หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
42 สุดยอดสถานที่เที่ยวใน(ใกล้)กรุงเทพ ไปชิวๆ แบบเช้าไป-เย็นกลับ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
42 สุดยอดสถานที่เที่ยวใน(ใกล้)กรุงเทพ ไปชิวๆ แบบเช้าไป-เย็นกลับ
โพสต์โดย นายหรอย , วันที่ 19 ก.ค. 56 เวลา 16:40:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เสาร์อาทิตย์นี้ใครยังไม่มีที่เที่ยวแล้วต้องอยู่ในกรุงเทภในช่วงเสาร์อาทิตย์นี้

ลองหาที่เที่ยวในกรุงเทพหรือใกล้ๆกรุงเทพที่มันไม่ใช่ห้างกันดีกว่าครับ

ผมละเบื่อห้างจริงๆเดียวก็เซนทรัล เดียวก็เดอมอล เลยหาที่เที่ยวแปลกๆมา

นำเสนอกัน อาจจะไม่หวือหวามีสาวมากเหมือนในห้าง แต่ว่าคงสร้างความ

แปลกใหม่ให้กับชีวิตของเราได้นะผมว่า ลองดูกันครับเปลี่ยนกันบ้างที่เที่ยวหนะ


1. พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพ...แถวๆ สวนจตุจักร ที่นี่มีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ หลายอย่าง แต่ต้องเสียค่าเข้าไปใช้บริการสักหน่อย http://www.bkkchildrenmuseum.com/


2. ซาฟารีเวิลด์.....มีเรื่องราวน่าสนใจมากมาย มีกิจกรรมหลายอย่างให้เรียนรู้ทั้งวัน แต่ต้องเสียค่าเข้าชม หลายกะตังค์อยู่ครับ http://safariworld.com/


3. สวนสัตว์ดุสิต-เขาดินวนา....ที่นี่คงไม่ต้องแนะนำมาก ค่าเข้าไม่แพง แต่ก็เป็นธรรมดาที่ทำให้การจัดการ การบริการ นั้นด้อยกว่า ซาฟารีเวิลด์ http://www.zoothailand.org/dusit/index_th.shtml


4.  ดรีมเวิลด์....สวนสนุก อยู่ริมถนนสายรังสิต-องครักษ์ ช่วง คลอง 5   ห่างจากตลาดรังสิตหรือห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ไปประมาณ 10 กิโลเมตร Dream World : Welcome to the World of Happiness


5.  องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์....อยู่แถวๆ รังสิตคลอง 5 เหมือนกัน  มีเรื่องราวทางวิทยาศาสตร์ทุกแขนง ให้เรียนรู้ ให้ดูให้เห็น http://202.43.33.6/webboard/viewtopic.php?t=189


6.  ท้องฟ้าจำลอง เอกมัย.....นี่ก็มีเรื่องราวน่าสนใจ   มีเรื่องให้เรียนรู้มากมายอยู่หลายอาคาร (ไม่ใช่มีแต่โดมท้องฟ้าจำลอง   หรือเรื่องดวงดาวเท่านั้น) http://www.sci-educ.nfe.go.th/main/index.php


7. พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ....อยู่ที่ริมถนนพหลโยธิน ช่วง   อ.คลองหลวง เลยตลาดรังสิต หรือห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ไปสักหน่อย   มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเกษตรและวิถีชีวิตคนไทยอยู่มากมายหลายเ รื่อง   โดยเฉพาะในหลวงกับการเกษตร มีการจัดแสดงบ้านทรงไทยของคนไท ย   และวิถีชีวิตของคนไทยในภาคต่างๆ thaifamilycamp.com


8. สวนสยาม....อยู่แถวมีนบุรี นี่ก็มีทั้งสวนสนุก และสวนน้ำ  แต่ช่วงวันหยุดจะมีนักท่องเที่ยวเยอะมาก สยามพาร์คซิตี้ - สวนสยามทะเลกรุงเทพฯ


9. ฟาร์มจระเข้สวนสามพราน....อยู่ทางไปนครปฐม มีทั้งจระเข้ ทั้งช้าง  แสดงให้ชม ลานแสดงช้างและฟาร์มจระเข้สามพราน


10.  พิพิธภัณฑ์เรือราชพิธี....นี่ก็น่าสนใจ อันนี้เด็กๆ   เข้าอยากไปเห็นเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ แบบใกล้ๆ   เลยมีโอกาสพาเขาไปชมที่นี่ อยู่ที่ริมคลองบางกอกน้อย   เดินเข้าไปดูได้จากทางเข้าใกล้ๆ สะพานอรุณอัมรินทร์ history - Royal Barges


11.  วัดพระแก้ว และพระบรมมหาราชวัง....อันนี้ไม่ต้องบรรยาย  แถมได้เห็นยักษ์  เห็นลิงหนุมานด้วย และช่วงบ่ายๆ เย็นๆ แดดร่มลมตก  ก็พามาวิ่งเล่น  ดูว่าวสีสวยสดใสที่ ท้องสนามหลวงได้อิกด้วย ThaiWeekender.com


12. สวนรถไฟ...ใกล้ๆ สวนจตุจักร  หลังสำนักงานใหญ่ ปตท. นี่แหละ  มีทั้งสวนผีเสื้อ สวนสนุกของเด็กๆ  สนามหญ้ากว้างๆ  และสนามขี่จักรยานสำหรับเด็กๆ   และฝั่งตรงข้ามด้านสวนจตุจักร  ก็มี  หอเกียรติภูมิรถไฟ   มีเรื่องราวเกี่ยวกับรถไฟที่น่าสนใจมากมาย http://202.183.214.244/webboard/topic.php?id=790090


13.  TK Park (Thailand Knowledge Park) หรืออุทยานการเรียนรู้ อยู่ที่ตึก   Central World ลงสถานีรถไฟฟ้าที่สยามแล้วเดินต่อมาอิกหน่อย http://www.tkpark.or.th/index.aspx


14.  ภัทราวดีเธียเตอร์ โรงละครตั้งอยู่ในซอยวัดระฆัง   ซึ่งเป็นชุมชนเก่าแก่ของกรุงเทพฯ   ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาตรงข้ามพระบรมมหาราชวัง เยี่ยมชมภัทราวดีเธียเตอร์   ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ท่านจะได้ชมการเรียนการสอนศิลปะรำไทยโขนละคร   กลองภาคเหนือ ในสวนทุกยามบ่ายของวันศุกร์ เสาร์ PATRAVADI THEATRE


15.  เสถียรธรรมสถาน...อยู่แถวๆ วัชรพล-รามอินทรา หรือตามไปดูข้อมูลที่ website  ของเสถียรธรรมสถาน http://www.sdsweb.org/


16.  สวนสนุกวันเดอร์แลนด์ ถนน รามอินทราตัดกับถนนกาญจนาภิเษก   (วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก) ตรงข้ามกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์   เขตมีนบุรี  ค่าเข้าไม่เสีย  มีเครื่องเล่นอยู่ 3-4 อย่าง


17. สยามโอเชี่ยนเวิลด์....บางทีมีโปรโมชั่นลดราคาค่าตั๋วลงมา  แต่บางคนก็อาจคิดว่ายังแพงอยู่ SIAM OCEAN WORLD


18.  พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจืด ของกรมประมง ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน   กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2940-5623, 0-2940-6543,  0-2562-0600-15  ต่อ 5118,5222   ??  ode=00000001
19. พระที่นั่งอนันตสมาคม, พิพิธภัณฑ์ช้างต้น,  พระที่นั่งวิมานเมฆ อยู่ตรงข้ามกับสวนสัตว์เขาดินวนา thaifamilycamp.com


20. ไทยแลนด์บุ๊คทาวเวอร์.....ที่นี่เหมาะกับคนรักหนังสือ   มีหนังสือมากมายให้เลือกอ่านและซื้อหา โดยจัดแบ่งประเภทหนังสือออกเป็น โซนๆ   มีโซนหนังสือสำหรับเด็กโดยเฉพาะ http://202.183.214.244/webboard/topic.php?id=617488   และ thailandbooktower.com


21.  พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์และธรณีวิทยา.....เปิดให้ชมทุกวันตั้งแต่เว ลา  08.30 -  16.30 น.  อยู่ที่กรมทรัพยากรธรณี กระทรวงอุตสาหกรรม เยื้องๆ   กับโรงพยาบาลรามาธิบดี ถนนพระรามหก กรุงเทพฯ http://www.dmr.go.th/service/museum6.htm


22.  ตลาดน้ำตลิ่งชัน หรือตลาดน้ำวัดไทร กรุงเทพฯ


23. บ้านพิพิธภัณฑ์  ของคุณเอนก นาวิกมูล อยู่แถวๆ พุทธมณฑล
http://houseofmuseums.siam.edu/page1.htm


24.  สวนบางกระเจ้า ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง  อ.พระประแดง  จ.สมุทรปราการ


25. ป้อมพระจุลฯ ปืนเสือหมอบ  และเรือรบหลวงแม่กลอง  จ.สมุทรปราการ :::: Bangkok Naval Base :::: [ Travel ]


26.  สวนหลวง ร.9  มีสวนตะบองเพชร สวนพืชป่าเมืองร้อน และสวนของประเทศต่างๆ


27.  ท้องฟ้าจำลอง 3 มิติ  ที่ รังสิต คลอง 6 (โดมฉายดาว ยังมีให้ชม   แต่นิทรรศการอื่นๆ อีกหลายอย่างนั้นอยู่ในระหว่างรอการปรับปรุง) http://www.rscience.net/index.php


28.  พิพิธภัณฑ์ของกองทัพอากาศ  มีเครื่องบินหลายรุ่นหลายขนาด   ให้ชมให้เรียนรู้มากมาย  แต่เปิดให้บริการเฉพาะ ในวันเวลาราชการเท่านั้น http://www.rtaf.mi.th/rtaf-travel/museum.htm


29.  พิพิธภัณฑ์ยานยนต์ รถคราสสิค เครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์และเรือดำน้ำ   เปิดบริการให้เข้าเยี่ยมชมได้ใน วันอังคาร์-วันอาทิตย์  ในเวลา 9.00-17.00   น. โดยทางพิพิธภัณฑ์จะตั้งอยู่ที่ บ้านเลขที่ 100 หมู่ 2 ตำบลงิ้วราย   อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 73110 หรือ   สามารถโทรติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางหมายเลข (66) 89-679-8778,(66)2   883-2880  jesadatechnikmuseum.com


30. พาเที่ยวชมกรุง....ด้วยการนั่งรถไฟ โดยขึ้นรถไฟดีเซลรางที่บางซื่อ   หรือดอนเมือง มาลงที่หัวลำโพง แล้วต่อรถไฟฟ้าใต้ดิน มาขึ้นที่สวนจตุจักร   จากนั้นต่อรถไฟลอยฟ้า มาลงที่สยามเซ็นเตอร์ หรือเอกมัย จะไปเที่ยวต่อที่ TK   Park หรือท้องฟ้าจำลอง ก็ได้ ถ้าไม่อย่างนั้นก็นั่งรถกลับที่พัก

อ่านอันดับที่ 31-42 ต่อที่นี้จ้า... 42 สุดยอดสถานที่เที่ยวใน(ใกล้)กรุงเทพ ไปชิวๆ แบบเช้าไป-เย็นกลับ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2287

แสดงความคิดเห็น โดย นายหรอย IP: Hide ip , วันที่ 19 ก.ค. 56 เวลา 16:40:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี