หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"นัท-วี1" คว้า รางวัลยอด โหวตล่าฝันแฟนตาเซีย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"นัท-วี1" คว้า รางวัลยอด โหวตล่าฝันแฟนตาเซีย
โพสต์โดย นัท-วี1 อคาดามี แฟนตาเซีย , วันที่ 12 ก.ย. 50 เวลา 17:12:04 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

 

 

 
                      แล้วสัปดาห์สุดท้ายในการอยู่ร่วมบ้านเดียวกันของกลุ่มนักล่าฝัน อคาดามี แฟนตาเซีย ซีซั่น 4 (เอเอฟ 4) ก็ดำเนินมาถึงวันที่ต้องชี้ชะตาว่า นักล่าฝัน 6 คนสุดท้าย ใครจะได้เป็นแชมป์ ในคอนเสิร์ตรอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืน วันที่ 8 ก.ย. ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้จัดงานได้เปิดประตูให้ผู้เข้าร่วมชมและเชียร์ ผ่านเข้าภายในงานได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารร่วมตรวจสัมภาระและรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ซึ่งระหว่างรอกิจกรรมบนเวที พื้นที่โดยรอบก็มีจัดเกมการละเล่นให้ผู้มาร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน ก่อน กระทั่งค่ำบรรยากาศภายในอิมแพคก็เนืองแน่นไปด้วยเหล่าสาวกกองเชียร์นักล่าฝันนับหมื่นคน ที่มีการแบ่งกลุ่มชัดเจนว่ากลุ่มไหนรักใครเชียร์ใคร ขณะเดียวกัน ก็มีดาราและคนดังเข้าร่วมชมอย่างหนาตา อาทิ เจ๊ดา-ดารุณี กฤตบุญญาลัย พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ฯลฯ

                        จากนั้นในเวลาประมาณ 21.00 น. เวทีก็เปิดขึ้นด้วยนักล่าฝันที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 6 คนสุดท้ายได้แก่ นัท-วี 1 นายณัฐ ศักดาทร อายุ 24 ปี ชาวเชียงใหม่ พะแพง-วี 3 น.ส.ศุภรดา เต็มปรีชา อายุ 18 ปี ชาวราชบุรี มิวสิก-วี 8 นายรัชพล แย้มแสง อายุ 18 ปี หนุ่มกรุงเทพฯ ต้อล-วี 9 นายวันธงชัย อินทรวัตร อายุ 19 ปี ชาวเชียงใหม่ ลูกโป่ง-วี 17 น.ส.ภคมน บุณยะภูติ อายุ 19 ปี ชาวกรุงเทพฯ และ ปอง-วี 19 น.ส.สิริเนตร ทำประโยชน์ อายุ 22 ปี ชาวกรุงเทพฯ ที่ถูกเรียกตัวกลับเข้ามาร่วมเวทีรอบชิงชนะเลิศ ร่วมกันร้องเพลง “นักล่าฝัน” แล้วตามด้วย ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกรบนเวทีเชิญนักล่าฝันมานั่งพูดคุยเปิดใจถึงสิ่งที่ได้รับจากการเข้าร่วมล่าฝันในครั้งนี้ โดย ปอง-วี 19 ขึ้นเวทีเป็นคนแรก ก่อนที่จะร้องเพลงโชว์ความสามารถและพลังเสียง ซึ่งในรอบนี้นักล่าฝันทั้ง 6 ต้องเลือกร้องเพลงคนละ 2 เพลง เป็นเพลงช้าและเพลงเร็ว ซึ่ง ปอง-วี 19 ก็ประเดิมเวทีด้วยเพลงช้า “หัวใจขอมา” ของคริสติน่า ส่วนเพลงเร็วเลือกเพลงสายพันธุ์เกาหลี “Never Say Goodbye” ของ Mario & Nesty


 

                             ต่อมาเป็นคิวของหนุ่ม มิวสิก-วี 8 เลือกร้องเพลง “เธอผู้ไม่แพ้” ของ เบิร์ด-ธงไชย ส่วนเพลงเร็วเลือกเพลง “เพียงพอ” ของ โปเตโต้ ตามด้วย นัท-วี 1 ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ได้ดังกึกก้องตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มร้องเพลง ซึ่ง นัท-วี 1 เลือกร้องเพลงช้าคือ เพลง You Light Up My Life ของ Westlife ส่วนเพลงเร็ว เลือกเพลง ต้องดีกว่าเก่า ของ ตั้ม-สมประสงค์


 

                            ตามด้วย ต้อล-วี 9 ที่เลือกร้องเพลงช้าเพลง เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ของวงแคลช ส่วนเพลงเร็วได้แก่เพลง โปรดส่งใครมารักฉันที ของ Instinct แล้วต่อด้วย พะแพง-วี 3 เลือกร้องเพลงช้า เพลงรักครั้งสุดท้าย ของ โบ สุนิตา และเพลงเร็ว เพลง Bring Me to Life ของ Evanescence ขณะที่คนสุดท้ายคือ ลูกโป่ง-วี 17 เลือกร้องเพลง And I'm Telling You I'm Not Going ของ Jennifer Holliday ส่วนเพลงเร็ว เลือกเพลง ส้มหล่น ของไมโคร ซึ่งหลังจากนักล่าฝันแต่ละคนร้องเพลงที่ตัวเองเลือกจบ ก็จะได้รับเสียงเชียร์จากแฟนคลับ และยกป้ายเชียร์กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง


 

                          อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะรู้ผลว่าผู้ชมจะโหวตให้ใครได้แชมป์ไปนั้น มีการวิเคราะห์ถึงเส้นทางของเหล่านักล่าฝันทั้ง 6 ก็พบว่า หนุ่มนัท-ณัฐ (วี 1) ถือเป็นตัวเต็งมาแรง เพราะมีแฟนคลับเหนียวแน่นจนเป็นที่น่าจับตามองว่าทางรายการปูทางให้ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งแชมป์ แล้วยังมีคุณสมบัติโดดเด่นทั้งการศึกษาที่จบปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และการร้องเพลงมักจะได้รับคำชม ส่วนอีกคนคือ ต้อล-วันธงชัย (วี 9) เป็นอีกหนุ่มที่มาแรง ส่วนฝ่ายหญิงที่โดดเด่น พะแพง-ศุภรดา (วี 3) มีเสน่ห์ในความเป็นตัวของตัวเอง และมีโอกาสที่เธอจะเป็นผู้หญิงคนแรกที่จะได้ตำแหน่งแชมป์จากเวทีนี้ไปครอง ส่วนอีกคนคือ ลูกโป่ง-ภคมน (วี 17) โดยในช่วงสัปดาห์สุดท้ายคะแนนโหวตของวี 1 กับ วี 9 และวี 3 ถือว่าไม่ทิ้งห่างกันมากนัก


 

                           ส่วนรางวัลที่นักล่าฝัน 6 คนสุดท้ายได้รับประกอบด้วย ผู้ครองตำแหน่งนักล่าฝันอันดับที่ 1 จะได้รับรางวัลเป็นคอนโดมิเนียม พร้อมเฟอร์นิเจอร์ มูลค่า 5,000,000 บาท และเงินสด 350,000 บาท อันดับ 2 ได้รถยนต์ ราคา 1,300,000 บาท เงินสด 200,000 บาท อันดับ 3 ได้รถยนต์ราคา 700,000 บาท เงินสด 150,000 บาท อันดับ 4 ได้โทรทัศน์สี SHARP LC-52BX7M ราคา 249,990 บาท เงินสด 100,000 บาท อันดับ 5 ได้รับโทรทัศน์สี SHARP LC-42BX7M ราคา 119,990 บาท เงินสด 90,000 บาท และอันดับ 6 ได้โทรทัศน์สี SHARP ราคา 39,990 บาท พร้อมเงินสด 35,000 บาท


 

                           จากนั้นหลังปิดรับโหวตแล้วในเวลา 22.20 น. ก็เป็นช่วงลุ้นระทึกว่าคะแนนโหวตของใครจะได้มากที่สุด ซึ่งก็จะได้เป็น “สุดยอดนักล่าฝัน ซีซั่น 4” โดย ต้อย-เศรษฐา ได้เรียกนักล่าฝันทั้ง 6 เข้ามายืนเรียงหน้ากระดานเพื่อรับฟังผลโหวต ซึ่งเริ่มประกาศจากผู้ที่ได้คะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 5 ก่อน ซึ่งได้แก่ วี 19-ปอง ตามด้วยรองอันดับ 4 ได้แก่ วี 17-ลูกโป่ง รองอันดับ 3 ได้แก่ วี 8-มิวสิก รองอันดับ 2 ได้แก่ วี 3-พะแพง ซึ่งถึงตรงนี้ เหลือลุ้นเพียงสองคนคือ วี 1-นัท และ วี 9-ต้อล ซึ่งปรากฏว่า ต้อย-เศรษฐา กลับขอไม่ประกาศชื่อผู้ที่ได้ คะแนนโหวตชนะเลิศ แต่ได้เดินไปมอบรางวัลให้กับ วี 1-นัท นายณัฐ ศักดาทร หนุ่มเชียงใหม่ นักเรียนนอก ได้ตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันซีซั่น 4 ไปตามความคาดหมายของเหล่ากองเชียร์ ที่ส่งเสียงแสดงความดีอกดีใจดังกึกก้อง ซึ่งก็ทำให้ วี 1-นัท ถึงกับอึ้งไปครู่หนึ่งกับความสำเร็จที่ได้รับ ก่อนที่เพื่อนๆเอเอฟ 4 ทั้งหมดจะเข้ามาแสดงความยินดีเป็นการปิดฉากอคาดามีแฟนตาเซีย ซีซั่น 4 อย่างสมบูรณ์


 

                                 ต่อมา นัท-วี 1 เปิดใจกับสื่อมวลชนหลังได้ตำแหน่งว่า ยังไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะได้มาถึงวันนี้ จริงๆแล้วอยากให้ต้อล (วี 9) ได้ตำแหน่งนี้มากกว่า แต่ได้คุยกันว่า ใครได้ก็ดีใจกันทั้งสองคน ถึงแม้ว่าได้ตำแหน่งแล้วก็จะยังทำตัวเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เพราะคนดูชอบในสิ่งที่เราเป็น ส่วนเรื่องที่บอกว่าเป็นตัวเก็งในรายการนี้มาตั้งแต่ต้นนั้น ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น และรู้สึกแปลกใจ อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและเข้ามาเชียร์ ซึ่งคิดว่าที่ได้ตำแหน่งนี้เป็นเพราะว่าได้พยายามเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด และพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ เพราะเราไม่ได้แข่งกับใคร แต่แข่งกับตัวเองตลอดเวลา


 

                               เมื่อถูกถามถึงการล็อกสเปก สุดยอดนักล่าฝันคนใหม่ กล่าวว่า ส่วนตัวแล้วไม่เชื่อ เพราะตอนที่จะมาสมัคร ก็มีข่าวออกมาว่า มีการล็อกตัวผู้ที่จะได้ตำแหน่งไว้แล้ว ตอนแรกที่ได้ยินข่าวก็เชื่อ ก็ไม่อยากเข้ามาสมัคร แต่มาถึงวันนี้ก็รู้แล้วว่าข่าวนั้นไม่ได้เป็นความจริง


 

                              พร้อมกันนี้ นัท-วี 1 ยังกล่าวถึงข่าวที่สะพัดมาก่อนนี้ที่ว่าได้คุณแม่ทุ่มโหวตให้เป็นจำนวนเงินนับล้าน บาทว่า ไม่ใช่เรื่องจริง แม่ไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน จริงๆ แล้วคนที่ได้ตำแหน่งนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเก่งที่สุด เพื่อนๆ หลายคนเก่งกว่าตัวเอง แต่มีปัจจัยหลายอย่าง คิดว่าที่ตัวเองได้เพราะความเป็นตัวของตัวเองและมีการพัฒนาตัวเองตลอดเวลามากกว่า


 

                         เมื่อถามถึงการที่สนิทสนมกับเพื่อนร่วมบ้านเอเอฟ 4 หนุ่มต้อล วี 9 โดยมีการแสดงความเป็นห่วงเป็นใยกันตลอด จนถูกมองว่ามีอะไรลึกซึ้งกว่านั้น ซึ่งในเรื่องนี้ นัท-วี 1 ได้โยนให้หนุ่มต้อล-วี 9 เป็นผู้ตอบแทน ซึ่งก็กล่าวว่า จริงๆแล้วเป็นเพื่อนกัน ก็เป็นห่วงเป็นใยกันเป็นธรรมดา ประกอบกับเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกันด้วย จึงคุยกันรู้เรื่อง

 

 

ขอขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก :



                           ท้ายนี้ขอฝากภาพเบื้องหลังปิดตำนานรักแห่งบ้านอคาดามี แฟนตาเซีย ซีซั่น 4 ของนาย นัทV1 และ นายต้อลV9 มาไว้เป็นที่ระลึก ยามคิดถึงกันนะคะ...

 

 

 

 

 

 

 

แล้วพบกันใหม่ปีหน้า พร้อมร่วมส่งแรงใจให้นักล่าฝัน อคาดามี แฟนตาเซีย ซีซั่น 5  ( เอเอฟ 5 ) นะคะ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4055

แสดงความคิดเห็น โดย นัท-วี1 อคาดามี แฟนตาเซีย IP: Hide ip , วันที่ 12 ก.ย. 50 เวลา 17:12:04
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี