หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทำได้ แก้ว ดับรัสเซียเข้าชิงทอง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทำได้ แก้ว ดับรัสเซียเข้าชิงทอง
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 11 ส.ค. 55 เวลา 10:58:12 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 "ลอนดอนเกมส์" เมื่อ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ไฮไลท์สำคัญของทัพกีฬาไทย คือมวยสากลสมัครเล่นรอบรองฯ ซึ่งหนึ่งเดียวของนักกีฬาไทยที่เหลืออยู่คือ แก้ว พงษ์ประยูร ขึ้นทำศึกในรอบรองฯรุ่นไลต์ฟลายเวต (49 กก.) มีดังนี้

ภรรยา"แก้ว"เปิดบ้านรับกองเชียร์

ส่วนบรรยากาศที่ร้านสมหมายค้าไม้ เลขที่ 79/1 หมู่ 10 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านของนางธาราทิพย์ พงษ์ประยูร ภรรยา แก้ว พงษ์ประยูร ตั้งแต่ช่วงเช้ามีญาติจาก จ.กำแพงเพชร และชาว จ.พระนครศรีอยุธยา จำนวนมากเดินทางมาที่ร้าน เพื่อร่วมแสดงความยินดี และมาช่วยจัดเตรียมสถานที่กันอย่างคึกคัก โดยนายสมหมายและนางบรรทม คงศรี พ่อตาแม่ยายแก้ว ได้จัดเตรียมข้าวปลาอาหารไว้คอยต้อนรับ  โดยได้เตรียมอาหารคาวเอาไว้ 3 อย่าง ได้แก่ ลาบหมู, ยำปลาดุกฟู และแกงหมูฟักทอง ซึ่ง ลาบหมู หมายถึงการต่อสู้ของแก้วจะได้ผ่านอย่างสะดวก, ยำปลาดุกฟู หมายถึงจะได้มีโชคลาภรุ่งเรืองเฟื่องฟู ส่วนแกงหมูฟักทองหมายถึงมีเงินมีทองมากมาย อาหารทุกอย่างเป็นมงคลที่จะบันดาลให้ลุกเขยได้รับชัยชนะ และยังมีผลไม้หลายชนิดโดยเน้นกล้วยเป็นหลัก  การเตรียมอาหารได้แม่ครัวจากชาวอยุธยามาช่วยรองรับคนได้ไม่อั้น

"แก้ว"บอกเมียไม่กดดัน

นางธาราทิพย์ พงษ์ประยูร ภรรยาของแก้ว เปิดเผยว่าได้โทรศัพท์ติดต่อกับแก้ว โดยบอกว่าการชกครั้งนี้เรามีทุนอยู่แล้วไม่ต้องกังวล เพราะถ้าชนะถือว่ากำไร ขออย่างเดียวให้อดทนตั้งสติและมีสติอย่าเครียด คนทั่วประเทศกำลังรอคอยเชียร์อยู่ ซึ่งทาง แก้ว ได้บอกว่า การชกครั้งนี้ไม่รู้สึกกดดัน จะชกตามแผนที่โค้ชแนะนำ มั่นใจว่าจะสามารถผ่านนักชกรัสเซียไปได้ ขอขอบคุณชาวอยุธยา, ชาวกำแพงเพชรและคนไทยทั่วประเทศที่ให้กำลังใจ โดยจะพยายามเอาชนะให้ได้ และเหรียญที่ได้มาแล้วจะนำมาคล้องคอให้กับแม่เป็นของขวัญในวันแม่

“แก้ว”ดับรัสเซียเข้าชิงทอง

สำหรับมวยสากลสมัครเล่นรอบรองฯ  ที่เอ็กเซล เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในรุ่นไลต์ฟลายเวต (49 กก.) นักชกไทยวัย 32 ปี จากกำแพงเพชร จ.ส.อ. แก้ว พงษ์ประยูร ขึ้นสังเวียนพบ ดาวิด ไอราเพตยาน เต็ง 2 ของรายการจากรัสเซีย เปิดฉากยกแรก นักชกแดนหมีขาวขยับเข้าหา เดินบุกชวนแลกหมัดตลอด แต่ แก้ว วนออกซ้าย-ขวา แล้วดักต่อยลำตัวสลับใบหน้าได้สวย ๆ หมดยกแรก เสมอกัน 3-3 ขึ้นยก 2 แก้ว กลับเป็นฝ่ายเดินบุกบ้าง แลกหมัดกันสูสี หมดยก 2 คะแนนยกนี้ แก้ว ได้ 6-5 ทำให้รวม 2 ยก แต้ม นำ 9-8 ยก 3 ยกสุดท้าย นักชกรัสเซีย กลับเป็นฝ่ายเดินลุย แก้ว หันมาดักชกได้งาม ๆ  ชกได้ชัดเจนกว่า  ครบ 3 ยก แก้ว ชนะคะแนน ไปหวุดหวิด 13-12 ผ่านเข้ารอบชิงเหรียญทองสำเร็จ เข้าไปเจอกับ ซู ชิ หมิง เต็ง 1 จากจีน ที่ชนะคะแนน แพทดี บาร์นเนส จากไอร์แลนด์ หวุดหวิดด้วยคะแนนดิบ หลังชกกัน 3 ยก เสมอกัน 15-15  ในวันที่ 11 ส.ค. นี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาที่ประเทศอังกฤษ หรือ 02.30 น. ตามเวลาเมืองไทย ซึ่ง แก้ว เคยแพ้คะแนน ซู ชิ หมิง มาแล้ว ในรอบ 8 คน มวยไอบ้า เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2011 ซึ่ง ซู ชิ หมิง เข้าไปคว้าแชมห์สำเร็จ และยังเป็นแชมป์โอลิมปิกมาแล้ว 2 สมัย ในโอลิมปิก 2004 และ โอลิมปิก 2008

"แม่มะลิ" สุดปลื้มลูกชาย

สำหรับบรรยกาศที่บ้านพ่อแม่ของแก้ว  นายคำ และ นางมะลิ พงษ์ประยูร ที่บ้าน มอสูง ต.วังทอง จ.กำแพงเพชร ซึ่งมีแฟนมวยมาร่วมเชียร์แก้ว กัน นับพันคน โดนแม่มะลิ สวมนวมสีแดงเชียร์ลูกชายหน้าจอทีวี หลัง แก้ว ชนะ ประชาชนต่างส่งเสียงโห่ร้องด้วยความดีใจ ซึ่ง แม่มะลิ เปิดเผยว่า ปลื้มใจดีใจมาก ที่ลูกชายทำสำเร็จ  แก้ว เคยบอกแม่มาก่อนแล้วว่า มั่นใจว่าจะทำได้ เพราะ แก้ว บอกว่า เคยน้อยใจมานาน ที่เขาไม่ให้ชกมวยโอลิมปิก เนื่องจากตัวเล็ก ต้องรอมานานถึง 12 ปี กว่าจะมาโอลิมปิกได้ แก้ว ตั้งใจทำให้สำเร็จ เพื่อเอาเหรียญโอลิมปิกมาฝากพ่อแม่ และลูกเมีย และตอนนี้ตนดีใจมากที่ ลูกชายทำสำเร็จ ตามที่ฝันไว่

"เหรียญรางวัลที่ได้มาครั้งนี้ตั้งใจจะให้ลูกชาย ขึ้นทูลเกล้าฯถวาย  สมเด็จฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนม์พรรษา 12 สิงหาคม และเป็นวันแม่แห่งชาติด้วยรู้สึกปลื้มใจมาก ที่วันนี้ลูกชายสุดที่รักทำสำเร็จ  ทำให้แม่รู้สึกหายเหนื่อย หากกลับมาประเทศไทยจะรับขวัญด้วยการหอมแก้ม " แม่มะลิกล่าว

 



ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://www.dailynews.co.th/sports/148830

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3039

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 ส.ค. 55 เวลา 10:58:12
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี