หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เจาะลึก โหงวเฮ้งคนเจ้าชู้ โหงวเฮ้งความรักดี เป็นยังไง!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เจาะลึก โหงวเฮ้งคนเจ้าชู้ โหงวเฮ้งความรักดี เป็นยังไง!
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 11 ก.พ. 58 เวลา 09:40:45 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กล้ถึงเทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ หลายคนยังไม่มีคนรัก เพราะเลือกมาก หรือไม่รู้จะเลือกใคร กระทั่งไม่มีใครให้เลือก เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์แบบนี้ ไทยรัฐออนไลน์หาวิธีดูคู่ผ่านศาสตร์โหงวเฮ้ง คนเจ้าชู้ดูยังไง คนโหงวเฮ้งความรักดี จริงใจดูยังไง มาให้อ่านกัน!  

โหงวเฮ้งคนเจ้าชู้! 

ใช่ โหงวเฮ้งคนเจ้าชู้...! นายมาศ เคหาสน์ธรรม หมอดูฮวงจุ้ยชื่อดัง เจ้าของฉายา 'ซินแสไฮเทค' บอกถึงลักษณะคนเจ้าชู้ ซึ่งใช้ได้ทุกเพศว่า อันดับแรกต้องดูแววตา แววตาจะมีแววกะลิ้มกะเหลี่ย มีน้ำเยิ้มๆ หล่อเลี้ยงอยู่ในดวงตา หรือที่ใครๆ เรียกกันว่าตาหวาน ตายิ้มได้ คนที่จะคบด้วย หรือตกลงปลงใจก็ให้ระวัง

ซินแสไฮเทค

"ถ้าเป็นดาราก็ดวงตาแบบ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าไปกล่าวหาเขานะ แต่ให้นึกภาพออก แบบนี้ตำราบอกว่าแววตามีความขี้เล่นอยู่ในดวงตา โหงวเฮ้งดวงตาเจ้าชู้ที่ว่าใช้สังเกตได้ทั้งผู้ชายกับผู้หญิง บางตำราระบุว่าคนที่เจ้าชู้ เส้นขนที่คิ้วจะมีลักษณะเป็นก้อนสูงๆ (โหราศาสตร์ไทยเรียกลักษณะนี้ว่า 'หัวคิ้วไม้กวาด') หรือลักษณะคิ้วจะต้องเข้มๆ หนาๆ ใหญ่ๆ นอกจากนี้ ตำราโหงวเฮ้งจะสามารถดูว่า ความรักสมหวังหรือผิดหวังให้ดูที่หางตา ถ้าตอนไหนมีสีชมพูระเรื่อๆ ขึ้นมาขณะมีความรัก แปลว่าความรักจะ 'สมหวัง' ถ้าช่วงไหนเริ่มหมองๆ มีสิว มีฝ้าตรงบริเวณรอบๆ หางตา ช่วงนั้นความรักจะมีปัญหาช้ำใจ หรือไม่สมหวังเป็นประจำ เนื่องจากใต้ตาตรงเนินจะเป็นชีวิตคู่หลังแต่งงาน แล้วก็ดูใต้ตา"

แต่หากยังไม่แต่งงาน ตำราโหงวเฮ้งให้ดูที่แค่หางตา ส่วนโหงวเฮ้งใต้ตาเอาไปดูว่ามีสิทธิ์ช้ำรักหรือมีความสุขแค่ไหน...?

โหงวเฮ้ง3 อรรถรส

ซินแสชื่อดังบอกว่า เรื่องนี้ใช้ดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง หรืออีกตำราหนึ่ง ถ้าหางตามีรอยย่นไม่เป็นระเบียบ หรือมีตีนกาใต้ตา ตำราระบุว่า เจ้าโหงวเฮ้งจะช้ำใจเรื่องลูก ถ้าผู้ชายมีรอยย่นฝั่งซ้ายมากหมายถึงจะช้ำใจเรื่องลูกชายถ้าย่นฝั่งขวามากก็จะช้ำใจเรื่องลูกสาวมาก

"ถ้าหางตามีรอยตีนกามากกว่า 2 เส้น ตามหลักโหงวเฮ้ง หมายถึงเจ้าชู้ หรือถ้าจะอธิบายเป็นวิทยาศาสตร์ คนที่มีตีนกามากๆ คือคนที่หัวเราะเยอะๆ เป็นคนอารมณ์ขัน ถ้าอารมณ์ดี มีมุกแบบนี้คนจะเข้ามาชอบ มาคุยเยอะ ดังนั้นต้องดูสิ่งเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ"  

โหงวเฮ้งสมหวังความรัก

โหงวเฮ้งสมหวังในความรัก

ซินแสชื่อดังบอกว่า สำหรับโหงวเฮ้งที่มีสิทธิ์สมหวังในความรัก ได้แก่ 1. หน้าผากผ่องใสชีวิตคู่จะดี แต่ช่วงอายุ 20-30 ถ้าหน้าผากผ่องใสดี ชีวิตการงานจะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ไม่ต้องกัดก้อนเกลือกิน 2. คิ้วเรียงเป็นระเบียบ ตำราบอกว่าเป็นคนที่คิดอะไรเป็นขั้นเป็นตอน เป็นระบบ นอกจากความรักดี มีเหตุผล ช่วงปลายอายุ 30 ชีวิตการงานก็จะเจริญรุ่งเรือง

3. แววตาแจ่มใส บ่งบอกทัศนคติในการมองโลก ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค มีวิสัยทัศน์ ถ้าตาดำกับตาขาวตัดกันชัด ถือว่าเป็นคนแยกแยะสถานการณ์ถูก แยกแยะระหว่างขาวๆ ดำๆ ได้ถูก อย่างสถานการณ์เทาๆ ก็สามารถแยกอันไหนขาวอันไหนดำได้ ลูกตาต้องดูใสๆ เหมือนกับแก้ว ไม่ใช่เหมือนพลาสติกแบบขุ่นๆ ถ้าจะแต่งงาน หากผู้ชาย (หรือผู้หญิง) มาขอแต่งงาน แนะนำให้ดูแววตาว่ายังมีแววกะลิ้มกะเหลี่ยอยู่ไหม ถ้ายังมีแววเจ้าชู้ แปลว่าใจเขายังไม่หยุดกับเรา เขายังพร้อมที่จะมีคนใหม่ต่อ จะไปทำให้คนเปลี่ยนนิสัย ไม่ใช่เรื่องง่าย

4. จมูก ถ้าหากมีเนื้อหน่อยๆ แสดงว่าหาเงินเก่ง ถ้ามองหน้าตรงแล้วเห็นรูจมูกชัดเจนแสดงว่าใช้จ่ายสะบัดเลย (รูจมูกเนี่ย ทั้งหญิงทั้งชายดูเรื่องการใช้จ่ายทั้งชาย-หญิง) ตำรายังบอกชัดอีกว่า ถ้าเห็นรูจมูกชัด เวลาถูกใจอะไรก็อยากได้เลยทำให้มีเงินเก็บเหลือน้อย แต่ถ้ามองหน้าตรงไม่เห็นรูชัด ก็แสดงว่าเขาเป็นคนยับยั้งชั่งใจ เลยมีเงินเก็บเยอะ มีโอกาสทำให้ไม่ทะเลาะกัน เหมือนโบราณเขาพูดว่า น้ำน้อยปลากระทบกัน ดังนั้น ถ้าจมูกมีเนื้อ มีหนัง ผ่องๆ แสดงว่าช่วงนั้นการเงินคล่อง ถึงเนื้อใหญ่ แต่ว่าไม่ผ่องก็แปลว่าระยะยาวมีโอกาส แต่ตอนนี้เงินไม่คล่อง ต้องดูความผ่องมันด้วย

วาเลนไทน์

5. ปาก ผู้หญิงโหงวเฮ้งที่ดีปากต้องได้รูป เป็นรูปกระจับ นอกจากความรักจะดี พูดจาดีแล้ว ตำรายังบอกอีกว่า พออายุ 50 กว่า คุณจะมีชีวิตรุ่งเรืองชีวิตคู่ก็ไม่ต้องลำบาก ถ้าปากผู้ชายเล็กและบางเกินไป อายุ 50 กว่าจะมีปัญหาชีวิตและชีวิตคู่มาก หรือสุขภาพจะไม่ดี ให้ระวังโรคอัมพฤกษ์ ดังนั้นจะเลือกคู่ก็ต้องมองให้ยาวๆ ไปถึงตอนแก่ เพราะชีวิตคู่เนี่ย เป็นการลงทุนที่ยาว

6. กราม คาง ถ้าคางเล็กหลังอายุ 60 ปี ชีวิตจะไม่รุ่งเรือง แต่หากมีกรามคางงอนขึ้นนิดๆ ตำราบอกว่า หลังอายุ 60 ชะตาชีวิตที่ดี สุขภาพที่ดี เจริญรุ่งเรือง เวลาอยู่ด้วยตอนแก่ก็ไม่ลำบาก ถ้ากรามแคบแสดงว่า สุขภาพไม่ดี คางไม่งอนออกมา ตอนแก่จะมีสิทธิ์ตกต่ำ และหากสุขภาพไม่ดีก็จะมีปัญหาครอบครัว เพราะภรรยาจะต้องมานั่งดูแล แต่ถ้าคางงอนถึงตอนแก่ ยังรุ่งเรือง

โหงวเฮ้งมีชีวิตคู่ดี!

ซินแสไฮเทคบอกอีกว่าสำหรับโหงวเฮ้งคนที่มีชีวิตคู่ดี ซึ่งแยกย่อยลงมาอีกจากโหงวเฮ้งสมหวังในความรัก อันดับแรกหน้าผากไม่กว้างเกินไป ผ่องๆ อย่าง นุ่น วรนุช หน้าผากสวย อิ่ม ถือว่าเป็นต้นแบบของโหงวเฮ้งความรักดี แววตาจะต้องมีแววตาแจ่มใส อ่อนโยน อย่างคุณแอฟ ทักษอร ตำราระบุว่าชีวิตคู่จะดีมาก ผิดกับพวกตาแข็งๆ ที่ชีวิตรักจะไม่ราบรื่น จมูกดูอวบหน่อย มีเนื้อ ไม่ใช่เป็นสันแข็งๆ ขึ้นมา ปลายกลมนิดนึง ปลายกลมตำราบอกว่าจะเป็นคนที่มีเงิน มีตังค์ ได้สามีมีตังค์ รูปหน้าเป็นหน้ารูปไข่ โหนกแก้มมีเนื้อคล้ายซาลาเปานิดๆ ชีวิตคู่ก็จะดี คางนั้นงอนลงมานิดๆ อย่าง แอฟ ทักษอร นุ่น วรนุช ก็เข้าข่ายเหมือนกัน หน้ารูปไข่ หน้าตาแจ่มใส แก้มได้ จมูกได้" 

14 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้ ริมฝีปากสวยได้รูป มุมปาก 2 ข้างต้องเหมือนกับอมยิ้มเล็กน้อย รูปปากแบบนี้ตามตำราบอกว่า เป็นคนมองโลกในแง่บวก พูดจาแต่คำดีๆ ออกมา จริงๆ มันเป็นพฤติกรรม ซึ่งเรื่องแบบนี้พอเราเปลี่ยนพฤติกรรม โหงวเฮ้งก็เปลี่ยน มุมปากเนี้ยถ้าใครยิ้มทุกวัน ยิ้มตั้งแต่เล็กจนโต มุมปากที่ยกขึ้นมันก็แข็งแรงมากกว่ามุมปากที่ดึงลง เหมือนที่เราออกกำลังกาย

"ต่างจากมุมปากตก มุมปากคว่ำลง ถ้ามุมปากชี้ลงต่ำเนี่ย ตั้งแต่เด็กจนโต 2-3 ขวบ อะไรไม่ได้ดั่งใจก็เบะปาก เบะตั้งแต่เล็กจนโต กล้ามเนื้อที่ดึงลงแข็งแรงกว่าดึงขึ้น เลยกลายเป็นว่าแม้ตอนสีหน้าเฉยๆ เนี่ย มุมปากจะดึงลง พวกนี้เป็นพวกมีทัศนคติที่มองโลกในแง่ร้าย อะไรไม่ได้ดั่งใจก็จะเบะปากหรือแสดงความไม่พอใจออกมา เวลาที่แต่งงานไปผัวกลับมาบ้านเหนื่อยๆเห็นหน้าก็แกล้งยิ้มให้ผัวสักหน่อย ถ้ามีทัศนคติการมองโลกในแง่ดีถูกไหม ดันไปว่าผัว เอ้า กลับดึกโน้นนี้ ไม่ยอมช่วยงานบ้าน"

ความรัก

ส่วนโหนกแก้มเกี่ยวกับความสัมพันธ์ต่อรอบข้าง...! ซินแสไฮเทคบอกและย้ำว่า ถ้าโหนกแก้มมีเนื้อเป็นซาลาเปาไม่ใช่เป็นกระดูก พวกนี้คือมนุษยสัมพันธ์กับคนรอบข้างดี มีทักษะในการประสานงานกับคนรอบข้าง งั้นเวลาแฟนหรือสามีไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ก็จะพูดจาดีมีเหตุผล แต่หากเป็นพวกโหนกแก้มเป็นกระดูกๆ หรือแบบบาง ไม่มีเนื้อ พวกนี้คือขาดทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์ จะใช้แต่อารมณ์ ใช้แต่ความรุนแรงอย่างเดียว เจอเพื่อนแฟน เพื่อนผัว ก็ด่าสาดอย่างเดียว

"หน้ารูปไข่แบบที่บอกต้องมีองค์ประกอบของคางที่ต้องงอนออกมานิดหน่อย เพราะหากหน้ารูปไข่ แต่คางไม่งอนก็ใช้ไม่ได้ ตำราบอกว่าโหงวเฮ้งไม่สวย เพราะแม้รูปหน้าจะเป็นรูปไข่ แต่คางไม่สวยก็จะมีโอกาสอยู่คนเดียวเช่นกัน"

ผู้หญิงกินผัว กับ ผู้ชายเจ้าชู้

โหงวเฮ้งผู้หญิงกินผัว

'ผู้หญิงกินผัว' ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องของโหงวเฮ้งที่ทุกคนควรรู้ และคนจะจีบควรรู้เท่าทัน ซินแสชื่อดังบอกว่า มีลักษณะ 8 ประการ 1. หน้าผากกว้าง 2. คิ้วดกหนา 3. ตาพอง เวลามองดูดุ ตาโต 4. จมูกเป็นสัน 5. โหนกแก้มใหญ่เป็นกระดูกๆ ขึ้นมา 6. ปากใหญ่ 7. กรามใหญ่ 8. เสียงแตก ถ้าพิจารณาแล้วมีองค์ประกอบ 3 ประการขึ้นไป เข้าข่าย 'ผู้หญิงกินผัว' ตำราบอกว่าลักษณะแบบนี้เป็นคนที่มีความสามารถมากกว่าผู้ชาย แต่งงานกันไปจะไม่ค่อยยอม จึงทำให้ชีวิตคู่จะไม่ราบรื่น สุดท้ายก็แตกหัก

"วิธีแก้เคล็ดกรณีผู้หญิงกินผัว ตำราบอกว่า ต้องได้ผู้ชายมีดวงกินเมียไปเป็นคู่ หรือต้องเป็นผู้ชายที่มีอายุต่างกัน หรือผู้ชายต่างชาติถึงจะแก้ได้ หรือผู้หญิงถ้าหน้าผากกว้างเกินไป อธิบายทางวิทยาศาสตร์ได้ว่าจะมีสติปัญญาดี ไม่ค่อยยอมผู้ชายง่ายๆ เวลาขัดแย้งกันก็จะแตกหักกันได้ง่ายๆ เราเรียกวิธีแก้ผู้หญิงกินผัวด้วยการหนามยอกเอาหนามบ่ง สมมติว่าผู้หญิงกรามใหญ่ๆ ปากใหญ่ก็ต้องไปเล็งผู้ชายปากใหญ่ๆ กว่า จมูกเป็นสันแหลมก็ต้องหาผู้ชายโหนกหรือจมูกสูงๆ ใหญ่ๆ แบบฝรั่ง ตามตำราระบุเรื่องจมูกว่าถ้าผู้หญิงจมูกสูงอีโก้ตัวตนจะเยอะ เช่นเดียวกันกับหน้าผากกว้าง ก็แสดงว่ามีพื้นสมองเยอะ เป็นคนฉลาดมาก พออีโก้และฉลาดรู้เยอะ เวลาแต่งงานไปชีวิตคู่จะมีปัญหา ไม่ยอมไม่ลงให้ผู้ชาย ที่บอกต้องได้ฝรั่ง ก็เป็นวิทยาศาสตร์อีกว่า เพราะต่างชาติเขายอมรับในความเท่าเทียมกันระหว่างชายหญิง มีเหตุผล เลยไปกันได้ดีกว่าคนไทย" 

โหงวเฮ้ง

ศัลยกรรมแก้โหงวเฮ้งไร้คู่ได้...? 

สุดท้าย อาจารย์ซินแสไฮเทค ฝากทิ้งท้ายด้วยว่า หากโหงวเฮ้งไม่ดี หลายคนถามว่าสามารถทำศัลยกรรมช่วยได้ไหม ได้แต่ในระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ไม่มาก และต้องทำให้ถูกต้องตามหลัก ซึ่งยากมาก

ดอกกุหลาบ

"อย่างที่บอก เช่นแต่เดิมแววตาคุณเศร้าๆ หางตาตก ก็ไปแก้ไขด้วยการดึงหางตามา ในทางด้านจิตวิทยา คุณก็มีความมั่นใจมากขึ้น จากที่ตาตกๆ มองใคร หรือใครมองหน้าก็ดูเศร้าๆ แต่พอทำมาแววตาสดชื่นแจ่มใสใครมองก็ยิ้มให้ มันก็เป็นผลสะท้อนกลับมาให้เรามีกำลังใจที่ดีขึ้น หรืออย่างมุมปากตก เราเห็นใครมุมปากตกเรามองแล้วเราก็เศร้าไปด้วย แต่ถ้าเรามองใครแล้วเขายิ้มให้เรา อย่างเข้าลิฟต์ไปเจอคนหน้าตายิ้มให้เรา เราก็ยิ้มให้แบบไม่รู้ตัว มันเป็นหลักธรรมชาติ ถ้าเราไปให้หมอทำให้มุมปากเรายิ้มตลอด เดินไปไหนก็เหมือนใครยิ้มให้เราตลอด ความรู้สึกก็เฮ้ย ดีเว้ย มองโลกในแง่ดีขึ้น เหมือนสาวเกาหลีที่หน้าตาหักๆ งอๆ มองหน้าใครก็มองแปลกๆ เขาก็ขาดความมั่นใจในชีวิต ไม่กล้าไปสัมภาษณ์งาน ไม่กล้าทำอะไรที่ออกหน้า แต่พอทำมาแล้วก็ทุกอย่างดีขึ้น ชีวิตเปลี่ยน เพราะว่ามันก็เปลี่ยนข้างในด้วย แต่ศัลยกรรมมันช่วยเรื่องความมั่นใจ ซึ่งพูดอีกแบบก็คือโหงวเฮ้งนั่นเอง" ผู้เชี่ยวชาญเรื่องโหงวเฮ้งกล่าวสรุป.

 

ขอบคุณบ้อมูลจาก

http://www.thairath.co.th/content/479537

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3453

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 ก.พ. 58 เวลา 09:40:45
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี