หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นิสัย - ภาพลักษณ์ ของคนขับรถในแต่ละรุ่น ... ตรงไหม ???

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นิสัย - ภาพลักษณ์ ของคนขับรถในแต่ละรุ่น ... ตรงไหม ???
โพสต์โดย โน้ต cmprice , วันที่ 10 ก.พ. 57 เวลา 17:15:05 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

นิสัย - ภาพลักษณ์ ของคนขับรถในแต่ละรุ่น ... ตรงไหม ???

หมายเหตุ เป็นความเห็นของกลุ่มตัวอย่างที่ผมสุ่มมา ไม่ใช่คำตัดสินว่ารถรุ่นนั้นดีหรือไม่ดี

วีออส
คนขับวีออสดูเป็นพวกบ้องตื้น ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องรถ ซื้อตามงบโดยเจาะจงไปที่วีออสเลย ส่วนมากเป็นพนักงานออฟฟิศเงินเดือนถูกๆ และส่วนใหญ่คนขับวีออสจะแต่งตัวเชยๆ กินอาหารข้างทาง มีความฝันคืออยากไปเที่ยวญี่ปุ่นสักครั้ง

ซิตี้
คนขับมักเป็นผู้หญิง วัยเรียนมหาลัย หรือวัยเริ่มต้นทำงาน ทำงานออฟฟิศ พนักงานแบงก์ คนขับซิตี้มักชอบแต่งหน้ามากกว่าคนขับวีออส มีเซ็กส์ตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย

มาสด้า2
คนขับมาสด้า2 มักคิดว่าตัวเองแนว อินดี้ กล้าแตกต่าง แต่จริงๆมันก็เป็นคนธรรมดาเหมือนคนขับวีออสนั่นล่ะ มีเซ็กส์ตั้งแต่ ม.ปลาย ต่อต้านระบอบทักษิณ
อยากได้แฟนรวย ชอบถ่ายรูปอาหารลงเฟสบุ๊ค เถียงพ่อเถียงแม่เก่ง

แจ๊ซ
คนขับแจ๊ซถ้าเป็นผู้ชายก็มักเป็นตุ๊ด ถ้าเป็นหญิงก็เป็นผู้หญิงใสๆ ไม่เคยดูหนังโป๊ เรียบร้อย เรียนเก่ง เป็นเด็กค่อนข้างเชื่อฟังพ่อแม่ ถ้าเป็นผู้ใหญ่แสดงว่าเอารถลูกมาขับ หรือไม่ก็คงจะเพี้ยนถ้าซื้อเป็นรถของตัวเอง

อัลติส
คนขับอัลติส มักรับราชการ ขี้ตืด เจ้าระเบียบ ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน หัวโบราณ ตามโลกไม่ค่อยทัน เกลียดการเปลี่ยนแปลง ชอบฟังเพลงเก่าๆ

ซีวิค
ถ้าเป็นหญิงมักทำงานอาบอบนวด เจ้าชู้ ถ้าเป็นชายก็มักเป็นพวกกะล่อน เอาแน่เอานอนไม่ได้ ขี้เกียจสันหลังยาว ลาออกจากงานบ่อยๆ ไม่อดทน หวังรวยทางลัด ใช้จ่ายไม่ประหยัด ชีวิตไม่ค่อยมีเป้าหมาย กินข้าวสามมื้อไปวันๆ ไม่รักความก้าวหน้า อยากรวยแต่กลัวลำบาก

ซิลฟี่
เป็นคนฉลาด ช่างฝัน อารมณ์ศิลปิน มีความเป็นกลางทางการเมืองสูง เป็นคนที่มีไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ แต่งตัวธรรมดาแต่ดูดี อวัยวะเพศมีขนาดเล็ก
ชอบกินลาเต้ และมักจะมีแฟนหน้าตาดี

ครูซ
เป็นคนธรรมดาที่มีความบ้าในตัว กล้าลงทุน1ล้านเพื่อหวังกำไรเพียง700 กล้าเสี่ยงกับความล้มเหลว ไม่กลัวตาย ชอบผิดลูกผิดเมียผู้อื่น ในชีวิตต้องเคยเป็นชู้สักครั้ง

มาสด้า3
คนขับมาสด้า3 90%ขี้เก๊ก และคิดว่าตัวเองกำลังขับลัมโบกินี่อยู่

แคมรี่
ค่อนข้างมีฐานะ มีระเบียบทางการเงิน ประสบการณ์ชีวิตสูง กร้านโลก ถ้าเป็นลูกจ้างก็ต้องเป็นระดับผู้จัดการ ถ้าไม่ใช่ลูกจ้างก็มักเป็นเจ้าของ sme
มีแฟนหน้าตาแย่ ด้อยสมรรถนะทางเพศ ชอบท่องเที่ยวต่างประเทศแต่ขี้งก มีเงินเก็บในบัญชีเยอะ สุขุมนุ่มลึก รักครอบครัว อวัยวะเพศมีขนาดสั้น มีโรคประจำตัวเช่น เบาหวาน ความดัน

แอคคอร์ด
มักเป็นพวกพ่อแม่มีตังค์ อยากโชว์ออฟ ชอบเที่ยวผับ ชอบมีเซ็กส์แต่ไม่ชอบจ่ายตังค์ เที่ยวหลอกผู้หญิงฟรีๆไปเรื่อย ถ้าเป็นผู้หญิงก็มักเป็นเมียน้อย
มักล้มเหลวในเรื่องความรัก

เทียน่า
ฐานะดี มีตังค์ ชอบเที่ยวอาบอบนวด ใส่นาฬิกาพาเนอไร ชอบมีเมียน้อย ถ้าเป็นหญิงมักเป็นราชนิกูลรุ่นท้ายๆที่ไม่ได้มียศหม่อม
มักเป็นเจ้าของธุรกิจ ใช้จ่ายมือเติบ บ้ากาม

CRV
คนขับ CRV มักเป็นคนรักครอบครัว กลัวเมีย ตัดสินใจอะไรเองไม่ได้ต้องถามเมียก่อน ถ้าเป็นคนรวยก็มักเป็นคนต่างจังหวัดลูงทุ่งๆ มักมีลูกที่เรียนไม่เก่ง แต่ดันอยากให้ลูกเป็นหมอ เห็นการเรียนพิเศษสำคัญกว่าเรียนในห้อง ส่วนคนขับ CRV ที่ยังโสด ก็คือคนที่ฝันอยากมีรักแท้สักครั้ง อยากได้ผู้หญิงบริสุทธิ์ แต่สุดท้ายมักเป็นคนล้างชาม ชอบเที่ยวภาคเหนือโดยเฉพาะเชียงใหม่ เชียงราย

Focus
มักเป็นคนเมือง ชอบช็อปปิ้ง ใช้ของแบรนด์เนม ส่วนมากโสด หาผัวไม่ค่อยได้ เพราะคิดว่าตัวเองเป็นคนเก่งอยู่คนเดียวได้ไม่ต้องพึ่งพาใคร ชอบเทคโนโลยี แต่งตัวมีสไตล์ แต่งงานช้า มีเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด

มิซซูแลนเซอร์ EX
ชอบเล่นการพนัน ไม่เชื่อฟังพ่อแม่ ชอบมีปัญหากับคนในบ้าน  รักเพื่อนฝูง ชอบดื่มเหล้า ชอบสังสรรค์ เป็นคนกวนทีน มีอารมณ์ขัน

อีโค่คาร์ทุกประเภท
ชอบกินบุฟเฟ่ต์ พวกหมูกะทะ เนื้อย่าง ชอบเก็บเงินไว้กินอาหารทะเลแพงๆ เช่น กุ้งเผา ชอบซื้อของโลตัส ฐานะทางการเงินดีกว่าคนขับวีออส อวัยวะเพศมีขนาดยาว ชอบซื้อของออนไลน์

Benz C-Class
ถ้าเป็นผู้หญิงมักเป็นพวกลูกคุณหนู บ้านรวย แต่หน้าอกเล็ก ถ้าเป็นผู้ชายจะขับรถแพงกว่าพ่อแม่ตัวเอง พ่อแม่ยังใช้รถญี่ปุ่นอยู่  ชอบขับรถเร็ว ถ้าอยู่ในกรุงเทพมักนิยมกินอาหารแถวทองหล่อ เชิด หยิ่ง ทั้งๆที่รถก็เงินพ่อแม่ซื้อ แต่คิดว่าตัวเองรวย รังคมมักรังเกียจ

Benz E-Class
มักมีอาชีพแพทย์ หรือถ้าไม่ใช่แพทย์ ก็ต้องเกี่ยวข้องกับธุรกิจจำหน่ายยาเสพติด ของเถื่อนผิดกฏหมาย บ้ากาม มีเมียน้อย อวัยวะเพศไม่ค่อยแข็งตัว ต้องพึ่งยาช่วย หมกมุ่นกามรมณ์ พึงตาต้องใจเมียเพื่อน รักความสะอาด

BMW 3series
ลูกคนรวย เกาะพ่อแม่กิน ไม่ทำการทำงาน โดยคิดว่าสมบัติพ่อแม่ผลาญยังไงก็ไม่หมด ทำงานเอกชนเดือนเดียวก็ลาออก แล้วอ้างว่างานมันไม่ใช่ ที่ใช่คืออยากอยู่เฉยๆ เวลาใครถามว่าทำงานอะไร มักตอบว่าช่วยกิจการที่บ้าน แต่จริงๆตื่นเที่ยง บ่ายสองออกไปกินข้าว กลับมาอีกทีสี่โมงเย็น เจ้าชู้ ไม่ซื่อสัตย์ต่อแฟน เซ็กส์จัด ชอบเอ้าท์ดอ รักสัตว์

BMW 5series
จำหน่ายยาบ้า

SLK
พวกสร้างภาพ มีฐานะกลางๆยังไม่ถึงขั้นรวยจริง แต่อยากสร้างภาพว่ารวย รถก็ซื้อมือ2มาขับ มีประวัติใช้สารเสพติด นิสัยเห็นแก่ตัว สังคมรังเกียจ
ไม่จริงใจ คบแต่คนที่มีผลประโยชน์ ชอบหักหลังเพื่อนฝูง

Audi ทุกรุ่น
บ้านรวย แต่ไม่ชอบเหมือนคนอื่น คิดว่าขับออดี้แล้วเท่กว่าขับเบนซ์ บีเอ็ม แท้จริงเป็นความคิดโง่ๆจะกลับมาฉลาดอีกทีตอนขายทิ้ง ดูดบุหรี่จัด ชอบกินของดิบ ชอบใช้เงินสดมากกว่ารูดบัตรเครดิต ใส่เสื้อคอปก นิยมใส่กางเกงขาสั้นมากกว่าขายาว

Range rover อีโว๊ค
มีส่วนเกี่ยวพันได้ผลประโยชน์จากระบอบทักษิณ ทำธุรกิจหากินกับงบประมาณภาครัฐ เป็นคนสปอร์ต ใช้จ่ายไม่อั้น ให้ทิปเยอะ ในครอบครัวต้องมีคนที่ต้องฟอกไต อายุไม่ยืน ขี้โวยวาย อารมณ์ร้อนง่าย เรื่องมาก

ที่มาจาก http://pantip.com/topic/31628935

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3447

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต cmprice IP: Hide ip , วันที่ 10 ก.พ. 57 เวลา 17:15:05
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี