หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับแม่ฉาว วัย25 พาลูกสาววัย 9 ขวบ ตระเวนขายบริการ-ถ่ายคลิปขายอีกต่อ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับแม่ฉาว วัย25 พาลูกสาววัย 9 ขวบ ตระเวนขายบริการ-ถ่ายคลิปขายอีกต่อ
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 13 ก.ค. 65 เวลา 18:18:31 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้ทุกหน่วยงานในสังกัด ดำเนินการป้องกันและปราบปรามขบวนการค้ามนุษย์อย่างเด็ดขาด โดยมอบหมายให้ ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และภาคประมง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำโดย พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร./            ผู้อำนวยการศูนย์ฯ, พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร./รอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ, พล.ต.ท.สุรเชษฐ์  หักพาล           ผู้ช่วย ผบ.ตร./รอง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ, พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร./หน.ชป.ต่อต้าน การค้ามนุษย์ในประเทศไทย ตร. (TATIP) เป็นหน่วยงานในการขับเคลื่อนนโยบาย  

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักที่มีอำนาจหน้าที่ป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมเฉพาะทาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา             รอง ผบช.ก. จึงได้สั่งการให้ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ นำโดย พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. ดำเนินการสืบสวนปราบปรามขบวนการค้ามนุษย์ในทุกรูปแบบ

ตามที่สื่อมวลชนได้มีการนำเสนอข่าว แม่วัย 25 ปี นำลูกสาววัย 9 ขวบ ตระเวนขายบริการทางเพศ               โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์สร้างความสะเทือนใจต่อคนในสังคมเป็นอย่างมาก กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ จึงได้เร่งรัดดำเนินการสืบสวนกรณีดังกล่าวจนกระทั่งทราบว่าคลิปวิดีโอที่ปรากฏนั้น เป็นคลิปวิดีโอการร่วมเพศระหว่าง ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ที่ถูกถ่ายโดย นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ของ ด.ญ.บี โดยปัจจุบันบุคคลทั้งสองพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านพักแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี

​ต่อมาในวันที่ 11 ก.ค.65 เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๒ บก.ปคม ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.สระบุรี, เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนพุด, เจ้าหน้าที่กระทรงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวสระบุรี จึงได้ร่วมกันไปตรวจสอบบ้านพักหลังดังกล่าว เมื่อพบน.ส.เอ และ ด.ญ.บี  จึงได้เชิญตัวมาซักถามเบื้องต้น โดย น.ส.เอ ให้การว่าเคยประกอบอาชีพขายบริการทางเพศมาก่อน แต่ต่อมาลูกค้าที่มาซื้อบริการเห็นภาพของ ด.ญ.บี ลูกสาวของตนในเฟซบุ๊ก จึงได้ขอให้ตนถ่ายคลิปวิดีโอของด.ญ.บี ในลักษณะโป๊เปลือย ลามกอนาจาร ส่งขายให้ลูกค้าคนดังกล่าวหลายครั้ง หลังจากนั้นลูกค้าคนดังกล่าวได้ชักชวนให้พา ด.ญ.บี มาขายบริการทางเพศ น.ส.เอ จึงพา ด.ญ.บี มาพบลูกค้าคนดังกล่าว โดยระหว่างขายบริการทางเพศ ลูกค้ายังขอให้ตนถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ให้เพื่อเก็บไว้ดูอีกด้วย นอกจากนี้ น.ส.เอ ยังให้การรับสารภาพว่าได้พาด.ญ.บี ไปขายบริการทางเพศในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว จำนวน ๕ ครั้ง ในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดนครปฐม โดยมีลูกค้าประจำ 2 คน คือ นายชา (สงวนนามสกุล) และนายทศ (สงวนนามสกุล) โดยจะได้รับค่าตอบแทนจากการขายบริการทางเพศ ครั้งละประมาณ 2,000-5,000 บาท และได้รับค่าตอบแทนจากการขายคลิปวิดีโอ คลิปละ 100 – 500 บาท

กระทั่งวันนี้ (12 ก.ค.65) เจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ปคม. จึงได้นำหมายจับศาลอาญา ดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับดังนี้

​1. นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ ๒๕ ปี มารดาของ ด.ญ.บี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาที่ 1418/2565 ลงวันที่ 1๒ก.ค.65  ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทำแก่เด็กอายุไม่ถึงสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ได้บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการอนาจารนั้นไว้ เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบสำหรับตนเองหรือผู้อื่น เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารที่บันทึกไว้, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม กระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน , ช่วยเหลือ ให้ความสะดวก หรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือผู้ใช้บริการ และจัดให้มีการค้าประเวณีระหว่างผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ใช้บริการ, ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กและส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่าง ๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร เป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี, บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด และบังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด”  

​สถานที่จับกุม แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

​๒. นายชาคลีฟ (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาที่ 1419 /2565 ลงวันที่ 1๒ ก.ค.65 ในความผิดฐาน  “ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามบันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการอนาจารนั้นไว้ เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบสำหรับตนเองหรือผู้อื่นเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารที่บันทึกไว้กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน13 ปี, ร่วมกันกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี,ร่วมกันครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กและส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น, ร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญ ชักจูงส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด และบังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยุง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด”

​สถานที่จับกุม แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

​3. นายทศพล (สงวนนามสกุล) อายุ ๓๓ ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1420 /2565 ลงวันที่ 1๒ ก.ค.65 ในความผิดฐาน“ ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามบันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการอนาจารนั้นไว้ เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบสำหรับตนเองหรือผู้อื่นเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารที่บันทึกไว้กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน13 ปี, ร่วมกันกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี, ร่วมกันครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กและส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น, ร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญ ชักจูงส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด และบังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยุง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด”                          

​สถานที่จับกุม แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. ยังมอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ทำการสืบสวนขยายผลว่าน.ส.เอ ได้พา ด.ญ.บี ไปขายบริการทางเพศ หรือขายคลิปวิดีโอลามกอนาจารของ ด.ญ.บี ให้กับผู้ใดอีก หรือมีผู้ใดนำคลิปวิดีโอดังกล่าวไปเผยแพร่ หรือส่งต่ออีกหรือไม่ หากตรวจสอบพบได้สั่งการให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทุกราย

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. มีความห่วงใยต่อเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อของกระบวนการค้ามนุษย์ เพราะเนื่องจากจะได้รับความเสียหายทางด้านร่างกายที่เกิดขึ้นแล้ว ยังจะส่งผลกระทบต่อจิตใจที่จะฝังรากลึก จนอาจก่อให้เกิดผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตในอนาคต พล.ต.ท.จิรภพฯ จึงขอฝากเตือนพ่อเเม่ผู้ปกครองที่มีบุตรหลานเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น ขอให้สังเกตพฤติกรรมของบุตรหลานว่ามีการใช้จ่ายเงินฟุ้งเฟ้อเกินตัวหรือไม่ และขอให้หมั่นตรวจสอบการใช้สื่อออนไลน์ของเด็กว่ามีความผิดปกติน่าสงสัยหรือไม่ ทั้งนี้หากพบการกระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวสามารถเเจ้งเบาะเเสเข้ามาทาง ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และภาคประมง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

สำหรับผู้ใช้บริการทางเพศเด็กจะต้องมีความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277 ต้องระวางโทษจำคุกตั้งห้าปีจึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งแสนถึงสี่แสนบาท ส่วนผู้ที่มีสื่อลามกเด็กไว้ในครอบครองจะต้องมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287/1  ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และหากมีการส่งต่อสื่อลามกเด็ก หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็ก จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน จะต้องมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287/2 ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามปีถึงสิบปีถึงสิบปี และปรับตั้งแต่หกหมื่นบาทถึงสองแสนบาท และฝากเตือนผู้ที่คิดจะหลอกลวงเด็กหรือเยาวชน มาบันทึกภาพวีดีโอแล้วนำมาเผยแพร่เพื่อหารายได้  ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ และเป็นความผิดที่มีอัตราโทษจำคุกกว่าสิบปีต่อการกระทำผิดหนึ่งครั้ง และมีอายุความดำเนินคดี 20 ปี

หากประชาชนมีเบาะแส หรือได้รับความเดือนร้อน สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์โทร สายด่วน 1191 หรือเพจเฟซบุ๊ก กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ “เป็นมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีทันสมัยคืนคุณค่าความเป็นคน ประชาชนได้พึ่งพา”

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ โทรศัพท์ : 08-7552-9555

ที่มา: Police TV by UCI media 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 564

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 ก.ค. 65 เวลา 18:18:31
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี