หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ดูดวงตามวันเกิด [หญิง]

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ดูดวงตามวันเกิด [หญิง]
โพสต์โดย แม่หมอมะลิ , วันที่ 24 มิ.ย. 50 เวลา 22:24:24 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

 

อุปนิสัย…

ผู้หญิงที่เกิดวันนี้มักมีความปรารถนาในอารมณ์และจิตใจที่เกิดจากอารมณ์ของบุคคลธรรมดา อาจจะอธิบายได้ อย่างเข้าใจได้เด่นชัด ก็ตรงที่จุดที่ว่าเป็นคนที่มีความคิดโลดแล่น และรวดเร็ว ใจร้อน และเจ้าอารมณ์สูงอยู่เหมือนกัน บางทีคิดจะทำอะไรก็โลดแล่นก้าวไกลอย่างรวดเร็ว บางทีก็ใจเย็นชา ไม่มีอารมณ์อะไรได้เลยก็มี ความคิดความอ่านมักจะรุดหน้าและพัฒนาด้วยความฉลาดที่แตกฉานของตนเองเป็น ส่วนใหญ่ วัยเด็กเป็นคนที่มีชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันในครอบครัว บ้างก็จนก็รวยได้ทันที บ้างที่รวยก็ล้มล่มจมได้ทันทีเช่นกัน เพราะดวงดาวเกี่ยวกับธาตุนิสัยของตนเองนั้น เป็นดวงดาวที่มีความร้อนรุ่มอยู่บ้าง ชอบการศึกษาและศาสตร์ร้อนเร้นลับ มีความเชื่อ และศรัทธาในอำนาจอันเร้นลับเป็นอย่างมาก ธาตุของหัวใจเป็นหิน จึงมักเป็นคนที่ใจเค็ม และช่างตระหนี่คนหนึ่งเหมือนกัน

 

การงาน…

ผู้ หญิงที่เกิดวันนี้มักจะมีการงานดีก้าวหน้าได้ด้วยมีผู้ค้ำชูเชิด และอุปถัมภ์ช่วยเหลือ และดวงของชีวิตการงาน เหมาะสำหรับผู้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ หรือเป็นงานที่เกี่ยวกับ อักษรศิลป์ เลขาฯ ประชาสัมพันธ์ ก็ดุเหมือนจะเหมาะกับตัวคุณมากเช่นกัน ดวงดาวของชะตาชีวิตของตัวคุณนั้นมีดวงมีเกียรติ และเส้นทางการงานที่จะได้รับการยอมรับและสรรเสริญในบั้นปลาย งานที่เกี่ยวกับการเป็นเจ้าแม่แชร์ หรือเล่นเงินกู้ก็เหมาะ พวกประเภทที่ชอบเสี่ยงก็เป็นเรื่องที่น่าท้าทายอย่างมากเลยทีเดียว เจ้าของกิจการที่เกี่ยวกับอาหารการกินก็ไม่ใช่เป็นเรื่องที่ลำบากมากนัก สำหรับคุณ งานที่ไม่รุ่งเรืองก็เกี่ยวกับด้านการพัวพันกับธาตุเหล็ก เช่น การก่อสร้างก็ไม่รุ่งเรือง เป็นดารานักแสดงจะโด่งดังทีเดียว

 

ความรัก…

ผู้ หญิงวันนี้ มีความพยายามที่จะเอาชนะ กับคนที่เธอคิดว่าจะช่วงชิงหรือ เข้ายึดหัวใจจนได้ จนบางครั้งดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่จะต้องเข้าสู่สนามการประชันความรักกับ ผู้อื่นอยู่เสมอ ดวงวิถีความผูกพันของความรักจะมีการถูกแย่งชิงคนรัก ทำให้ผู้หญิงวันนี้ต้องมองความรักเป็นสิ่งที่ต้องต่อสู้ หรือท้าทายยิ่งนัก มักมีการมัดอกยึดใจชายคนรักได้อย่างดี ชอบผู้ชายที่มีความนุ่มเหมือนแสงโสม มากกว่ารุนแรงหรือซาดิสม์ทั้งการแสดงออกและอารมณ์ความรู้สึก เสน่ห์ของความน่ารัก ที่สามารถมัดใจชายได้ก็ตรงที่คุณมีความแยบยลไม่หุนหันพลันแล่นเกินไปมาก นั่นเอง

 

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้ หญิงวันนี้จะเจอคนเป็นเนื้อคู่ หรือเข้าร่วมสู่หัวใจของตนเองได้ โดยการอยู่ร่วมกันหรือเครือญาติแนะนำให้นั่นเอง บางทีก็มักจะได้รับการผลักดันให้เจอเนื้อคู่ที่เหมือนถูกกลั่นแกล้ง สิ่งไหนที่คุณไม่ชอบ สิ่งนั้นกลับเป็นสิ่งที่คนรักคุณชอบกระทำ ดวงชายในฝันจะต้องเป็นคนที่มีพลังอำนาจ เชื่อมั่นได้ว่าเป็นคนที่เป็นแรงนำคุณได้ ต้องเมียงมองหาคนที่ทำงานอยู่ในงานที่เกี่ยวกับราชการหรืองานประจำ และงานเกี่ยวกับด้านการก่อสร้าง หรือต่างประเทศจึงจะดี ผิวพรรณลักษณะที่เห็นได้ชัดเจนต้องเป็นคนสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวค่อนข้างคล้ำดำแดง คนรักจะต้องเป็นคนที่มีวิชาความรู้ 

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

 

อุปนิสัย…

หญิง สาวที่เกิดวันนี้มักเป็นคนเจ้าอารมณ์ และเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนที่อ่อนไหวง่ายที่สุด โกรธง่าย-หายยาก และบางทีก็จดจำอาฆาตอย่างน่าหวาดวิตก จิตในเนื้อแท้เป็นคนที่อ่อนหวานมากแต่ยามร้ายก็เหมือนนางสิงห์เหล็กเช่นกัน ชอบให้คนยอมรับในความคิดของตนเองมากกว่าขัดแย้ง จึงบางทีก็มักหลีกหนีสังคม ยามใจดีก็แทบจะทุ่มหัวใจช่วยทุกคนที่อยากช่วยเหลืออย่างเต็มที่ วัยเด็กมักเป็นคนที่ถูกเลี้ยงดูอย่างค่อนข้างตามอกตามใจ หรือให้ตัดสินใจด้วยตนเองมากเกินไป จึงชอบทำอะไรเอาแต่ใจเป็นอย่างมาก ท่ามกลางชีวิตครอบครัวเป็นคนที่ต้องรับรู้ทุกเรื่องภายในบ้าน รักพี่รักน้องดี แต่ชอบแสดงแบบปากอย่างใจอย่างเสมอ ร่าเริง ชอบร้องรำทำเพลง รักสนุกจึงมักเป็นที่ถูกอกถูกใจเพื่อนฝูง ภายนอกมองเงียบ ๆ แต่ภายในเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร

 

การงาน…

ผู้ หญิงวันจันทร์ชอบการงานที่ได้มีโอกาส ออกสังคมเจอะเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาเป็นส่วนใหญ่ มักจะชอบงานเกี่ยวกับสิ่งสวย ๆ งาม ๆ หรืองานเกี่ยวกับด้านอักษรศิลป์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับ การใช้วาจาพูดคุย ถ้าเป็นนักการทูตจะยิ่งรุ่งเรือง และยิ่งใหญ่มากเป็นพิเศษ

 

ความรัก…

มอง หาความรักด้วยความพอใจทางค่านิยม ผู้หญิงวันนี้จะนิยมชมชอบ และพออกพอใจกับชายในฝันที่แต่งตัวเนี๊ยบ ยิ่งอยู่ในเครื่องแบบยิ่งเต็งหนึ่งเลยทีเดียวแต่เป็นคนช่างเลือกช่างติ บางครั้งบางทีก็เลยเป็นคนถูกทอดทิ้ง เพราะรักเผื่อเลือกมักประทับใจถูกใจผูกพันกับคนเก่ง หรือมีความสามารถที่เชิดหน้าชูตาผู้คน มากกว่าประเภทยังหาความดังลงไม่ได้ เส้นทางของทฤษฎีความรักของผู้หญิงวันนี้ บางทีก็สวนทางกับความยอมรับของค่านิยมในสังคม

 

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้ หญิงวันนี้มักจะเจอเนื้อคู่ด้วยมีสื่อสารหัวใจกามเทพเป็นผู้ชักนำทางให้บาง ทีก็รู้จัก เพราะเป็นคนที่เพื่อนแนะนำให้หรือบางทีก็หัวอกชอกช้ำอันเดียวกันเข้าใจกัน ได้ ชายที่หล่อนมักจะเลือกมักเป็นคนที่มีลักษณะกำยำ เป็นสุภาพบุรุษดีเยี่ยม สตรีวันนี้มักจะชอบเอาอกเอาใจ และออดอ้อนออเซาะเก่ง ๆ เพราะหล่อนชอบวางตัวเป็นนางพญาหงส์ที่มาหลงรักหัวใจกาเสมอ และเกือบทุกคนจะได้เนื้อคู่ที่มีอายุมากกว่าตนเองหรือรักข้ามรุ่นเป็นส่วน ใหญ่ 

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

 

อุปนิสัย…

สตรี ที่เกิดวันนี้มักเป็นคนที่รอบรู้ และมีความช่างเจรจาพาทีที่มีเหตุ และสมผลเป็นอย่างมาก เพราะด้วยความที่เป็นคนชอบการศึกษา หรือชอบการต่อสู้หาเลี้ยงตนเองมากกว่างอมือ งอเท้าขอชาวบ้าน ทำให้ผู้หญิงวันนี้จึงมักเป็นคนที่พูดจาไม่ค่อยอ่อนหวานสมใจชายเท่าใดนัก และไม่โรแมนติกเท่าที่ควร ชอบการยกยอสรรเสริญ ไม่ชอบการนินทาว่าร้ายคนอื่น วัยเด็กเป็นคนที่อยู่ท่ามกลางความอบอุ่นพอสมควร จึงมักไม่ค่อยเป็นคนที่มีปัญหามากมาย แต่เป็นคนที่มักคาดหวังกับอนาคตสูงจนเกินกำลังไปหน่อย นั่นต้องหมั่นระมัดระวังไว้บ้างก็จะดี เด็ดเดี่ยว และกล้าได้กล้าเสีย หากเป็นนักลงทุนหรือนักเสี่ยง ดวงจะเฮงมากกว่าคนอื่น ๆ

 

การงาน…

ผู้ หญิงวันนี้ส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ทรหด และสู้งานมากเท่ากับชายอกสามศอกเหมือนกัน จึงมักเป็นผู้นำ หรือเติบโตในงานที่เกี่ยวกับวิชาการ และการวางแผนมากเป็นพิเศษ หากรับราชการก็จะเป็นประเภทนักคิดนักวิจัยได้อย่างดีเยี่ยม เล่นหุ้นเก็งกำไรดวงไม่มีล้มละลาย อย่างหุ้นแชร์แม่ชม้อยแน่นอน มีเกณฑ์เดินทางไกลไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือการงาน ซึ่งมักจะนำความสำเร็จมาเสมอ หากโชคผลักดันเกี่ยวกับการช่วยเหลือ หรืองานเกี่ยวกับสังคมสงเคราะห์จะเป็นงานที่ดีมากอย่างหนึ่งของสตรีวันนี้

 

ความรัก…

เพราะ หล่อนมักเป็นคนที่ดื้อรั้นช่างพยศ สตรีวันนี้จึงมักฝังใจกับคนที่สามารถปราบความเก่ง และเป็นผู้นำเธอได้ ดวงดาวเกี่ยวกับดวงเนื้อคู่นั้นจึงมักจะรักชอบกับคนหนึ่ง และดวงผลักดันให้พลัดพรากจากกันเสมอ ดวงคู่จริง ๆ รูปร่างควรจะผิวพรรณ ค่อนข้างดำแดงมากกว่าผิวขาว ความรักมักจะเกิดขึ้นระหว่างทางเลือกเสมอ เพราะดวงคนรักไม่ค่อยสมดุลสำหรับจินตนาการของคุณ บางคนไม่ถูกสะเป๊กแต่นิสัยดี แต่บางคนเราพอใจแต่ไม่มีดวงความพร้อมพอในด้านสังคมครอบครัว อีกประเภทที่รักกันมาเนิ่นนานมักจะสะดุดผ่านพ้นกันเสมอ

 

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้ หญิงวันอังคาร ชายที่จะมาร่วมใจเป็นเนื้อคู่ของสตรีวันนี้นั้น จะเป็นคนที่อยู่คนละถิ่นคนละแดนกำเนิด เช่นไม่ใช่เป็นคนที่เกิดในพื้นเพเดียวกัน มักคบหากันเป็นเวลาที่ไม่ยืดยาวมากนัก ดวงรักจะเสียหลักแต่งงานเพราะความเห็นใจ และลูกตื๊อมากกว่า สตรีวันนี้ที่ต้องระวังอาจจะต้องแต่งงาน หรือมีดวงเนื้อคู่สองคนเสมอ อาจจะมีดวงอยู่แยกกัน คนละแห่งในตอนแรก แล้วมีดวงกลับมาอยู่ร่วมกันได้ ดวงแต่งงานที่เหมาะสมกับคุณนั้น เนื้อคู่มักจะเป็นคนที่มีความรู้ ความคิดความอ่านที่เป็นนักวิชาการ หรือนักวิจัยและนักลงทุนจึงจะดี และบางคนก็มีดวงเนื้อคู่เป็นคนต่างชาติ 

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

 

อุปนิสัย…

ผู้ หญิงวันนี้มักเป็นคนโรแมนติกและเป็นคนที่คลาสิคมากคนหนึ่ง มีอารมณ์ที่พริ้วไหวง่ายไปตามแรงลมเช่นกัน จึงเป็นคนที่ร่างกายอ่อนแอ และชอบออดอ้อนต้องการให้พะเน้าพะนอสูงมาก ปักใจบูชา หรือเทิดทูนใครแล้วก็มักจะฝังใจอย่างนิยมชมชอบเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนที่ชอบใครยาก แต่เมื่อคิดจะพอใจหรือถูกใจจะรักอย่างถวายหัวเลยทีเดียว หากมีความรักจะเป็นคนที่ขี้หึงมาก และชอบแสดงสงครามเย็น มากกว่าพลุเดือดร้อนแรงเหมือนน้ำร้อนเดือด ชอบคบหาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงคลายเหงาบ่อย ๆ เพราะผู้หญิงวันนี้ทนความเหงาไม่ได้ เมื่อวัยเด็กมักเป็นคนมีเสน่ห์มีความเป็นที่ต้องตาผู้คนที่พบเห็น ผู้หญิงวันนี้มักจะมีตำหนิ ไฝ ปาน หรือขี้แมลงวันตรงบริเวณเนินอกหรือภายในร่มผ้าจึงจะดีมาก

 

การงาน…

ผู้ หญิงวันนี้มักจะชอบงานเกี่ยวกับเลขา หรืองานเกี่ยวกับด้านสวย ๆ งาม ๆ หากได้มีโอกาสเป็นแม่ครัวก็จะเป็นกุ๊กระดับบิ๊กเลยทีเดียว การงานที่เกี่ยวกับของกินของสวยงาม ทำแล้วเจริญรุ่งเรืองดีมาก ผู้หญิงวันนี้หากรับราชการจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร เป็นนักเขียนนักประพันธ์ นักออกแบบหรือจินตนาการที่ดีเยี่ยมมากเลย

 

ความรัก…

ด้วย บางครั้งความเก่งความงามของผู้หญิงวันนี้ที่ทำให้เธอ เป็นคนที่เลือกความรักอย่างไม่ลงตัว ผู้หญิงวันนี้ชอบสร้างวิมานกลางอากาศ และสร้างครอบครัวในความฝันอย่างสวยหรู และงดงามมากกว่าความเป็นจริง ดวงด้านความรักนั้น มักจะสวนทางกับความฝันอันยิ่งใหญ่เหล่านั้น จึงมักมีความรักในอุดมการณ์ที่ต้องบรรจุฝังไว้กับวันสิ้นลมหายใจ ของตนเองเสมอ ผู้หญิงวันนี้จึงโชคดีกับความรัก เมื่อยอมรับที่จะเผื่อแผ่หัวใจรักของตนเอง ให้ยอมรับคนที่เคยชอกช้ำกับความรัก หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจึงจะดี สตรีวันพุธถ้าเป็นหญิงสาวจะถูกคนไต่ตอมจ้องมองมากแต่ไม่กล้าย่างกรายเข้ามา เพราะคุณเป็นคนที่ดูภายนอกแล้วคนนึกว่าแสนหยิ่งนั่นเองหากอยากให้ความรักลง ตัว ต้องแยกความรักในอุดมการณ์ ให้เป็นเพียงชู้ทางใจเท่านั้นเอง

 

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงวันพุธ…

ผู้ หญิงวันนี้นิยมชมชอบผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และผิวสองสีและดำแดงมากกว่าขาวลูก จีน และเป็นคนที่มักต้องเลือกคนรัก หรือเนื้อคู่ด้วยเหตุผลที่ว่าชายคนนั้นให้ความมั่นคงในชีวิต และครอบครัวของคุณในอนาคตได้นั่นเอง เนื้อคู่มักจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ดุจมิตรชิดใกล้เพียงคุณปรายตาไปมองก็สามารถ เข้าใจความในใจของเขาแล้ว ดวงเกณฑ์เนื้อคู่การหย่าร้างมีน้อยมาก เพราะดวงของคุณแข็งมาก ฉะนั้นผู้หญิงวันนี้จะโชคดีที่สามารถสัมปทานถาวรกับชายเดียวในดวงใจ กามเทพมักแผลงศรดอกรักให้ปักอกกับชายสูงอายุกว่าตนเอง หรือคนหนุ่มรุ่นเอ๊าะกว่าแต่หน้าตากร้าน และเป็นผู้ใหญ่ทางความคิดมากกว่าคุณ นั่นแหละเกณฑ์เนื้อคู่จริง 

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

 

อุปนิสัย…

ผู้ หญิงวันนี้มักเกิดมาในตระกูลชั้นสูงหรือมิเช่นนั้นก็ต้องพยายามขวนขวายมี การศึกษา และเก่งกาจทางด้านความรู้ เป็นผู้คงแก่การเรียนก็ว่าได้ จึงมักจะเป็นคนฉลาดเป็นผู้ใหญ่ไวเกินอายุ และเจ้าระเบียบเกินอายุในบางที ไม่ค่อยจะเป็นคนที่ช่างจำนรรจา ปอกลอกใคร จึงมักเป็นคนที่แข็ง ๆ  หาก ผู้พบเห็นมองเพียงแต่ภายนอก จะดูว่าเป็นคนเย่อหยิ่งได้ บางทีก็ดูถือตัวจนน่ารำคาญ มักชอบบรรยากาศที่เงียบสันโดษ ไม่ชอบวุ่นวายออกสังคมมากมายนัก จิตใจกุศลและทำบุญมากมายมีเมตตาธรรมสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ แต่ส่วนมากมักน้อยเนื้อต่ำใจเพราะทำคุณไม่ขึ้นเลย วัยเด็กเป็นเด็กที่ใจเสาะ และดื้อเงียบ ชอบการมีเหตุผลมากกว่าพูดไร้สาระเป็นคนจริงใจโผงผาง และไม่สนแม่แยแสอะไรหากว่าไม่ถูกใจ

 

การงาน…

ผู้ หญิงวันนี้เป็นผู้ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ช่างคิด ช่างทำ งานส่วนมากมักเป็นงานที่มีเกียรติ หรือต้องรับผิดชอบสูงเทียบเท่าชายชาตรีก็ว่าได้ เป็นการงานที่มั่นคงอยู่ในแบบ หรือฟอร์มที่หรูหราสวยงาม การงานเหมาะสมสำหรับครูอาจารย์ นักวิชาการผู้รอบรู้ งานเกี่ยวกับสิ่งสวยงาม ที่ต้องผูกพันกับชาวต่างชาติดีมากเช่นกัน หากทำงานเกี่ยวกับทางด้านคอมพิวเตอร์และตัวเลขก็เป็นดวงการงานที่มั่นใจได้ ว่าก้าวหน้าแน่นอน ถ้าเป็นนักวรรณกรรมโอกาสจะคว้าซีไรท์มีมากเปอร์เซ็นต์ เพราะเป็นคนที่ลึกซึ้งในวรรณกรรมเป็นอย่างมาก ที่สำคัญไม่ว่าเป็นงานอะไร แต่ต้องมีเกียรติและมีความก้าวหน้าที่ท้าทายนั่นแหละจึงถูกใจผู้หญิงวันนี้ ที่ซู้ด

 

ความรัก…

ผู้ หญิงวันนี้ยึดมั่นและถือในประเพณีความรักค่อนข้างสูง นิยายรักจึงมักจะต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสมทั้งทางพื้นฐานความรู้และฐานะ การงาน ซึ่งนำไปสู่ความมั่นคงแห่งชีวิตของเธอ เป็นคนที่มีเสน่ห์และคมขำ จึงมักเป็นที่หมายปองของชายหลายคน และผสมกับเป็นผู้หญิงเก่ง และฉลาดเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดีจึงยิ่งถูกปากอร่อยคอของชายยุคนี้จริงเชียว หล่อนจึงมักจะมีโอกาสได้เลือกหาความรักตามรสนิยมที่หล่อนต้องการมากที่สุด จึงมักเป็นคนที่ช่างติช่างเลือกชายในฝัน แต่คนที่เลือกมากมักโดนกามเทพกลั่นแกล้งให้เจอของ ที่ตนเองไม่ชอบเสมอ

 

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้ หญิงวันนี้มักมองผู้ชายที่นุ่มนวล หรือสุภาพท่าทางเป็นผู้นำทางด้านความคิดและสามารถปราบพยศของเธอได้เป็นสำคัญ มักชอบคนที่มีความรู้ มีเกียรติ อาทิเช่น หมอ ทหาร หรือนักบิน วิศวะ เป็นต้น ประเภทเฉิ่ม ๆ หรือเป็นคนอีเดียตจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจผู้หญิงวันนี้แน่นอน ลักษณะรูปร่างไม่เตี้ยกว่าหล่อน ยิ่งสูงสมาร์ตร่างใหญ่ยิ่งได้คะแนนนำ หากเป็นคนที่มีความรู้ และความกล้าหาญกล้าพูดกล้าทำยิ่งเป็นเนื้อคู่ที่ตรงสะเป๊คเลยทีเดียว 

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

 

อุปนิสัย…

ผู้ หญิงวันนี้มีร่างกายจะเป็นผู้หญิง แต่จิตใจภายในหัวใจแล้วเป็นผู้ชาย มักจะเป็นคนสองจิตสองวิญญาณและเป็นยอดนักสู้ที่นับได้ว่าทรหดเลยทีเดียว เป็นคนที่วาจาอ่อนหวานก็ประดุจปานน้ำตาล ทำให้บรรดาเพื่อนฝูงหลงรัก หรือผู้ใกล้ชิดหลงใหลพิศวาส และติดใจในการพูดจาพาทีได้ แต่ยามจะสู้เมื่อโดนเก็บกด และรังแกก็สู้อย่างยิบตาเลยทีเดียว มักจะเป็นคนรักสวยรักงามมากเป็นพิเศษและชอบการพูดจาตรงไปตรงมามากกว่าการ พูดกะล่อนวกวน ฉะนั้นชายใดคิดหมายปองผู้หญิงวันนี้ ต้องเป็นคนจริงใจ และจริงจังจึงชนะใจเธอได้ มีน้ำใจกว้างขวางมักทำคุณกับชาวบ้านชาวช่อง ไม่ค่อยจะขึ้นแต่ชอบช่วยเหลือจนบางครั้งถูกกล่าวหาว่าแส่ได้ วัยเด็กมักอาภัพ หรือวาสนาเกิดมาสบายทางร่างกาย แต่หัวใจต้องหน้าชื่นอกตรม ชอบช่วยเหลือตนเอง มากกว่าพึ่งคนอื่น

 

การงาน…

ผู้ หญิงวันนี้มีดวงชะตาการงานที่สูงมากเลยทีเดียวมีการทำงานที่ต้องมีบทบาท หรือมีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นจึงพออกพอใจ และมักชอบวางแผนทำงานอยู่เสมอ ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ชอบดิ้นรน กระเสือกกระสนโดยตลอด เหมาะกับงานที่อยู่ในเครื่องแบบ หรือได้มีโอกาสมีมาดเป็นนักธุรกิจ ทำมาค้าขายดี และรุ่งเรืองได้เป็นเจ้าของกิจการเองได้ ถ้ายิ่งเกี่ยวกับร้านอาหารร้านเสื้อผ้า ขายของสวยของงามยิ่งดีเหมาะกับดวงจริง ๆ  แต่ส่วน มากผู้หญิงวันนี้พ่อเจ้าประคุณสามีหรือคนรัก มักจะชอบเลี้ยงดูอย่างสบาย ให้นั่งกินนอนกินอย่างมีความสุข เพราะดวงเสริมสามีมากเป็นพิเศษ

 

ความรัก…

ผู้ หญิงวันนี้มีรสชาติของความรัก ที่ค่อนข้างจะหลากหลายรสด้วยกัน บางทีก็หวานจนเลี่ยน บางทีก็เผ็ดเปรี้ยวเขี้ยวขมอย่างสะใจ เป็นคนที่มองชายในฝันที่การต่อสู้มากกว่าฐานะจึงมักบูชาและปักใจรักผู้ชาย ที่มีความสามารถเหนือคนอื่นๆ  หรือโดดเด่น จนเห็นได้ชัดเจนเลยทีเดียว ชอบผู้ชายที่ปากกัดตีนถีบและมีชีวิตที่เป็นคนอดทนเป็นผู้นำที่มีแนวคิดนัก เสี่ยงที่กล้าได้กล้าเสี่ยง ใจนักเลงยิ่งถูกใจชีวิตครอบครัวมักมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างสม่ำเสมอ จึงมักจะกล่าวได้ว่าผู้หญิงวันนี้ถ้าวันไหนไม่ได้หยอกเย้าทะเลาะยั่วประสาท คนรักบ้างแล้ว มักจะนอนไม่หลับกินข้าวไม่ลงทีเดียว มีความรักที่จิตใจกว้างแต่ขอให้บอกกล่าวให้เกียรติเธอ หล่อนก็จะไม่ขึงขังจริงใจโกรธเกรี้ยว

 

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้ หญิงวันนี้มักจะชอบคนขรึม หรือค่อนข้างสุภาพและไม่ช่างพูดช่างตอแหลเหมือนเธอไว้เป็นหลัก เพราะมักจะชอบผู้ชายที่เป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นคนช่างพูดช่างเจรจาจึงมักมีเสน่ห์จนบาดอกบาดใจผู้ชาย มากหน้าหลายตา ผู้ชายที่คิดจะเล็งผู้หญิงวันนี้ต้องสามารถเข้ากันได้ กับบรรดาวงศาคณาญาติยาวเหยียดของเธอ แล้วแถมด้วยบรรดาเพื่อนฝูงของหล่อนอีกกอง ลักษณะผิวพรรณเนื้อคู่มักจะเป็นคนผิวดำแดง หรือค่อนข้างคล้ำเล็กน้อยจะเป็นคนที่ยอดปรารถนาเป็นอย่างมากอย่าเตี้ยเพราะ หล่อนมักรังเกียจคนเตี้ยกว่าเธอ และชอบคนสะอาดสะอ้าน อายุของผู้ชายคนรักมักจะไล่เลี่ยกัน หรือห่างต่างกันก็ไม่มากมายจนเกินไปจึงจะอยู่กันสโมสร 

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

 

อุปนิสัย…

ผู้ หญิงวันเสาร์มักเป็นคนที่หัวรั้นและเชื่อมั่นในแนวความคิดอ่านของตนเองสูง มาก ชอบการทำตามอารมณ์สุนทรีของตนเองมากกว่าอยู่ในกรอบขอบเขตที่ถูกตีเส้นเน้น กรอบให้เดิน จึงมักถูกกล่าวหาเสมอในตอนวัยเด็กว่า เป็นคนที่แหกคอก หัวสมัยใหม่และเป็นคนที่ยอมรับสังคมได้อย่างเต็มที่ เขาเรียกว่าเป็นคนที่สมัยใหม่ปรับยุคได้ทุกโอกาส จิตใจ และห้วงอารมณ์จึงมักจะเป็นคนที่รักธรรมชาติชอบอิสระและเสรีของชีวิตมาก บางฉากมีบทบาทเหมือนแม่พลอย บางตอนก็ร้อนแรงเหมือนอีพริ้งเลยทีเดียว เป็นคนที่จริงใจกับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ไม่สนไม่แคร์ ไม่แยแสสังคมที่นินทากาเลเลยก็ว่าได้ กายไทยใจฝรั่ง จึงมีความมั่นคงต่อชีวิตและจริงใจกับวิถีชีวิตของตนเอง

 

การงาน…

ผู้ หญิงวันนี้มีหน้าที่การงานที่เหมาะสมกับงานที่เป็นอิสระ หรืออยู่ตามเส้นทางของอารมณ์ของตนเองเป็นใหญ่ จึงมักทำงานทางด้านศิลปะ หรืองานที่ต้องช่างคิด และช่างฝันเป็นพิเศษได้ดีกว่างานด้านอื่น ๆ ความเหมาะสมของงานที่เกี่ยวกับการบันทึก หรือมีเรื่องราวของตัวเลข และระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาเกี่ยวข้องก็รุ่งได้อีกทาง แต่หากผู้หญิงวันนี้ค้าขายเกี่ยวกับการเปิดร้านอาหาร หรือของกินของใช้ดวงไม่เหมาะสม หรืออาจจะโดนกลั่นแกล้ง โดนโกงได้อย่างเด่นชัด หากอยู่ไม่นิ่งคิดค้าขายต้องลองทำเกี่ยวกับทางด้านที่ดินหรือเกี่ยวกับเดิน นายหน้าค้าประกันดูซิ ก็พอมีทางร่ำรวยได้

 

ความรัก…

ผู้ หญิงวันนี้เป็นคนที่มีไฟรักที่เร่าร้อนรุนแรง จึงมองแง่ความรักเป็นสิ่งที่จริงใจ และเป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่สุด ความรักของผู้หญิงวันนี้จึงมักจะมองคนที่มีหน้าที่การงานเกี่ยวกับการ บริหารหรืองานทางด้านที่เกี่ยวกับการติดต่อต่างประเทศ บางทีหัวใจประกายความรักของคุณจึงมักเจอะเจอรักนอกพรมแดนที่ไร้กำแพงกั้น สม่ำเสมอเหมือนกัน อุปสรรคของความรักของคุณ มักจะมาจากหูเบาและเชื่อเพื่อนฝูง ญาติมิตร ยุยงส่งเสริมให้หายนะได้ ต้องมั่นคงและมองความต้องการในก้นบึ้งหัวใจตนเองให้ออกว่าต้องการอะไรกัน แน่จึงจะเจอะเจอรักแท้ที่ไม่มีวันที่จะละลายจากไป

 

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้ หญิงวันนี้มีดวงต้องพบเจอะเจอกับผู้ชายที่หวานหยาดเยิ้ม หรือคนช่างคารมเป็นส่วนใหญ่ มักจะได้แต่งงานกับคนที่มีอายุอานามมากกว่าตนเอง และมีชีวิตการงานที่มั่นคง กามเทพมักจะสร้างสถานการณ์ให้พบรักด้วยความไม่คาดฝันเสมอ จึงมักพบว่าผู้หญิงวันนี้จะได้เนื้อคู่ด้วยความฉับพลัน มากกว่ามองกันมาเป็นปีเป็นชาติ ผิวพรรณลักษณะของเนื้อคู่มักจะเป็นคนค่อนข้างขาวมากกว่าผิวดำ และเจอะเจอความรักในสถานที่การเรียนการงาน หรือชีวิตที่หักเหมาเจอกันด้วยความสัมพันธ์ทางการงานนำมา 

 

 

 

 

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4783

แสดงความคิดเห็น โดย แม่หมอมะลิ IP: Hide ip , วันที่ 24 มิ.ย. 50 เวลา 22:24:24
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี