หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ดวงปี 2551 เอามาฝาก โดย หมอ กฤษฏ์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ดวงปี 2551 เอามาฝาก โดย หมอ กฤษฏ์
โพสต์โดย สิสิสิ , วันที่ 04 ธ.ค. 50 เวลา 15:49:21 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ดวงชะตาประจำปี 2551 โดย กฤษฏ์ คอนเฟริม์

ดวงชะตา  ราศีเมษ  โดยรวม
ในช่วงปี 2550 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การเงิน เรื่องงานดูจะไม่ค่อยเข้าข้างคนราศี เมษ มากมายนัก เพราะดูจะวุ่นวายใจไปซะทุกเรื่องเลยทีเดียว โดยรวมในขณะนี้ ชาวราศีเมษจะรู้สึกมีปัญหา เบื่อๆไม่ค่อยสบายใจ คิดอยากจะย้ายงาน เปลี่ยนที่อยู่ แต่ขอแนะนำว่าถ้ามีความคิดแบบนี้สามารถทำได้เลยในทันที เพราะ ดวงชะตาของคุณนั้นอยู่ในมุมที่ดีมากๆแล้ว โยเฉพาะช่วงกลางปี 2551 เป็นต้นไปคงจะขยับขยายทำอะไรต่ออะไรได้มากยิ่งขึ้น
แม้จะมีปัญหามากมายแต่ ให้ขอความช่วยเหลือจากคนสูงวัยกว่ารูปร่างขาวๆหน้าอิ่มๆค่อนข้างอวบๆหน่อยจะได้ผลดีในการติดต่อต่างๆไม่ว่าเรื่องใดๆก็ตามทำท่าจะไปไม่รอดแต่เชื่อได้เลยว่า คุณเอาตัวรอดได้แน่ๆละ ด้านการศีกษา ก็ คอนเฟริม์กันได้เลยว่าประสบความสำเร็จแน่นอน แม้เรื่องความรักที่ผ่านมาจะไม่ค่อยดีมีปัญหาให้เคลียดและน้ำตาตกอยู่เสมอ แต่บอกได้ว่าปีหน้าฟ้าให่มนี้มันจะดีขึ้นเป็นเงาตามตัวได้ตามหวังตามประสงค์อย่างแน่นอน คนที่มีแฟนและมีปัญหาห่างๆกันไป รอสักนิด คิดง้องอนเขาสักนิดสักหน่อยก็จะกลับมาคืนดีกันแน่นอนคนที่เจ้าเข้ามาหาคุณ จะเป็นผู้ชาย รูปร่างสูงขาว เจอกันจะไม่ค่อบยชอบมากกันมากนัก  แต่โดยพื้นฐานคุณเป็นคนมองภายนอกดูหยิ่งๆ และโผ่งผ่าง  ทำให้ทั้งคนรักและคนรอบข้างเข้าใจคุณแบบผิดๆได้เสมอๆเลยทีเดียวพยายามยิ้มให้มากๆเพราะยิ่ง คิดบวก ก็ยิ่งจะสวยขึ้น ความทุกข์อะไรที่มีในใจคิดว่ามันดีขึ้นแล้วสำเร็จแล้วมันก็จะสำเร็จตามต้องการอย่างแน่นอน คอนเฟริม์  ในปี 2551 ใครที่คิดอยากจะลงทุนทำอะไรก็ขอสนับสนุนเลยว่ามันจะดีขึ้นและให้ผลที่สำเร็จอย่างแน่นอน อย่าได้กังวลจนเฮดปวดเพราะความกังวลจะทำให้คุณไม่กล้าตัดสินใจทำอะไรจนพลาดโอกาสของไปซะเปล่าๆ ปี 2551 จะส่งผลดีมากๆให้ราศีเมษ ในกิจการต่อไปนี้ ด้านการค้าขายต่างๆของกิน อาหาร สังฆภัณท์  ข้าราชการ ต่างๆ การลงทุนต่างประเทศ และ หุ้น  ก็สบายใจแบบหายห่วงกันได้เลยว่ามันดีแน่นอนไม่ต้องกลัว เจ๋ง  ใครที่คิดจะสอบแข่งขันละก็โอเค ผ่านฉลุย แบบฉิวเฉียดนะครับ  ในปีนี้ดวงคุณให้พยายาม ทำบุญสวดมนต์ ให้มากๆจะยิ่งเสริมดวงให้ดีกว่านี้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ยังไงก็ คอนเฟริม์ ครับว่าปีนี้ดีกว่าปีหมู ขี้โรค 2550 แน่นอน  จาก 1900 111 230
ราศีพฤกษก ดวงชะตาในปี 2551 นั้นเป็นปีที่ต้องระวังในหลายๆเรื่องเลยนะ แต่อย่าพึ่งตกใจสิ่งที่ดีๆก็มีหลายเรื่องอ่านไปเรื่อยๆคุณจะ get สิ่งที่ผมเขียนเอง เนื่องจากปี2551 ดวงชะตาของคุณจะมีโอกาสได้สัมผัสเงินก้อนโตๆมาจาก คนรู้จักมาจากเรื่อง นายหน้า การขายตรง เสี่ยงหุ้น เสี่ยงหวย  แต่สิ่งที่ต้องระวังไว้ให้จงหนักเลยคือ เดือน พฤษภาคม และ กันยายน คุณจะมีรายจ่าย มากมายแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ด้วยเรื่องการซ่อมรถ ซ่อมบ้าน เงินหาย คดีความอันนี้ต้องระวังไว้ให้มากๆครับ ประมาณต้นปี 2551 เป็นต้นไป ดาวแห่งโชคลาภของคุณทำมุมที่ดีจริงๆกับดวงชะตาจึงมีโอกาสประสบความสำเร็จ หัวสมองแล่นสบายหายห่วง จะทำอะไรก็รู้สึกแบบคล่องแคล่วไปหมด แต่อย่างไรก็ตามทีพอสักเดือนกุมภาพันธ์ ต่อเดือนมีนาคม ดวงชะตาของคุณนั้นจะเริ่มเปลี่ยนไปในด้าน ผู้ให่ญ ผู้สูงอายุ จากดีๆอย่าก็ป่วยไปซะเฉยเลยจากให้การช่วยเหลือพูดจากันแบบ โอๆเออๆได้สิได้ๆๆๆๆ กลับเป็นทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ไปซะยังงั้นเลยแบบหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว  และจะไปดีหลังจากเข้าเดือนเสิงหาคมและงวดนี้ใครจะกู้ยืมซื้อบ้านรถละก็เตรียมมองหา บ้านสวยๆรถงามๆสักคันเอาไว้เลยดีไหมเพราะมันได้แน่นอนได้ขับแบบสบายใจ เชิบๆกันไปเลย อันนี้ ***คอนเฟริ์ม*** โป้งป้างเข้าให้ หนึ่งที
ในช่วงอดีตที่ผ่านมานั้นเรื่องความรักไม่ค่อยดีไม่ประสบความสำเร็จ รักครั้งแรกมักผิดหวังลาจากไกลแบบจบไม่สวยคุณจะต้องมีเกณฑ์เลิกกับคนรัก เปลี่ยนงานย้ายงาน เกิดความตึงเครียดจนหน้าแก่ไปหลายปี ผมที่มีก็หงอกไปหลายเส้น มีปัญหามากมายทีเดียว  แล้วพอปี  2550 คุณก็มีรายจ่ายอย่างมันมือมันกระเป๋าเรียกได้ว่าฉีกกกันไปข้างเพราะเงินหมุนปั่นหัวแบบหัวติ้วเป็นหนังกระติ๊ก ได้เงินมาปุ๊บก็ออกปั๊บทันทีทันใด  เพราะชาวราศี พฤกษก นั้นนิสัยเป็นคน ซื่อๆไม่ชอบโกงใครไม่ชอบเอาเปรียบใครทำงานมักเกินเวลาเสมอ ได้เงินเดือน 100 ทำซะ 150 และภายนอกค่อนข้างยิ้มเก่ง พูดเก่ง แต่อมทุกข์ลึกๆในใจ จนบางทีปวดหัว ไมเกรน กลายเป็นคนเก็บกดไปก็มี สิ่งที่ต้องระวังให้มากคือการถูกหลอกถูกลวงด้วยข่าวเท็จ เช่น เพื่อน หรือ คนสนิทมาขอหยิบยืมเงินทองเอาไปผ่อนบ้านผ่อนรถ อ้างโน้นอ้างนี้ พอเราให้ไปปุ๊ปก็หายหัวปั๊ป กลับจะมาด่าว่าเราไปยืมมันมาอีกสินี้นะสำคัญ ในช่วงปีนี้ จะทำอะไรยังไม่เป็นไปตามที่ปรารถนาครับ เหมือนอึดอัดติดขัดอยู่อย่างนั้นโดนกาวตาช้าง เหมือนรอคอยอะไรบา
งอย่าง  รออีกนิดแล้วก็จะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นกับชีวิตคุณอีกแยะ เรื่องการงานถ้ารับราชการหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาติด ต่อใช้คำพูดหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับสถาบันการเงิน หรือองค์กรใหญ่ๆ ระดับประเทศล้วนส่งผลดีทั้งสิ้น

คนที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน การเรียนนั้นจะเห็นชัดว่ามีโอกาสที่จะสอบได้เตามเป้าหมายท ี่ได้วางเอาไว้ มีมเกณท์ที่จะสำเร็จการศึกษาและมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีจากเรื่องสอบแข่งขันต่างๆในช่วงต้นปี แต่พอเลย เดือน เมษายนไปขอให้ตั้งใจสักนิดตั้งใจให้มากกว่านี้เพราะดาวพฤหัสของคุณทำมุมไม่ดีกับลัคนา จึงส่งผลในด้านไม่ค่อยดีนักกกับเรื่องเรียน เรื่องสอบ  ก็ทำอะไรต้องตั้งใจอย่ามั่วไปเที่ยวรัชดา ทองหล่อ อยู่จะมานั่งร้องไห้น้ำตาตกไม่ได้นะค่ะ  แต่ช่วงนี้จะทำให้ดวงของน้อง ไม่ค่อยมีสมาธิ เบื่อๆเซ็งๆไม่ค่อยมีสมาธิ เรียกได้ว่า สมาธินี้ยาวไม่ถึง มิลลิเมตร เลย เพราะมัวแต่ไปห่วงเรื่อง เพศตรงข้าม ทำให้สมาธิสั้นนั้นเองคงและจะทำให้เกิดอาการเบื่อเซ็งๆในด้านการเรียนไม่อยากเรียนอยากโด คนที่ทำงานก็เบื่อๆไม่อยากทำอยากย้ายอยากออก เหมือนถูกกดดันตลอดเวลา อะไรที่รู้สึกอึดอัดติดขัด ความทุกข์ที่อยู่ในใจจะค่อยปลอดโปร่งขึ้น หลังจาก 15 กันยายน 2551 เป็นต้นไปขอรับ

เรื่องการงาน ดาวการงานของชาวราศีพฤกษกอยู่ในมุมที่เรียกว่าเป็นเกษตรในช่วงต้นปี ก็จะดีมากๆแต่พอหลัง เมษายน สงกรานต์ไปจะต้องระวังเรื่องผู้ให่ญจะทำพิษให้เราเดือดร้อนต้องระวังไว้ให้มากเลยทีเดียว หลังจากเมษายน การงานมีเกณท์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง แต่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแม้ตอนแรกอาจจะไม่ชอบและลังเลไม่แน่ใจว่าจะดีไหม แต่ยืนยันตรงนี้เลยว่ามันต้องดีแน่ๆละครับ

เรื่องความรัก ที่ผ่านมา  ปีเต็ม อึดอัดติดขัด ซึมเศร้าเหงาเซ็งแต่หลังจากนี้ดวงในเรื่องของความรักจะมีโ อกาสได้คบหากับคนให่มๆที่ถูกใจในกรณีที่คุณเป็นโสดแต่ระวังไว้นะอาจจะมีคนอื่นพ่วงมาด้วย ถ้าเกิดคุณมีครอบครัวแล้ว ต้องระมัดระวังใจตัวเองให้ดี เพราะจะมีคนเข้ามาใกล้ชิดแบบชู้สาว จะเห็นได้ว่าที่ผ่านมา  คุณมีความรักที่ไม่สมหวังดังที่ปรารถนา มีเรื่องอึดอัดติดขัด มีเกณฑ์ต้องเลิก ต้องพลัดพรากจากกันเป็นเรื่องปกติประจำ ตอนนี้คุณได้เจอหน้าคู่แท้ของคุณชัวร์ คู่ของคุณมีอายุมากกว่า และคุณอาจจะไปแต่งงานใน ปี 2551 รอยต่อปี 2552 ไ มีเกณฑ์แต่งงานแต่ขอเตือนนะครับต้องประคับประคองไปให้ถึงให้ได้ใครที่อดรนทนไม่ได้อยากแต่งงานในปีนี้เพราะฮอโมนมันพุ่งปรี๊ดปร๊าด ก็จะขอเตือนไว้หน่อยนะให้ใจเย็นอาบน้ำให้บ่อยให้ตัวเย็นใจเย็นซะบ้างมันจะๆได้ดีขึ้น ผมขอเตือนอย่าแต่งก่อน 10 สิงหาคม 2551 ไม่งั้นมีโอกาสเลิกสูงมากๆย้ำนะครับ โอกาสเลิกสูงมากๆ  ดังนั้นก็ขอให้ปีหน้าฟ้าให่ม  2551 ปีนี้เป็นปีที่คิดเงินได้เงินคิด เพชร ได้ โครต เพชร  ขอให้ทุกท่านเฮงๆ สวรรค์เปิดทางให้รายแล้วจ้า สวัสดีจาก 1900 111 230
คุณๆ ที่เกิดในราศีมิถุน ชะตาชีวิตคุณในปี 2551
ราศีมิถุนลักษณะเป็นรูปคนคู่ ก็บอกง่ายๆใรตัวเองอยู่แล้วว่าเป็นคนขี้เหงาพอสมควรไปไหนมาไหนคนเดียวไม่ค่อยจะได้จะรู้สึกเบื่อๆว้าเห่วตลอดเวลา หัวดื้อพอสมควร ไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆ แต่คุณจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจนั้นต้องทำด้วยตัวเองเป็นหลัก มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง แสดงออกภายนอกแบบนั้น แต่ใจจริงๆเป็นคนโลเลไม่มีความมั่นใจเลยด้วยซ้ำไปแต่มักไม่ค่อยได้อยู่กับครอบครัว  วิตกกังวลเกินเหตุ ในช่วงปีนี้ คนที่ไม่มีคู่ไม่มีแฟนหัวเดียวกระเทียมลีบ ก็สบายใจได้แน่นอนครับ เพราะปี 2551 นี้เป็นโอกาสอันงามแต้ๆเชียวที่จะได้รับการติดต่อและทำความรู้จักกับคนที่ถูกใจได้เป็นอย่างดี แต่ในช่วงปลายปี ก็จะมีสะดุดบ้างเป็นบางระยะคล้ายๆรถเบรกติดจานเบรก ติดๆขัดๆ และให้ระวังญาติผู้ให่ญจะเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ ความดัน แบบ กะทันหัน มีโอกาสสูงมากๆที่จะเสียญาติผู้ใหญ่ที่มีพระคุณ กับคุณ
ในช่วงปลายปี 2551 – กลางปี 2552 ให้ระวังตกจากที่สูง และ ผ่าตัด  ดวงนี้เหมาะแก่กิจการส่วนตัวทำเองใช้เองเป็นนายตัวเองอะไรยังงั้น เพราะคุณจะเป็นคนชอบอิสระไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้จุกจิกเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ แต่ถ้า กับคนอื่น อันนั้นเป็นอีกเรื่องนึง คุณจะกลายเป็นคนขี้หึงขี้ระแวงไปเลย ต้องระวังเรื่องใจร้อน และ จะเสียเพราะคำพูดไว้ให้มากๆเลยทีเดียวเชียวแหละ ดวงนี้เหมาะแก่งาน การเงิน บัญชี งานที่ต้องเดินทางไกล และ การเสี่ยงโชค ส่งผลในด้านดีมากๆทีเดียวเชียวแหละ  คู่ครองของคุณผู้หญิงจะได้ สามี อายุมากกกว่าและมีตำหนิมา นะครับ คุณผู้ชายจะได้ ผู้หญิงรูปร่างเล็กๆไม่สูงมาก พูดเก่ง มีขี้แมลงวันบริเวณใบหน้าฟันไม่สวยถ้าสวยคงจะจัดฟันมาแน่นอน คนที่ไม่มีหงาวๆเหงาๆบอกไปแล้ว 2551 มีแน่นอน ***คอนเฟริ์ม***
เด็กๆทั้งหลายน้องๆนุ่งๆที่อยู่ในวัยศึกษาหาความรู้ จะเจริญก้าวหน้า การสอบการแข่งขันจะประสบความสำเร็จ แต่จะได้แบบเฉียดฉิวเส้นยาแดงผ่าขนมจีน ขอให้ตั้งใจคิดเสมอว่าเราทำได้เราสอบได้แล้ว อย่าไปคิดว่าคนสอบก็เยอะแยะไปหมดแล้วมันจะได้เหรอ ถ้าคิดยังงี้นะยน้อง ผม กฤษฏ์ คอนเฟริ์ม แนะนำว่ากลับบ้านไป นอนดีกว่าอย่าเสียเวลามาสอบเลยผิดหวังเปล่าๆถ้าเรายังไม่เชื่อใจเราเองเลยแล้วใครจะมาเชื่อในตัวเรา ตัวเราก็จะไร้ซึ่งหลังอำนาจไม่สามารถไปแข่งขันกับใครได้ทั้งสิ้น เรื่องการเรียนไม่ยากเกินฝัน

เรื่องการงานจะเห็นได้ว่าท่านที่ทำงานในสายที่เกี่ยวข้องกับต่า งประเทศหรือไฮเทค เทคโนโลยี สายการเงิน การธนาคาร มีโอกาสได้เลื่อนขั้นหรือได้รับการโปรโมทให้ได้รับตำแหน่งตามที ่ปรารถนา และโดยเฉพาะช่วงประมาณกันยายน-ตุลาคม-พฤศจิกายน เป็นช่วงจังหวะฟ้าสีทองผ่องอำไพ ชีวิตของคุณจะสดใสประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา เห็นได้ชัดว่าปลายปี 2549 ถึงปี 2551 ทั้งปี เป็นจุดจังหวะที่เรียกว่าโอกาสทอง เป็นจังหวะที่เรียกว่าจะประสบความสำเร็จ เป็นโอกาสที่ฟ้าเปิดให้

ท่านที่ทำการค้าขาย ทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องต่างประเทศ อยู่ในวงการบันเทิงหรือวงการเจ้าพ่อเจ้าแม่ ฃ่วงต้นปี ถึงเดือน สิงหาคม 2551  เป็นช่วงที่เฮงอะไรซะยังงี้ดาวแห่งความสำเร็จมาเล็งแบ้งๆอยู่หน้าจ่อแบบติดตาติดตัวกันแล้ว ก็รีบทำคะแนนเก็บเงินเก็บทองให้ดีซะละอย่าให้รั่วและหลุดมือไปได้นะฮะ เดี๋ยวจะหาว่าหล่อไม่เตือนความสำเร็จและความเจริญก้าวหน้าเห็นอยู่ใก้ลแค่เอื้อมมาแตะเท่านั้น สิ่งที่ควรระมัดระวังและระแวงไว้นิดก็คือ ต้องระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างหรือคนรอบตัว ต้องรู้จักให้อภัยและยกโทษ ให้กันและ กันแผ่เมตตาทุกวันชีวีนั้นย่อมสุขใจ สาธุ

เรื่องการเงิน อยู่ในฃ่วงที่ดีตั้งแต่ต้นปี มีโอกาสจะได้เงินก้อนโต จะมีมุมของรายจ่ายเกิดขึ้น อันเป็นเรื่องของความจำเป็น ซึ่งยากจะหลีกเลี่ยงเพราะเขาแบบมือรอเราแย้ว เพราะฉะนั้นต้องบริหารเรื่องเงินทองเอาไว้ให้ดีๆ ดาวการเงินนั้นถ้าเกิดท่านประกอบธุรกิจด้านของสวยของงามความบันเทิง หรือ อาหาร มั่นคงแน่นอนในอีกไม่เกิน 2 ปี คอนเฟริ์ม

เรื่องความรักและครอบครัว ชาวราศีมิถุนอยู่ในเกณฑ์ล่อๆแล้ๆมาตลอดที่ผ่านมา ที่ผ่านมาก็เบื่อๆ เซ็งๆ เดินหน้าเดินหลังแทบตกท่อระบายน้ำกินน้ำใบบัวบกมาเสมออยู่ในจังหวะเดียวกัน แต่คราวนี้ดาวความรักอยู่ในมุมที่ดีเหลือเกิน ว้าวน่าอิจฉา ใกล้จะมีคู่ซะทีแล้วฟะ มีโอกาสที่จะได้เดินมาพบสบสายตาแบบในหนังไทยน้ำเน่ายังๆไงยังงั้นเลย เพราะฉะนั้นจะเห็นได้ชัดว่าจากดวงดาว ชาวราศีมิถุน นั้นขอให้รักใครรักจริงๆเถอะรับรองสมหวังดังใจหวังและมุ่งมาดแน่นอน เพราะดวงชะตามีมุมที่คอยหนุนที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ
ชาวราศีมิถุน ช่วงต้นปีโกยได้โกยนะครับ กอบได้กอบ ไปเลยดีแน่นอน แต่ในครึ่งไตรมาส หลังของปี 2551 ทำอะไรก็ระวังไว้มั้งนะขอรับ  ท้ายนี้ขอให้ ชาว มิถุนทุกคน จงเฮงๆสมใจหวัง
สวัสดี  จาก 1900 111 230
ดวงชะตาของท่าน ที่เกิดในราศีกรกฎ ปี2551ช่วงที่ผ่านมาดูจะแย่สักหน่อยสำหรับชาวกรกฏนะครับเพราะดาวแห่งโทษทุกข์ก็คือดาวเสาร์นั้นมาทับราศีของเราอยู่ตั้ง 2 ปีฟ่าๆแหนะเล่นเอาชาวปูหายใจไม่ทั่วท้องเลือดลมแทบไม่มีกันเลยทีเดียว แต่เอาเถอะหนาปีนี้ปี 2551 นะไม่ใช่ปี 2550อะไรๆก็ไม่เหมือนเดิมแล้วละนะที่จะเหมือนเดิมก็คงจะมีแต่เราที่ต้องไปทำงานแต่เช้าแล้วกลับมาตอนเย็นเหมือนทุกวันนะแหละ ตอนนี้ขอให้ทุกคนสบายใจได้ เพราะดาวเสาร์ที่ว่านี้ๆได้ย้ายไปจากราศีกรกฏแล้วเหลือไว้แต่ความทรงจำ อีก 20ปี กว่าๆไว้มาเจอกันมาทับฉันอีกนะเพราะฉะนั้นคนราศีกรกฏ ในช่วงนี้ก็จะเริ่มดีวันดีคืนกันเลยทีเดียว แต่ทว่าคุณมีเกณฑ์จะต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้ายถิ่นฐาน เปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ของที่ทำอยู่เดิมๆ จมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่  การเปลี่ยนแปลงนั้นได้แก่การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย โดย ไปจนถึงประมาณปลายปี 2551 เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงย้ายบ้าน ซ่อมบ้านเปลี่ยนรถ ซ่อมรถ เปลี่ยนนิสัย และต้องใกล้ชิดผู้สูงอายุเอาไว้ด้วยนะครับเพราะ ในช่วงต้นปีมีโอกาสที่ท่านจะไม่สบายหนักๆแบบกะทันหันได้ด้วยซิ แต่พอหลังจาก เมษายนไป จะมีดาวราหูมาร่วมสนุกในดวงชะตาท่านอีกหนึ่งดวง คือตะเล็งเขม็งที่ราศีมังกรเลยดาวตัวนี้นะละคือดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง โบราณ เขาถือ ว่า มัวเมาให้ทายราหู  ดังนั้นจคงมีเรื่องแปลกที่ว่าคนที่ดีๆขยันทำงานทำการทำมาหากินอยู่ดีๆผีพนันก็เข้าสิงไปซะเฉยๆเลยจากคนที่ไม่เคยด่าว่าใครก็กลายเป็นคนขี้บ่นจุกจิกจะสังเกตได้ยังงี้ แต่ก็เป็นเรื่องโชคดี สำหรับคนที่มีคู่ชีวิตไม่ดี ก็อาจจะเป็นงงได้ว่า สามีที่ไม่เคยกลับบ้านเลยถ้าตะวันไม่ส่องหัว อยู่ดีๆเกิดกลับมาบ้านแต่หัววันทั้งที่เมื่อก่อนอย่าฝันเลย กลับกลายเป็นคนดีเป็นพ่อบ้านแม่เรือนไปซะยังงั้น นี่ละครับ อิทธิพล ราหูที่จะมีผลต่อ ราศีกรกฏ ตั้งแต่หลัง เมษายนนี้ ดังนั้นใครที่ ทะเลาะกันจนเลิกรากันไปมองหน้ากันไม่ติดก็อาจจะมีงงได้หรือมี อึ้ง ทึ่งแต่ไม่เสียว ครับที่อยู่ดีๆแฟนตัวดีของคุณจะหอบผ้าหอบกระเป๋ากลับมาตายรังซะยังงั้นเตรียมตัวได้เลยอันนี้ คอนเฟริม์

สำหรับน้องๆหนูๆที่กำลังเรียนและศึกษาอย่บอกได้เลยว่าถ้าต้นปีนี้มี โอกาสในการประสบความสำเร็จอย่างสูง สอบ entrance ยื่น T 10 เพื่อจบปริญญาตรี มีความสำเร็จอย่างสูงเลยทีเดียว แต่พอพ้นเดือน เมษายนไปให้ระวังเรื่องที่ว่าอยู่ดีๆหลังจะยาวมาซะเฉยๆระวังความขี้เกียจเกียจคร้านเอาไว้ด้วยนะครับ ระวังจะออกนอกลู่นอกทาง ไปซะก่อนจะได้ดีนะครับอันนี้ขอเตือนเอาไว้ ว่าต้องระวังเอาไว้ด้วยครับ
ช่วงกลางๆปี 2551 เรื่องการเรียน ให้ระวังใจเหม่อใจลอย  คิดแต่เรื่องไร้สาระไร้เหตุไร้ผลนะครับ และราหูก็มีอีกนัย หนึ่งคือพวกกลางคืนๆผับๆบาร์ๆ อย่าไปเที่ยวให้มันมาก เพราะจะนำเรื่องนำราวโดยเฉพาะชู้สาวนะครับ

เรื่องการงาน อยู่ในช่วงที่กำลังดีขึ้นเป็นลำดับๆแล้วละครับเพราะที่ผ่านมาในหลายๆปีคนราศีกรกฏถูกดาวเสาร์เจ้าความทุกข์ทับเอาจนแบนไปเลย    คนราศีนี้ใครที่มีความรู้ในเรื่องของเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาศาสตร์อาหาร หรือทำงานเกี่ยวกับ ครีม เครื่องสำอางยน้ำดื่มก็ประสบความสำเร็จยิ้มออกกันได้แล้วเพราะจะเริ่มดี คุณน้องที่อยากจะทำงานเกี่ยวกับ การเดินทางต่างๆเช่น แอร์ หรือน้องผู้ชายๆที่จะเป็นสจ๊วด สามารถทำได้เลยติดแน่นอน มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในงานสายพวกนี้ลองดูได้ไม่เสียหายนะครับ หรือ เกี่ยวกับ นายหน้าก็เรื่มไปรุ่ง เรียกได้ว่ารุ่งทั้งขึ้นทั้งร่องเลยว่างั้นคนดวงมันดีอะนะว่าไม่ได้ และที่สำคัญคนราศีกรกฎ เป็นราศีที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน ถ้าเกิดใครคิดลงทุนขยับขยาย ทำได้ในทันที  เพราะในช่วงที่ผ่านมาแย่จะตายอะนะ อันนี้เข้าใจ โดนบีบบังคับจนแทบกระอักเลือดถูกตำหนิ โดนโกงมาโอ้ยวุ่นวายจะตายอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยิ้มรับวันให่มได้เลยไปโลด เหมือน ได้ขับเฟอร์รารี่ ยังไงยังงั้นเลย
ปี 2551 การงานก็ดีขึ้น มั่นคง แต่การเงินก็รุ่ง  ขึ้น ไม่มีคำว่าริ่งต่อท้ายแน่นอน แต่พอราหูเข้ามาเล็ง ในช่วง หลัง เมษายน ให้ระวัง การใช้จ่ายการเงินแบบไร้ประโยชน์มีรูรั่ว รูเบ้อเริ่มเข้ามา เนื่องจากมันจะหมดไปกับ การซื้อของแบรนต์เนม เล่นพนัน ขันต่อ ต่างๆนาๆ ทำให้เสียเงินแบบไร้สาเหตุ พยายามหา หยกมาใส่ในมือขวา ก็คงจะช่วยได้นะ แหวน กำไล ทำนองนั้นจัดได้ว่าดีมาก จะเสริม ด้านสุขภาพที่ไม่ดี เกี่ยวกับ กระเพราะ และ ลำไส้ให้ ทุเลาลงได้อย่างดีเชียวละ  
ท่านที่เกิดในราศี สิงห์ในช่วงปี 2551 นั้น ขอให้ท่านเตรียมตัวรับไว้เกี่ยวแก่ความอึดอัด ขับข้องใจ เอาไว้บ้างก็ดีนะครับ เนื่องมาจาก ดาวเสาร์ เจ้า ทุกข์มาทับ สิงโตตัวน้อยของเรา ทำให้ดวงของคุณรู้สึกร้อนๆลุ่มๆ ยังไงชอบกล คิดอยากจะย้ายงาน ออกจากงาน อยู่ท่าเดียวเลย แต่ขอเตือนนะครับว่าอย่าพึ่งไปคิดย้ายงาน หรือ ย้ายอะไรเลยจะดีกว่าครับ ทนๆเอาสักพักนึงจะมี ลู่ทางที่ดีขึ้นกว่านี้แน่นอน ช่วงปลายๆปีที่ผ่านมา คุณๆจะเห็นได้เลยว่า ชาวราศีสิงห์จะมีแต่เรื่องมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การถูกใส่ความใส่ร้ายให้เสียชื่อเสียงเครดิต วุ่นวายใจเรื่องความรักก็ทะเลาะกัน แบบ แทบเลิกหรือ บางคู่เลิกขาดไปเลยก็มี จะโทษใครก็ไม่ได้ทีเดียวนักก็ต้องโทษ ดาวเสาร์นั้นแหละตัวดีเลย เพราะฉะนั้นคุณๆราศีสิงห์ก็ทำบุญวันเสาร์ นั่งสมาธิ ในวันเสาร์คงจะผ่อนหนักให้เป็นเบาได้
แต่มีอีกมุมนึง คือ คุณผู้หญิงในปี 2551 นี้จะเริ่มมีการทำ ศัลยกรรม ตกแต่งให้มันสวยขึ้น ผ่าตัดเสริมนู้นเสริมนี้ มีแน่นอน แต่ขอบอกไว้สักนิดนะว่า ควรจะเลือกคลินิก หรือ โรงพยาบาลให้ดี ไม่งั้นจะเป็นเรื่องเอาได้ แทนที่จะแก้เคล็ดกลับกลายเป็นเสริมเคราะห์ไปซะยังงั้นเลย  แต่อบกได้เลยนะว่าทำแล้วดีๆดวงจะดีขึ้นแน่นอน  

น้องๆหนูๆที่อยู่ในวัย ศึกษา หรือ ไม่หนูแล้ว แต่ยังศึกษา อยู่  ช่วงต้นปี จะติดขัดทำท่าจะไปไม่รอดแล้ว แต่ให้ทนๆหน่อยหลัง 12 มิถุนายน 2551 การศึกษาจะได้รับข่าวดีมีโอกาส ประสบความสำเร็จสูงมากๆ การสอบจะให้ผลดีเอามากๆเลยทีเดียวให้ตั้งใจนะอย่าไปเที่ยวให้มันมาก อย่าเหมอๆลอยจนหัวติดเพดานแล้วทุกอย่างก็จะดูดีขึ้นทีเดียว  ทำบุญ ถวายหนังสือ ที่ห้องสมุดจะทำให้ การเรียน สมองแจ่มใสขึ้นทันตาเชียวละ

เรื่องการงาน  มีคำทำนาย ในมูลบทโหราศาสตร์ไว้ว่า จะเป็นใครมาจากไหนไม่รู้ถ้าเกิดในราศีสิงห์แล้ว ครั้งหนึ่งในชีวิต จะต้องเป็นคนเด่นดังมีชื่อเสียง หรือเป็นเจ้าคนนายคน ประสบความสำเร็จจับเงินล้าน แน่นอน ถ้าช่วงนี้ ใครทำงานเกี่ยวกับ ภาษา หรือ ต่างประเทศ ส่งผลในมุมที่ดีเอามากๆเลยทีเดียว ติดต่อต่างชาติ หลังจากเดือน เมษายน ไป จะมีออเดอร์ต่างๆมามากมายจากที่เคยซบเซาแทบตบยุงปัดฝุ่น กลับจะต้องวุ่นวายด้วยเรื่องการนับเงิน แต่ระวังเอกสารจะผิดพลาดทำให้เสียหายได้ จากบริวารหรือคนใก้ลตัวอันนี้ต้องระวังนะครับ  การงานหลังเดือน มิถุนายน จะมีการเลื่อนขั้นเลื่อน ตำแหน่งย้ายโต๊ะ ย้ายที่ทำงาน ล้วนส่งผลไปในทางที่ดีเยี่ยม แต่ถึงอย่างไรก็ตาม บรรยกาศ ในที่ทำงานยังคงอึมครึม เหมือนมีเมฆ มาบัง บอกแล้วว่าต้องระวังเรื่องการถูกใส่ร้ายใส่ไฟ ต้องระวังให้มากๆ
เรื่องการเงิน  บอกได้คำเดียวเลยว่า จะมีรายจ่ายมากมาย เรียกได้ว่ารั่วไหลจนหมด แทบไม่มีเก็บ และต้องระวัง เรื่องการ ขับรถขับรา การเจ็บกล้ามเนื้อ ปัญหาสุขภาพในช่องปาก ช่องท้อง ในเดือน กุมภาพันธ์  มิถุนายน กันยายน นะครับ คนที่ลงทุนเกี่ยวกับโรงงาน อุตสาหกรรม ต่างๆล้วนส่งผลไปในทางที่ยอดเยี่ยม  คอนเฟริม์
ความรักเป็นช่วงที่ไม่ดีเลย สำหรับ ราศีสิงห์ รักแรกมี เกณท์ การพลัดพรากจากไปไกล เกิดปัญหารักซ้อนสามเส้า  เพราะจะมีคนมีแฟนแล้วเข้ามาชอบ หรือแฟนเราจะไปมีคนอื่น เกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมากมาย ตัวเราเองก็จะ อารมณ์เสีย กลายเป็นคนไร้เหตุไร้ผลไปซะเฉยๆเลย ใจร้อนรุ่ม อันนี้ต้องระวังให้มาก  แต่ถ้าได้แฟนผิว ไม่ขาวมากๆก็คงรอดตัวไปครับ พยายาม ทำบุญด้วยของหวานจะช่วยได้มาก  คนที่ทะเลาะกับแฟนแล้วแยกกันไปบอกได้เลยว่า แยกกันแบบถาวร คอนเฟริม์
ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในปี 2551 นี้  ท่านเป็นคนสนใจในการศึกษาปรัชญาและสิ่งลี้ลับ นิสัยขี้หงุดหงิดง่ายรักอิสระไม่ต้องการให้ใครมาผูกมัดเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ  อารมณ์แปรปรวนง่ายๆแต่ยังดีที่เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว เป็นคนเด็ดขาดใจคอเด็ดเดี่ยวแต่บางครั้งขาดความมั่นใจในตัวเองเดินผ่านกระจกไม่ได้เป็นต้องส่อง ดูตัวเองว่า เนี๊ยบ หรือยัง สวยเริดเชิดหรือยัง เสมอซะด้วยสิ  มักจะซ่อนความทุกข์ไว้ในใจไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกให้ผู้อื่นทราบ คล้ายๆสุภาษิตว่าหน้าชื่นอกตรม ระวังเรื่องการใช้จ่ายการเงินเพราะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่แม้จะขี้งกบ้างแล้วก็ตาม ถ้าใครทำให้โกรธหรือเกลียดก็จะจำไปนานเลยทีเดียว   และก็มักหมดเงินไปกับการสนุกสนานเฮฮา มักเดินทางอยู่เสมออยู่ไม่ติดบ้าน อยู่ไม่ติดที่ เพื่อนสนิทที่เป็นหญิงมักจะทำให้คุณเดือดร้อนเรื่อเงินทองอยู่เสมอ ไม่ควรไว้วางใจใครให้หยิบยืมเงินทองเด็ดขาดหรือไปค้ำประกันให้ใคร ระวังการเงินจะเดือดร้อนเรื่องเงินทองเพราะเพื่อนหญิง คุณเป็นคนมีโชคทางด้านการเงิน มักได้เงินมาด้วยวิธีอันแยบยล ที่ต้องใช้เล่ห์เพทุบาย ตัวคุณเป็นคนมีเสน่ห์ที่คำพูดเรียกได้ว่าโกหกก็มีคนเชื่อว่ากันยังงั้นกันเลย
เรื่องสุขภาพให้ระวังเรื่องการขับถ่าย ร้อนใน กระเพราะ เอาไว้ให้มากโดยเฉพาะเดือน มีนาคม สิงหาคม ตุลาคม จะเป็นหนักทีเดียวให้ระวัง

การงานเหมาะแก่การทำธุรกิจค้าขาย นายหน้า  คุณเป็นคนดีๆมีความเสียสละสูงแต่สังเกตไหมว่า เพื่อนสนิทของคุณน้อยเหลือเกินเรียกได้ว่า นับคนได้เลยด้วยซ้ำไปให้ระวังจะ มีความขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือผู้บังคับบัญชา  ปีนี้จะเจอเจ้านายเคี่ยวขี้เหนียวเงียบขรึม และงานที่ทำค่อนข้างหนักเอาการ ต้องแบกรับภาระหนักในการงานควบคุมดูแลลูกน้องบริวาร ราศีกันย์นี้ ส่วนใหญ่มักได้เป็นผู้บังคับบัญชาในด้านการงาน

การเงิน  ในช่วงต้นปียังเอาแน่เอานอนไม่ได้ไม่รู้จะออกหัวออกก้อย ให้ระวังเรื่องการกู้ยืมหยิบยืมเอาไว้ด้วยจะดีมาก ให้ระวังจะมีการซ่อมแซม เกี่ยวกับ เครื่องใช้ไฟฟ้า  มือถือ กระเป๋าเงินหาย  แต่พอ พ้น พฤษถาคม มาได้ก็จะดีขึ้น และ มีเงินเข้ามาใช้แบบไม่ขาดมือเท่าใดนักจะไหลลื่นเหมือนคลื่นน้ำไปถึง สิ้นปี 2551 เลยที เดียว  สามารถลงทุน ขยับขยายงานได้ทันที ไม่ต้องไปดู ฤกษ์ อะไรที่ไหนผม คอนเฟริม์ ให้เอาว่าตรงแน่นอน เชื่อมือ ผมเถอะ

เรื่องความรัก คนเกิดในราศีนี้ที่ผ่านมาเศร้าใจเหลือรับประทาน แต่ยังโชคดีอยู่ที่ว่าคนที่ยังไม่มีคู่ปี 2551 นี้จะมีคู่มีแฟน แสนสุข กับ เขาอย่างแน่นอน ***คอนเฟริม์** ใครที่มีคนคบหาดูใจอยู่ขอทายแบบจะจะ มีเลยว่ามีโอกาสใช้คู่แน่นอน แต่ขอเวลาพิสูจนรักสัก 18 เดือน ต่อจากนี้ถ้ารอดก็ทายได้เลยว่าคู่แท้แน่นอน แฟนใครที่เลิกกันแบบรักสามเส้ามีโอกาส รีเทรินต์ แบบ วันเวย์ เลยนะครับแต่ต้องระวังถ้าเรามีแฟนแล้วระวังคนเก่าจะกลับมาว่ากันยังงั้นเลย  ทำบุญด้วยของหวานในวันจันทร์จะทำให้ความรักดี  พระตรีมูติจะเป็นทางออกทีดีลองไปไห้ว ดูนะรับรอง สดใสไร้ห่วงเลยละ
ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ
ท่านที่เกิดในราศี ตุลย์  ในช่วงนี้ดวงชะตาอยู่ในช่วงที่เริ่มจะดีมากแล้ว เรียกได้ว่าที่หนักๆแทบจะกระอักกระอ่วม จนจวนเจียนจะแย่ ตอนนี้เริ่มจะดีขึ้นมาแล้วตามลำดับ ในช่วงต้นปีเรื่องการงานส่งผลในทางที่ดีเยี่ยมส่งผลแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเลยทีเดียว จะมีเพื่อนชักชวนให้ไปทำนั้นทำนี้สามารถทำได้ในทันทีครับจะมีคนร่วมมือสนับสนุนคุณเป็นอย่างมาก โยเฉพาะ ช่วงปี 2551 นี้ดวงชะตาของท่านมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ได้สิ่งของมีค่าจากต่างชาติด้วยเช่นกัน  แต่สิ่งที่ต้องระวังให้จงหนักคือ ช่วงหลังจาก พฤษภาคม ไปแล้วให้ระวังเรื่องการมีบุตรเอาไว้ด้วย คนที่อยากจะมีผมก็ขอ อวยพรให้ออกมาฉลาดแข็งแรงเหมือนพ่อแม่ แต่ถ้ายังไม่พร้อมละก็ต้องป้องกันให้ดีเพราะจะเกิดขึ้นแบบ ฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัว ส่วนเรื่องความรัก ที่มีปัญหามาในอดีต ขอ คอนเฟริม์ เลยว่ามันจะดีขึ้นแบบทันตาเห็นแน่นอน สบายใจได้ไปหลายเปลาะเลยละ ดวงคุณช่วงนี้มีโอกาสที่จะซื้อรถ ซื้อบ้านเป็นของตัวเอง จะได้มาแบบ ฟรุ๊ค ๆหรือมีโชค จากการเป็นนายหน้า หรือ การเสี่ยงโชค อย่างแน่นอน โดยเฉพาะ คอนโด อะไรทำนองนั้นได้แน่นอนเลยทีเดียวคนที่ยังโสดการันตีได้เลยว่าได้แบบ พอใจแน่ๆละ ขาวๆออกจีนๆมีมาให้ สุขใจอย่างแบบเบอร์ แน่นอน เอาแบบ อย่างเดียวดีกว่าไหม ไม่ต้องเบอร์จะดีกว่า  เรื่องการงานผู้ให่ญจะสนับสนุน ช่วงนี้ถ้าเดินทางไกลๆจะยิ่งส่งผลดี
น้องๆหนูๆที่ยังอยู่ในวัยเรียน หรือ ใครที่ยังเรียนอยู่ก็ได้การเรียนมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่จะต้อง ขอความช่วยเหลือจากเพื่อน หน้ารูปไข่ ขาวๆ จะส่งผลดีมากๆให้มาช่วยติวช่วยสอนย่อมสำเร็จแน่นอนทีเดียว เรื่องการสอบต่างๆจะส่งผลดีแน่นอน ในช่วงต้นปี และ ปลายปี จะมีโอกาสที่จะสอบไล่ได้แน่นอน โดยเฉพาะเดือน กุมภาพันธ์ และ ตุลาคม

เรื่องของการงาน แม้ที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคมากแต่ปีนี้ในช่วงต้นปี และ ปลายปี จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นตำแหน่งแบบพรวดพราด พอเราได้มากับ งงๆว่ามายังไงฟะเนี้ย เรียกได้ว่าได้แบบไม่ต้องเหนื่อยเลยทีเดียว แต่ต้องระวังเพราะเราทำงานหนักและ โดดเด่นเกินไปจึงต้องระวังจะมีคน อิจฉาริษยา เอาได้ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกหนาแค่ นินทาเล็กน้อยๆคงไม่ถึงตายอาจจะระคายหูแต่ก็เอาเถอะทนๆหน่อยนะจ๊ะ แล้วจะดีเอง ผู้ให่ญที่เขม่นเราแบบตาเขียวก็จะกลับดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาเลยทีเดียวมีข้อแม้อย่างนึง คือ ยิ้มเข้าไว้ แต่ยิ้มแบบจริงใจยิ้มให้กว้างๆอย่าทำหน้าบึ้งเชียวนะ เพราะ ปี 2551 ดวงคุณ ต้องยิ้มมากๆจะนำพาโชคชะตาในด้านดีๆมาให้คุณอย่างแน่นอน
เรื่องของการเงิน ปี 2551 จะเป็นปีที่เรื่องเงินๆทองๆของคุณ ขยับได้แบบ คล่องแคล่วสบายมือเลยทีเดียว ในเรื่องโชคลาภก็มีเข้ามาแน่ๆละในเดือน มีค  มิย  กย  ธค 51  แต่ช่วงนี้ด้านการลงทุนถ้าลงทุนเกี่ยวแก่ อสังหาริมทรัพย์ได้ นี้จะดีมากๆ ดวงคุณเหมาะแก่การ นำอสังหาริมทรัพย์แบบให้เช่าจะส่งผลให้คุณเป็นเศรษฐีได้เลยทีเดียว ควรเก็บสมบัติในรูปที่ดินจะดีเยี่ยม  

เรื่องความรัก ดวงความรักในช่วงปีที่ผ่านมาบอกได้คำเดียวเป็นเพลงได้เลยว่า ช้ำชอกกว่าใครไม่ว่าจะเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเกิดความไม่เข้าใจกัน มือที่ สาม ที่สี่ ที่ห้า แต่ถ้ายังไม่เลิกกันยังมีการพูดคุยอยู่บ้าง  เตรียมตัวไว้ได้เลยมีรีเทรินต์ แน่นอนครับ แต่ถ้าเลิกไปแล้วก็ทำใจไว้ได้เลยครับ จบๆ
ช่วงนี้ใครที่กำลังคบๆดูๆใจกันอยู่ ให้รีบแต่งกันไปเลยนะครับ ลงเอยได้ทันทีอย่าให้เลย เดือน กรกฏาคม 2551 เป็นอันขาดเชียว มิฉะนั้น จะต้องรออีกหลายปี หรือไม่ก็มีอันทะเลาะหรือ ห่างๆกันไป เดี๋ยวจะหาว่า ผมไม่เตือนนะครับ ช่วงนี้คุณๆก็ประคับประคองความรักให้มันดีๆราบลี่นหน่อยก็แล้วกัน อย่าเจ้าแง่แสนงอนมากกก็จะดีมากไม่ได้เกิดผลดีอะไรเลย มีแต่จะสร้างปัญหาให้กับเราอย่างมากมาย อย่าคิดว่าเรื่องแค่นี้เป็นเรื่องเล็กๆนะเรื่องแค่นี้นะ เลิกกันมานับคู่ไม่ถ้วนแล้วดังนั้น ขอเตือนไว้นะครับ  ขอให้สมหวังความรัก สมปรารถนา ทุกประการ  

คนเกิดในราศีพิจิก จะเป็นคนจริงจังในทุกเรื่อง การใช้จ่ายมักมีรูรั่วของข้างที่จะมากน่าดูเลยทีเดียว ใจคอมักเปลี่ยนแปลงไม่ค่อยแน่นอน แสดงออกภายนอกเหมือนคนมั่นใจในตัวเองแต่แท้ที่จริง จิตใจโลเลอ่อนไหวมากๆเลยทีเดียว ถ้าทำงานที่เกี่ยวข้องกับชุมชนหรือคนหมู่มากจะนำชื่อเสียงมาให้ ไม่ว่าจะรักหรือเกลียดผู้ใดก็มักเป็นไปด้วยอาการที่รุนแรง จัดเข้าประเภทรักจริงเหลียดจัง ให้ระวังเรื่องการเงินให้จงหนักเพราะมักจะเสียเงินเพราะเพศตรงข้าม เป็นคนที่ พูดง่ายยิ้มง่ายมนุษย์สัมพันธ์ดี แต่ กลับมีเพื่อนสนิทรู้ใจน้อยมากๆเลยทีเดียวนับคนได้เลย เป็นเพราะเรือนชะตาด้าน เพื่อนฝูงไม่ค่อยดี  คุณเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปยังแดนไกลมักไม่ค่อยอยู่เป็นที่เป็นทาง แม้แต่เข้าบ้านก็มักจะชอบเข้าบ้านมืดๆค่ำๆ อยู่บ้านแล้วไม่ค่อยมีความสุขรู้สึกรุ่มๆร้อนๆยังไงพิกลบอกไม่ถูกคล้ายๆไฟลนก้น การทำงานก็มักจะได้ทำงานในที่ไกลบ้านมาก งานที่ทำมักทำงานด้านบัญชีหรือควบคุมระบบการเงิน เจอเจ้านายที่ขี้หงุดหงิดง่าย มีปัญหาขัดแย้งกันเสมอ เจ้านายเป็นคนใจร้อนทิฐิมานะสูงชอบเอาชนะ หัวสูงโอ่อ่า และไม่ค่อยได้รับความเป็นธรรมจากเจ้านายเท่าใดนัก ควรทำงานที่เป็นส่วนตัวจะดีที่สุด ตัวคุณจะประสบความสำเร็จเพราะการพูดหรือจากการติดต่อ ดวงนี้จะไปได้ดีในต่างถิ่นต่างแดน…ปีนี้ ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ ว จนถึงกลางปีหน้าการเงินไม่ค่อยดีระวังจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบุตรบริวารค่อนข้างมาก ถ้าไม่มีบุตรก็จะเสียเงินเพราะ สัตว์เลี้ยงและของสะสม  เช่นตายและหาย
ในรอบระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา พศ 2550  เมื่อปีที่แล้วเบื่อๆ เซ็งๆ ท้อแท้ ในชีวิต ไม่สามารถที่จะทำให้ชัดเจนขึ้นมาได้ ทำอะไรเหมือนงง คล้ายๆ ยืนยงในดวงโคลนทำนองนั้น เหมือนย้ำอยู่กับที่อยู่อย่างนี้ เหมือนจะไปก็ไปไม่ได้ แต่จะมีคนที่เคยช่วยเหลือกันมา จะมาช่วยเหลือเรียกว่าเป็น เจ๊ดัน ป๋าดันอยู่ข้างหลัง จะชัก นำไปสู่การเปลี่ยนชีวิตอย่างเห็นได้ชัด ในช่วงระยะเวลาตั้งแต่กันยายน ปีที่แล้วจนถึงช่วงนี้ในช่วงปี 2551 นั้นจะเห็นได้ว่ามีมุมที่เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่โดยเฉพาะ ในช่วงประมาณเดือนมิถุนายน กรกฏาคม กันยายน นี้ดาวพฤหัสบดีจะโคจรมาทับเรือนการเงิน และ ไปๆมากลับๆไป ระหว่าง เรือน เพื่อน และ เงินๆทอง  แสดงให้เห็นว่าดวงชะตาของคุณนั้นเรื่องการเงินจะดีขึ้นเอามากๆจากที่เคยติดขัดล้มเหลวถูกโกง ถูกเบี้ยวถูกชักดาบลับมีด ก็จะมีโอกาส ได้คืน และ ปัญหาการเงินจะคลี่คลายไปในทางที่ดี เสมือนฟ้าหลังฝน เพื่อนๆฝูงจะชักจูงให้ไปในทางที่ดีๆแนะนำงานใหม่ๆ  และจะได้ไป เปิดหูเปิดตายังสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สบายใจกว่าปีก่อนแน่นอน ***คอนเฟิร์ม***  ลู่ทางหรือการทำสิ่งใดที่มีอุปสรรคติดขัด คนเอารัดเอาเปรียบ ก็จะได้รับการแก้ไข ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย สิ่งต่างๆปัญหาต่างๆนาๆ    ที่เรียกได้ว่าเส้นผมบังภูผานั้นเอง ว่าง่ายๆ แต่จะมีคนนำเส้นผมของปัญหานั้นออกไปคุณสบายใจได้ แน่นอน

เรื่องความรัก อย่าเป็นคนเลือกมาก สเป็ค สูงเพราะมันจะไม่ได้หรอกที่หวังไว้นะตรงกันข้ามหมดเลย เพราะฉะนั้นเอาใหม่ปีนี้ 2551  ตั้งโน๊ดอุดมคติ ไว้ต่ำๆหน่อยแล้วจะ ได้แบบ ตรงกันข้ามเลย ลองดูนะไม่พลาดชัวร์ แบบไม่มีมั่วนิ่มต่อท้าย  คนที่มีรักแล้วต้องระวัง  พวกพ่อหม้าย แม่หม้าย คนที่เพิ่งเลิกกับแฟน จะมาทำให้ชีวิตรักคุณพังลงได้อันนี้ระวังให้หนักๆเลย ส่วนคนที่ ยังไร้คู่บอก ได้คำเดียวว่า ดาว พฤหัส อยู่ในเรือน เงิน และ เพื่อน ก็แสดงว่า คนรักใหม่ๆที่กำลังจะเข้ามาจะเป็นเพื่อนกันมาก่อน คนที่ เราเคยมองข้าม ไม่ชอบหน้ากันเท่าใด นักนั้นแหละที่จะเป็นคู่   จะสามารถช่วยเหลือคุณเรื่องเงินได้เป็นอย่างดี ในยามที่คุณเดือดร้อนหรือ ต้องการความช่วยเหลือ
เรื่องการงาน ดวงชะตาของคุณนั้น มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ ตำแหน่งการงานจะมีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งมีการลี่ยนแปลงในสิ่งต่างๆ แต่ต้องเป็นครึ่งเวลาหลังของปี ครึ่งแรกให้อดทนอดกลั้น หมั่นสวดมนต์ไม่พอใจก็ ยุบหนอ พองหนอ ท้องจะพองแล้วนะหนอเอาไว้ ระมัดระวัง  คุณจะไม่ได้อะไรอย่างที่ใจคุณนึกใจคุณคิดในครึ่งปีแรกเป็นเรื่องธรรมดา  ครึ่งปีหลังคุณก็จะประสบความสำเร็จมีความเจริญก้าวหน้า จำเป็นมากๆเลยที่คุณจะต้องอดทน แก้ไขปัญหา  แต่รอไปหน่อยนะ ครึ่งหลังของปีนี้ชีวีจะมีสุข แน่นอน
เรื่องของการเงินของคุณนั้นรายไ ด้ที่รอรับอยู่เจะมาป็นจำนวนมาก คุณจะได้เงินเป็นก้อนๆใน ครึ่งปีแรกนั้น ส่วนครึ่งปีหลังจะได้มากขึ้นกว่าเดิม เป็นรายจ่ายก็มากตามเก็บๆไว้หน่อยไม่งั้นไม่เหลือ หลังจากเดือน กันยายน 2551 ใครจะซื้อบ้านซื้อรถซื้อที่ดินหรือ กระเป๋าหลุยส์ก็ซื้อได้เลย  รับรองกระเป๋าไม่แห้งแน่นอน คอนเฟริม์

คุณๆทั้งหลายที่เกิดในราศีธนู  . คุณเป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมารักเกลียดใครก็จะแสดงออกอย่างเปิดเผยมีความประนีประนอมสูง รักความยุติธรรม เข้ากับผู้คนง่าย มีหัวคิดทางการค้า เข้าใจในการหาทรัพย์และมักหาทรัพย์ได้หลายทาง เป็นคนปากจัดครับถ้าด่าใครก็แสบถึงทรวงทีเดียว มักเดือดร้อนเพราะบุตรบริวารหรือคนใกล้ชิด การได้เงินจะได้มาด้วยความยากลำบากเรียกได้ว่าไม่ได้มาง่ายๆต้องดิ้นรนสูงแต่พอได้มาก็ได้มามากจนเรากลายเป็นคนมือเติบไปเลย เป็นดวงของคนที่มีทรัพย์สินเงินทองดี มักต้องแต่งงาน 2 ครั้ง หรือมีภรรยาหลายคน(ชอบผู้หญิงหรือ หนุ่มๆในเวลาเดียวกันหลายคน)   พ่อกับแม่มักมีงกันเสมอ พ่อในอดีตเป็นคนเจ้าชู้ก็อย่างนี้แหละครับ ต้องทำใจ

ใคร ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนเขียนอ่าน ทุกระดับชั้นปี คงจะเฮกันได้ละสิเพราะ ดาวพฤหัสบดีที่โคจรทับจุดเกิด ดาวนี้จะส่งผลให้เรื่องการเรียนเด่นขึ้นใครจะสอบเพื่อเรียนต่อหรือสอบแข่งขันชิงทุนต่างๆจะประสบความสำเร็จได้ดังใจคิดหรือดังใจที่หวังสมมาตรปรารถนา เป็นช่วงดวงชะตาที่จะทำให้ชีวิตเกิดความสุขและความสำเร็จซึ่งผมจะชี้ชัดๆไปเลยนะครับ แบบ สุทธิชัย หย่อง ไปเลยว่า พฤหัสบดีที่โคจรทับจุดลัคนาคุณน้องๆ ที่อยู่ในวัยเรียนจะได้กิ๊กใหม่ ที่เจอกันในที่เรียนที่ใหม่  ได้ไปเรียนในสถานที่ที่มีเกียรติ  ประสบความสำเร็จ มากขึ้นแน่นอน คอนเฟริม์  แต่ข้อเตือนขอให้ตั้งใจ เพราะ มันก็มีดาวราหูมาเบียนทำให้ สมาธิสั้น คิดๆแต่เรื่อง เพศตรงข้าม กิ๊กๆเก๊อะๆ เยอะไปหน่อยหนา

เรื่องของการงาน คนที่อยู่ในวัยทำงาน  ดวงคุณจะได้รับการเลื่อน ยศตำแหน่งแบบ พรวดพราด เพราะ ดาวพฤหัสบดี มาทับตัวคุณแล้วดังนั้นเตรียมตัวเตรียมใจได้เลย ใครฝันอยากได้บ้านได้รถ คอนเฟริม์ว่าปีนี้ อย่างใดอย่างหนึ่งได้แน่นอน  แต่ในช่วงกลางปี จะมีปัญหาเรื่อง  ผู้ใหญ่ในวงงานหน่อย อย่าไปพูดจากับใครให้มากเพราะ หน้าตาเราคล้ายๆคนขึ้นินทา ใครมองภายนอกจะดูเหมือนเราหยิ่งๆและขี้นินทาทั้งๆในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลย  ปต่คนอื่นเข้ามองเราแบบนี้รู้ไว้ก่อนก็จะได้ระวังตัว

เรื่องของการเงิน ดวงชะตาจะมีดาวการเงินที่ได้รับอานิสงค์ จากดาวพฤหัสบดี นับตั้งแต่ประมาณเดือนสิงหาคม กันยายน  2551 เป็นต้นไป จนถึงกันยายน ตุลาคม ปี 2552 และ 1 ปีเต็มต่อไปนี้ คุณจะมีลู่ทางที่สามารถเดินไปได้ รับรองว่ามีโอกาสกอบโกยเงินจำนวนมากในการลงทุน ด้าน หุ้น หรือ อสังหาริมทรัพย์ การ เก็งกำไล เป็นจุดที่นำท่านไปสู่ความร่ำรวยหรือความมั่นคงมั่งคั่งอย่างเห็นได้ชัด   มีความโดดเด่น  เป็นจังหวะที่คุณจะขยับขยายขายทรัพย์สินได้เงินก้อนพอดูเลยทีเดียว เป็นจังหวะที่จะทวงเงินจากลูกหนี้ได้ เริ่มทวงเป็นต้นไปเลยจากเดือน สิงหาคม 2551  ปี 2551 จะเป็นปีที่ดีงามและตัวคุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน ไม่ปีนี้จะเอาปีไหนละ ใช่ม้า

เรื่องความรัก คนที่ไม่มีคู่เตรียมตัวไว้เลย นะทำตัวให้ว่างๆไว้ เมื่อผมบอกพร้อมให้สัญญาณ วิ่งได้เลยนะ เอ้าเฮ้ยไม่ใช่ให้วิ่ง ให้รอเลยครับ คนที่ยังโสดมีคนเข้ามาแน่ๆละ ส่านสัมพันธ์ ต่อให้ดีนะเพราะ จะมี ทั้ง คนโสด คนไม่โสด ซิงไม่ ซิงเข้ามาในชีวิตเราแบบเยอะแยะไปหมด เลือกให้ดีก็แล้วกัน เพราะวุ่นวายน่าดูชมเลย คนที่ปีที่แล้วอกหัก ปีนี้รับรองได้หักอกคุณอื่นแน่นอน ดาว เสนห์ที่มีในตัวเราพร้อมจะ อาละวาดแล้วละตอนนี้   ดังนั้นคนที่อยากจะแต่งงาน สามารถแต่งได้ทันที  แฟนใครลเกไป รับรองได้ว่า ท่อง สุนะโมโล  ทุกวันวันละ 18 จบ แฟนกลับมาแน่นอน คอนเฟริม์      

คุณที่เกิดราศีมังกร  เป็นคนทิฐิ ดื้อรั้นพอสมควร ไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆ แต่จะประสบความสำเร็จได้ด้วยตนเอง เชื่อมั่นตนเองสูง มีความสามารถดี แต่จะไม่ค่อยได้อยู่กับครอบครัว แต่ก็ผูกพันกับครอบครัว เป็นคนใจดีแต่มักไม่ได้รับผลตอบแทนที่ดีเท่าที่ควร ทำงานเกินเงินเดือน แต่ กับถูกตำหนิถูกว่าอยู่เสมอ บางครั้งชอบคิดมากหรือวิตกเกินกว่าเหตุ หน้าตาคล้ายแม่ ดวงเขาต้องต้อง
ต้นปี 2551  ใครๆที่ศึกษาเล่าเรียน ดูท่าจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะครับ เนื่องจากดาว พฤหัสบดี ยังไม่ให้คุณในดวงชะตาท่านอย่างเต็มที่ ทำให้เกิดความเบื่อหน่าย มี ปัญญาไม่อยากเรียนบ้างละขี้เกียจบ้างละ ก็จะทำให้การเรียนไม่ค่อยจะดีเท่าที่ควรต้องตั้งใจและฝืนดวงชะตามันให้ผ่านพ้นไปให้ได้จะดีมากๆเลยทีเดียว แต่พอหลังจากเมษายน 2551 มาแล้ว ดาวการศึกษาเริ่ม ส่งผลในด้านที่เป็นบวกกับดวงชะตา ราศีมังกรมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า พลิกจาก หลังเท้าเป็นหน้ามือ เลยทีเดียว  ทำให้เรื่องการ ศึกษา การเรียน การสอบแข็งขัน ประสบความสำเร็จ อย่างงดงาม เป็นที่น่าอิจฉาของคนรอบข้างดังนั้น ขอให้มีความตั้งใจในช่วงต้น 2551 ผ่านไปก็ฉลุยแบบเต็มๆละที่นี้

เรื่องการงาน  คุณเป็นคนมีมุมมองที่กว้างไกลคิดอะไรได้หลายชั้นหลายมุม ทำให้มีมุมมองที่แตกต่างจากคนอื่น แต่พอเสนอความคิดเห็นไปแล้วกลับถูกคนหาว่า ไม่ดี บ้างละ เวอร์ไปบ้างละ ใช่การจริงๆไม่ได้บางละ  ทำให้ที่ผ่านมาเกิดความผิดหวัง มันจะส่งผลก็แค่ ช่วงระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น พ้น พฤษภาคม ไป คนที่ไม่ฟังเสียงคุณเลย ก็จะกลับกลายมา เชื่อฟัง และ ยอมรับในตัวคุณมากขึ้นกว่าเดิม  ปี 2551 คุณมีโอกาส ที่จะเสีย ญาติผู้ใหญ่  หรือ เจ้านายที่รักใคร่ หรือ ช่วยเหลือด้านการงานกันมาทำใจไว้สักหน่อยนะครับ โดยเฉพาะเดือน มกราคม มีนาคม สิงหาคม กันยายน 2551
มีโอกาสสูญเสีย  ในช่วงนี้ใครที่ เสนอโครงงานต่างๆช่วงต้นปีไม่ส่งผลดีไม่เข้าตา แต่หลังกลางปีไป ผ่านสบายๆไม่เมื่อยมือ ใครที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ก็รอในช่วงดังที่กล่าวมาแล้ว จะสำเร็จสมความมุ่งหวัง

เรื่องการเงิน ใครที่คิดจะกู้เงินในช่วงต้นปี บอกได้คำเดียวว่ายากมาก น้องหนูๆที่ขอเงินพ่อแม่ไปซื้อของละก็คงนั่งรอกันจนเหนื่อยใจเนื่องจากพ่อแม่ จะงก ขึ้นแบบทันตา แล้วท่านจะ อารมณ์บ่จอย ด้วยนะสิ อย่าไป เซ้าซี้มากนะจะโดนดุ เอา  การเงินหลังจากเดือน มิถุนายน 2551 กลับคล่องตัวขึ้น ธนาคารปล่อยเงินกู้สบายๆ เล่นหุ้น ก็จะมือขึ้นแบบผิดหูผิดตตาไปเลย ผมถือว่าครงนี้อยู่ในมุมที่ดี แต่การเงิน ราศีมังกรนี้ พ้นเดือน ตุลาคม 2551 ไปได้จะเริ่มพัฒนาไปในเชิงบวกดีขึ้นคล่องตัวขึ้นไปยาว 2 ปี ผมมองว่า ฟ้าใสวัยมันส์ กำลังจะเข้ามาเยือนคุณๆอยู่ แต่อย่าสุรุยสุร่ายเพราะคนราศีมังกรมักใช้จ่ายเกินตัวบางทีเห็นคนอื่นมีก็อยากมีบ้างจะทำให้เงินที่คุณหามาได้นั้นหมดไปแบบรวดเร็วไร้ประโยชน์นะครับ ช่วงนี้อย่าได้ไปค้ำประกัน เล่น แชร์ลูกโซ่เด็ดขาดมีโอกาสขาดทุนสูง หลังตุลาคม 2551 เล่นไปเลย สบายๆมี้เงินใช้พอเป็น กษัย เรื่อง โชคลาภก็มี ในเดือน มิถุนายน ตุลาคม ธันวาคม อันนี้ชัดๆเลยที่เดียว ใครเป็นนายหน้าอะไรเอาไว้เครียมรับเงินกันได้เลยนะมารอเราแล้ว
ความรัก ช่วงปี 2550 บอกได้เลย ทะเลาะกัน เลิกรา ท้าเลิกท้าหย่า กันแบบ อุตลุต ไม่หวานแหวว สวีท เท่าที่ควร คล้ายๆเหมือนห่างๆ ไม้โรแมนติค กันเลย มันจะเป็นยังงี้ไปถึงช่วง หลัง พฤษภาคม พ้นช่วงนี้ไปได้ก็คบกันยาว คนที่ยังไม่มีแฟนก็คงไม่มีต่อไปในช่วงครึ่งปีแรกแต่พอครึ่งปีหลังนั้นสดใสมีคนเข้ามา แต่ระวังจะเป็นคนมีเจ้าของมาชอบนะ อย่าทำตนเป็นคนเล่นตัว  แกล้งทำเป็นไม่รัก ไม่สนใจให้มันมากนักระวังเขาจากไปจะนั่งเช็ดน้ำตาที่หัวเข่า จะบอกให้จาก 1900 111 230
ดวงชะตาของคนราศี กุมภ์ เป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ชอบโกหกบางทีเก็บความลับไม่ค่อยอยู่ เพราะเวลามีปัญหาจะต้องยกหูโทรศัพท์โทรไปนู้นไปนี่เสมอ เวลามีความลับอะไรจะรู้สึกร้อนรุ่มต้องพูดออกไปจนบางทีคนรอยตัวเจ้าของความลับเข้าใจผิดผิดใจกับคุณมาก็มากต่อมากแล้ว คุณเป็นคน สนุกสนาน โมโหง่ายแต่หายเร็ว ขี้หงุดหงิด ฉลาดรู้ทันเลห์เหลี่ยมของคน อารมณ์แปรปรวนง่าย ขี้หึงใครที่มาพูดมาคุยกับแฟนเราไม่ว่าสาเหตุอะไรคุณจะรู้สึกควันออกหูทันทีแบบไม่มีเหตุผล ตนคิดว่าตัวเราเองประสาทหรือเปล่านี่ อิอิอิ ทำอะไรไม่ค่อยได้นาน เพราะขี้เบื่อ อยู่บ้านไม่ค่อยติด ไว้ใจคนยาก แต่ถ้าไว้ใจแล้วจะยกให้หมดทั้งใจ ทำให้มักต้องเจ็บเพราะเรื่องนี้เพราะถูกโกงเรื่องเงิน และ โดนทรยศเรื่องความรักจากคนใกล้ตัวที่ไม่คาดคิดซะด้วยสิ
ปี 2550 ที่ผ่านมาชีวิตของราศีกุมภ์นี้เรียกได้ว่าประสบปัญหามานานาๆประการเนื่องจากโดนทั้ง ดาวราหูทับ ดาวเสาร์เล็งลัคนาจุดกำเนิดอีกเรียกได้ว่าครบสูตรจริงๆ ไม่ว่า จะทะเลาะกับคนรัก ย้ายงาน ย้ายบ้าน งานมีปัญหา เงินขาดไม้ขาดมือ  สุขภาพช่องท้อง ช่องปาก   เยอะแยะ อะไรไปหมดขนาดนี้นี้  มันก็ยังส่งผลมาถึงปีนี้ ด้วย พูดได้คำเดียวว่า ปีนี้เป็นปีแห่งการ โยกย้ายเปลี่ยนแปลงชีวิต เลยทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อนผมไม่ได้บอกว่ามันไม่มีอะไรดีเลยนะในที่ดีก็มีจ้า คนที่ตกงานช่วงนี้ถ้าไปทำงานเกี่ยวแก่ การต่างประเทศ การเดินทาง นายหน้าตามอินเตอร์เน็ท สื่อต่างๆจะส่งผลดีมากทีเดียว และที่สำคัญคนที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวแก่ โรงงาน หรือ สารเคมี ระวังรวยไม่รู้เรื่องในปี 2551 นี้ละ  แต่ที่ต้องระวังคือเราจะไปติดพวกอบายมุข ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการ กิน เที่ยว ที่มันค่อนข้างจะเป็นไปในทางที่ไม่เป็นประโยชน์ ไร้สาระ การพนัน ต่างๆต้องระวังให้มากและอีกเรื่องหนึ่ง คือไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเข้ามาในชีวิต จากคน เคย มองโลกในแง่ดี ก็จะกลายเป็น ระแวงคิดอะไรในด้านลบไปซะเฉยเลย ซึ่งอันนี้ต้องระวังไว้ให้มากๆระแวงแฟนไม่ไว้วางใจ ไปต่างๆนาๆเพราะดาว ราหูทับจุดกำเนิดมันจะส่งผลไปในทางนั้น
เรื่องการศึกษาบอกได้ว่า ช่วงนี้ถ้าจะสอบแข่งขันควรเน้นไปทางด้านภาษาต่างประเทศจะดีมากๆเลยทีเดียวเชียวแหละ ใครอยากสมัครแอร์  สจ๊วดหรือเรียนด้านต่างประเทศ งานเกี่ยวกับการบิน เรียกได้ว่าดีเยี่ยมเลยทีเดียวเชียวละ
และอีกมุมหนึ่งเรื่องการศึกษาต่อยังต่างประเทศ ที่ดูๆแล้วเหมือนหมดหวังสิ้นหวังไปแล้วนั้น ปี 2551 นั้นจะกลับมาโชด ช่วง ชัชวาลย์   มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมากๆด้วย อิทธิพล ของดาวราหู และ ดาวเสาร์ เกื้อหนุน เป็นมิตรแก่กันนั้นเอง
เรื่องการงานบอกได้ เลยว่าที่ผ่านมาแย่มากๆ มีความเบื่อหน่าย เซ็งๆไม่อยากทำ รวมถึงถูกโยกย้าย ออกจากงาน มีอุบัติเหตุ ที่ขา และ ศีรษะ จะมีอาการปวดหัวเป็นประจำคล้ายๆไมเกรนจนไม่มีสมาธิทำงานทำการ แต่มันไม่ใช่ไมเกรนนะสิ เพราะ กินยา รักษาก็ยังไม่หาย นั้นแหละ เป็นผลของ ราหู ที่ให้โทษนะครับ การงานใครที่คิดอยากจะย้ายงาน ผมมองว่า ถ้าไม่ย้ายไปเกี่ยวกับ บริษัทต่างชาติ  ไปต่างประเทศ  งานเกี่ยวกับเคมี ต่างๆ  ภาษา  การบินต่างๆ  ยังไม่ควรย้ายโดเด็ดขาด ขอเตือน เพราะ ถ้าย้ายไปแล้วผมมองว่า นอกจากจะไม่ดีขึ้นแล้วยังแย่กว่าเดิมอีกด้วยซ้ำไปถ้าจะย้ายสามารถย้ายได้หลัง สิงหาคม 2551 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ถ้าย้ายไป เตรียมตัวนั่งตบยุง ได้เลย หรือ อาจจะต้องไปวิจัยฝุ่น อยู่สักพักหนึ่งเลยทีเดียว บอกกันไว้ก่อนนะครับ เพราะเดี๋ยวจะหาว่าไม่บอกกันเพราะรักนะนี่   แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือจะมีคำครหานินทาเราในวงงาน วงเรียนไปต่างๆนาๆที่ผ่านมา เราต้องอดทนเข็มแข็ง อย่าหูเบาอย่าใจร้อนเพราะไม่เกิดผลดีจะทำให้สียหายได้

เรื่องความรัก  คนที่ยังไม่มีคู่ และยังเป็น วัยเอ๊าะๆ บอกได้เลยว่าคุณมีโอกาสจะมีชาวจ่างประเทศเข้ามาชอบ หรือเป็นคนไทยที่เคยไปอยู่ไปเรียนเมืองนอกเข้ามาชอบนะครับ ช่วงนี้ถ้าใครคบ คนต่างชาติ หรือ คนที่เคยไปอยู่เมืองนอกมาก็เป็นอันรอดตัวไป เพราะถ้าไม่ใช่ ปีนี้บอกได้คำเดียว ทำอะไรผิดหูผิดตากันไปซะหมดเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามองหน้ากันก็เหมือนกวนน้ำโห  ก็แล้วเลยทีเดียวเพราะฉะนั้น ทะเลาะกันต้องรีบปรับความเข้าใจกันโดยด่วนไม่ใช่มานั่งเล่น แง่ วางมาด วางฟอม  กัน ทำไปก็เท่านั้นไร้ประโยชน์ ถอยคนละก้าวหันหน้ามาหากันจะดีกว่านี่นะ   ทำบุญด้วยของหวาน ประเภท ของ เหนียว เช่น ตังเม  และอื่นๆก็ได้นะ จะสามารถช่วยได้ดีทีเดียว ลองดูกันนะครับ
ดวงชะตาราศีมีน เป็นคนช่างคิด ทำงานได้ดีและได้ผลสำเร็จที่ดีในด้านการงาน เป็นคนที่มีความกระตือรือร้น แอคทีฟ  สูงจะคิดอยู่เสมอว่าตัวเองมีคู่แข่ง หรือ คนไม่ชอบ ตลอดเวลา และ จะหาทางเอาชนะ คู่แข่งให้จงได้ แต่ต้องด้วยวิธีการที่สะอาดนะแต่อาจจะมีเลห์แฝงๆมาบ้างแต่ถ้าเอาเปรียบขึ้โกงคนราศีมีนจะไม่เอาทันที  คุณเป็นตนมีความจำดี แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีสมาธิเท่าใดนักทำให้จะหลงๆลืมได้ง่าย ความร่ำรวยไม่สามารถดึงความสนใจของคุณได้ เพราะคุณไม่ใช่คนโลภ และคิดว่า เงินทองนั้นไม่จีรัง ไม่ยั้งยืน แต่ ถ้าได้ก็ดีไม่ใช่เหรอ
คนราศีมีนเป็นคนใจปล้ำมากๆ แฟร์ๆ กับคนอื่นเสมอ จนมักถูกเอาเปรียบเสมอ
เรื่องการงานปี 2551 จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ร่วมถึงจะได้เจ้านายใหม่ เปลี่ยนสายงานให่มแต่ดีกว่าเก่านะ เรื่องการงานจะได้งานใหม่ ต้องกลางเดือน พฤษภาคม.ไปแล้ว และระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือโดนผู้ใหญ่ตำหนิหรือ จับผิด เอาได้ มีอะไรก็นิ่งๆไว้ก็แล้วจะดีเองนะ สุขภาพต้องระวังโรคภูมิแพ้ โรคประจำตัว ปอด ทรวงอก และข้อเท้า ให้ทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาบ่อยๆการงาน เงินจะได้พลิกฟิ้นจากเดิมให้เป็นเหมือนดั่งปล่ที่ใก้ลจะตายกลับได้ชีวิตใหม่ ฉันใดก็ยังเป็นฉัน การงานของคุณการเงินของคุณแม้จะเจียนตายขนาดไหนก็จะพลิกฟื้นมีชีวิตที่สดใสเหมือนแหวกว่ายในน้ำเช่นกันครับ  ส่วนความรักไม่ค่อยดีนักเพราะรักแรกมักจะผิดหวัง เจอเขาทิ้ง มีเรื่องมือที่สามมาตลอด แต่คนราศีมักสมหวังความรัก เรียกได้ว่าอยู่กันแบบ สมบูรณ์ ก็ต้องหลัง 30กว่าๆไปแล้วละครับ   คู่ของคนราศีมีนจะต้องได้คู่ครองที่ มีตำหนิ ผ่านการอยู่กินมาแล้ว เพราะดวงต้องได้คู่ของคนอื่นหรือคู่ไปมีที่อื่น จะแก้ได้ต้องทำงานคนละที่ มาๆ ไปๆ ก็ได้ เป็นดวงที่รักไม่ได้อย่างใจ และต้วคุณเองก็ต้องลดทิฐิหรือเรื่องบ่นลงบ้างก็จะดี ดวงนี้จะดีหรือเสียอยู่ที่คำพูดของตนเอง เพราะเป็นคนพูดจาโผ่งผ่าง ตรงๆขวานผ่าซาก ถ้าไม่ถูกต้องแล้วจะเถียงแบบ หัวชนฝาเลยทีเดียว  
ปี 2551 เป็นปีที่จะเริ่มปลอดหนี้ปลอดสิน เป็นปีที่สามารถจะได้มาในสิ่งซึ่งหวังและ หลายๆปีก่อนทำไม่ได้ เป็นใครที่ทำงานวงการบันเทิง ของสวยงามๆ งานบริการ จะร่ำรวยแบบผิดหูผิดตาเลยทีเดียว
คนที่อยู่ในวัยเรียน จะสอบเข้าเรียนต่อประสบความสำเร็จดังที่หวังเอาไว้ ปีนี้ขอเพียงตั้งใจจะไปได้ดีอย่างแน่นอน แนะนำ เขาคิชกูฏ ที่จันทบุรี ใครหวังอะไร ให้เดินขึ้นไปให้ถึงผ้าแดง เดิน ภาวนาคิดถึงเรื่องที่อยากจะให้สำเร็จอย่างมุ่งมั่นตั้งใจด้วย บารมีแห่ง พระศาสดา เชื่อผมสิ จะสำเร็จแน่นอน ผมเองในเดือนมกราคมนี้ก็จะไปเช่นกัน
ใครๆที่ทำงานเกี่ยวกับ การขายตรง หรือ เกี่ยวแก่ จีเวอร์รี่  ทอง เพชร พลอยจะ มีความก้าวหน้าดีเช่นกัน สรุปง่ายหลัง สิงหาคมไป อะไรๆก็ดีขึ้นแน่นอน
ใครที่เหงาว่างๆอยู่จะมีคนเข้ามาแต่บอกแล้วว่าสุดท้ายยังไงๆคุณผู้หญิงราศีมีนจะได้ คู่มีตำหนิ เคยผ่านการแต่งงาน หรือ อยู่กินมาแล้วยืนยันอีกครั้งว่าคนราศีมีนในช่วงนี้ไม่มีคำว่าคานทองนิเวศน์ แน่นอน คอนเฟริ์ม  จาก 1900 111 230

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 35573

แสดงความคิดเห็น โดย สิสิสิ IP: Hide ip , วันที่ 04 ธ.ค. 50 เวลา 15:49:21
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี