หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
" ฟลุค-โบ" รับ เตียงหัก-รักสะบั้น! มา2ปีแล้ว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
" ฟลุค-โบ" รับ เตียงหัก-รักสะบั้น! มา2ปีแล้ว
โพสต์โดย เห่อๆๆ เจ๋ง , วันที่ 05 ธ.ค. 50 เวลา 13:00:04 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 




เตียงหัก มา2ปีแล้ว ฟลุค-โบ

หลังตกเป็นเป้าให้ผู้คนทุกวงการเม้าท์กันมานานว่า ชีวิตคู่ระหว่างพระเอกคนดังจอมเจ้าชู้ เจ้าของฉายา “คาสโนว่าเมืองไทย” ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” มีอันล่มสลายถึงกาลอับปางแล้ว กับภรรยาสาวสวยคนดัง “โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ทว่าทั้งคู่ก็ยังออกมาปฏิเสธตลอดว่าไม่เป็นความจริง ท่ามกลางความคลุมเครือ เนื่องจากฝ่ายชายซึ่งเคยไปไหนมาไหนกับภรรยาหลังแต่งงานและมีทายาทเป็นพยานรักกัน 1 คน คือ “น้องอชิ” กลับควงคู่ สาวสวยมากหน้าหลายตาออกสังคม ในจำนวนนี้มีพี่สาวของฝ่ายหญิงด้วย จนทำให้เกิดข้อครหาของผู้คนทั่วไปว่า ฟลุคเป็นพระยาเทครัวหรือไม่นั้น

ในที่สุดกระแสข่าวที่ว่าทั้งสองคนได้ “เตียงหัก” แยกทางกันแล้ว ก็เป็นความจริง เมื่อฟลุค-เกริกพล ยอมรับจากปากของตัวเองเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ขณะไปงานแอกแซกท์ แอนด์ ซีเนเลโอ ทูเกตเซอร์ 2008 ที่โรงละครเมืองไทยรัชตาลัย หลังผู้สื่อข่าวได้ถามถึงสถานการณ์ ครอบครัวอีกครั้ง ปรากฏว่าคราวนี้ฟลุคยอมเปิดปากพูดโดยกล่าวว่าจะพูดเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายเพื่อให้เรื่องมันจบๆไป พระเอกฟลุกกล่าวว่า เรารอดูมานานแล้ว เรารอให้ลูกโตรับสถานการณ์ได้เสียก่อน เราสองคนทำเพื่อลูก เราแยกทางกันมา 2 ปีแล้ว แต่ไม่เคยบอกใคร ไม่ใช่ว่าเราอยากจะปิดบังหรืออะไร เพราะเรารักลูก เลยไม่อยากให้ลูกต้องมารู้สึกไม่ดีกับข่าว แต่ตอนนี้ลูกโตพอที่จะรับรู้ได้แล้ว

ส่วนสาเหตุรักร้าว ฟลุคเผยว่า เกิดจากหลายอย่างเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ไม่อยากเอ่ยถึงเพราะว่ามัน 2 ปีแล้ว ไม่อยากย้อนมัน เมื่อถามว่า มีส่วนหรือไม่ที่ฟลุค ถูกมองว่าเป็นคาสโนว่า ถึงทำให้เกิดปัญหารักร้าวขึ้น ฟลุคตอบว่าภาพคาสโนว่าเกิดขึ้นหลังจากที่มีข่าวนี้ ขอยอมรับว่าตั้งแต่เราแยกทางกัน ตนไม่เคยนอกใจโบแม้แต่ ครั้งเดียว เมื่อถามถึงว่า คนมองว่าโบต้องการจับฟลุค ตั้งแต่ตอนแต่งงาน เจ้าตัวปฏิเสธว่า ไม่ใช่ ตอนแต่งงานเราสองคนรักกัน ตอนนี้ตนขอบอกว่า เราสองคนก็ยังรักกันอยู่แต่ว่าเราไปด้วยกันไม่ได้ เมื่อถามว่าฟลุคบอกไม่เคยนอกใจโบ ถ้าเช่นนั้นแสดงว่าอีกฝ่ายนอกใจ ฟลุค อ้ำอึ้งและนิ่งคิดก่อนเอ่ยปากตอบว่าไม่ใช่อย่างนั้น ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า มือที่สามมีส่วนทำให้รักร้าวหรือไม่ ฟลุค ตอบว่า ขอเลยว่าอย่าถามเรื่องนี้ดีกว่า ไม่อยากพูดแล้ว มันผ่านมานานแล้ว

เมื่อถามถึงการจดทะเบียนหย่า  เจ้าของฉายาคาสโนว่าเมืองไทยตอบว่า เรายังไม่ได้หย่ากันอย่างเป็นทางการ แม้เราไม่สามารถเป็นสามีภรรยากันได้ หรือรักกันไม่ได้ แต่เราอยากจะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก และโบก็ทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดี ทุกวันนี้เราก็จัดการได้อย่างมีความสุข ไม่ว่าตนหรือโบจะดูแลลูกวันไหน ไม่มีการเซตว่า วันไหนจะเป็นวันของโบหรือของฟลุค เราสองคนเลี้ยงลูกด้วยความรัก ลูกคือน้องอชิแฮปปี้ทุกวัน เวลาที่น้องอชิอยู่กับพ่อหรือแม่ก็มีความสุข แต่วันที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ลูกก็จะมีความสุขมากกว่า ตนสองคนเห็นภาพตรงนี้จึงอยากคงสัมพันธภาพตรงนี้ไว้ให้ลูกเห็น ตนแยกบ้านกับโบ 2 ปี แยกเตียงกันมา 1 ปี

ผู้สื่อข่าวถามถึง “แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์” พี่สาวของโบที่เคยไปไหนมาไหนและออกงานสังคมกับฟลุคหลายครั้ง ฟลุคตอบว่ากับพี่แบม ตนรู้สึกเหมือนคน ในครอบครัว เหมือนพี่สาวจริงๆ ก็แค่นั้น ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า แบมพยายามไกล่เกลี่ยให้กลับมาคบหากับน้องสาวหรือไม่ ฟลุคตอบว่าตอนนี้มันเลยเวลาไกล่เกลี่ยแล้ว มันเป็นเวลาที่ตนกับโบเข้าใจซึ่งกันและกัน มีความสุขกันดีในรูปแบบของเรา หลายคนอาจจะงง มีความสุขกันอย่างไร ตนก็มีความสุขดี วันนี้ก็เพิ่งเจอกันที่ผ่านมาก็เพิ่งไปกินข้าวกับลูกมา เมื่อถามว่า น้องอชิว่าอย่างไร ฟลุคตอบว่า ลูกรู้มาเป็นปีแล้ว น้องอชิรู้คนแรก ตนไม่ได้บอกลูกชัดเจน แต่ลูกเข้าใจ เขาคงเห็นว่าวันนี้ไปกับพ่อ วันนี้ไปกับแม่ แต่ตนก็พยายามหาเวลาที่จะไปด้วยกัน 3 คนพ่อแม่ลูก โอกาสกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกคงต้องพัฒนาไป อย่างที่โบเขาพูด แล้วโอกาสที่จะพัฒนากลับมาได้ หรือเปล่าคงอีกนาน

ผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า แล้วฟลุคอยากจะกลับมาเป็นสามีของโบอีกหรือไม่ ฟลุคตอบเลี่ยงๆว่าถ้าถามว่า รักโบหรือไม่ ขอตอบว่ารัก และรักตลอดไม่เคยเลิกรัก ตนไม่เคยโกหก เวลาออกข่าวบางทีมันพูดไม่ได้ เสียใจเหมือนกันที่รักร้าว เสียใจที่เหมือนเราอยู่คนเดียว ตอนเลิกกันใหม่ๆ กลัวเป็นข่าวไม่สามารถไปไหนมาไหนกับใครได้ ช่วงก่อนหน้านั้นตนค่อนข้างจะทิ้งเพื่อนไปอยู่กับครอบครัว 2-3 ปี พอถึงเวลาอยู่คนเดียวก็ต้องอยู่คนเดียวจริงๆ กินข้าวคนเดียว 6 เดือน ไปกินร้านเดิม เหงามาก

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่ฟลุคกล่าวมาถึงตอนนี้ ถึงกับมีใบหน้าเศร้าและน้ำตารื้นออกมาคลอเบ้า เรื่องใครเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อนนั้น ไม่มีใครบอกเลิกใคร แต่เป็นการกระทำหลายอย่างที่ค่อยๆออกมา ชีวิตคู่มันก็ต้องมีเรื่องที่แรงก็มี แต่ทุกวันเราอยู่ด้วยความเข้าใจ ตอนนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดในรอบปี เมื่อถามว่า โบว่าอย่างไรบ้าง ฟลุคตอบว่าเราก็คุยกันว่ามันน่าจะถึงเวลาแล้วที่จะบอกให้คนเขารู้ คนจะได้เลิกสงสัย สิ่งที่ห่วงที่สุดคือลูก เมื่อลูกเข้าใจ แฮปปี้มีความสุข น้องอชิเป็นเด็กที่มีสุขภาพดีมาก แฮปปี้ พอลูกโอเคก็เลยบอกกัน

เมื่อถามถึงการสร้างครอบครัวใหม่ ฟลุคร้องโอ้โฮก่อนตอบว่ายังไม่ได้คิด อยากดูแลลูกให้ดีที่สุด พยายามประคองไม่ให้มันแย่กว่านี้ ถามว่าเข็ดหรือไม่กับชีวิตคู่ ฟลุคตอบอย่างมั่นอกมั่นใจว่า ไม่เข็ด เรื่องดูแลลูกตนจะได้ดูน้องอชิในวันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับตนกับโบไม่มีปัญหาเรื่องการแย่งลูก เราเข้าใจกัน เรารักลูกกันมาก ทางพ่อแม่ตนรับทราบเรื่องที่ตนแยกเตียงกับโบเมื่อ 1 ปี ส่วนญาติๆยังไม่ทราบ เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ชีวิตคู่ ล้มเหลว เจ้าตัวตอบว่า ณ ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน โบเป็นผู้หญิงที่ตนรักที่สุดในชีวิต มันไม่ล้มเหลว แต่ยังไม่สำเร็จมากกว่า

ที่มาจากหนังสือพิมพ์

 

รูปที่ทำให้เขายอมรับคือรูปนี้ครับ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3896

แสดงความคิดเห็น โดย เห่อๆๆ เจ๋ง IP: Hide ip , วันที่ 05 ธ.ค. 50 เวลา 13:00:04
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี