หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
''อันซีนลำพูน'' คืออะไร? มารู้จักกัน! เค้าว่ากันนี่คือบอลสายเลือดลำพูน อย่างแท้จริง!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
''อันซีนลำพูน'' คืออะไร? มารู้จักกัน! เค้าว่ากันนี่คือบอลสายเลือดลำพูน อย่างแท้จริง!
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 26 ก.ค. 62 เวลา 11:41:16 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV



ลิงก์ผู้สนับสนุน
ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



วันนี้ แอดมิน จะพามารู้จักกับทีม UNSEEN LAMPHUN UNITED  ซึ่งเป็นทีมน้องใหม่ ของ เมืองลำพูน เพื่อลำพูน อย่างแท้จริง   โดยปัจจุบันเป็นการสร้างทีมเพื่อลุยศึก TA ในปี 2019 เป็นปีแรก สร้างทีมขึ้นเพื่อให้โอกาสเด็กเยาวชน และประชาชนชาวลำพูน รวมไปถึงจังหวัดใกล้เคียงในเขตภาคเหนือตอนบน

ณ ปัจจุบันมีนายเสกสันทน์ ปานพาน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งได้รวบรวมนักเตะจากกลุ่มฟุตบอลเดินสายในจังหวัดลำพูน   นักเตะคนลำพูนที่เคยเล่นให้กับสโมสรลำพูนวอริเออร์  รวมไปถึง เยาวชนลำพูน  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนาขีดความสามารถทางการกีฬาฟุตบอล ให้กับคนในพื้นที่ เพื่อให้มีอนาคตสำหรับฟุตบอลอาชีพ เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถได้มีเวที ในการแข่งขัน ยกระดับนักเตะลำพูนให้พัฒนาศักยภาพต่อไป

 มาดูนักเตะแต่ละคนกันครับ ว่าเป็นใคร มาจากไหนกันบ้าง (อาจจะไม่ครบ แต่จะทยอยๆ นำมาเสนอ)

หรือ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจ >> ทีม Unseen Lamphun United



ผลการจับสลากประกบคู่การแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการ ไทยแลนด์ อะเมเจอร์ ลีก 2019 (ThailandAmateurLeague 2019) ภาคเหนือตอนบน 18 ทีม เริ่มแข่งขันวันที่ 17 ส.ค. เป็นต้นไป

อันซีนลำพูน อยู่ในกลุ่มเดียวกับ  สันกำแพง ช๊อคเกอร์คลับเชียงใหม่ และ เวียงพิงค์ เรนเจอร์   แล้วเรามาร่วมเชียร์ ให้ทีมบ้านๆ ของเรา ให้ ชนะในรายการนี้กันครับ !!



โค๊ชน้อง เสกสันทน์ ปานพาน ใจดี สปอร์ต ลำพูน

 




พชร จันทร์ขจรชัย(เสื้อขาว)
ตำแหน่ง กองกลาง
ประวัติการเล่นฟุตบอล
-ตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนจังหวัดลำพูน
-ตัวแทนนักฟุตบอลจังหวัดลำพูน
-นักฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ฤดูกาลที่ 2009-2011
ทีมฟุตบอลที่เชียร์ แมนยู ไนเต็ด
เขามักจะคิดว่าตัวเองคือรอย คีน


จิรายุส สุทะยะ เจ้าเจมส์ (เสื้อขาว)
ตำแหน่ง กองหลัง เล่นได้ทุกตำแหน่งในเกมส์รับ 
ประวัติการเล่นฟุตบอล
-ตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนจังหวัดลำพูน
-ตัวแทนนักฟุตบอลจังหวัดลำพูน รองชนะเลิศอันดับ 1 เหรียญเงินกีฬาแห่งชาติ 
นักเตะสเปเชียลเพลเยอร์ ของทีม ขอให้ได้รับโอกาส ตำแหน่งไหนก็ได้ไม่เกี่ยง


วสันต์ ศรีแก้ว โหน่ง 
เป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นลูกหม้อของจังหวัดลำพูน เล่นฟุตบอลมาในทุกระดับ ทั้งในระดับเยาวชน และประชาชน เขาลองไปเล่นบอลโต๊ะเล็กอย่างฟุตซอลอยู่ระยะหนึ่ง ก็ทำได้ดีจนนติดทีมแห่งชาติของจังหวัดเชียงใหม่ แต่สุดท้ายโหน่งก็สำนึกรักบ้านเกิดกลับมาเล่นให้ลำพูน 
ประวัติการเล่นบอลไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เขาได้แชมป์โค้ก คัพภาคเหนือ รุ่นเดียวกับเจ้าเมสซี่ลำพูน อย่างสหรัฐ กันยะโรจน์ ที่มีสุดยอดปรมาจารย์อย่างน้าติ๊ก สมชาติ ยิ้มสิริ เป็นผู้ฝึกสอน และหลังจากนั้นย้ายไปเรียนที่ มรภ.เชียงใหม่ก็ถูกทาบทามให้เล่นฟุตซอลตัวแทนทีมจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติอยู่ 2-3ปี และเมื่อ 3 ปีที่แล้วก็ได้ย้ายมาเล่นฟุตบอลให้กับทีมจังหวัดลำพูน วันนี้โหน่งพร้อมแล้วที่เป็นแกนหลักของทีม


 

แนะนำตัวนักเตะคนต่อไป 
ตะวัน ชุมแสง ตะวัน(เป็ด)
เด็กเชียงใหม่ ที่มาเรียน และใช้ชีวิตในลำพูน ศิษย์เก่าส่วนบุญ คนนี้ดีกรี แชมป์โค้ก คัพ รุ่นเจ้าฟาร์ม สหรัฐ เจ้าตี๋ บุญยเกียรติ ที่ครั้งหนึ่ง เทอรี่โค้ชชุดใหญ่ของลำพูนวอริเออร์ เอ่ยปากชม ว่าเป็นนักเตะที่มีอนาคต เพราะแนวทาง และทัศนคติที่ดี เขาติดทีมของจังหวัดลำพูนมาแล้วแทบทุกชุด ตั้งแต่เยาวชน และกีฬาแห่งชาติ ปัจจุบันเขาเดินมาบอกกับทีมงานว่าอยากเดินทางบนเส้นทางที่คุ้นเคยอีกครั้ง อยากพิสูจน์ตัวเองบนเส้นทางของลูกหนังอีกสักที


คนต่อไป 
ธีรภัทร พุทธทอง ฟร้องซ์
เจ้าฟร้องซ์ เด็กเชียงใหม่อีกหนึ่งคนที่ มาเรียน และใช้ชีวิตในระดับ ม.ปลายในลำพูน เขาเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนจักรคำ ด้วยร่ายกายที่สูงใหญ่ กำยำ มีแนวทางการเล่นที่หนักหน่วง เขาคือนักเตะคนแรกๆที่ประสบความสำเร็จในระดับเยาวชนเป็นอย่างมาก ด้วยประสบการณ์ที่ได้รับทั้งเหรียญเงิน และเหรียญทอง ในรอบคัดภาค 5 สองปีซ้อน เป็นกำลังหลักของทีม แต่หลงเดินผิดทางโดนลงโทษให้ออกจากแค้มป์เก็บตัวในปีที่ 2 ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ระดับประเทศ ณ จังหวัดสุพรรณบุรี แต่ครั้งนี้เขาเดินมมาเคาะประตู แล้วบอกว่าผมเล่นด้วยนะ ฟร้องซ์คนเก่าไม่มีแล้ว


แนะนำน้องๆนักเตะคนต่อไปกันครับ
ชันกร ไชยวงศ์ ยีนส์(ดำ/สำลี)
อย่าคิดว่าเขามาจากอัฟริกา หรือเอธิโอเปียนะครับ เขาเป็นนักเตะลำพูน 100%คนนี้ เป็นเด็กป่าซาง บ้านเหล่าพระเจ้าตาเขียว ศิษย์โรงเรีียนส่วนบุญโญปภัมถ์ เป็นนักเตะเยาวชนรุ่นเดียวกันกับเจ้าฟร้องซ์ แม้รูปร่างที่บอบบางเขาใช้วิธีคิดและรูปแบบวิธีการเล่นที่แตกต่างออกไป หลีกเลี่ยงการปะทะ ใช้จังหวะในการเล่น เหรียญทอง และเหรียญเงิน ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ทำให้เขาได้โค้วต้าเรียนต่อใน ม.แม่โจ้ แต่ด้วยความรับผิดชอบในการเรียน และเรียนหนักเขาไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ในการเล่นให้ มหาวิทยาลัย แต่หนนี้เขาบอกจะกลับมาทำเพื่อบ้านเกิดอีกสักครั้ง ด้วยความที่เขาเล่นได้เกือบทุกตำแหน่งในเกมรับ ไม่ว่าจะกองกลางตัวตัดเกมส์ หรือแบ็คซ้าย และแบ็คขวา จึงมีโอกาสสูงที่จะได้เห็นเขาลงสนามบ่อยๆ Special man อีกคนในทีมชุดนี้

 


ชิตพงษ์ วงศ์วาท ดวง 
พี่ดวงของน้องๆ คนที่ฟิตที่สุดในทีม ดวงเป็นคนพะเยา ที่มาทำงานอยู่ลำพูน จนปัจจุบันย้ายมาเป็นคนลำพูนเต็มตัวแล้ว โดยลงหลักปักฐาน ซื้อบ้านอยู่แถวๆสันต้นธง ตัวริมเส้นความเร็วสูง ที่ไม่เคยผ่านเวทีระดับสูงมาก่อน เขาเข้ามาขอซ้อมและแสดงความสามารถกับทีมงาน จนได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในทีมจังหวัดลำพูน ชุดลุยกีฬาแห่งชาติ ณ จังหวัดสุโขทัย ที่เป็นทีมนอกสายตาทะลุเข้าไปรอบตัดเชือก แต่แพ้จุดโทษเชียงใหม่อดเข้าชิง แม้ปีนี้ดวงจะอายุเพิ่มขึ้น เขายังสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในรายการที่อาจจะใกล้คำว่าฟุตบอลอาชีพมากที่สุด


ณัฐชนนท์ สมจิต นิว (งก / กบฎ)
เขาเริ่มต้นจากแบ็คขวาตัวสำรองคนที่ 3 อดทน ฝึกฝน โดยที่ไม่เคยย่อท้อ แม้จะมีความเกเรออกนอกลู่นอกทางบ้าง แต่เขาก็ยังไม่ทิ้งมัน แม้จะต้องไปเรียนที่ ม.เชียงใหม่ ถึงจะเรียนหนักเขาก็ยังเล่นบอลเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัย เขาเป็นผลผลิตเจนเนอเรชั่นที่ 2 ของน้าติ๊ก สมชาติ เขาเคยผ่านเวที TA มาแล้วกับ PRC เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ด้วยเวลา และงาน เขามีเวลาให้กับทีมได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่ ทางสตาฟโค้ช จึงได้ติดต่อโค้ชป๊อบ ศุภกิจ จินะใจ เจรจาขอตัวมาเล่นให้กับทีมลำพูน ซึ่งมีตารางเวลาซ้อมค่อนข้างตรงกับเจ้านิว ซึ่งโค้ชป๊อบก็ปล่อยมาให้ด้วยความยินดี ค่าตัวเขาคราวนี้เป็นประวัติศาสตร์ของทีม โดยโค้ชน้อง ต้องจ่ายค่าตัว เป็นกาแฟเซเว่น 1 แก้ว พร้อมฟุตลองชีส อีก 1 อัน โดยหวังว่าประสบการณ์ของเขาจะช่วยทีมได้ไม่มากก็น้อย มันมักจะเข้าใจว่าตัวเองเล่นเก่งเหมือนบุสเก็ต หล่อเหมือนติ๊กเจษ และเรียนเก่งเหมือนไอสไตส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

กระทู้/ข่าว อื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1016

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 26 ก.ค. 62 เวลา 11:41:16
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี