หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ดูดวงตามวันเกิด [ชาย]

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ดูดวงตามวันเกิด [ชาย]
โพสต์โดย แม่หมอมะลิ , วันที่ 24 มิ.ย. 50 เวลา 22:18:53 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์

 
อุปนิสัย…
มัก เป็นคนที่มีมาดและท่าทางเงียบลึกขรึม และน่ากลัวในบางครั้ง เพราะคนรอบข้างไม่สามารถเข้าใจอย่างถ่องแท้ได้ นิสัยโดยส่วนตัว เป็นคนที่เลือดร้อนและสู้อย่างยิบตาเมื่อถูกรังแก มักจะชอบอยู่โดดเดี่ยวในบางเวลา และเงียบลึกซึ้งอย่างน่าเกรงกลัว ไม่ชอบเจรจาเพ้อเจ้อ มักพูดจาด้วยเรื่องมีสาระและเหตุผล เป็นคนที่ฉลาดแต่ขาดเฉลียว บางครั้งจึงมักเลินเล่อและผิดพลาดอยู่เรื่อย ๆ เก็บความลับได้ดีเยี่ยม ขี้ใจน้อยแต่ไม่แสดงออกด้วยท่าทาง ต้องอ่านจากดวงตา และแววตาจึงล่วงรู้ ทะเยอทะยาน และดิ้นรนอยากก้าวหน้าด้วยความสามารถที่มีคนส่งเสริม เมื่อเล็กต้องเดินทาง หรือโยกย้ายไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย หรือที่ศึกษาเล่าเรียนอยู่เนืองนิตย์
 
การงาน…
งาน ทางด้านศิลปะหรือการก่อสร้างเป็นงานที่เหมาะสมอย่างเด่นชัดของหนุ่มวันนี้ เป็นคนที่ลี้ลับ และชอบงานที่เป็นผู้ดูแลโครงการมากกว่าอยู่ภายใต้อำนาจของผู้อื่น รักงานอิสระ จึงเหมาะสมที่จะเป็นพ่อค้า นักธุรกิจที่รุ่งเรืองมากกว่าเป็นข้าราชการ หากเป็นข้าราชการต้องเป็นคนที่โยกย้ายบ่อย ๆ แก้เคล็ดไว้จึงจะดี หนุ่มวันนี้มักมีดวงบริวารจงรักภักดีอย่างเยี่ยมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำการสิ่งใด จึงมักมีม้าอาสาช่วยเหลือเป็นอย่างดีเสมอ นักกฎหมาย หรือ นักคิดหากมีการค้าเข้าส่งเสริมบ้างจะดีมาก
 
ความรัก…
ผู้ ชายวันนี้เป็นคนที่ค่อนข้างจะคร่ำครึ โบราณเล็กน้อย จึงมักชอบคนที่ไม่เปรี้ยวจนเข็ดฟัน และไม่เฉยแฉะเหมือนข้าวเหนียวทุเรียน ชอบผู้หญิงที่มีแนวคิดสร้างสรรค์ และรักสวยรักงาม รักธรรมชาติ ไม่เจ้ากี้เจ้าการจนน่ารำคาญ ดวงคู่จึงมักจะเจอะเจอคนรักประเภทที่แสดงความรักกันที่ดวงตา มากกว่าจะแหกปากเอ่ยออกมา ความรักของหนุ่มวันนี้มักโลเลง่ายเล็กน้อย จึงเปลี่ยนแปลงความพอใจที่เรียกร้องในก้นบึ้งหัวใจตลอดเวลา หัวใจสะดุดกับความรักอยู่เนืองนิตย์แต่รักแท้มักจะอยู่ใกล้ตัว หรือแนบชิดอยู่ใกล้กายแต่ลืมมองเห็นในตอนแรกนั่นเอง
 
ลักษณะเนื้อคู่…
หนุ่ม วันนี้จะพบรักสักที ก็ต้องมีคนเจรจานำทาง เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าที่จะเอื้อนเอ่ยวจีสื่อภาษารักเท่าไรนัก เกณฑ์เนื้อคู่จึงถูกชักนำจากเพื่อนฝูง แม่สื่อแม่ชักอยู่ตลอดเวลา สตรีที่เป็นเกณฑ์คู่อาจจะเป็นคนที่รู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมานึกปิ๊งทีหลังก็ได้ มักนิยมผู้หญิงร่างสันทัด ไม่นิยมคนสูงใหญ่ หรือเตี้ยเหมือนบอนไซ ผิวพรรณนั้นไม่ว่าจะขาวเหมือนลูกจีนหรือดำดีเด็ดเหมือนนิโกรก็ไม่แยแส

ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์

 

อุปนิสัย…

เป็น คนอ่อนน้อมช่างวิตกกังวลที่ซู้ด บางครั้งก็กังวลจนมากเกินไป ชอบการต่อสู้และการแข่งขัน ถ้าเป็นเกมกีฬาก็มักชอบแสดงตนเป็นฮีโร่ โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่เลยทีเดียว วัยเด็กส่วนมาก ร่างกายจะเป็นคนที่อ่อนแอไม่แข็งแรงเท่าที่ควร จึงอาจพูดได้ว่าผู้ชายวันจันทร์มักจะรอดมาด้วยบุญเพราะดวงไม่แข็งจริง ๆ ก็คงจะรอดยากมากทีเดียว ดวงดาวในวัยเด็กมีการเคลื่อนย้ายหรือพลัดพรากจากที่อยู่อาศัยบ่อย ๆ ชีวิตในครอบครัววัยเด็กมักจะเจอะเจอกับปัญหาการแตกแยกของพ่อแม่ หรือมีปากเสียงอยู่เนืองนิตย์ ลักษณะของผู้ชายที่เกิดวันจันทร์มักจะชอบเลียนแบบตามอย่างของผู้เป็นแม่ มากกว่าพ่อ และแม่มักจะเป็นหญิงที่ต่อสู้ อดทนและเข้มแข็งมากกว่าบิดามาก

 

การงาน…

ผู้ ชายวันจันทร์ต้องทำงานที่มีความละเอียดหรือรอบคอบเป็นอย่างมาก มักเป็นคนที่ถูกตราหน้าเสมอว่า เป็นผู้ชายจู้จี้จุกจิกระเบียบจัดมากเป็นที่สุด งานที่เด่นมากต้องเกี่ยวกับพวกตัวเลข การวางแผนจัดทำนิตยสาร หนังสืองานเกี่ยวกับการโฆษณา ถูกโฉลกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ผู้ชายวันจันทร์มักมีสมองลึกล้ำเป็นอย่างมาก เหมาะในการเป็นกุนซือ นักวางแผนหรือนักวาดความฝัน ทำโครงการที่ต้องคิดริเริ่มสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ ๆ  แต่ เวลาต่อหน้าสังคม มักชอบแกล้งวางตัวเป็นคนที่เฉย ๆ และแกล้งโง่ หากว่าจะทำธุรกิจการค้าขาย จะสุขสบายมีบริวาร และคนสนับสนุนมากมายสมความตั้งใจ หากเป็นงานที่เกี่ยวกับการต้องใช้เทคนิคการเสี่ยงเข้าไปเกี่ยวด้วยแล้วไม่ เหมาะสมและมีโอกาสที่จะเจ๊งก็มาก

 

ความรัก…

โลเล และมักจะเป็นคนช่างเลือก และถูกอกถูกใจคนยาก เวลารักเข้าแล้วก็ให้สังเกตว่ามักจะรักอย่างหัวปักหัวปำเสมอ หนุ่มวันจันทร์มักจะเป็นคนที่เจ้าชู้อย่างเงียบเชียบแต่ลึก ๆ หัวใจคุกรุ่นอยู่ตลอดเวลา กามเทพมักแกล้งแผลงศร ให้เจอรักพลิกล็อคเสมอ ประเภทรักกันเนิ่นนานจนล้นใจแต่พอจะเอาเข้าจริง ๆ  ก็ ผันแปรเปลี่ยนไปเป็นคนที่รักง่ายลืมง่าย ลูกอีช่างเซ้งคนหนึ่งเหมือนกัน หลงใหลคนที่พะเน้าพะนอเอาอกเอาใจมาก ๆ มากกว่าผู้หญิงที่เงียบเรียบร้อย

 

ลักษณะเนื้อคู่…

หญิง ในฝันของชายหนุ่มวันนี้ มักจะเลือกมองที่ความประทับใจเกี่ยวกับรูปร่าง และสัดส่วนเป็นหลัก ชอบคนที่ค่อนข้างผิวขาวสะอาดสะอ้าน รูปร่างสันทัดไม่สูงโย่ง และเตี้ยต่ำเกินไป เอาอกเอาใจเก่ง และช่างเจรจาหว่านล้อมได้เป็นอย่างดียิ่งถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก มักจะได้แต่งงานกับคนต่างถิ่นกำเนิดกันหรือต่างชนชั้นกัน แต่แฝงความรักไปด้วยความจริงใจและใจที่บริสุทธิ์ 

ผู้ชายที่เกิดวันอังคาร

 

อุปนิสัย…

เป็น คนที่ชอบเสี่ยงและชีวิตอิสระ มากกว่าถูกจำลองจับมัดอยู่ในกรอบของคำสั่ง มักจะเป็นคนที่พูดจาอย่างขวานผ่าซากและตรงไปตรงมาเป็นอย่างมาก ไม่ชอบคนที่ปลิ้นปล้อนหน้าไหว้หลังหลอกและคนที่ออเซาะออดอ้อนตอแหลมากจน เลี่ยน วางนิสัยเคร่งขรึมและเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ  รัก บูชาความถูกต้องและความเป็นธรรมยิ่งกว่าชีวิต รั้นจนน่ารำคาญในบางครั้งและเชื่อมั่นตนเองมากจนเกินไป วัยเด็กเป็นคนที่ถูกให้รับผิดชอบตัดสินใจด้วยตนเองเป็นส่วนมาก จึงมักที่จะเป็นคนที่ยึดมั่นความคิดตนเองสูง บางทีก็ดู ๆ เหมือนกับคนเผด็จการ ต้องระมัดระวัง ชอบอ่านจิตใจผู้อื่นด้วยสายตามากกว่าการแสดงออกด้วยคำพูด

 

การงาน…

เป็น งานที่ท้าทายและส่งผลให้มีความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมีจุดหมายจึงจะพึงพอใจ มักจะเป็นคนที่ช่างทะเยอทะยานและดิ้นรนสร้างเนื้อสร้างตัวจากธุลีดินไปสู่ เส้นทางของความสำเร็จ ในเมื่อเป็นคนที่ชอบความอิสระ จึงชอบทำงานตามความสามารถของตนเองมากกว่าทำงานตามคำสั่ง วาดความฝันและเป้าหมายของชีวิตไว้อย่างเลิศเลอ หากเป็นลูกชาวสวนชาวนาก็มักดิ้นคนที่จะศึกษาและหาความรู้ใส่ตัวเองเป็น อย่างดี อารมณ์อ่อนไหวง่ายเหมือนกัน  จึงมักจะเป็นคนที่ขี้ใจน้อยและขี้งอนมากเป็นที่สุด นั่งเฉยอยู่กับที่ไม่เป็น ชอบดิ้นรนและต่อสู้จึงมักเปลี่ยนงานบ่อยๆ  ชาย วันนี้ถ้าเป็นพ่อค้าก็จะเป็นถึงเศรษฐีได้ เพราะมีพลังสมองที่เฉลียวฉลาดเป็นอย่างมาก งานที่ถูกโฉลกต้องเป็นงานที่มีเกียรติหรือทำให้เขาเป็นที่ยอมรับต่อผู้คน มากหน้าหลายตา หรือผู้คนในสังคมจึงจะพอใจ

 

ความรัก…

วัน อังคารมักจะมีความรักที่ร้อนแรงดุจไฟบรรลัยกัลป์ ชอบท้าทายกับความรักที่ต้องตื๊อและช่วงชิงจากคนอื่น หรือขึ้นแป้นเข้าชิงชัยแข่งขันจึงจะถือเป็นความรักที่ถูกใจ ผู้หญิงที่แอบซอนรักข้างเดียวกับผู้ชายวันนี้ มีเปอร์เซ็นต์ผิดหวังมากจริง ๆ  เทิดทูนความรักที่ดีงามทางจิตใจมากกว่าด้านอื่น ๆ  มี หัวใจซุกซนมีความรักได้หลายเวลาและหลายดวง แต่ยามจะเอ่ยรักกับใครสักคนเมื่อจะคิดตกลงปลงใจอย่างแท้จริง เป็นคนที่ปฏิเสธไม่เก่ง จึงมักถูกตราหน้าว่าเป็นคนกะล่อนหลอกลวงเก่งเสมอ เป็นคนที่ถึงแม้ไม่หล่อเหลาแต่บุคลิกก็กินขาดและมีเสน่ห์อย่างมาก

 

ลักษณะเนื้อคู่…

เป็น คนที่มักมีความบอบช้ำหรือพบความรักมาแล้วหรือเป็นคนที่เคยมีแฟนมาแล้ว และมีนิสัยอ่อนหวาน นิ่มนวล ผิวพรรณต้องไม่ขาวจนเว่อร์และดำจนเป็นตับเป็ด ยิ่งผิวดำแดงยิ่งเปรี้ยวเข็ดฟันถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ รูปร่างไม่สำคัญแต่จุดเด่นมีขี้แมลงวันหรือไฝปานเด่นชัดบริเวณลำคอหรือใบ หน้า อายุน้อยกว่าหรือมากกว่าไม่เกิน 5 ปี เป็นลักษณะเนื้อคู่สมพงศ์มากของคนวันอังคาร 

ผู้ชายที่เกิดวันพุธ

 

อุปนิสัย…

เป็น คนที่ช่างคิดและมีความรอบรู้สูง มักเป็นนักวิชาการหรือนักคิดเป็นส่วนมาก มีความสามารถหลายๆ ด้าน และเป็นคนที่เอาใจใส่สนใจกับความก้าวหน้าของตนเองอย่างสูง จิตใจโอบอ้อมอารีและเป็นคนที่มีน้ำใจกว้างดุจมหาสมุทร เพื่อนฝูงชอบคบหาเพราะเป็นคนช่างเกรงใจ และถนอมน้ำใจผู้คนเป็นอย่างมาก มักจะเก็บความรู้สึกพึงพอใจ หรือไม่พอใจไว้ข้างในและเป็นคนที่ไม่ช่างพูดเพ้อเจ้อ โวยวาย มักจะเสียเปรียบเพื่อนฝูงอยู่เนืองนิตย์ เพราะชอบอาสารับปากช่วยเหลือผู้คน หากวันข้างหน้าได้เป็นใหญ่เป็นโตเป็นผู้แทนได้อย่างเหมาะสมมาก เพราะเห็นอกเห็นใจคนรอบข้างอย่างดีเยี่ยม แต่เมื่อยามเก็บกดจะหมดที่อดกลั้นก็มักจะเจรจาพูดจาได้เฉียบขาด และเจ็บแสบเหมือนกัน วัยเด็กมีคนล้อมหน้าล้อมหลังหลงเสน่ห์มากมาย เพราะเป็นคนที่น่ารัก และเรียบร้อยคนหนึ่ง มักจะเป็นผู้นำเพื่อนฝูงอยู่เสมอ ในวัยเด็กดวงตามีเวทมนตร์ขลังอย่างมาก หากใครได้มองแล้วจะปลาบปลื้มนิยมชมชอบและพึงพอใจแทบทุกคน

 

การงาน…

ผู้ ชายวันนี้มักชอบงานที่เกี่ยวกับการเพ้อฝันที่มองโลกในแง่สวยงามได้อย่าง เลิศเลอ มักจะชอบงานที่สบาย ๆ แล้วทำงานอย่างอึดอัดจนน่ารำคาญ ในบางครั้งจนบางครั้งมีผู้เข้าใจผิดหาว่าเป็นคนอู้งาน หรือขี้เกียจได้นะครับ ไม่ชอบงานจุกจิก ที่ต้องแก้ปัญหามากจนปวดสมอง ชอบการทำงานที่มั่นคงมากกว่าชอบดิ้นรนหรือเสี่ยง งานราชการทุกประเภทเหมาะสมมากเพราะไม่มีวันที่จะอดตายหากได้เข้าไปทำ ถ้าเป็นการค้าขายกิจการเกี่ยวกับ เอ็กซ์ปอร์ต อิมปอร์ตจะเหมาะมาก เป็นคนชอบออกสังคมที่เจอะเจอผู้คน จึงเหมาะที่จะทำงานเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ได้เช่นกัน ถ้าชอบสถาปัตย์หรืองานเกี่ยวกับศิลป์ก็จะโด่งดังสุดฟากฟ้าเลยทีเดียว

 

ความรัก…

ด้วย อุปนิสัยที่เป็นคนเจ้าชู้พ่อไก่แจ้ จึงมักเป็นคนที่มากมายหลายใจ และใช้ความรักได้อย่างสิ้นเปลืองที่สุด เป็นคนที่รักพี่เสียดายน้องเสมอ จึงมักจะรักมากและสร้างความหวังให้กับผู้คนมากมาย วาจาคำพูดจะอ่อนหวานจนชวนไหลหลง ยิ่งกว่าลงสาริกาลิ้นทองเสียอีก ช่างติช่างเลือกจึงมักได้แร่ในบทสุดท้าย หากวันใดมีความจริงใจกับใครจริง ๆ  ต้องหมั่นระวังกรรมเก่า ที่หลอกลวงเขาจะตามมาสนองไว้ด้วยนะ รสชาติของความรักจะมีเทคโนโลยีสูงและเทคนิคนำสมัยเสมอ ชอบผู้หญิงที่แต่งตัวเด่นทันสมัยมักเน้นคุณสมบัติพิเศษ ที่เป็นเนื้อคู่ได้คือคนที่อ่อนหวาน

 

ลักษณะเนื้อคู่…

มัก มองอย่างถ่องแท้และเลือกมากจนแน่ใจว่าดวงชะตามีนิสัยสมพงศ์อุดมการณ์ไปกัน ได้จึงจะเริ่มจริงจังและตรึงใจ มักจะเป็นเพื่อนร่วมชั้นคนร่วมอุดมการณ์กับความฝันที่ล่วงรู้จิตใจมาเนิ่น นานแล้วจึงเป็นเนื้อคู่จริง หรือคนร่วมงานหรือใกล้เคียงกัน ในสถานที่ทำงานแรกพบไม่ถูกชะตากันก่อน แต่ต่อไปก็จะยิ่งรักกันมากขึ้น ผู้หญิงของหนุ่มวันนี้มักจะเย่อหยิ่งถือตัวจนอยากจะเอาชนะ จึงกล่าวได้ว่าลักษณะนิสัยของหญิงดวงคู่ของผู้ชายวันพุธมีความอ่อนหวาน เชือดเฉือนอารมณ์ชายได้อย่างราบคาบทีเดียว ที่สำคัญชอบคนอายุน้อยกว่า 

ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี
 

อุปนิสัย…

ผู้ ชายวันนี้มักเป็นคนที่คุยโวโอ้อวดและอวดฉลาดอวดรู้เป็นอย่างมาก ชอบเป็นผู้นำสั่งสอนผู้อื่น มากกว่าจะให้ใครมาสั่งสอนตนเอง เจรจาพาทีก็มีเหตุมีผลอย่างลึกซึ้งมากเป็นพิเศษ มีเหตุผลน่าเชื่อถือ จึงมักจะเป็นคนที่นับถือของผู้คนร่วมงานหรือคนรอบข้างเสมอ ช่างพูดและจริงใจ ดิ้นรนต่อสู้ด้วยลำแข้งของตนเองมากกว่าจะคิดพึ่งพาอาศัยผู้อื่น อารมณ์ไม่อยู่กับร่องกับรอยจึงทำการใดรวดเร็วหรือชักช้าขึ้นอยู่กับอารมณ์ ว่าสุนทรีหรือไม่ในขณะนั้น ไม่ชอบการสั่งสอนจู้จี้จุกจิกจากผู้อื่น ชอบเรียนรู้ด้วยตนเอง วัยเด็กมักจะเก่งกาจ เฉลียวฉลาดกว่าเด็กวัยเดียวกัน ชีวิตอาจต้องอาภัพ กำพร้าบิดามารดา หรือบิดามารดาหย่าร้างกันก็ได้ ช่วยเหลือเกื้อกูลพี่น้องเสมอ แต่เวลาโมโหก็มักกำเริบพูดไม่ยั้งคิดเหมือนกัน ต้องระวัง   มักมีตำหนิไฝ ปาน ในร่มผ้า

 

การงาน…

เป็น คนที่ชอบการยกยอให้เกียรติจึงมักชอบทำงานนั่งโต๊ะ หรือนั่งบริหารออกคำสั่งมากกว่าจะออกไปตากแดดเป็นกรรมกร งานเกี่ยวกับกฎหมายการปกครอง การแนะแนวทางกับผู้คนได้อย่างดี จึงมักเป็นคนที่มีสมองเสธได้อย่างดีเยี่ยม งานที่ทำต้องท้าทายและเติบโต แต่ถ้าเป็นงานที่ต้องถูกจับยัดให้นั่งทำงานอย่างไร้ค่าหากหยากไย่แมงมุม ขึ้นแล้วละก็อย่างเสียใจ เพราะผู้ชายวันนี้ชอบทำงาน รักศักดิ์ศรีมากกว่าเงินตรางานที่เด่นชัดและเหมาะสม เช่น วิศวะ แพทย์ สถาปัตย์ นักกฎหมาย หรืออยู่ในเครื่องแบบทหารก็ไปได้รุ่งเรืองเช่นกัน

 

ความรัก…

มี ทฤษฎีของความรักที่ค่อนข้างจะจริงจังมาก รักใครก็รักจริง รักเดียวใจเดียวไปเลย ไม่ค่อยสำส่อนเผื่อเลือก รักใครก็จะปักอกปักใจเอาชีวิตเข้าเดิมพันอย่างมั่นใจและทระนง กามเทพมักกลั่นแกล้ง เทวดามักมองเมิน จึงมักจะพบความรักที่ต้องหลงรักเขาข้างเดียวเป็นส่วนมาก คนที่เขารักเราเราก็ไม่ประทับใจ คนที่เขาไม่แยแสก็มักจะปักใจหลงชอบ วางแผนเพ้อเจ้อกับอนาคตที่ยังมีแต่ซากไร้หินไร้อิฐที่จะสร้าง มักจะวางโครงการกับหญิงที่ชอบพอ และปักใจเสมอแต่มักจะกลายเป็น สวรรค์ล่มวิมานอสูรโดยตลอด ให้ระวังความรักที่ไม่สมดุล อาจจะทำให้เกิดความบอกช้ำทางจิตใจสูง ควรเน้นความรักที่มีความจริงใจห่วงใยซึ่งกันและกัน

 

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้ ชายที่เกิดวันพฤหัสบดีมักจะนิยมชอบผู้หญิงในหัวใจที่ค่อยข้างเรียบร้อยและ สุภาพมีมารยาทเป็นที่หนึ่ง หากเป็นผู้ลากมากดี ก็ยิ่งเต็งหนึ่งเลยทีเดียวไม่จำเป็นต้องสะสวย เลิศเลอ เหมือนนางสาวไทย แต่ต้องมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและเยี่ยมไว้ก่อน ผิวพรรณของหญิงที่ต้องชะตาในดวงใจ ชอบคนผิวค่อนข้างขาว รูปร่างอวบอั๋นยิ่งถูกใจ มักจะเป็นคนที่ร่วมความสัมพันธ์ในอาชีพเดียวกันหรืองานที่ต้องต่อเนื่อง สัมพันธ์ผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น 

ผู้ชายที่เกิดวันศุกร์
 

อุปนิสัย…

อารมณ์ มุทะลุโกรธง่ายหายเร็วและเป็นคนที่เจรจาพาทีมีเสน่ห์ เป็นที่หลงใหลของผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก มีความเฉลียวฉลาดและทันคน แก้ไขสถานการณ์ล่วงหน้าได้อย่างดีเยี่ยมมากเลยทีเดียว รักใครชอบใครก็จะนึกถึงทุกลมหายใจ เวลาโกรธหรือไม่ได้ดังใจต้องฉุนเฉียว และแสดงอารมณ์ออกมาอย่างเก็บซ่อนเร้นไว้ไม่ได้ ชอบทำคุณช่วยเหลือผู้คน แต่มักไม่ได้รับความดีหรือปิดทองหลังพระเสมอ วัยเด็กมีความยากลำบากต้องต่อสู้ และดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง บางคนแทบเอาชีวิตไม่รอดก็มี แต่เมื่อเติบโตจะสร้างฐานะ มีชื่อเสียงเกียรติยศได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ผู้ชายวันนี้มักเป็นผู้นำหรือเป็นใหญ่เป็นโตในวันข้างหน้า หากได้ดีต้องหมั่นตรึกตรองก่อนพูดเจรจา เพราะมักมีศัตรูจากวาจาคำพูดได้โดยไม่รู้ตัว ไม่ชอบคนโกหกตอแหล และมักผูกจิตใจเจ็บเมื่อถูกทรยศ มีความคิดที่คล่องแคล่วว่องไวอย่างดีเยี่ยม

 

การงาน…

มี วาจาเป็นมหาลาภ ฉะนั้นการงานที่เกี่ยวกับการพูด การเขียน หรือการที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นเส้นทางของการทำงานแล้วจะเจริญรุ่งเรืองเป็น อย่างมาก ชอบงานที่มีความท้าทาย และมีเป้าหมายตามคิด หากจับงานทำด้านการค้าขายรับรองว่าได้กินขาดชัวร์ งานนายหน้าค้ำประกันยิ่งรุ่งเรืองใหญ่ ดาราศิลปินที่เกิดวันนี้มีดวงรุ่งระดับบิ๊กเลยทีเดียว รับราชการก็จะเป็นที่เสน่ห์รักใคร่ของเจ้านาย และผู้หลักผู้ใหญ่อย่างมาก

 

ความรัก…

เป็น เรื่องที่ฟุ่มเฟือยที่สุดของพ่อหนุ่มวันนี้ เพราะเป็นคนมีเสน่ห์ ที่หลงใหลในคำพูดคำจาของตัวเองอยู่แล้ว มีความต้องการทางด้านความรัก และกามารมณ์สูงมาก มักจะแสดงความเจ้าชู้อยู่ร่ำไปจึงมักจะมีคำว่ารักหลุดออกจากปากนับครั้งไม่ ถ้วน เวลาจะมอบหัวใจแต่งงานกับหญิงใดสักคนก็มักจะเกิดขึ้นอย่างสายฟ้าฟาดเลยที เดียว ชอบการจู่โจมอย่างรวดเร็ว มักเป็นคนที่ช่างเลือกแล้วก็ไม่ค่อยได้ดีสมใจ เพราะของดีไม่ยอมรอให้เลือกจนนานเกินไป

 

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้ ชายวันนี้มักจะมองหญิงที่จะเป็นนางในหัวใจที่ลักษณะนิสัย ความเอาอกเอาใจและความเพียบพร้อมที่จะเป็นแม่ของลูกเขามากกว่าอย่างอื่น จึงมักจะเป็นคนที่เลือกคนที่มีลักษณะเป็นหญิงเรียบร้อย ที่ไม่ช่างพูดจนน่ารำคาญ และไม่อีเดียตจนน่าเซ็งเหมือนกัน จะต้องเป็นคนที่ใจสปอร์ต และอดทนต่ออารมณ์ของพ่อเจ้าประคุณได้ เพราะหนุ่มวันศุกร์ผีเข้าผีออกบ่อย ๆ มักจะได้คู่สร้างคู่สมที่ส่งเสริมกับดวงชะตาและชีวิตการงานอย่างดีเยี่ยม เลยทีเดียว 

ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์

 

อุปนิสัย…

ผู้ ชายที่เกิดวันนี้มักเป็นคนที่เป็นนักต่อสู้ และมีเลือดเด็ดเดี่ยว เฉียบขาด รุนแรง บางทีก็เป็นคนที่มีความซาดิสม์ในอารมณ์สูงมาก เจรจามีเสียงเป็นอำนาจและมีพลัง มักจะเป็นคนที่ลึกซึ้ง ไม่ช่างพูดแต่เวลาพูดแล้วมักโผงผางเสมอ เป็นคนชอบความถูกต้องและยุติธรรมไม่ชอบการถูกกดขี่ และข่มเหงรังแก เป็นผู้นำที่จะรุ่งเรืองได้ด้วยผลงาน พูดอะไรก็มักจะจริงใจและตรงกับภายใน ไม่ชอบสวมหน้ากากเข้าหากัน โดยส่วนมากจะเป็นคนที่แข็งแกร่งแต่ภายนอก แต่อ่อนไหวทางด้านอารมณ์ภายในสูง มักต้องการความอบอุ่นจากเพื่อนฝูง คนรักคนใกล้ชิดที่อยากให้เข้าใจตัวเอง วัยเด็กมักจะต้องหาเลี้ยงหรือถูกทอดทิ้งให้ดิ้นรนด้วยตัวเอง รักพวกพ้องแบบเลือดสุพรรณ แต่ต้องระวังเพราะมักเป็นคนหูเบาและเชื่อวาจาคนง่าย อาจทำให้เสียทีสึกกร่อนได้นะครับ

 

การงาน…

ผู้ ชายวันนี้หากแนะนำให้รับราชการมากกว่าทำการค้าเพราะระดับสมองมักจะเป็นผู้ ที่ตงฉินและใจกว้างขวาง ทำการค้าก็มักจะล่มจม หรือโดนโกงเสมอ เพราะเป็นคนขี้สงสาร และใจอ่อนง่ายนั่นเอง โกงใครไม่เป็น ชอบทำแบบซื่อตรง รักศักดิ์ศรียิ่งกว่าชีวิตการงานที่เกี่ยวกับราชการ จะรุ่งเรืองเป็นบุคคลระดับบริหารได้ ข้าราชการทหาร นักการเมือง รับรองว่าดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างมากเลยจริง ๆ  แต่ ด้านการงานต้องระวังเพื่อนฝูงใกล้ชิด มักจะหักหลังทรยศเหยียบข้ามหัวลับหลังเสมอ วาจาคำพูดถ้ายังเงียบเหมือนกลัวพิกุลร่วง อาจจะทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจผิดและไร้คนส่งเสริมได้ ต้องหมั่นพูดเจรจาสิ่งที่ถูกต้องให้กระจ่างจะดีมาก

 

ความรัก…

เป็น คนที่มีความรักที่ค่อนข้างโรแมนติก ชอบการเอาอกเอาใจ ดูแลอย่างอบอุ่น มักจะเคลิบเคลิ้มหลงเสน่ห์คนที่วาจาไพเราะเข้าใจตนเองและรู้ถึงความต้องการ ในหัวใจ เป็นคนที่รักได้เรื่อยแต่จะจริงใจก็เมื่อมีความเลือกสรรที่พร้อมพอ เจ้าชู้เงียบแต่แววตาเป็นประกายและชอบการแสดงตนเป็นผู้นำมากกว่าเป็นผู้ตาม หนุ่มวันนี้จึงมักเป็นคนโรแมนติกจนใคร ๆ ต้องพากันริษยา อย่าไปหลงนึกว่าหนุ่มวันนี้จะขี้อายไม่ช่างพูดนะครับ แต่เป็นคนที่ชอบการกระทำมากกว่า ผิวพรรณลักษณะของสตรีในฝันต้องรูปร่างสเลนเดอร์ โปร่งขาว และเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่วาจาและดวงตา

 

ลักษณะเนื้อคู่…

กาม เทพมักกลั่นแกล้งให้เจอะเจอความรัก ที่ซับซ้อนเสมอ หนุ่มวันนี้จึงมักเป็นคนที่มีความรักหลายครั้งหลายหนหรืออย่างน้อยก็ต้อง เคยอกหักไม่ยักกะตายมาแล้วสักหน ดวงสะดุดกับความรักมักเจอะเจอด้วยความบังเอิญ และกามเทพชักนำอย่างออกหน้าออกตา ชอบการดูใจในระยะยาวมากกว่าจะแต่งงานอย่างฉับพลัน เนื้อคู่มักมีความรู้ และคู่ควรเดินทางกันได้อย่างดีเยี่ยม เป็นคนที่เกิดต่างถิ่น ต่างจังหวัด ต่างประเทศกัน ยิ่งส่งเสริมกันอย่างมาก ๆ 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4873

แสดงความคิดเห็น โดย แม่หมอมะลิ IP: Hide ip , วันที่ 24 มิ.ย. 50 เวลา 22:18:53
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี