่งเหยิง หน้าตาบ่งบอกว่ามันไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นคนดี

ฉันไม่เคยกลัวอะไรมากมายเท่านี้มาก่อนในชีวิต กระจกรถด้านคนขับก็ปิดไม่ได้ เพราะระบบทุกอย่ ! างในรถมันดับวูบไปหมดแล้ว พวกมันมารุมอยู่ที่ประตูด้านคนขับพูดจาขู่กรรโชก ด่าทอและจะเอาเรื่อง และทำท่าที่จะทำร้ายฉัน ฉันพยายามอธิบายให้พวกมันฟังว่ารถฉันเสียและจอดอยู่เฉยๆ รถเพื่อนของคุณขับซิ่งมาชนเข้าที่รถฉันเอง ฉันไม่ได้ชน ฉันอธิบายพร้อมน้ำตาที่ไม่สามารถสะกดกลั้นมันได้อีกแล้ว

ในขณะที่ฉันโทรศัพท์เพื่อติดต่อใครๆ อยู่ พวกมันก็จะพยายามเข้ามาคุยเพื่อต่อรองขอเงิน และถามถึงเรื่องประกันและบอกว่าฉันต้องซ่อมรถให้พวกมัน แล้วหนึ่งในแก๊งมันก็พุ่งปรี่มาจากไหนไม่รู้ มันถีบเข้าที่ประตูด้านคนนั่งอย่างแรง พร้อมเอานิ้วชี้หน้าพร้อมตะโกนบอกว่า " ไอ้เห้ :-) ขับรถยังไง ถ้าน้องตูตกสะพานตายอ่าไปจะทำยังไง " แล้วทำท่าจะวิ่งมาฝั่งด้านคนขับที่ฉันนั่งอยู่ ฉันต้องร้องบอกให้เพื่อนๆ มันช่วยบอกมันทีว่าฉันไม่ได้ชนเขา ฉันทั้งอ้อนวอนและร้องขอ ในใจฉันคิดว่าฉันโดนมันเข้ามาทำร้ายร่างกายแน่ๆ ดีที่เพื่อนมันห้ามไว้

สักพักมีรถของมูลนิธิร่วมกตัญญูขับมาที่เกิดเหตุ ฉันรวบรวมแรงที่เหลืออยู่ยกมือโบกเรียกเขา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังและขอให้เขาอยู่เป็นเพื่อน เพราะเขาคือที่พึ่ง เป็นแสงสว่างที่รอดเข้ามาในช่วงที่ชีวิตมืดมน ! ที่สุด

พอพวกมันเห็นว่าฉันเริ่มมีคนมาอยู่ด้วย เริ่มมีนัก ! ข่าว และ ตำรวจมา มันก็ทยอยหายกันไปเรื่อยๆ และฉันถึงกล้าออกมาจากรถเป็นครั้งแรก แต่มันแทบจะยืนไม่อยู่เพราะขาฉันไร้เรี่ยวแรงเหลือเกิน

ตำรวจตามพวกมันไปถึงโรงพยาบาลที่มันพาเพื่อนมันไปรักษาและรวบตัวมาให้ชี้ตัวคนก่อเหตุ พ่อแม่มันเริ่มมา และเกิดมหกรรมด่าลูกโชว์ต่อหน้าสาธารณชน น่าแปลกที่พ่อมันเป็นผู้นำต่อต้านยาเสพติดในชุมชน แต่ดูลูกแต่ละคนสิ และกว่าที่ไอ้ตัวคนถีบรถมันจะยอมรับก็ใช้เวลาอยู่นาน ส่วนตัวน้องมันที่ขับรถชน มันไม่ถึงตายหรอก ตำรวจบอกว่าพวกมันรู้จักวิธีล้ม หัวเลยไม่น็อกทั้งๆ ที่มันไม่ได้ใส่หมวก มันแขนขาหักเท่านั้น และฉันก็มารู้ว่าพวกมันยังอายุไม่ถึง 18 ด้วยซ้ำ

คืนนั้นรถของฉันถูกลากไปไว้ที่ศูนย์บริการของคุณ คุณคงเห็นมันแล้วนะว่ารถที่ผ่านการเช็คของคุณสภาพมันเป็นอย่างไร ส่วนสภาพของฉันน่ะเหรอ มันยังดีอยู่ มันยังไม่ตาย แต่สภาพจิตใจมันแย่เหลือเกิน และฉันก็ยังขวัญผวาทุกครั้งที่ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ซิ่ง

คุณรู้ไหม ฉันได้อะไรหลายอย่างกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่คุณไม่จำเป็นต้องรู้หรอกนะ เอาแค่ในส่วนรับผิดชอบของคุณแล้วกัน เพราะเมื่อเอารถไปเช็คอีกครั้ง ปรากฏว่าสายเมนลีเลย์ ซึ่งเป ! ็นเกี่ยวข้องกับไฟฟ้า มันหลุดหรือไม่อยู่ในสภาพปกติของมัน นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้จากผู้จัดการของคุณ คุณจะเรียกว่ามันคืออะไร แต่ฉันขอเรียกว่า ความชุ่ย ไร้ความละเอียดรอบคอบ และให้บริการแบบขอไปที

โชคดีที่ฉันยังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะมีผู้ใช้รถญี่ปุ่นยี่ห้อ ฮ . แล้วไปเข้าศูนย์บริการแถวคลองเตย จะประสบชาตากรรมอย่างฉันอีกกี่คน

เราคงไม่ได้เจอกันอีก

ลูกค้าผู้เคราะห์ร้าย

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 12160

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 23 พ.ค. 50 เวลา 15:33:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี