หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
Lanna Expo 2019 28มิถุนา-7 กรกฎา62 @ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ เชียงใหม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
Lanna Expo 2019 28มิถุนา-7 กรกฎา62 @ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ เชียงใหม่
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 27 มิ.ย. 62 เวลา 09:37:16 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV



ลิงก์ผู้สนับสนุน
ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน ๑ ประกอบด้วย จังหวัดเชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ลำปาง และลำพูน รวมถึงภาคเอกชน และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB ได้เล็งเห็นศักยภาพของผู้ประกอบการในกลุ่มจังหวัด สามารถส่งเสริมให้เกิดความเชื่อมโยงทางการค้าและการลงทุน มีความโดดเด่นเป็นที่ต้องการของตลาด ส่งผลให้เกิดการขยายตัวของมูลค่าทางเศรษฐกิจของกลุ่มจังหวัด ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขันในภาวะเศรษฐกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้น การจัดงาน Lanna Expo 2019 ยังเป็นการสร้างความเข้มแข็งของผู้ประกอบการ วิสาหกิจชุมชน กลุ่มเกษตรกร ให้มีการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีเอกลักษณ์ สามารถเพิ่มมูลค่าของสินค้า ต่อยอดการพัฒนาอย่างยั่งยืน
งาน Lanna Expo จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2557 ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 7
ที่ผ่านมานั้นนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี อย่างในปี 2561 มีจำนวนผู้เข้าร่วมงานกว่า 500,000 คน มีมูลค่าการจำหน่ายและสั่งซื้อสินค้าและบริการกว่า 91.47 ล้านบาท ในปีนี้กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ ๒8 มิถุนายน ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ๒๕๖2 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ๗ รอบ พระชนมพรรษา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ในงาน Lanna Expo 2019 มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ เพิ่มโอกาสการสร้างงานและกระจายรายได้สู่ชุมชน ตลอดจนเพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อยเข้าถึงความต้องการของตลาดเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของตน รวมถึงการขยายฐานลูกค้าในระดับนานาชาติ โดยเน้นการจัดแสดงสินค้า การเจรจาธุรกิจเพื่อเชื่อมโยงระหว่างผู้ประกอบการในกลุ่มภูมิภาค และกลุ่มประเทศอาเซียน ให้สินค้าและผลิตภัณฑ์ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 เป็นที่รู้จักและรับรู้ถึงศักยภาพที่โดดเด่น ตลอดจนวิถีการกินการอยู่แบบล้านนา ที่มีความละเมียดละไม เน้นคุณภาพวัตถุดิบท้องถิ่น ปรุงแต่งด้วยศิลปะที่อ่อนช้อยแบบล้านนา เป็นการนำเสนอคุณค่าจากอัตลักษณ์ท้องถิ่นให้เป็นที่ประจักษ์ในสายตาคนทั่วโลก
สำหรับปี 2562 นับเป็นปีที่สำคัญของประเทศไทยในฐานะ ประธานอาเซียน และมีงานประชุมระดับอาเซียนที่มาจัดที่จังหวัดเชียงใหม่และมีกิจกรรมเชื่อมโยงที่เกี่ยวข้องในหลายๆพื้นที่ของกลุ่มจังหวัดล้านนา 1 กลุ่ม ทางกลุ่มจังหวัดจึงต้องการใช้วาระนี้ในการสนับสนุนนโยบายรัฐบาล เชื่อมโยงคุณค่าล้านนา ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่จะได้พบในงาน Lanna Expo เพื่อขยายเครือข่ายทั้งสามเสาหลักสำคัญคือ มิติด้านเศรษฐกิจ มิติความมั่นคง และมิติ ด้านสังคม ในประเทศอาเซียน ตามเจตนารมณ์ที่ประเทศไทยได้ประกาศไว้ว่า ประเทศไทยในฐานะประธานอาเซียนจะความสำคัญในเรื่องความยั่งยืนเพื่อตอบโจทย์ การมีประชาชนเป็นศูนย์กลาง ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และการมองไปสู่อนาคต ภายใต้แนวคิด

“กินดี อยู่ดี วิถีล้านนา นำคุณค่าสู่อาเซียน”

โดยภายในงานแบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนกิจกรรม ประกอบด้วย
โซน Northern Thailand Food Valley จะจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผลผลิตทางการเกษตร เกษตรแปรรูป และอาหารที่มีศักยภาพของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน ๑ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของภูมิภาค คือ กาแฟ รวมจำนวนกว่า 150 บูธ และพบกับกิจกรรม Food Truck การจำหน่ายอาหารบนรถตกแต่งสวยงาม โดยความร่วมกับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ บริเวณลานกลางแจ้งหน้าอาคารแสดงนิทรรศการหลัก

โซน Lanna Handicraft Festival พบกับการแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หัตถกรรม หัตถอุตสาหกรรม ศิลปหัตถกรรม หัตถศิลป์ร่วมสมัย และการแสดงผลงานของกลุ่มครูศิลป์ของแผ่นดิน จำนวนกว่า 60 บูธ
โซนมหกรรมของดี OTOP & SMEs จะพบกับ Pavilion หมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP และการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ของดี 4 จังหวัด จำนวนกว่า 180 บูธ

โซน Lanna Travel Mart พบกับการสาธิต การแสดง/การบริการท่องเที่ยว ที่โดดเด่นของแต่ละจังหวัด เข้ามาเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมขนบธรรมเนียม ประเพณีวิถีชีวิต และภูมิปัญญาท้องถิ่น และจะได้พบกับ Pavilion 3 เรื่องราว ได้แก่ “ตามรอยพ่อ วิถีพอเพียง” “วิถีข้าว รากเหง้าชาวล้านนา” และ “ภูมิปัญญาและหัตถศิลป์ถิ่นล้านนา”
โซน International พบกับการแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมจากประเทศต่างๆ กว่า 15 บูธ นิทรรศการความสัมพันธ์บ้านพี่เมืองน้องระหว่างจังหวัดในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 กับนานาประเทศ นอกจากนั้นผู้ประกอบการ และผู้สนใจ ยังจะได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพด้านการขาย ตลอดจนเรียนรู้เทคนิควิธีการในการขยายฐานตลาดต่างประเทศ และการพบปะกับนักธุรกิจ ผู้ประกอบการจากต่างประเทศอีกด้วย
โซน Health Fair จะนำเสนอนิทรรศการเกี่ยวกับสุขภาพ การบริการตรวจสุขภาพโดยแพทย์แผนปัจจุบันและแพทย์แผนไทย พบปะกับผู้ประกอบการธุรกิจสุขภาพ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สมุนไพร นอกจากนั้นยังจะได้พบกับการประกวดสุดยอดนวดไทยล้านนา และที่น่าสนใจอีกไม่น้อย คือ การประชุมวิชาการล้านนาเมืองสุขภาพภายใต้หัวข้อ “น้ำพุร้อนเพื่อสุขภาพ” “การดูแลผู้สูงอายุในยุค ๔.๐” และหัวข้อ “การใช้กัญชาทางการแพทย์”
โซน The Power of STI to Inno-Lanna โดยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นำเสนอนวัตกรรมผ้าทอล้านนา ภายใต้แนวคิด “ในผืนผ้าจาก ๔ ขุนเขา” ที่รวบรวมสุดยอดผ้าทอล้านนาจาก ๔ จังหวัดภาคเหนือตอนบน ๑ มาจัดแสดงในรูปแบบนิทรรศการและจัดแสดงผลงาน (Exhibitions & Showcases) และจะได้พบกับการประกวดแข่งขันทักษะทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ของนักเรียนนักศึกษาอาชีวศึกษาอีกด้วย
โซน Halal On Silkroad โดยหอการค้ากลุ่มจังหวัด ได้จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าต่างๆ อาทิ
- คอสเมติก วัลเลย์ โชว์ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการสกัดวัตถุดิบจากจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และแม่ฮ่องสอน
- smart bee นำเสนอน้ำผึ้งที่ได้มาตรฐานจากกรม ปศุสัตว์ ที่สามารถบอกถึงคุณภาพของน้ำผึ้งว่าอยู่เกรดไหน
- DHL โชว์การพัฒนาโลจิสติกในการส่งสินค้าออกต่างประเทศ
- O2O Offline To Online
- การแสดงนิทรรศการ ฮาลาล ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานของฮาลาล
โซน Royal Project พบกับนิทรรศการของโครงการหลวง โครงการ
อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ภายใต้แนวคิด “คนอยู่คู่กับป่า” การเรียนรู้ต้นกำเนิดของโครงการหลวงขยายผลต่อยอดสู่การพัฒนาด้านชุมชน ขนบธรรมเนียม วิถีชีวิต ผลิตภัณฑ์สู่การเป็นต้นแบบของโครงอื่นๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน
โซนวัฒนธรรม พบกับกิจกรรมมหกรรมผ้าถิ่นล้านนาและกลุ่มชาติพันธุ์ การแสดงวิถีชีวิตกาดหมั้ว ๔ จังหวัด อาหารพื้นบ้านล้านนากว่า ๕๐ ชนิด การสาธิตแลกเปลี่ยนเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น อัตลักษณ์ทางวัฒนธรรม และการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรม จากกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน ๑

นอกจากนั้นภายในงานยังจะได้พบกับนิทรรศการสุดยอดของดี 4 จังหวัด สุดยอดอาหารน่าชิม น่าลองจากจังหวัดต่างๆ การจำหน่ายสินค้าในตลาดประชารัฐล้านนา กับบรรยากาศกาดหมั้ว และผลิตภัณฑ์จากกรมราชทัณฑ์ จึงขอเรียนเชิญ
ทุกท่านมาช๊อป มาชิม มาเที่ยว ในงาน Lanna Expo 2019 ในครั้งนี้

 

 

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

กระทู้/ข่าว อื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 564

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 มิ.ย. 62 เวลา 09:37:16
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี