หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แก๊งออฟโรด อ้างซื้อ ‘อุ้งเท้าหมีขอ’ จากชาวบ้าน-อุทยานฯ ไทรโยค แจ้ง 6 ข้อหา

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แก๊งออฟโรด อ้างซื้อ ‘อุ้งเท้าหมีขอ’ จากชาวบ้าน-อุทยานฯ ไทรโยค แจ้ง 6 ข้อหา
โพสต์โดย เดลต้าพาเพลิน , วันที่ 08 ต.ค. 61 เวลา 11:50:23 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 







คืบหน้าจับกุมแก๊งออฟโรด พร้อมซากอุ้งเท้าหมีขอ ขณะออกจากเขตอุทยานฯ ไทรโยค กาญจนบุรี “ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอด่านมะขามเตี้ย” ผู้นำคณะ ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ด้าน อส. ผู้ร่วมคณะอ้างซื้อซากสัตว์ป่ามาจากชาวบ้านขอยอมรับผิดคนเดียว

จากกรณีชุดเฉพาะกิจพญาเสือและเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติไทรโยค จ.กาญจนบุรี จับกุม “แก๊งออฟโรด” จำนวน 6 คัน หลังเข้าไปพักค้างแรมในพื้นที่ป่าบริเวณสำนักสงฆ์เต่าดำ ในเขตอุทยานแห่งชาติไทรโยค พร้อมตรวจพบ ซากอุ้งเท้าหมีขอ 4 เท้า, อาวุธปืน, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และอุปกรณ์ทำครัว เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา







โดยหนึ่งผู้ที่ถูกจับกุม คือ นายวัชรชัย สมีรักษ์ ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี หรือ ปลัดแมน โดยเบื้องต้น นายวัชรชัย ไม่ยิมยอมให้เจ้าหน้าที่อุทยานฯ แตะต้องตัว และขู่จะฟ้องกลับ นายพนัชกร โพธิบัณฑิต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติไทรโยค ในฐานะรักษาการ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจพญาเสือ เจ้าหน้าที่จึงประสานทหารร้อย รส.มทบ.17 พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค เข้าตรวจค้น

นายวัชรชัย สมีรักษ์ หรือ ปลัดแมน เปิดเผยว่า เข้าไปทำบุญที่สำนักสงฆ์เต่าดำ รวมทั้งได้ไปบริจาคสิ่งของและได้นอนพักค้างคืนอยู่ภายในสำนักสงฆ์เต่าดำ โดยคณะทั้งหมดไปถึงสำนักสงฆ์ตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ยืนยันทุกคนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องของการล่าสัตว์ป่า สำหรับซากสัตว์ป่าที่ถูกจับ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทราบแต่เพียงว่า “อส.ออย” ไปขอแบ่งซื้อมาจากพรรคพวก



ขณะที่ นายอนุสรณ์ เรือนงาม หรือ อส.ออย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา คณะได้เดินทางไปแก้บนที่ศาลเจ้าพ่อเขาพลู หลังจากแก้บนเสร็จได้เดินทางไปที่สำนักสงฆ์เต่าดำ และได้พักค้างคืนที่นั่น จนถึงช่วงเช้าวันที่ 7 ต.ค. เมื่อตนทำบุญแล้วเสร็จ ก็ได้ขับรถออกมาข้างนอก ผ่านศาลเจ้าพ่อเขาพลู ตนได้เจอกับชาวบ้านที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเพื่อขายของ โดยมีถุงวางอยู่ตะกร้าหน้ารถ เมื่อชาวบ้านเรียกตนจึงจอดรถลงไปดู ครั้งแรกตนเข้าใจว่า เป็นชาวบ้านที่เข้าป่าไปหาเห็ดมาขาย จากนั้นชาวบ้านคนดังกล่าว ก็ได้เสนอขายซากสัตว์ให้กับตนในราคา 100 บาท จึงซื้อมา เพื่อหวังว่า จะเอาไปทำยา ส่วนกลุ่มคณะรวมทั้งปลัดอำเภอที่มาด้วยไม่มีใครรู้เรื่อง เพราะตนเป็นคนซื้อเพียงคนเดียว



นอกจากนี้ ก่อนออกเดินทาง รถยนต์ 1 ใน 6 คัน เกิดเสีย จึงต้องใช้เครื่องเชื่อมมาเชื่อมเหล็กที่หัก ตนขับตามหลังจากคณะมาห่างกันประมาณ 1-2 กิโลเมตร จึงทำให้ไม่มีใครรู้ว่า ตนซื้อ “ขาหมีขอ” มา สำหรับอาวุธปืนลูกกรดนั้นเป็นของพี่ชายตน ซึ่งตนก็จะขอยอมรับผิด และขอยืนยันว่า คณะทั้งหมดไม่มีใครรู้เรื่องหมีขออย่างแน่นอน



ด้าน นายพนัชกร โพธิบัณฑิต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติไทรโยค กล่าวว่า พฤติการณ์ให้เพราะมีปืนเข้าไปคนปกติเข้าป่าถ้าจะเข้าไปโดยเจตนาบริสุทธิ์ย่อมไปนำปืนเข้าไป นอกจากนี้ยังเจตนาหลบเลี่ยงเข้าไป เพราะไม่แจ้งให้เจ้าหน้าที่อุทยานฯทราบ เป็นเจตนาส่อ ที่สำคัญคือ นำเหล้าเข้าไป คนไปเที่ยวป่าเป็นไปได้แค่ไหนว่า จะเข้าไปนั่งปรบมือร้องเพลง เพราะตนไม่ได้เพิ่งทำงานเมื่อวาน ดังนั้นจึงมีองค์ประกอบให้สงสัย เข้าไปเป็นขบวน 6 คัน ไปเจอที่คันใดคันหนึ่ง ตนรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วต้องแจ้งข้อหาร่วม



สำหรับ ผลการตรวจค้นรถยนต์ พบอาวุธปืนลูกกรดติดกล้อง พร้อมเครื่องเก็บเสียง จำนวน 1 กระบอก, ปืนสั้นขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก, เครื่องกระสุน M 16 จำนวน 20 นัด, กระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 15 นัด, อุ้งเท้าหมีขอ จำนวน 4 เท้า หนักรวมกันประมาณ 9 ขีด โดยของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ภายในรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าไทเกอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒง 3555 กทม. มี นายอนุสรณ์ เรือนงาม หรือ อส.ออย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอด่านมะขามเตี้ย เป็นคนขับ

เบื้องต้น ข้อกล่าวที่เจ้าหน้าที่อุทยานฯ จะแจ้งความดำเนินคดีกับ “แก๊งออฟโรด” ประกอบด้วย

เก็บหานำออก ทำด้วยประการใดๆให้เป็นอันตรายหรือเสื่อมสภาพ ทรัพยากรธรรมชาติอื่นๆ

นำสัตว์ออกป่า หรือทำด้วยประการใดๆให้เป็นอันตรายแก่สัตว์

นำยานพาหนะเข้าออก หรือขับ ขี่ยานพาหนะในทางที่มิได้จัดไว้เพื่อการนั้น เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่

นำเครื่องมือสำหรับล่าสัตว์ หรือจับสัตว์ หรืออาวุธปืนเข้าไป เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่

ร่วมกันล่าสัตว์ป่า หรือพยายามล่าสัตว์ป่าสงวนหรือสัตว์ป่าคุ้มครอง

ร่วมมีซากสัตว์ป่าคุ้มครองไว้ในครอบครอง โดยมิได้รับอนุญาต ฐานเข้าไปดำเนินการใดๆ เพื่อหาผลประโยชน์ โดยมิได้รับอนุญาต จากพนักงานเจ้าหน้าที่ ฐานครอบครองอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนที่ใช้ในราชการสงคราม



ที่มา : WorkpointNews


ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://workpointnews.com/2018/10/08/%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%8A%E0%B8%87%E0%B8%

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1883

แสดงความคิดเห็น โดย เดลต้าพาเพลิน IP: Hide ip , วันที่ 08 ต.ค. 61 เวลา 11:50:23
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี