หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
10 อันดับ ข่าว' ฮ็อต' สะท้านวงการบันเทิง 2012

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
10 อันดับ ข่าว' ฮ็อต' สะท้านวงการบันเทิง 2012
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 25 ธ.ค. 55 เวลา 09:43:09 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 เรื่องราวของบรรดาคนดังในวงการบันเทิง ตลอดปี 2555 ที่กำลังจะผ่านพ้นไปนั้น 

ต้องเรียกว่า มีมาให้ได้อัพเดต กันไม่เว้นแต่ละวัน ประเภท ที่ไม่มีให้'ขาเม้าท์' ได้ว่างเว้นกันเลยทีเดียว ... และสำหรับใครที่อาจจะเผลอ ตกหล่นข่าวบันเทิงร้อนๆของปีที่ผ่านมาไปบ้าง วันนี้ 'ทีมข่าวบันเทิงที่นี่ดอทคอม' ได้รวบรวม 10 ข่าว แซ่บ! ประจำปีมาให้ได้อัพเดตกันแล้ว ส่วนจะมีข่าวไหนผ่านเข้ามาติด1ใน10 บ้างไปเช็ค กันเลยดีกว่าจ้า
 
อันดับ10.  2 ผู้ประกาศข่าวไทยพีบีเอส วิวาทกลางสถานี

กระฉ่อนไปทั้งเมือง!เลยทีเดียว   กับข่าว 2 ผู้ประกาศชื่อดังของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส 'อ๊อฟ อัครพล ทองธราดล' และ 'กิ๊บ อภิยา ฉายจันทร์ทิพย์' ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน แถมฝ่ายชายยังถูกแทงด้วยกรรไกรขาเดียว ต้องเย็บบาดแผลถึง 38 เข็ม แว่วว่าต้นสายปลายเหตุวิวาทะครั้งนี้หนีไม่พ้นเรื่องชู้สาว โดยขณะนั้นมีกระแสข่าวว่าฝ่ายชายยื่นหนังสือขอลาออก ส่วนฝ่ายหญิงถูกพักงาน 1 เดือน
ภาพจาก เดลินิวส์
อันดับ9. ภาพหลุดหน้าคล้าย พระเอกดาวรุ่ง อมนกเขาว่อน

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่อื้อฉาวที่สุดของปี สำหรับกรณีภาพหลุดหนุ่มหน้าคล้ายพระเอกดาวรุ่งชื่อดังอักษรย่อค. กำลังประกอบกิจกรรมทางเพศกับหนุ่มปริศนาที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนหนุ่ม ส่วนสาเหตุของการปล่อยภาพสุดอื้อฉาวครั้งนี้นั้นหลายคนคาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากการล้างแค้นส่วนตัวของอดีตแฟนเก่า ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวก็ทำให้'พระเอกค.' ต้องหลบลี้กระแส ไปเรียนต่อต่างประเทศอย่างเร่งด่วนทีเดียว
 
อันดับ8. "พลอย เฌอมาลย์" กับสารพัดประเด็นฉาว!

คงต้องถือว่าปีนี้เป็นอีกปี ที่เรื่องร้ายๆถาโถมเข้าใส่นางเอกสาวเจ้าของฉายานางฟ้ามาเฟียอย่าง'พลอย เฌอมาลย์' มากที่สุด ไล่เรียงมาตั้งแต่การเหวี่ยงแฮคเกอร์ผ่านอินสตาแกรมโดยใช้คำว่า ไอ้เหี้_ อล่างฉ่างเพราะความเดือดจัด พร้อมกับประกาศตัวชัดเจนว่าเธอเป็นคนตรงสุดๆ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีประเด็นเด็ดต่อมาอีกมากมาย

 ตั้งแต่วลีเด็ดแขวะแฟน IG ว่า "เป็นอะไรคะแม่ไม่รักหรอคะ" ไปจนถึงเรื่องราวสุดอื้อฉาวระหว่างเธอกับออแกไนซ์ที่ออกโรงแฉกันอย่างเมามันส์ พร้อมไพ่เด็ดหลักฐานเลี่ยงภาษีที่ทำให้สาวพลอยจนมุม จนต้องยอมศิโรราบหลั่งน้ำตาขอโทษคู่กรณีพร้อมบอกอีกด้วยว่า "ผิดเองที่ใจร้อน" จนหลายคนคิดว่างานนี้ซุปตาร์ตัวแม่น่าจะสิ้นฤทธิ์แล้วจริงๆ 

แต่ที่ไหนได้ไม่กี่เดือนต่อมาสาวพลอยก็สร้างวีรกรรมให้ต้องเป็นข่าวหน้าหนึ่งอีกครั้ง ด้วยการชิ่งหนีกองทัพสื่อไปอย่างหน้าตาเฉยปล่อยให้ผู้จัดการส่วนตัวและแฟนหนุ่มนาวินตาร์ยืนหน้าเหวอกลางงาน
 
อันดับ7. "กะเทยน้องพลอย" แฉเหล่าดาราชาย

เป็นอีกรายที่ เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากของปีนี้สำหรับ "น้องพลอย หรือ กะเทยพลอย"  หลังนางออกตัวแร๊งส์ แฉ บรรดาซุปตาร์ดาราชายกล้ามึ๊ก มากมาย เริ่มตั้งแต่การแบล็คเมล์พระเอกหนุ่ม "อาร์ต พศุตฒ์" ด้วยข้อความแชทสยิวจนเกือบทำให้ต้องเลิกลากับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ แถมยังตามไปราวีหนุ่ม "แทค ภรัณยู" และนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำอีกมากมายทางอินสตาแกรม จนพากันหนีแทบไม่ทัน แต่สุดท้ายแล้วกะเทยพลอยก็ต้องแพ้ภัยตัวเองโดนเพื่อนซี้แฉกลับว่าทั้งหมดเป็นการวางแผนเพราะหวังดังทางลัดเท่านั้น !!
 
อันดับ6. ยู่ยี่ ถูกจับกลางสนามบิน ฐานมีโคเคนไว้ในครอบครอง

อดีตสาวเซ็กซี่'ยู่ยี่ อลิสา อินทุตสมิต"ก็กลายเป็นดารารายล่าสุดที่ต้องจบอนาคตลงไปเพราะพัวพันยาเสพติดหลังถูกจับได้คาสนามบินดอนเมืองโดยมีหลักฐานเป็นโคเคนน้ำหนัก 5มิลลิกรัมที่ซุกไว้ในกระเป๋าถือ นอกจากนี้แล้วเมื่อช่วงกลางปีเจ้าตัวก็เพิ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ของทางการบุกค้นบ้านในข้อหารับเลี้ยงสัตว์คุ้มครองและสัตว์ป่าสงวนแบบไม่มีใบอนุญาติในบ้านพักอีกด้วย !
 
อันดับ5 . ผู้จัดดังรวมดัวแฉ'ดารา'ยุคใหม่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ

ทำเอาสะดุ้งกันทั้งวงการ เมื่อเหล่าบรรดาผู้จัดละครชื่อดังหลายคนอาทิ 'ตุ๊กตา จิตรลดา'แห่ง กันตนา,'ตู่ นพพล'แห่ง เป่า จิงจง และ จิ๋ม มยุรฉัตร แห่ง เมเกอร์กรุ๊ป เกิดอาการสุดทนกับพฤติกรรมของบรรดาคนดังพระเอก-นางเอก ที่ขยันปั่นอีเว้นท์หัวหมุนแต่กลับทิ้งหัวหงอก หัวดำในกองละครให้รอแง๊ก!เสียงานเสียการกันไปหมด เล่นเอาเหล่าดารานักแสดงในสังกัดพากันสะดุ้งโหยงเป็นแถว ดาหน้าออกมาชี้แจงกันเป็นพัลวัล เลยทีเดียว
 
 อันดับ4.โชว์เปลือยอกวาดรูปรายการดังกระฉ่อนไปทั้งโลก!

ปฎิเสธไม่ได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกวิจารณ์อย่างหนังสำหรับโชว์เปลือยออกวาดภาพจากรายการเรียลลิตี้ดังรายการหนึ่ง เพราะถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม รวมถึงถูกตีแผ่ และเผยแแพร่ไปในหลายสื่อทั่วโลก แถมด้วยยังมีการขุดคุ้ยและแฉกันต่อมาว่าอาจจะมีการจัดฉากเรียกเรตติ้งอีกด้วย
 
 อันดับ3.ตลกดังโป๊งเหน่ง ถูกกล่าวหาทิ้งแม่

ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวกันเลยทีเดียวสำหรับ "โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม"หลังถูกกล่าวหาว่าทิ้งแม่บังเกิดเกล้าและไล่ให้ไปอยู่ที่วัด ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ได้ทอดทิ้งแม่แน่นอน ก่อนเรื่องจะจบลงด้วยดีเมื่อตลกคนดังและภรรยาได้ตัดสินใจเดินทางไปขอขมาแม่ถึงที่วัดเพื่อให้กลับมาอยู่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่ร่วมกันต่อไป เรียกได้ว่าเป็นเรื่องฉาวที่สุดแสนจะดราม่ามหากาพย์แห่งปีจริงๆ!!
 
อันดับ 2.รักสามเศร้าเราสามคน 'โดม'-'ใหม่'-'กัสจัง'

เป็นประเด็น ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ยังคงคุกรุ่นส่งท้ายปลายปี สำหรับเรื่องราวรักสามเศร้า ระหว่าง 'โดม ปกรณ์ ลัม' แฟนสาว 'กัสจัง จิรันธนิน' และผู้ต้องหามือที่สาม อย่าง 'ใหม่ ดาวิกา' นางเอกในจอที่ร่วมงานกับหนุ่มโดมในละคร ตะวันทอแสง ซึ่งเรื่องราวก็อิรุงตุงนัง หลัง สาวแบ๊ว กัสจังออกมาให้ข่าวว่าเลิกลากับหนุ่มโดม แล้ว และมีผู้นำข้อความการสนทนาหวานหยดของ'โดม'-'ใหม่'ผ่านโปรแกรมแชทชื่อดังออกมาแฉทำให้กลายเป็นกระแสร้อนโดนขุดโดนคุ้ยกันไปพักใหญ่ ก่อนจะยุติลงเมื่อ 'กัสจัง'แพ้ลูกง้อของโดม กลับมาหวานชื่นกันใหม่อีกครั้ง
 
อันดับ1.ตั๊ก บงกช ประกาศหมั้น เศรษฐีหมื่นล้าน

ไม่ว่าเรื่องไหนก็คงไม่ดังไปกว่าเรื่องการประกาศหมั้นหมายของนางเอกทรงโต 'ตั๊ก บงกช คงมาลัย' และเจ้าสัวบญชัย เบญจรงคกุล เศรษฐี อันดับที่ 13 ของประเทศไทย อีกแล้ว เพราะตั้งแต่มีข่าวการหมั้นเล็ดลอดออกมาจวบจบกระทั่งตอนนี้ กระแสข่าวของคู่หมั้นหมาดๆคู่นี้ก็ยังหอมฟุ้ง ! ชวนริษยาไม่คลาย เรียกว่ากลบข่าวอื่นๆไปซะมิดเลยทีเดียวเชียวล่ะ


ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://entertain.teenee.com/thaistar/97652.html

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2653

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 25 ธ.ค. 55 เวลา 09:43:09
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี