หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เมียเขาน่ารักน้อ..หรือครัยเห็นต่างจากนี้

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เมียเขาน่ารักน้อ..หรือครัยเห็นต่างจากนี้
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 28 ส.ค. 50 เวลา 17:22:23 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เพราะเราคู่กัน.."ศิธา-อาทิกา" จูงมือสู่ประตู "วิวาห์"




          เป็นข่าวฮือฮากับข่าวสละโสดของนักการเมืองหนุ่มกับสาวสวยอดีตมิสมอเตอร์โชว์ จนถูกเรียกเป็น “บิ๊กเซอร์ไพร้ส์” ช่วยสร้างบรรยากาศหวานแหวว ท่ามกลางการเมืองสภาพกระทิงดุขณะนี้ี้

          คอลัมน์ “วิถีชีวิต” มีโอกาสจับเข่าคุยกับทั้งคู่ถึงเส้นทางความรักของทั้งสอง ที่กว่าจะมาถึงวันนี้ กับเส้นทางก่อนวิวาห์ของ “ผู้พันปุ่น-น.ต.ศิธา ทิวารี” และ “เมย์-อาทิกา ท่อแก้ว” คู่รักบิ๊กเซอร์ไพร้ส์...

         น.ต.ศิธา ทิวารี หรือ ผู้พันปุ่น นั้น เกิดวันที่ 6 พ.ย 2507 ปัจจุบันอายุ 42 ปี คุณพ่อคุณแม่ชื่อ มานพ-ม.ร.ว.จารุวรรณ ทิวารี จบประถมฯ และมัธยมต้นที่โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ต่อมัธยมปลายที่เตรียมอุดมศึกษา แล้วเข้าเรียนโรงเรียนเตรียมทหาร เลือกเหล่าเป็นทหารอากาศ และเรียนต่อที่โรงเรียนนายเรืออากาศ และโรงเรียนเสนาธิการทหารอากาศ ตำแหน่งสุดท้ายก่อนมาลงเล่นการเมืองคือ รองหัวหน้าแผนกแผนร่วมกองนโยบายและแผน กรมยุทธการทหารอากาศ

          ในสนามการเมือง ผู้พันปุ่นลงเล่นการเมืองในสังกัดพรรคไทยรักไทย โดยได้รับเลือกเป็น ส.ส.เขตคลองเตย กรุงเทพฯ หลังจากนั้นได้รับตำแหน่งการเมืองเป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ล่าสุดก่อนถูกตัดสิทธิ 5 ปี เคยดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการสำนักนายกรัฐมนตรี




         ด้าน น้องเมย์-อาทิกา ท่อแก้ว เกิดวันที่ 4 มี.ค. 2526 คุณพ่อเป็นชาวญี่ปุ่นชื่อ เทอิสุเกะ ทานาเบ้ คุณแม่ชื่อ สมสมร ท่อแก้ว โดยเธอเป็นลูกคนเดียว เมย์เรียนจบ ม.3 ที่ รร.ปานะพันธ์วิทยา จากนั้นไปต่อมัธยมปลายที่ รร.สารวิทยา และจบปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เคยเข้าประกวดเวทีมายาชาแนล จากนั้นลงประกวดเวทีมิสมอเตอร์โชว์ ปี 2005 คว้าตำแหน่งชนะเลิศ ตอนนี้เธอเรียนจบจากโรงเรียนการบิน จาก BAC (Bangkok Aviation Center)

          เส้นทางความรักของทั้งคู่นั้น ผู้พันปุ่นเป็นฝ่ายเล่าก่อนว่า พบกันครั้งแรกที่งานมอบรางวัลของสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน ปี 2548 โดยเขาไปรับรางวัลนักการเมืองดาวรุ่ง ส่วนน้องเมย์ไปเชิญรางวัลในฐานะมิสมอเตอร์โชว์ จนต่อมาอีก 2 สัปดาห์ทั้งคู่จึงมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กันเป็นครั้งแรก และถือเป็นการพบกันเป็นครั้งที่ 2 โดยการแนะนำจากเพื่อนคนหนึ่งซึ่งเป็นคนรู้จักของทั้งคู่ ซึ่งภายหลังมาเท้าความกันเขาจึงทราบว่าน้องเมย์ก็คือคนๆ เดียวกันกับหญิงสาวที่เขาเคยเจอในงานมอบรางวัลครั้งนั้น

          น้องเมย์-อาทิกาบอกเราว่า วันนั้นได้เจอกัน แต่ไม่ได้มีการพูดคุยกัน ที่สำคัญเธอเองก็ไม่รู้จักด้วยว่าผู้ชายที่เห็นนั้นคือใคร ต่อมาอีกประมาณ 2 สัปดาห์พอดีเธอมีนัดกับเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นน้องของผู้พันปุ่นด้วย ก็เลยถูกแนะนำให้รู้จักกัน โดยผู้พันปุ่นชวนเพื่อนรุ่นพี่ของน้องเมย์ไปดูการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งจัดที่เมืองทองธานี โดยเธอเองก็ถูกชวนด้วย จึงตกปากรับคำและแลกเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่อติดต่อกัน



          "กว่าจะได้คุยกันก็ตอนมาเจอกันเป็นครั้งที่ 2 ผมนัดเพื่อนไว้ที่ร้านเดอะเฟซ ซอย สุขุมวิท 33 ก็พอดีว่าเพื่อนคนนี้เขาก็นัดน้องเมย์ไว้ด้วยก็เลยได้มาเจอกัน พอดีผมชวนเพื่อนว่าจะไปดูประกวดนางงามจักรวาลไหม เขาก็บอกว่าไป ก็เลยถามน้องเมย์ว่าไปด้วยไหม น้องก็บอกว่าไป ผมก็นัดว่างั้น 6 โมงเจอกัน

ทีนี้เขานึกว่า 6 โมงเย็น แต่จริงๆ มัน 6 โมงเช้า เพราะกองประกวดเขาจะถ่ายทอดไปอเมริกาให้ตรงกับช่วงไพรม์ไทม์เขา น้องเขาก็ตกใจ ผมก็เลยบอกว่าเอาอย่างนี้แล้วกัน ขอเบอร์ไว้เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะไปรับและไปงานด้วยกัน เพราะบ้านน้องเขาอยู่รังสิตผมอยู่ดอนเมืองใกล้ๆกัน เขาก็ให้มา พอตอนเช้าวันงาน เพื่อนคนที่ว่าเกิดเบี้ยว ก็เลยกลายป็นผมไปกันแค่ 2 คน"

หลังจากนั้นผู้พันปุ่นก็โทรฯคุยกับน้องเมย์ตลอด แม้ในยามที่มีภารกิจเร่งด่วน หรือต้องเดินทางไปต่างประเทศ ก็จะส่งแมสเสจหวานๆ มาให้ตลอด ทางฝ่ายน้องเมย์ก็เล่าว่า ในตอนที่ไปดูประกวดนางงามก็ยังไม่คิดอะไรเท่าไหร่ แต่เริ่มรู้สึกหลังจากนั้น เพราะผู้พันปุ่นยังโทรฯมาคุยด้วยทุกวัน โดยมักจะถามว่าทำอะไรอยู่ ไปทานข้าว ไปดูหนังไหม แต่มาเริ่มแน่ใจจริงๆ หลังจากคบกันได้ 6-7 เดือน หลังจากที่ผู้พันปุ่นเปิดเผยความในใจ



          "พี่เขาบอกว่าอยู่กับเมย์แล้วมีความสุข อยากแต่งงานด้วย แต่ตอนนั้นเมย์ยังไม่แน่ใจ อยากศึกษาให้มากกว่านี้หน่อย แต่พอวันครบรอบที่คบกัน 1 ปีคือ 30 พ.ค. 49 พี่เขาก็ให้แหวนเรา จากจุดนั้นก็เริ่มมั่นใจแล้วว่าเขาตั้งใจจริงๆ มาถึงสเตปนี้เราก็เลยมั่นใจเขามากขึ้น? น้องเมย์เล่าความรู้สึกให้ฟัง

          ด้านผู้พันปุ่นออกตัวว่าไม่ใช่คนหวานนัก แต่ก็ทำเซอร์ไพร้ส์น้องเมย์อยู่ 2 ครั้ง ครั้งแรกคือวันครบรอบ 1 ปีที่คบกัน ซึ่งเขานัดเธอไปทานข้าวที่ร้านเดอะเฟซ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งสอง โดยเขาตั้งใจจะมอบแหวนให้เป็นที่ระลึก ซึ่งกว่าจะหาแหวนมาได้นั้นก็ใช้เวลาอยู่นาน โดยเลือกแหวนทองคำขาวให้เธอที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่พอดีแบบที่ต้องการเป็นแหวนทองคำ ซึ่งเขาคิดว่าวัยรุ่นไม่ชอบ จึงสั่งทางร้านให้ทำขึ้นใหม่ แต่ไม่ทัน จึงให้นำแหวนทองคำนั้นไปชุบทองคำขาวแทน

          "พอถึงวันนั้น ผมก็พาเขาไปทานข้าวที่ร้านนี้อีกครั้ง นั่งตรงที่เดิมที่เจอกัน และก็ยื่นแหวนให้เมย์เขา เท่านั้นแหละหน้าเขาเปลี่ยนเลย ร้องไห้เป็นเด็กๆ เลย" ผู้พันปุ่นเล่าบรรยากาศวันหวานให้ฟัง

          ส่วนเซอร์ไพร้ส์ครั้งที่ 2 เกิดขึ้นตอนที่ผู้พันปุ่นตัดสินใจว่าจะขอแต่งงานอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พอดีเขามีโอกาสไปทำบุญที่วัดสระเกศและมีโอกาสเข้าพบสมเด็จพระพุฒาจารย์ (สมเด็จเกี่ยว) จึงกราบเรียนว่าอยากจะขอให้ท่านช่วยดูฤกษ์แต่งงานให้ รออยู่สักระยะก็มีพระเลขาธิการของสมเด็จฯ โทรฯมาบอกว่าได้ฤกษ์แล้ว คือวันที่ 3 ส.ค.เขาก็เลยวางแผนที่จะสร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กับน้องเมย์

          "บังเอิญอยู่อย่างวันนั้นเป็นวันวาเลนไทน์พอดี ผมก็เลยวางแผน ก็เลยตัดสินใจนั่งพิมพ์ข้อความไว้ที่จอคอมพิวเตอร์ เอารูปที่ถ่ายคู่กันไว้ตอนที่ไปทะเล แล้วเขียนบอกว่า...วันที่ 14 ก.พ. 2550 เมื่อปีที่แล้วพี่ปุ่นจ๋าให้แหวนน้องเมย์จ๋า ปีนี้พี่ปุ่นจ๋ายังไม่รู้ว่าจะให้อะไรกับน้องเมย์จ๋าเลย พอดีเมื่อตะกี้หลวงพ่อโทรฯมาบอกว่าฤกษ์แต่งงานได้แล้ว สุดท้ายก็บอกว่า แล้วน้องเมย์จ๋าจะโอเคไหม



          จากนั้นก็วางแผนโทรฯไปบอกเขาให้มารับหน่อยเพื่อจะไปกินข้าวกัน และก็วางแผนว่าเขามาถึงผมจะแกล้งบอกว่าไปอาบน้ำ ทั้งที่อาบมาแล้ว โดยจะให้เขามาเล่นเกมเพื่อที่จะเปิดเครื่อง เพราะเรารู้ว่าเขาเป็นคนไม่ค่อยชอบเล่นเกม ปรากฏว่าวันนั้นเขาดันสนุกเล่นอยู่เป็นชั่วโมง ผมแอบดูจนเมื่อย แต่พอเขาเลิกเล่นและกำลังปิดเครื่อง เขาก็เห็นข้อความกับภาพที่ผมทำไว้ เท่านั้นแหละเขาก็ร้องไห้เลย"

          ด้านน้องเมย์ก็เผยความรู้สึกว่า "พี่ปุ่นจะพูดเสมอว่าวันสำคัญของเราสองคน ไม่ได้มีแค่วันวาเลนไทน์นะ แต่สำคัญหมดทั้ง 365 วัน เมย์ก็เลยไม่คิดอะไร พอเปิดเจอก็ทำให้เราดีใจมากที่พี่เขาตั้งใจที่จะมีชีวิตคู่กับเราจริง"

          คำถามสำคัญที่ไม่ถามไม่ได้ เพราะช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือซุบซิบถึง ?ความเป็นแมน? ของผู้พันปุ่น แม้กระทั่งช่วงที่ประกาศเข้าพิธีวิวาห์ข่าวลือดังกล่าวก็ยังลือไม่หยุด กับเรื่องนี้ผู้พันปุ่นเผยว่า กับข่าวลือเรื่องนี้ยอมรับว่าตอนแรกที่รู้ก็มีอารมณ์เหมือนกัน เพราะยอมรับไม่ได้ แต่ด้วยความที่อยู่ในการเมือง ทำให้เข้าใจว่าข่าวที่ปล่อยมีวัตถุประสงค์อะไร ซึ่งตอนที่เข้ามาทำงานการเมืองใหม่ๆ เคยมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเตือนให้ระวังเรื่องผู้หญิง แต่กลายเป็นว่าเขากลับมีข่าวเรื่องผู้ชาย

          "ก็ขำๆ ดีครับ อาจเป็นเพราะ 6-7 ปีผมไม่เคยโดนโจมตีเรื่องผู้หญิง แต่มาโดนเรื่องนี้แทน ก็ไม่คิดอะไร อย่างน้อยคนรอบตัวเข้าใจรู้ว่าเราเป็นอย่างไรก็พอแล้ว ผมว่าถ้าเป็น ตอนเป็นนักเรียนเตรียมทหารอยู่มา 5 ปีถ้าเป็นก็ต้องบ่งบอกแล้วล่ะว่า ผมเป็นเกย์หรือไม่เป็นเกย์"

          ทางด้านน้องเมย์เมื่อต้องพลิกสถานะมาเป็น "หลังบ้านนักการเมือง" ก็ยอมรับว่าต้องปรับตัวเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับต้องเปลี่ยนตัวเองที่สำคัญเธอรู้จักตัวจริงของเขาก่อนเจอภาพลักษณ์นักการเมืองเสียอีก

          "เห็นเขาในทีวีดูดุดันมาก ซีเรียส แต่จริงๆแล้วพี่ปุ่นเป็นคนง่ายๆ ขี้เล่น ไม่เหมือนกับในทีวี อีกอย่างที่ประทับใจคือเขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย คือเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น ไม่ใช่ตอนจีบเราก็ทำดีเพื่อให้เราชอบ พอจีบติดก็เป็นอีกแบบ แต่พี่ปุ่นไม่ใช่ อีกสิ่งคือเขาไม่ได้มองผู้หญิงที่จะมาแต่งงานกับเขาที่สิ่งปรุงแต่งภายนอกเลย เขาเคยบอกว่าถ้าเขาจะแต่งงานกับใคร เขาขอแค่รักกันก็พอ"



          ส่วนความประทับใจที่ผู้พันปุ่นมีต่อน้องเมย์นั้น เขาบอกว่าเขาประทับใจในความเข้าใจโลก มีเหตุผล และความอ่อนโยน โดยมีหลายเหตุการณ์ที่พิสูจน์ว่าน้องเมย์คือคนที่ใช่สำหรับเขา ที่สำคัญเธอคือคนที่เขารู้สึกว่าอยู่ใกล้แล้วมีความสุข อยู่ใกล้แล้วรู้สึกดี ซึ่งสิ่งนี้เขามองว่าสำคัญมากกว่าอย่างอื่น สำหรับชีวิตคู่

          "ความรักของเรามันจะค่อยเป็นค่อยไป พัฒนาไปทีละนิดๆ แต่ผมก็รู้สึกว่าเราสองคนคือคนที่ใช่นะ มันมีความรู้สึกแบบที่เรียกว่าคลิกกัน ที่สำคัญง่ายๆ เลยก็คือใครก็ได้ที่ผมมีความรู้สึกอยากจะแต่งงานมากกว่าจะใช้ชีวิตโสด เท่านี้แหละคือคนที่ใช่เลยสำหรับผม"
    
          และนี่ก็คือเรื่องราวของความประทับใจของทั้งสองคน ที่ฝ่ายชายยอมรับว่า...ถ้าไม่มีการปฏิวัติ ก็อาจจะไม่มีโอกาสได้แต่งงาน เพราะงานอาจยุ่งจนไม่มีเวลา!

          ถือเป็น คู่หวานแห่งปี? ที่กำลังได้รับความสนใจ เพราะถูกมองว่าเป็นรักระหว่างรบ... กับความรัก ความหวาน ระหว่าง "ศิธา-อาทิกา"...

          ปิติ "พร-น้ำสังข์พระราชทาน"

          น.ต.ศิธาเผยว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ ทรงเป็นประธานประกอบพิธีมงคลสมรสพระราชทานให้กับตนเอง และ อาทิกา ท่อแก้ว เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2550 เวลา 13.09 น.ที่ผ่านมา ณ อาคารมูลนิธิชัยพัฒนา สวนจิตรลดา โดยพระราชทานพรด้วย

          “หลังพระองค์ท่านพระราชทานน้ำสังข์ พระองค์ท่านพระราชทานพรว่า ขอให้มีความสุขมีความเจริญรุ่งเรือง รับสั่งถามว่าต่อไปนี้จะทำอะไรต่อ ผมตอบท่านว่าก็คงช่วยงานคุณหญิงหน่อย-สุดารัตน์ ท่านก็ทรงบ่ายพระพักตร์ไปทางคุณหญิงหน่อย และตรัสยิ้มๆ ว่า อย่างนี้ก็ตกงานด้วยกันทั้งคู่ละซิ ส่วนน้องเมย์เขาตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ได้ พระองค์ตรัสถามว่าประหม่าละซิท่า ถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่านทรงเป็นกันเองมาก และผมถือว่าเป็นมงคลที่สุดสำหรับชีวิตผม”

          น.ต.ศิธากล่าวด้วยสีหน้าปลาบปลื้ม ทั้งนี้ ในวันที่ 1 ก.ย. 2550 นี้จะมีงานฉลองสมรสพระราชทานของทั้งคู่ ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี แว่วๆ ว่างานนี้จะมีโอกาสได้เห็น “เจ้าบ่าว-เจ้าสาว” เปิดฟลอร์โชว์สโลว์วอลท์ซ ที่รู้มาว่าทั้งคู่เร่งฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่...



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
หยิบมาจากกระปุกดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 7776

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 ส.ค. 50 เวลา 17:22:23
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี