หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เชียงใหม่ โดนปล้นชัย เสมอตราดระทึก2-2 มีเหตุวุ่นวายหลังเกมส์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เชียงใหม่ โดนปล้นชัย เสมอตราดระทึก2-2 มีเหตุวุ่นวายหลังเกมส์
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 04 พ.ย. 55 เวลา 14:03:36 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

        
         แฟนบอล "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ปิดล้อม อรรถกร เวชการ ไม่ให้ออกจากสนาม หลัง เชียงใหม่ ได้ประตูออกนำ ตราด เอฟซี 2-1 นาทีสุดท้ายของเกม แต่นักเตะตราด เอฟซี นำบอลมาเล่นเร็วก่อนตีเสมอได้เป็น 2-2 ทั้งๆ ที่มีนักเตะเชียงใหม่ เอฟซี อยู่ในแดนของ ตราด เอฟซี ในศึกลูกหนังเอไอเอสลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบแชมป์เปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา

 



        การแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบแชมป์เปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2555
 
    

เชียงใหม่ เอฟซี 2 - 2 ตราด เอฟซี
 


        ที่สนามสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ เป็นการพบกันในสาย บี คู่โทนระหว่าง "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี อันดับ 4 ของสาย แข่ง 4 นัดมี 4 คะแนน เปิดบ้านพบกับ "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมจ่าฝูงแข่ง 4 นัดมี 9 คะแนน เกมนี้ทั้งสองทีมจัดทัพเต็มอัตราศึก

 


        เจ้าบ้าน เชียงใหม่ มาในระบบ 4-3-3 นำโดย วรุตน์ สัพโส ยืนเป็นกองหน้าฝั่งขวา รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก หน้าซ้าน กองหน้าตัวเป๋าใช้ อิซซัค อโมอา โดยมี วุฒิพันธ์ พันธะลี เป็นตัวปั้นเกม ส่วนทีมเยือน ตราด เอฟซี มาในระบบ 4-4-2 คู่หน้าให้ รัฐพร แซ่ตั๋น กับ เรย์ม่อน โดยมี มิโรสลาฟ ทอธ เป็นตัวฟรีอยู่ทางริมเส้น

 


        เริ่มเกมไม่ถึงสองนาที วรุตน์ ได้โอกาสพลิกตัวยิงด้วยขวาบริเวณจุดโทษ แต่ไม่แรงพอผ่านมือ วัชรพล บุญชัย นาทีที่ 15 จังหวะแรกของตราด ก็ทำให้กองเชียร์กว่าห้าร้อยคนได้เฮกันลั่น จังหวะที่ สิทธิชัย ทำชิ่งหลุดขึ้นมาหน้ากรอบโทษซัดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งย้อยข้ามหัว วิชิตชัย ที่ออกนอกกริบมากเกินไปย้อยชนคานเด้งตกพื้นมาเข้าทาง วุฒิชัย อะสุชีวะ โขกจ่อๆ ไม่เหลือซาก ตราด นำ 1-0

 


        นาทีที่ 21 ตราด เกือบบวกสกอร์เพิ่ม ทอธ เปิดบอลแรงจากกราบขวาเข้ามาหน้าประตู วุฒิชัย ลอยตัวโขกเสา วิชิตชัย ปัดได้หวุดหวิดกองหลังเคลียร์ยาวออกมา นาทีที่ 24 เชียงใหม่ ได้ลุ้นจากฟรีคิกมุมโทษขวา รุ่งรัตน์ ปั่นเรียดผ่านกำแพงมาเสาแรก วัชรพล ต้องออกแรงปัดออกหลัง

 


        เชียงใหม่ โหมบุกอย่างหนัก นาทีที่ 26 น่าได้เฮจาก สิทธิพงศ์ กัลปพฤกษ์ ตั้งป้อมกดด้วยขวาเต็มข้อระยะ 20 หลา บอลพุ่งชนคานสนั่น ถัดมานาทีที่ 28 โอกาสอีกครั้งของเจ้าถิ่นฟรีคิก 18 หลา รุ่งรัตน์ ปั่นด้วยซ้ายข้ามกำแพง วัชรพล ได้แต่มองแล้วทว่า ศุภนนท์ ยืนที่เส้นโหม่งเคลียร์มาได้หวุดหวิด

 


        รูปเกมหลังจากนั้นดูเนือยๆ และน่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้ แต่แล้วนาทีที่ 45 เชียงใหม่ ก็ได้ประตูตีเสมอจนได้ วัชรพงษ์ คงช่วย แบ็กที่เติมขึ้นมาทางกราบขวาก่อนจะตวัดเรียดผ่าน อิซซัค ที่ไม่ถึงเลยมาเสาสอง วรุตน์ จับบอลอย่างใจเย็นก่อนจะซัดจ่อๆ ตุงตาข่าย เชียงใหม่ ไลตีเสมอ 1-1 จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 


        เริ่มครึ่งหลังทีมเยือน ตราด เปลี่ยนเอา รัฐพร แซ่ตั๋น ที่ไม่สมบูรณ์ส่ง ฉัตรดนัย จูมผา ลงเล่นแทน และนาทีที่ 50 เชียงใหม่ เปลี่ยนคนแรกบ้างส่ง โทเร่ อุสมาน ลงมาแทน รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก เกมผ่านมากว่า 15 นาที ทั้งสองทีมเริ่มเปิดแลกหมัดกันอย่างสูสี

 


        นาทีที่ 60 เชียงใหม่ ได้ลุ้นก่อนจาหจังหวะสวนกลับเร็ว อิซซัค ปาดบอลต่อให้ อุสมาน ขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะตัดเข้ากลาง ซัดด้วยขวาแต่ไม่ผ่านมือ วัชรพล รับไว้ได้สบาย น.58 เชียงใหม่ เติมเกมรุกเต็มที่ส่ง อาบูบาก้า ลงแทน วุฒิพันธ์ พันธะลี เจ้าถิ่นยังคงโหมบุกหนัก

 


        หลังจากโหมบุกอยู่พักใหญ่ เจ้าถิ่น เชียงใหม่ที่ต้องมาตั้งรับบ้าง เข้าสู่ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 86 ตราด น่าจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากลูกเปิดเตะมุมทางขวา บอลดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ทางด้าน วิชิตชัย ประตูเจ้าถิ่นออกมาตัดเกมพลาด วุฒิชัย อะสุชีวะ ขวิดบอลย้อยเข้ามาหน้าประตู ธนาวุฒิ ลันละนา ขึ้นโขกซ้ำอีกครั้งบอลพุ่งชนคานไปอย่างน่าเสียดาย

 


        นาทีที่ 90+2 ตราด น่าจะได้จุดโทษจังหวะที่ วุฒิชัย ทำชิ่งให้ ทอธ หลุดเข้าในกรอบโทษโดน ธีระวุฒิ รองไชย กระแทกล้มลงแต่ผู้ตัดสิน ไม่ได้เป่าฟาวล์แต่อย่างใด เกมดูเหมือนจะจบแล้ว ทว่า เชียงใหม่ได้ประตูชัย ทดเจ็บนาทีสุดท้าย อาบูบาก้า ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-1 ท่ามกลางเสียงดีใจของกองเชียร์ทั้งสนาม

 


        และยังไม่ทันสิ้นเสียง ตราด นำลูกบอมบ์มาตั้งเตะและเป็นทาง วุฒิชัย ยิงประตูให้ ตราด ตีเสมอ 2-2 ท่ามกลางความมึนงง ของทีมเชียงใหม่ เอฟซี และจบเกมลงทันที แบ่งกันทีมละหนึ่งคะแนน

 


        หลังจบเกมด้าน "พ่อเลี้ยงอี๊ด" ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ประธานสโมสรได้เดินปรี่เข้าไปหาทีมผู้ตัดสิน เพื่อซักถามกับลูกตีเสมอของ ตราด เอฟซี ที่เป็นปัญหาแน่นอน เพราะก่อนที่จะเขี่ยลูกนั่น อรรถกร เวชการ ผู้ตัดสินในสนามปล่อยให้เริ่มเกมทั้งที่ยังมี ผู้เล่นของเชียงใหม่ อยู่ในแดนของ ตราด ตามระเบียบแข่งขันนั้นไม่สามารถเริ่มเกมได้แน่นอน

 


        จากนั้นก็ได้มีกองเชียร์ของเชียงใหม่ กลุ่มใหญ่กว่าร้อยคนฝ่าด่านรักษาความปลอดภัยลงมาในสนาม และล้อมทีมผู้ตัดสินกลับไปกลางสนาม และมีการขว้างปาสิ่งของรวมทั้งจุดพลุขึ้นจนเกิด การจลาจลอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ทีมผู้ตัดสินจะฝ่าวงล้อมเข้าในห้องพักๆ ได้แต่เหตุการณ์ยังคงไม่สงบง่ายๆ เพราะบริเวณประตูทางเข้าสนาม แฟนบอลกลุ่มใหญ่ออกมารอผู้ตัดสินกันอย่างแน่นประตูทางเข้า พร้อมทั้งตะโกนด่าทอการตัดสินของผู้ตัดสินในเกมนี้เป็นระยะ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่นับสิบนาย

 


        วาทะโค้ช 
        ชัยยง ขำเปี่ยม ผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี : เป็นเกมที่ ผู้ตัดสินเป่าได้แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา รู้สึกงงกับกรรมการคู่นี้มาก เพราะไม่น่าจะปล่อยให้เขี่ยบอลเริ่มเกมทั้งที่มี ผู้เล่นเราอยู่ในแดนของ ตราด ทำให้โดนตีเสมออย่างค้านสายตา 
        สุรพงษ์ กูลนรา กุนซือตราด เอฟซี : เป็นเกมที่หนักและเหนื่อยอย่างมาก กับการได้หนึ่งคะแนนถือว่าคุ้มค่า ส่วนประตูปัญหาลูกนั้น ผมมองว่าผู้ตัดสินเป่าได้ถูกต้องแล้ว

 


        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
        เชียงใหม่ เอฟซี : วิชิตชัย รักษา 5, วุฒิพันธ์ พันธะลี 6,5 ( แทน น.58 อายูบาก้า จูเนียร์ 7), วรุตน์ สัพโส 7, รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก 6.5 (แทน น.50 โทเร่ อุสมาน), วิชิตนันท์ กรวยทอง 6.5, พิเชษฐ์ ฮาวกองแก้ว 6.5, สิทธิพงศ์ กัลปพฤกษ์ 6.5, อิซซัค อโมอา 6.5, พยุงศักดิ์ พันนรัตน์ 6.5, วัชรพงษ์ คงช่วย 7, ธีระวุฒิ รองไชย 7 
        ตราด เอฟซี : วัชรพล บุญชัย 6, รัฐพร แซ่ตั๋น 6.5 (แทน น.46 ฉัตรดนัย จูมผา 6), กิตติพันธ์ จันทาทุม 6.5, มิโลสลาฟ ทอธ 7, สิทธิชัย มัสยูงอ 7, ทรงพล แก่นท้าว 6.5, ธนาวุฒิ ลันละนา 7, วิทยา สลักเพชร 7, วุฒิชัย อะสุชีวะ 7.5, ศุภนนท์ ปรางค์จันทร์ 6.5 (แทน น.30 จักริช เข็มนาค 6.5), เรย์ม่อน 7 (แทน น.90+2 ราชันย์ กันจินะ-)

 


        แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : วุฒิชัย อะสุชีวะ กองหน้าสโมสรตราด เอฟซี





ไฮไลท์ เอไอเอส ลีก เชียงใหม่ เอฟซี 2 - 2 ตราด เอฟซี



ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/121103_287.html

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3406

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 04 พ.ย. 55 เวลา 14:03:36
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี