หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อินเตอร์เน็ต FTTx คืออะไร

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อินเตอร์เน็ต FTTx คืออะไร
โพสต์โดย Sinet FTTx , วันที่ 17 ก.ค. 57 เวลา 15:46:29 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

FIN 15/5 Mb อินเตอร์เน็ตบ้าน ไร้สายบริการใหม่จาก Sinet FTTx

เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็ต้องยกให้อินเตอร์เน็ตกันทั้งนั้น เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนในยุคนี้เลย แถมอินเตอร์เน็ตเดี๋ยวนี้ก็พัฒนาประสิทธิภาพขึ้นมา เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าชาวไซเบอร์ จนตอนนี้เราสามารถใช้เน็ตไร้สายแบบไม่ต้องมีเบอร์บ้านกันได้แล้ว อีก 1 ผลิตภัณฑ์ของ Sinet FTTx “FIN” คืออะไร หลายๆคน คงสงสัย งั้นเรามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ FIN กันดีกว่า FIN คือ อินเตอร์เน็ตบ้าน ไร้สาย ซึ่งเป็นบริการของ Sinet FTTx ที่ให้บริการอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย โดยไม่ต้องลากสายเคเบิลไม่จำเป็นต้องใช้สายโทรศัพท์ คุณก็สามารถใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงได้ FIN เป็นบริการ ที่เหมาะกับ หมู่บ้าน คอนโดที่ไม่ยอมให้เดินสาย โดยปกติแล้วอินเตอร์เน็ตบ้านธรรมดา ๆ จะสามารถให้บริการได้ด้วยความเร็ว Download 10 – 12 Mb และความเร็วในการ Upload อยู่ที่ 512 kb – 1 Mb เท่านั้น ซึ่งความเร็วของ FIN นั้นให้ความเร็วมากถึง Download 15 Mb และความเร็วในการ Upload 5 Mb ซึ่ง ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้ ดาวน์โหลด โปรแกรม ดูหนัง ฟังเพลง ก็ FIN ได้ง่ายๆ นอกจากจะเหมาะกับการใช้ในบ้านแล้ว Fin ยังเหมาะกับการทำงานที่มีความจำเป็นในการใช้ค่า Upload ที่สูง เช่น อัพโหลดวีดีโอลงยูทูป การส่งไฟล์ขนาดใหญ่ๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าทั้งความเร็ว Download และ Upload นั้น เราให้คุณได้มากกว่าอินเตอร์เน็ตแบรนด์อื่นๆ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sinetfttx.com
หรือ facebook : Sinet FTTx Chiangmai SiNet Fttx Korat



หลักการทำงานของ Sinet FTTx "FIN"

ก่อนอื่นเลย ขออธิบายหลักการทำงานของเจ้า "FIN" แบบง่ายๆก่อนครับ จะได้เข้าใจมันทำงานอย่างไร … คือ "FIN" มันทำงานบนเครือข่าย “Super WIFI” ซึ่งเครือข่ายนี้จะเป็นเครือข่ายไร้สาย ความถี่ 5 GHz (เทียบกับ WIFI ทั่วไปอยู่ที่ 2.4 GHz) โดยที่สัญญาณ Super WIFI จะถูกปล่อยมาจากเสาสัญญาณขนาดใหญ่ครับ แล้วเราก็จะเอาตัวรับสัญญาณไปติดตั้งไว้ตามบ้าน เพื่อรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตมา แล้วใช้ Router ในการกระจายสัญญาณไปยังอุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์, มือถือ, แทบเล็ต ฯลฯ …
เทียบกับ ADSL?

"FIN" ต่างจาก ADSL Hi-Speed Internet ทั่วไป ?

ตรงที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตของ ADSL จะถูกปล่อยมาทางสายโทรศัพท์นั่นแปลว่าเราต้องมีเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการติดตั้งใช้งานนั่นเอง รวมถึงว่าถ้าบ้านหลังไหนไม่ได้มีการเดินสายโทรศัพท์เอาไว้ก่อนก็จะต้องมีการเดินสายโทรศัพท์ในบ้านเพิ่มเติมครับในขณะเดียวกัน "FIN" ก็คือต้องมีกล่องรับสัญญาณครับ (ที่แถมรวมมาอยู่ในชุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตแล้ว) และไม่ต้อง “เดินสายโทรศัพท์” จากชุมสายเข้าบ้าน แต่จะใช้วิธีเดินสายสัญญาณ (หน้าตาเหมือนสาย LAN) จากกล่องรับสัญญาณ มาที่ Router แทนที่จะเป็นสายโทรศัพท์ ซึ่งในทางปฎิบัติแล้ว สายสัญญาณนี้ก็จะมีวิธีติดตั้งที่อาจจะง่ายกว่าสายโทรศัพท์ เช่น ถ้าบ้านเรามี 2 ชั้น เราอาจจะติดตั้งกล่องรับสัญญาณไว้ที่ดาดฟ้า และเดินสายมาที่ Router ที่อยู่ชั้น 2 ห้องติดระเบียงได้เลย เป็นต้น แต่มันก็จะมีข้อจำกัดในการติดตั้งอยู่เหมือนกัน ตรงที่ตัวกล่องรับสัญญาณ มันจะต้องอยู่ในตำแหน่งที่สามารถหันหน้าไปหาเสาสัญญาณได้ด้วย และก็ควรจะอยู่ Outdoor (ทนแดด/ฝนได้) ซึ่งทางช่างผู้ติดตั้งเขาก็จะทำหน้าที่จัดการให้ในส่วนนี้ไป

จะติดตั้ง FIN มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

ขั้นต้นเมื่อลูกค้ายื่นความประสงค์ที่จะใช้บริการ FIN เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบพื้นที่ให้บริการว่าอยู่ในพื้นที่หรือไม่ หากอยู่ในพื้นที่ให้บริการ เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบและทำการชำระเงินจำนวน 599.- หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จะเข้าไปติดตั้งอุปกรณ์ในบ้านของท่านภายใน 1-2 วัน หลังชำระค่าบริการ


จุดเด่นของ FIN

1. ความเร็วมากกว่าอินเตอร์เน็ตปกติ ด้วยความเร็ว 15/5 Mb
2. มีการจำกัดจำนวนผู้ใช้ในพื้นที่ ทำให้ไม่มีปัญหาในเรื่องความเร็วของอินเตอร์เน็ต
3. ไม่ต้องใช้เบอร์บ้าน ไม่ต้องจ่ายค่ารักษาเบอร์โทรศัพท์บ้าน (เดือนละ 107 บาท)
4. ใช้บริการได้โดยไม่ต้องทำสัญญา
5. สามารถติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว เพราะไม่ต้องเสียเวลาติดตั้งสายเคเบิล และไม่รก

อยากใช้งาน FIN ต้องทำอย่างไร?

1. สมัครผ่านช่องทาง online ที่www.sinetfttx.com/registers.php
2. สมัครผ่าน Call Center ติดต่อ 053-998-000(เชียงใหม่) / 044-233-555(นครราชสีมา)
3. สมัครได้ที่ Sinet Shop Chiangmai ชั้น 3 ศูนย์การค้า Central festival Chiang mai และ ชั้น 3 ศูนย์การค้า MAYA เชียงใหม่ เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น. – 20.30 น.
สมัครได้ที่ Sinet Shop Nakhon Ratchasima ชั้นใต้ดิน (City Walk) โซน  ธนาคาร เดอะมอลล์นครราชสีมา ชั้้น 2 ใกล้ศูนย์อาหารและแผนก   หนังสือ คลังวิลล่า นครราชสีมา เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 น. - 20.00 น.

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2595

แสดงความคิดเห็น โดย Sinet FTTx IP: Hide ip , วันที่ 17 ก.ค. 57 เวลา 15:46:29
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี