หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รักแท้ยังมีอยู่จริง**แขนขาขาดขณะตั้งท้อง สามียันดูแลตลอดชีวิต

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รักแท้ยังมีอยู่จริง**แขนขาขาดขณะตั้งท้อง สามียันดูแลตลอดชีวิต
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 ก.พ. 56 เวลา 16:53:34 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 



            ใคร จะรู้ว่า...อุบัติเหตุเพียงแค่เสี้ยววินาที เปลี่ยนชีวิตของสามีภรรยา และลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์ไปอย่างสิ้นเชิง... เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2555 เวลา 1 ทุ่มกว่า... สองสามีภรรยากำลังขับขี่จักรยานยนต์กลับจากคลินิกหลังจากตรวจครรภ์ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อรถพ่วงได้พุ่งเข้าชน เสยจนรถล้ม เป็นเหตุให้ภรรยาที่กำลังตั้งท้องถูกรถลากไปกว่า 15 เมตร หนำซ้ำยังถูกรถพ่วงที่ขับตามมาเหยียบซ้ำอีก

            รายการ 5 เช้าข่าวดี (11 กุมภาพันธ์) จึงได้พาคุณภัทราภรณ์ ทาทอง และคุณวันชัย กุมภา มาบอกกล่าวถึงเรื่องราวที่เป็นเหมือนฝันร้ายในชีวิตให้ฟัง ซึ่งคุณภัทราภรณ์ เล่าให้ฟังว่า... วันนั้นตนกับสามีขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังจากไปตรวจครรภ์ที่คลินิก พอมาถึงสะพานพุทธสาคร จังหวะที่กำลังขึ้นสะพาน จู่ ๆ ก็มีรถพ่วงขับมาชน ทำให้ร่างของตนกระเด็นล้มหงายลงไป รถพ่วงคันนี้เลยลากตนออกมา จากนั้นก็มีรถพ่วงอีกคันเหยียบทับ ทำให้แขนซ้าย และขาซ้ายของตนถูกทับจนแหลก

            "รู้สึก ตัวตลอดเวลา ไม่ได้สลบ ตอนนั้นนึกถึงลูก นึกถึงแฟน เพราะเรายังถูกลากยาวมาขนาดนี้ แฟนเราจะเป็นอย่างไร แล้วลูกเราล่ะ แต่พอไปถึงโรงพยาบาลลูกเราปลอดภัย แฟนเราไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็ดีใจ" ภัทราภรณ์ กล่าว

            ส่วนทางด้านคุณวันชัย กล่าวว่า วินาทีที่รถล้ม... ตนแค่ล้มไปข้างทางเพียงเท่านั้น เลยเห็นทุกเหตุการณ์อย่างชัดเจน มันเหมือนฝันร้ายที่มันไม่น่าจะเกิด ตนไม่อยากจะเชื่อสายตา ตนเห็นแฟนถูกรถลากไป เห็นคนที่รักเจ็บปวด มันเป็นอะไรที่แย่ที่สุดในชีวิต


            ยิ่งไปกว่านั้น จากแรงลาก และแรงกดทับของล้อรถพ่วง ทำให้แขนข้างซ้าย และขาซ้ายของคุณภัทราภรณ์ใช้ไม่ได้ แพทย์จึงจำเป็นต้องตัดทิ้ง โดย คุณภัทราภรณ์ กล่าวถึงวินาทีที่รับรู้ว่าต้องเสียแขนและขาไปว่า ตอนที่เห็นตัวเองบนถนนก็รู้แล้วว่าแขนขาคงใช้งานไม่ได้ แต่พอรู้ว่าจะต้องตัดแขนขาทิ้ง ถ้าถามว่าเสียใจไหม ตนไม่เสียใจ เพราะตนยังมีชีวิตอยู่ ลูกตนก็ยังอยู่ แฟนตนก็ปลอดภัย ยังไงก็ต้องสู้ต่อไป

            "ให้กำลังใจตัวเองอย่างไร.. มันเหมือนให้กำลังใจคนอื่นมากกว่า เพราะเราต้องให้กำลังใจคนรอบข้าง ถ้าเราร้องไห้เสียใจ คนที่รักเรา คนที่เลี้ยงดูเรามาก็จะต้องทุกข์ใจ ถึงแม้เราลำบากแค่ไหนก็ต้องอยู่ เพราะลูกน้อยก็กำลังจะเกิดมา ยังไงเราก็ต้องอยู่ให้ได้"

            ส่วนด้านสามี ก็ให้กำลังใจพร้อมให้คำมั่นสัญญาว่า "ผมจะรักดูแลเขาและก็ลูกไปตลอดชีวิต" พร้อม กับเผยว่า ตอนแรกเรามีแพลนแต่งงานหลังปีใหม่ หลังจากที่ทราบว่าแฟนท้องได้หนึ่งเดือน เลยแจ้งพ่อแม่ให้ทราบ และก็คิดว่าหลังปีใหม่จะกลับไปแต่งงานกัน แต่ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน ซึ่งตนก็รอให้อะไร ๆ มันลงตัวกว่านี้ เพราะอยากจะสานต่อแพลนแต่งงานให้เป็นจริง..

            นอกจากนี้ คุณภัทราภรณ์ กล่าวว่า จากอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้ตนรู้ว่าแฟนรักตนมากแค่ไหน เขาดูแลตนเป็นอย่างดี ตื่นแต่เช้าคอยดูแลตน อุ้มตนตลอดถ้าตนต้องการไปไหนมาไหน ส่วนด้านคุณวันชัย ก็บอกว่า อยากจะอยู่กับเขาตลอด 24 ชั่วโมง แต่ก็ต้องทำงาน เลยรีบตื่นเพื่อเขา และรีบกลับบ้านมาดูแล


            "ไม่อยากให้เขาคิดว่าเขาเป็นภาระ เพราะเขาคือคนที่ผมรัก ผมสัญญาว่าจะดูแลเขาอย่างเต็มที่ ยังไงผมก็รักเขาเหมือนเดิม" คุณวันชัย กล่าว

            ส่วนเรื่องคดีความ ทางทนายประชาชน ก็เปิดเผยว่า ตอน นี้ยังไม่รู้ตัวคนที่ขับรถชน และคนที่ขับรถลากตัวคุณภัทราภรณ์เลย ซึ่งมีรถที่เป็นพยานเห็นเหตุการณ์ มาให้ปากคำแล้ว และอยากจะขอความร่วมมือว่า หากใครที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ให้ติดต่อเข้ามาเพื่อให้ปากคำได้ เพราะว่าถ้าคุณภัทราภรณ์มีคู่กรณี จากเงินชดเชยที่เขาได้เพียง 1.5 หมื่นบาท เขาจะได้เพิ่มเป็น 2 แสน และเท่าที่ทราบพวกรถพ่วงตามบริษัทมักจะมีประกันชั้น 1 อยู่แล้ว ซึ่งเขาก็จะมาช่วยคุณภัทราภรณ์ในเรื่องค่ารักษาพยาบาล ค่าทุพพลภาพ และค่าขาดงานด้วย
 
            ท้าย นี้ คุณภัทราภรณ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องร้าย ๆ ในชีวิต ที่ใคร ๆ ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่อีกนัยหนึ่งก็มีเรื่องดี ๆ ซ่อนอยู่ เพราะมันทำให้ตนรู้ว่ามีคนที่พร้อมจะหยิบยื่นน้ำใจให้ตนอย่างมากมาย ทั้งคนในครอบครัว เพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมงาน พี่ทนาย ซึ่งตอนนี้ตนก็พยายามดูแลร่างกายให้เป็นปกติที่สุด เพื่อจะกลับไปทำงาน และเตรียมพร้อมเป็นคุณแม่ต่อไป...

            สำหรับผู้ใจบุญหากอยากให้ความช่วยเหลือครอบครัวนี้ สามารถบริจาคเงินได้ที่ ชื่อบัญชี น.ส.ภัทราภรณ์ ทาทอง ธนาคารกรุงเทพ สาขาบิ๊กซี อ้อมใหญ่ เลขที่ 012-0-63288-0 หรือติดต่อ: คุณวันชัย กุมภา (แฟนหนุ่ม) โทร. 083-157-5806

 
 



ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://hilight.kapook.com/view/81968

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3056

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ก.พ. 56 เวลา 16:53:34
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี