หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พนักงาน ''รับจ้างเที่ยว'' ตำแหน่งใหม่ของสาวๆผู้หลงแสงสี

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พนักงาน ''รับจ้างเที่ยว'' ตำแหน่งใหม่ของสาวๆผู้หลงแสงสี
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 01 พ.ย. 50 เวลา 16:54:02 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 




พนักงาน 'รับจ้างเที่ยว' ตำแหน่งใหม่ของสาวๆผู้หลงแสงสี

สาวสวยหน้าตาดี หุ่นเซ็กซี่หันมารับจ๊อบจ้างเที่ยวกันมากขึ้น เพราะภาพที่ออกมา พวกเธอดูดีมีระดับกว่าสาวๆ ไคโยตี้ ไม่ถูกมองว่าเป็นพวกขายบริการ

ยุคที่ร้านอาหาร ทั้งผับ บาร์ ร้านอาหารกึ่งเรสเตอรองต์ ผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ด ทั่วทุกหย่อมหญ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งกลุ่มลูกค้าถือเป็นกลุ่มบุคคลที่มีความสำคัญสุดที่จะช่วยต่อลมหายใจของธุรกิจบันเทิงยามราตรีให้ยืนหยัดต่อไปได้

กลยุทธ์ กลเม็ด เทคนิคต่างๆ ในการตกแต่งร้านถูกหยิบขึ้นมาใช้ จนทุกร้านแทบจะหาความแตกต่างกันไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ ฮิพ-ฮอพ เด็กแนว โมเดิร์นหรูหรา จนแทบจะเรียกความสนใจของนักท่องราตรีไม่ค่อยจะได้ผลนัก

หลายต่อหลายร้านจึงต้องงัดกลยุทธ์ เทคนิคต่างๆ เพื่อนำมาพิชิตใจนักท่องราตรีทั้งกลุ่มของวัยทำงาน และวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ ให้จูงมือกันเข้ามาในร้านให้ได้ วิธีการดึงดูดลูกค้าแบบเดิมที่หลายๆ ร้านเคยใช้นั้น เช่น เลดี้ไนท์ในหนึ่งสัปดาห์เพื่อให้สาวๆ มาเที่ยวฟรี หรือแม้กระทั่ง มอบส่วนลด เปิดเหล้าฟรีเมื่อมาเที่ยวในช่วงหัวค่ำ กลยุทธ์แบบนี้ใช้ได้ผลเมื่อ 5-6 ปีก่อน จึงต้องปรับเปลี่ยนไปตามสมัยและเวลา

อย่างในปัจจุบัน ผับ บาร์ บางร้านจึงงัดกลยุทธ์ในการดึงดูดลูกค้าขึ้นมาใหม่ ด้วยการจ้างสาวสวย หน้าตาดี เซ็กซี่ ทั้งนักศึกษาหรือคนทำงาน มารับจ๊อบใหม่ นั่นคือ อาชีพรับจ้างเที่ยว ที่ทำกันเป็นล่ำเป็นสันสร้างรายได้ให้สาวๆ คืนละ 500-1,500 บาท ขึ้นอยู่กับบุคลิกและหน้าตาในการดึงดูดให้ร้านคึกคักมีสีสัน

สาวสวยหน้าตาดี หุ่นเซ็กซี่จึงหันมารับจ๊อบจ้างเที่ยวกันมากขึ้น เพราะภาพที่ออกมานั้น พวกเธอจะดูดีมีระดับกว่าสาวๆ ไคโยตี้ และไม่ถูกมองว่าเป็นพวกขายบริการ แค่แต่งตัวดีๆ เซ็กซี่หน่อยๆ ทำตัวให้กลมกลืนเหมือนสาวนักเที่ยวทั่วไป ได้ออกไปทำงาน (เที่ยวกลางคืน) จิบเหล้าเคล้าเสียงเพลงแบบฟรีๆ แถมได้เงินอีกต่างหาก

สาวรับจ้างเที่ยวหน้าตาดี หุ่นเซ็กซี่ อย่าง ซูกัส นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ วัย 21 ปี เล่าถึงอาชีพรับจ้างเที่ยวว่า เข้ามาทำงานรับจ้างเที่ยวได้เกือบหนึ่งปี เพราะรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยชวนมาทำ อีกอย่างก็เป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่แล้ว จึงคิดว่าไม่น่าจะเสียหายอะไร เพราะได้มาเที่ยวฟรีแถมยังมีรายได้อีกด้วย

'เวลาทำงานจะเป็นเวลาหลังเลิกเรียน จะเป็นคืนวันอาทิตย์และวันอังคาร เพราะเป็นวันที่นักท่องราตรีมากันน้อย การทำงานก็แต่งตัวให้ดูดี เซ็กซี่หน่อยๆ ซึ่งจะชวนเพื่อนๆ ในกลุ่ม 4-5 คน มาเที่ยวด้วย เพื่อสร้างบรรยากาศให้สนุกสนานมีสีสัน เพื่อนๆ ก็พอใจเพราะได้มาเที่ยวฟรี ร้านที่ทำงานก็จะมีที่รัชดาฯและทองหล่อ ซึ่งกลุ่มลูกค้าก็จะมีทั้งเพื่อนๆ นักศึกษาที่มหาวิทยาลัยและคนทำงาน วิธีหาลูกค้านั้น ก็เหมือนกับนักเที่ยวที่เจอกันตามผับ บาร์ เริ่มจากการคุยกัน แลกเบอร์ติดต่อ แล้วก็ชักชวนว่าถ้าอยากมาเจอกันอีก ก็มาเจอได้ที่ร้านนี้ ซึ่งนักเที่ยวก็จะกลับมาใหม่ เพราะจะได้มาเที่ยวกับเรา' ซูกัสอธิบาย

สาวรับจ้างเที่ยวบอกด้วยว่า รายได้ต่อคืนนั้นก็จะประมาณ 1,000 บาท ขึ้นอยู่กับหน้าตา และความสามารถในการดึงดูดให้ลูกค้าเข้าร้าน ซึ่งซูกัสจะหาลูกค้าเข้าร้านได้ประมาณ 4-5 โต๊ะต่อคืน อย่างสาวรับจ้างเที่ยวหน้าใหม่ก็จะได้ประมาณ 500 บาทต่อคืน เพราะยังหาลูกค้าไม่ได้มาก เดือนๆ หนึ่งก็จะมีรายได้เกือบหนึ่งหมื่นบาท พ่อแม่ที่บ้านยังไม่รู้ ซึ่งไม่คิดว่าเป็นเรื่องเสียหายแต่เป็นการสอนให้รู้จักหาเงินด้วยตัวเองมากกว่า

ใช่ว่างานเที่ยวฟรีมีรายได้จะง่ายเสมอไป การทำงานก็ต้องเจอปัญหาและอุปสรรคบ้าง ซูกัสเล่าว่า ก็มีเหมือนกันที่นักเที่ยวเข้ามาจีบ ขอเป็นแฟนและชวนออกไปต่อข้างนอก ซึ่งต้องปฏิเสธและแก้ปัญหาเฉพาะหน้า บอกว่า ต้องกลับบ้านพร้อมเพื่อนๆ บางครั้งก็บอกว่ามีแฟนแล้ว หรือถ้าอยากคุยก็ขอเป็นแค่กิ๊กกันก็พอ ซึ่งเวลาเที่ยวจะไม่ดื่มเหล้ามาก เพราะกลัวว่าจะไม่มีสติ และควบคุมตัวเองไม่ได้ จะเน้นเป็นน้ำอัดลม หรือน้ำเปล่า แต่จะเน้นเต้นมากกว่า

'อยากแนะนำสาวๆ ที่อยากมาทำงานรับจ้างเที่ยว ต้องเลือกร้านให้ดีๆ มีการ์ดรักษาความปลอดภัยน่าเชื่อถือ อีกอย่างเวลาไปเที่ยวอย่าไปคนเดียว ควรชวนเพื่อนๆ ในกลุ่มไปด้วย เพื่อช่วยกันดูแลระหว่างที่อยู่ในร้านและกลับบ้าน สิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องควบคุมดูแลตัวเองให้ดีๆ ไม่ควรดื่มเหล้าเมาจนควบคุมสติไม่ได้ ต้องนึกถึงอนาคตของตัวเองให้มากๆ' ซูกัสฝากทิ้งท้าย

รับจ้างเที่ยว แม้จะดูไม่ดีในสายตาผู้ใหญ่บางคน แต่ก็คงห้ามไม่ได้ในยุคของการแข่งขันเพื่อความอยู่รอดของธุรกิจและการอยู่รอดของชีวิตคน

ที่มาจากหนังสือพิมพ์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 21352

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 01 พ.ย. 50 เวลา 16:54:02
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี